10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất

Đồng hồ thông minh Xiaomi đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Vậy có các loại đồng hồ Xiaomi nào bán chạy nhất, tính năng nổi trội của từng dòng là gì? Khám phá ngay tại bài viết hôm nay!

MỤC LỤC

› TOP 10+ mẫu đồng hồ Xiaomi nghe gọi, giá rẻ được săn đón

1. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Bip

2. Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

3. Đồng hồ Xiaomi Mi Watch Band 4

4. Đồng hồ Xiaomi Haylou LS01

5. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Pace

6. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Stratos 2

7. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Neo

8. Đồng hồ Xiaomi Mi watch Lite

9. Đồng hồ Xiaomi Mi Bunny Children’s 4

10. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Stratos

› Các tiêu chí chọn mua đồng hồ thông minh Xiaomi cần biết › So sánh đồng hồ Xiaomi với các hãng đồng hồ bán chạy

1. Casio G-Shock

2. Saga

3. Daniel Wellington

4. Fossil

5. Seiko

› Lời kết

TOP 10+ mẫu đồng hồ Xiaomi nghe gọi, giá rẻ được săn đón

Cùng điểm qua các loại đồng hồ thông minh Xiaomi hot nhất hiện nay, có thể nghe gọi, chạy bộ, định vị,… nhưng với giá cả rất phải chăng. Đánh giá đồng hồ Xiaomi qua phần bên dưới. Tin tức liên quan:

1. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Bip

Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 32g, đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip cho bạn một trải nghiệm “đeo như không đeo”, giúp bạn thoải mái trong từng chuyển động cổ tay. Có 4 phiên bản màu sắc cam, trắng, đen, xanh rêu,… bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Trang bị dây đeo cao su chống thấm nước đạt chuẩn IP68 giúp bạn thoải mái bơi lội, đi dưới mưa lớn cũng không vấn đề.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 1

Đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi được

Amazfit Bip được nâng cấp khi cho phép người dùng có thể kết nối với app Mifit (có tiếng Việt) trên điện thoại. Cho phép cập nhật các thông báo từ điện thoại mà không bị bỏ lỡ. Những tính năng tích hợp trong chiếc đồng hồ Xiaomi Amazfit Bip đó là GPS, đo nhịp tim, đếm số bước chạy, thời gian tập luyện và đo lượng calories tiêu thụ theo từng chế độ riêng biệt (chạy trong nhà, đạp xe, chạy ngoài trời, đi bộ…) Với dung lượng pin 190mAh, bạn có thể sử dụng đồng hồ lên đến 45 ngày liên tục mà không cần sạc. Nếu bật GPS thì đồng hồ chỉ hoạt động được 22 giờ là phải nạp pin trở lại.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 2

Review đồng hồ Xiaomi giá rẻ Amazfit Bip

2. Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS vừa được ra mắt gần đây có thiết kế tương tự với Apple Watch. Màn hình của Amazfit GTS có mật độ điểm điểm ảnh đạt 341 ppi, có tính năng chống chói tốt. Trang bị thêm kính cường lực Gorilla 3 giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Hỗ trợ 12 môn thể thao có cả chạy bộ và bơi lội đang cực hot tại Việt Nam. Với mức chống nước 5ATM, bạn có thể đeo đồng hồ lúc đi tắm, đi dưới mưa, rửa tay thoải mái.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 3

Đồng hồ thông minh Xiaomi mới nhất

Trang bị cảm biến giúp đo nhịp tim PPG quang học, theo dõi 24/24 cho phép bạn ghi lại dữ liệu về nhịp tim của mình và kịp thời xử lý nếu có gì xấu xảy ra. Theo thông tin từ hãng, đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS nếu sử dụng ở chế độ bình thường (màn hình luôn sáng, bật thông báo, bật GPS, đo nhịp tim liên tục) thì có thể sử dụng trong 14 ngày. Còn nếu tắt hết các chức năng, chỉ dùng đồng hồ để xem giờ bình thường thì có thể hoạt động lên đến 46 ngày.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 4

Đồng hồ chạy bộ Xiaomi GTS

3. Đồng hồ Xiaomi Mi Watch Band 4

Phiên bản Band 4 được cải tiến từ dòng Band trước đó với nhiều tính năng đột phá. Màn hình cảm ứng Amoled sắc nét, độ hiển thị màu sắc sống động, trực quan. Kích thước màn hình cũng tăng 39,9% nên có thể quan sát nhiều thông tin hơn. Khả năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim 24/24, theo dõi giấc ngủ. Đặc biệt nhất là tính năng báo thức có thể rung mạnh trên cổ tay, giúp bạn dễ tỉnh táo hơn sau một đêm dài ngon giấc. Độ chống nước cho đồng hồ thông minh Xiaomi Band 4 là 5ATM, dung lượng pin cực “trâu” lên đến 20 ngày.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 5

Đánh giá đồng hồ Xiaomi mi watch Band 4

4. Đồng hồ Xiaomi Haylou LS01

Với thiết kế mặt vuông, đồng hồ nghe gọi Xiaomi được trang bị màn hình LCD 1.3inch. Đồng hồ nặng 34g, dây đeo bằng silicon bền bỉ, chống nước, có thể thay thế dễ dàng. Đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi được: Haylou LS01 hỗ trợ người dùng trong những hoạt động như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm bước đi và 9 chế độ thể thao khác nhau. Dung lượng pin 210mAh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong 14 ngày (thời lượng pin sẽ thay đổi còn tùy thuộc vào mức độ sử dụng của người dùng).
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 6

 Đồng hồ nghe gọi Xiaomi Haylou LS01

5. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Pace

Đồng hồ Xiaomi Amazfit Pace là sự kết hợp thú vị giữa phong cách thể thao năng động nhưng vẫn có dáng dấp của thời trang, hiện đại. Trang bị bộ xử lý lõi kép với tốc độ 1,2GHz, RAM 512MB, ROM 4GB dư sức để vận hành các tính năng như xem giờ, theo dõi sức khỏe, đếm bước đi, đo nhịp tim, thông báo tin nhắn và cuộc gọi… Pin 200mAh cho phép người dùng sử dụng đồng hồ liên tục trong vòng 11 ngày ở chế độ xem giờ; 5 ngày ở chế độ sử dụng thông thường và 35 giờ ở chế độ theo dõi nhịp tim và bật GPS.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 7

Đồng hồ nghe gọi Xiaomi Amazfit Pace

6. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Stratos 2

Một trong những mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi được đó là Amazfit Stratos 2 – phiên bản nâng cấp của Amazfit Stratos. Trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật như tính được lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân, tính quãng đường chạy, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, điều khiển chơi nhạc, báo thức,…
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 8

Đồng hồ chạy bộ Xiaomi Amazfit Pace

7. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Neo

Sự độc đáo của Xiaomi Amazfit Neo với 3 phiên bản màu đen, cam và xanh rêu chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thích thú. Màn hình 1,2 inch với tấm nền đơn sắc STN. Ngoài ra, Xiaomi Amazfit Neo cũng được trang bị thêm đèn nền giúp quan sát đồng hồ trong điều kiện thiếu sáng.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 9

Các loại đồng hồ thông minh Xiaomi: Amazfit Neo

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Neo có thể đo lượng calories tiêu hao, đo giấc ngủ, đo nhịp tim, bấm giờ, báo thức và đếm được cả bước chân. Bạn có thể kết nối đồng hồ với điện thoại qua app Zepp. Dung lượng pin của đồng hồ là 160mAh, có thể sử dụng trong vòng 1 tháng nếu sử dụng ở chế độ thông thường.

8. Đồng hồ Xiaomi Mi watch Lite

Thật sự phải đánh giá cao về hãng Xiaomi khi liên tục cho ra nhiều siêu phẩm đồng hồ thông minh với nhiều tính năng mà thiết kế cũng rất thời trang, giúp người dùng có thể có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Ở phiên bản đồng hồ Xiaomi Mi watch Lite này, Xiaomi đã trang bị cho đồng hồ mặt vuông với 4 góc bo tròn mềm mại. Khung viền làm bằng nhôm nên giao diện vô cùng sang trọng và bền bỉ.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 10

Đánh giá đồng hồ Xiaomi Mi watch: Lite

Màn hình LCD có kích thước 1,41 inch có độ phân giải HD đem đến hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Pin 230mAh, chống nước 5ATM là những tính năng đi kèm thường thấy nhất. Tính năng GPS, theo dõi nhịp tim liên tục suốt 24 giờ, ghi lại các dữ liệu nhịp tim và hạn chế được nguy cơ tử vong vì tập luyện quá sức. Dây đeo silicon dẻo mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo, khả năng chống thấm nước của dây silicon thì không còn gì phải bàn nữa rồi.
https://www.youtube.com/watch?v=46gcyqj4bi4

[Q&A] Đồng hồ thông minh sẽ thay thế đồng hồ truyền thống, đồng hồ sai số hai ngày 3 phút?

9. Đồng hồ Xiaomi Mi Bunny Children’s 4

Đồng hồ Xiaomi Mi Bunny Children’s 4 là dòng đồng hồ định vị trẻ em với phần dây làm bằng nhựa có đục lỗ giúp tay thông thoáng, không bị bí, nóng khi đeo. Được trang bị 2 camera có độ phân giải 5MP đặt ở mặt trước và 1 camera đặt ở cạnh bên của đồng hồ. Giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và theo dõi từng bước chân của con.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 11

Đồng hồ thông minh Xiaomi mới nhất cho trẻ em

Đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi được sử dụng công nghệ hiện đại AI, định vị, cho phép thu về kết quả chính xác, giúp bậc phụ huynh có thể kiểm soát được vị trí của con. Đặc biệt nhất đó là đồng hồ thông minh Xiaomi Mi watch Bunny Children’s 4 còn có khả năng giảng dạy tiếng anh, cùng 4 chuyên mục học tập, giúp hỗ trợ các bé trong quá trình học tập.

10. Đồng hồ Xiaomi Amazfit Stratos

Nếu bạn là chàng trai cá tính, năng động và trẻ trung thì đồng hồ Xiaomi Amazfit Stratos chính là sự lựa chọn tốt mà bạn có thể cân nhắc. Vòng bezel Ceramic cùng lớp kính cường lực, hợp lực cùng bộ niềng vỏ thép không gỉ và sợi carbon đem đến độ bền tối ưu cho sản phẩm này.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 12

Đồng hồ Xiaomi giá rẻ

Thế nhưng trọng lượng của Xiaomi Amazfit Stratos lại rất nhẹ, giúp các quý ông dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong mọi trải nghiệm sống. Dung lượng pin kéo dài lên đến 1 tuần cùng nhiều tính năng như theo dõi lượng oxy trong quá trình luyện tập, theo dõi nhịp tim, đánh giá bài tập…

Các tiêu chí chọn mua đồng hồ thông minh Xiaomi cần biết

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà cách chọn mua đồng hồ Xiaomi lại khác nhau. Tuy nhiên vẫn có 5 tiêu chí cần thiết khi mua đồng hồ thông minh Xiaomi mà bạn cần biết.

1. Khả năng tương thích với điện thoại

Tiêu chí đầu tiên đó là đồng hồ và điện thoại của bạn phải cùng một hệ điều hành, để dễ dàng đồng bộ các ứng dụng. Trước khi chọn mua, bạn hãy tìm hiểu kỹ xem đồng hồ chạy trên nền tảng nào. Bởi vì thông thường Smartwatch Android chỉ sử dụng được với điện thoại hệ điều hành Android; trong khi Apple Watch chỉ kết hợp được với iPhone.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 13

Đồng hồ Xiaomi phải kết nối được với điện thoại

2. Thời lượng pin

Thời lượng pin thông thường của đồng hồ thông minh rơi vào khoảng 7 ngày. Bởi vì phải kết nối với điện thoại nên sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn những đồng hồ thông thường.

3. Chống nước tốt

Hầu hết đồng hồ thông minh được nhà sản xuất tích hợp khả năng chống nước lên đến 5ATM. Bạn có thể sử dụng khi đi dưới mưa, đi tắm, đi bơi ở vùng nước nông trong thời gian ngắn.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất

Xiaomi watch s1 thiết kế đa chức năng

TOP ĐH Citizen bán chạy nhất

4. Chịu được va đập

Nếu bạn mua đồng hồ thông minh chỉ đơn giản để theo dõi sức khỏe, là người bạn đồng hành trên từng chặng đường năng động thì nên chọn chất liệu dây cao su hoặc dây silicon (vừa chống nước, vừa nhẹ) Còn nếu muốn tích hợp smartwatch làm phụ kiện thời trang thì dây đeo kim loại, dây vải cũng là một sự lựa chọn thích hợp.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 14

Bạn có thể lựa chọn chất liệu dây đeo theo sở thích nhé

5. Có nhiều tiện ích hỗ trợ

Đồng hồ thông minh khác với các loại đồng hồ truyền thống đó là khả năng nghe gọi, nhắn tin, định vị, nghe nhạc, đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe, giấc ngủ, nhận được thông báo từ điện thoại, tính lượng calories đã tiêu thụ, đếm bước chân… TOP ĐH G Shock GA-B2100 bán chạy nhất

So sánh đồng hồ Xiaomi với các hãng đồng hồ bán chạy

Vậy nên mua đồng hồ Xiaomi thông minh hay đồng hồ truyền thống pin, automatic…? Tất nhiên dòng đồng hồ nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng của nó.

1. Casio G-Shock

G-Shock là dòng sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của nhà Casio. Trong khi Baby-G ngọt ngào dành cho phái nữ thì G-Shock lại có diện mạo mạnh mẽ, nam tính, trẻ trung dành cho cánh mày râu. Đặc biệt là chất liệu dây đeo cao su cực bền bỉ, trọng lượng nhẹ, chống thấm nước cực đỉnh. Khả năng chống va đập và chịu được tác động ngoại lực dù rơi ở độ cao hơn 10m cũng không thành vấn đề.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 15

Đồng hồ G-Shock AW-591-2ADR nam mạnh mẽ nam tính

Khả năng chống nước lên đến 20 ATM, giúp các chàng trai tự tin trải nghiệm những hoạt động bơi lội, lặn biển, lướt sóng,… mà không phải quá lo lắng. Điểm cộng cho Casio G-Shock đó chính là sử dụng bộ máy dùng năng lượng ánh sáng Tough Solar. Bộ máy này vô cùng thân thiện với môi trường khi chỉ cần để đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng (huỳnh quang, mặt trời, nến…) thì chúng sẽ tự chuyển hóa thành năng lượng giúp đồng hồ hoạt động. Rõ ràng, khi so sánh về những trải nghiệm thực tế, bước cùng chặng đường khám phá từng chân trời góc bể thì đồng hồ Casio G-Shock quả thực “ăn đứt” đồng hồ thông minh. TOP G Shock bán chạy nhất

2. Saga

Trong thế giới đồng hồ thời trang, cái tên Saga nổi bật lên như một ngôi sao sáng nhờ những thiết kế độc đáo và vô cùng sáng tạo của mình. Sự kết hợp giữa đồng hồ đeo tay và lắc tay tưởng không hợp mà hợp không tưởng. May mắn có được những xuất phát điểm tại kinh đô thời trang Mỹ cho nên đồng hồ Saga thừa hưởng được toàn bộ tinh hoa, phong cách thiết kế hiện đại.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 16

Đồng hồ nữ Saga 53229-RGMWRG-5 điệu đà

Trưng dụng đá pha lê swarovski vào từng thiết kế, đồng hồ Saga dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều cô gái trẻ. Sự kiêu sa lộng lẫy, lấp lánh của đá swarovski chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Bộ máy Thụy Sỹ “luồn lách” vào từng cỗ máy thời gian Saga, tạo nên một siêu phẩm đồng hồ vừa chất lượng bên trong lẫn đẹp “mã” bên ngoài. TOP đồng hồ Saga Charm bán chạy

3. Daniel Wellington

“Tài không đợi tuổi” là câu nói xứng đáng dành cho Daniel Wellington. Với những gì mà DW đã và đang làm, họ xứng đáng nhận được lời khen ấy. Tuy tuổi đời chỉ vừa chớm 10 năm, nhưng DW đã mang lại cho giới trẻ hiện nay những mẫu đồng hồ thời trang đình đám, làm mưa làm gió giới mộ điệu hơn một thập kỷ qua.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 17

Sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu của DW00100007

Với kim chỉ nam trong thiết kế đó là phong cách tối giản, thanh lịch, lược bỏ những họa tiết rườm rà, Daniel Wellington chỉ giữ nguyên bộ cọc số và kim chỉ giờ. Nhưng lại linh động trong chất liệu dây và màu sắc. Chính nhờ sự đơn sơ mộc mạc đó mà DW đã nhanh chóng vượt mặt các anh lớn, trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang bán chạy nhất tại Việt Nam. Giới trẻ có thể phối đồng hồ DW với mọi outfit từ công sở, đi học, đi làm, cho đến những buổi tiệc trang trọng, hoành tráng. Sự đơn giản đã giúp DW có một “chất” riêng không thể lẫn vào bất cứ ai. Đồng hồ DW bán chạy

4. Fossil

Fossil được biết đến là một thương hiệu thời trang chuyên sản xuất về quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang lớn nhất tại Mỹ.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 18

Đồng hồ Fossil ES4671 chính hãng

Nếu như đồng hồ Fossil nam thu hút cánh mày râu với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng thì đồng hồ nữ lại quyến rũ hội chị em bằng những đường nét quý phái, hoàng tộc. Đồng hồ đeo tay được Fossil “tẩm” đậm hương vị truyền thống cổ điển, pha lẫn chút uyển chuyển và tinh hoa đặc sắc thời hiện đại. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình mẫu đồng hồ yêu thích bởi thương hiệu này. Đồng hồ Fossil bán chạy

5. Seiko

Quay trở lại thị trường đồng hồ Nhật Bản với cái tên Seiko vốn đã quá quen thuộc. Đây là thương hiệu có tuổi đời lâu nhất tại Nhật: hơn 130 năm. Seiko luôn biết cách tạo ra nhiều “sân chơi” cho người hâm mộ. Từ các mẫu đồng hồ lịch thiệp, đứng đắn, sang trọng cho phái mạnh. Cho đến năng động, thể thao, tươi tắn, hay ngay cả cổ điển vintage hoài niệm, Seiko đều thừa sức làm được.
10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất - Ảnh 19

Đồng hồ Seiko SUR323P1 thể thao năng động

Có lẽ chúng ta cũng không cần phải bàn bạc quá nhiều về sự ổn định và độ chất lượng của những siêu phẩm nhà Seiko. Khi mà đất nước Nhật Bản đã quá nổi tiếng về sự sát xao, cẩn thận, trau chuốt và tỉ mỉ. Top ĐH Seiko Presage được yêu thích nhất

Lời kết

Khi mà thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, không thể tránh khỏi những điều cũ xưa dễ dàng bị mai một. Tuy vậy, đây cũng là một dấu hiệu đáng mừng khi con người đã ngày càng trở nên hiện đại và tiên tiến hơn. Các sản phẩm của dòng này tiếp tục nâng cấp khi cho ra đời những đồng hồ định vị trẻ em Xiaomi,… Bài viết trên Hải Triều đã chia sẻ cho mọi người về các loại đồng hồ Xiaomi, đồng hồ thông minh Xiaomi chạy bộ, nghe gọi giá rẻ… Cùng những thương hiệu đồng hồ đình đám khác trên thế giới. Hy vọng đã đem đến cho quý đọc giả những thông tin mới mẻ, bổ ích và thú vị! Có thể bạn quan tâm:

Trinh Hà

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *