10 mẫu đồng hồ nam, nữ bán chạy nhất tại Long Xuyên (An Giang)

Hẳn là các tín đồ đồng hồ tại khu vực Long Xuyên nói riêng và tỉnh An Giang nói chung đang rất thắc mắc không biết sản phẩm nào đang được yêu thích tại khu vực của mình. Để giải đáp thắc mắc này, Hải Triều dựa trên số lượng lớn khách hàng năm vừa qua để thống kê được 10 sản phẩm bán chạy nhất cho cả nam và nữ.

MỤC LỤC

› 10 mẫu đồng hồ Long Xuyên (An Giang) bán chạy nhất

› 5 mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất tại Long Xuyên

1. Mẫu 1: Casio AE-1200WHD-1AVDF

2. Mẫu 2: Orient RA-AG0002S10B

3. Mẫu 3: Citizen BM6774-51A

4. Mẫu 4: Tissot T006.407.11.033.00

5. Mẫu 5: Doxa D205SWH

› 5 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất tại Long Xuyên

1. Mẫu 1: Casio B640WC-5ADF

2. Mẫu 2: Daniel Wellington DW00100217

3. Mẫu 3: Saga 53229 SVMWSV-6

4. Mẫu 4: Tissot T109.210.33.021.00

5. Mẫu 5: Doxa D158KWH

› Chính sách bảo hành đồng hồ Long Xuyên, An Giang

10 mẫu đồng hồ Long Xuyên (An Giang) bán chạy nhất

Thành phố Long Xuyên – nơi tập trung những con người đam mê đồng hồ hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sỹ.

Nếu như đồng hồ Thụy Sỹ thể hiện đẳng cấp, chất lượng tuyệt hảo thì đồng hồ Nhật Bản lại phổ thông, phù hợp với đại chúng nhờ giá thành bình dân.

Và việc mua sắm các sản phẩm này dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ hệ thống Đồng Hồ Hải Triều trải dài từ Bắc đến Nam. Trong đó, shop đồng hồ An Giang được tọa lạc tại thành phố Long Xuyên với thông tin đầy đủ:

Không chờ đợi lâu nữa, chúng ta cùng đi đến ngay phần quan trọng nhất của bài viết là liệt kê 10 mẫu đồng hồ An Giang bán chạy nhất cho nam và nữ.

10 mẫu đồng hồ nam, nữ bán chạy nhất tại Long xuyên (An Giang) - Ảnh cửa hàng

Trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng tại Hải Triều

5 mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất tại Long Xuyên

Nếu như ở phụ nữ có quá nhiều thứ phụ kiện để đeo tay thì ở cánh nam giới, chúng ta chỉ có thể đồng hồ, xe cộ mà thôi. Trong đó, đồng hồ là thứ dễ đi đến quyết định mua nhất vì giá thành bình dân.

Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu đồng hồ nam ưng ý, chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng và đầy đủ các chế độ hậu mãi cũng khá khó vì trên thị trường rất đa dạng về thương hiệu và sản phẩm.

Vậy nên, 5 mẫu đồng hồ bán chạy dành cho nam dưới đây là thông tin tham khảo cực kỳ quan trọng đối với những ai đang sinh sống tại khu vực Long Xuyên (An Giang). Hàng có sẵn, tha hồ lựa chọn.

Lưu ý: Mẫu nào hết hàng tại chi nhánh Long Xuyên (An Giang) thì quý khách hàng liên hệ đội ngũ Chăm sóc khách hàng để được điều mẫu về xem hoặc mua sắm Online để Hải Triều giao tận nơi miễn phí vận chuyển.

5 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất tại Long Xuyên

Cánh chị em của chúng ta phải nói là loay hoay tìm kiếm những mẫu đồng hồ hiệu, thương hiệu sành điệu, thiết kế đẹp và phù hợp với giá thành. Tuy nhiên đâu phải ai cũng cung cấp các thông tin này.

Thế thì hãy để Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Long Xuyên tạo ra bộ lọc TOP 5 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất trên toàn thế thống (tập trung nhiều tại khu vực An Giang) để khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý.

Đây là cơ sở quan trọng giúp các chị em đơn giản hơn trong việc làm đẹp và mua sắm được món phụ kiện thời trang sang chảnh. Hải Triều cũng bật mí thêm là tất cả đều là thương hiệu nổi tiếng thế giới!

Lưu ý: Mẫu nào hết hàng tại chi nhánh Long Xuyên (An Giang) thì quý khách hàng liên hệ đội ngũ Chăm sóc khách hàng để được điều mẫu về xem hoặc mua sắm Online để Hải Triều giao tận nơi miễn phí vận chuyển.

Chính sách bảo hành đồng hồ Long Xuyên, An Giang

Khi khách hàng mua sắm đồng hồ nam, nữ tại khu vực shop đồng hồ An Giang cả trực tuyến lẫn trực tiếp tại cửa hàng Hải Triều chi nhánh Long Xuyên thì đều được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành. Bao gồm:

  • Bảo hành quốc tế có thẻ bảo hành của từng thương hiệu kèm theo.
  • Bảo hành độc quyền Hải Triều đến 5 năm có thẻ bảo hành kèm theo.
  • Miễn phí thay pin trọn đời tại toàn bộ chi nhánh trực thuộc Hải Triều.
  • Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ khách hàng trên toàn quốc.
  • Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất hoặc không ưng ý.
  • Cam kết hàng chính hãng 100% và tất cả đều là thương hiệu nổi tiếng.
10 mẫu đồng hồ nam, nữ bán chạy nhất tại Long xuyên (An Giang) - Ảnh: 11

Báo chí nói gì về Đồng Hồ Hải Triều?

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị giả mạo hệ thống kinh doanh của Đồng Hồ Hải Triều để lừa đảo khách hàng. Do đó, khách hàng hãy tìm đến cửa hàng Hải Triều chính thức hoặc mua sắm trên nền tảng trực tuyến đã được công bố.

Những lý do nên mua sắm đồng hồ chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều

  • Uy tín thương hiệu 30 năm từ 1991 với hệ thống cửa hàng trải dài.
  • Chế độ bảo hành dài hạn với đa dạng các chính sách độc quyền.
  • Chuyên phục vụ nhu cầu mua sắm đồng hồ chính hãng, đặc biệt là giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp nhờ đội ngũ kỹ thuật viên được cấp chứng nhận từ Omega.
  • Đại lý sở hữu kho hàng khủng với hơn 15.000 mẫu mã của 30 thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Sản phẩm tại cửa hàng được chứng nhận bởi nhà phân phối và website Hải Triều được chứng thực bởi website quốc tế của hãng.
  • Trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp về đồng hồ.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 19006777 hoặc qua khung chát trên website: donghohaitrieu.com để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *