10 nơi thu mua đồng hồ Rolex cũ, kinh nghiệm mua bán Rolex

Nơi thu mua đồng hồ Rolex cũ ở đâu uy tín, đầy đủ giấy tờ được giới sưu tầm chuyên nghiệp quan tâm. Chọn điểm mua bán đồng hồ cũ cần tìm hiểu kỹ thông tin để tránh hàng giả trà trộn. Hải Triều gợi ý cho bạn top 10 nơi thu mua Rolex chính hãng đáng tin.

Lưu ý: Những địa điểm được liệt kê dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo – Vì không phải là cửa hàng ủy quyền nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi ra quyết định.

 

MỤC LỤC

› TOP 10 điểm thu mua đồng hồ Rolex cũ, giá cao nhất

1. Hội mua bán đồng hồ cổ

2. Chợ tốt đồng hồ

3. Phố mua bán đồng hồ

4. thodongho.vn

5. thumuadonghohieu.com

6. muadonghocu.vn

7. chothumua.vn

8. donghott.com

9. Hội nhóm FB “Giao lưu đồng hồ chính hãng”

10. Hội nhóm FB “Hội review đồng hồ có tâm!!”

› Kinh nghiệm mua bán đồng hồ Rolex cũ cần biết cho người mới

1. Hiểu về sản phẩm

2. Biết cách trả giá

3. Kiểm tra độ mới sản phẩm

4. Kiểm tra giấy tờ bảo hành

5. Kiểm tra hộp đựng và phụ kiện đi kèm (nếu có)

› Lời kết

 

TOP 10 điểm thu mua đồng hồ Rolex cũ, giá cao nhất

Thông tin về cửa hàng thu mua đồng hồ Rolex chính hãng cần được tìm hiểu rõ ràng. Bởi lẽ đồng hồ Rolex thuộc phân khúc xa xỉ và có giá khá cao mặc dù là đồ cũ. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, hãy tham khảo danh sách 10 nơi thu mua Rolex uy tín dưới đây.

 

Tin tức liên quan:

TOP 8 nơi thu mua đồng hồ hiệu, cũ,… uy tín, giá cao nhất

10 địa điểm mua bán đồng hồ cũ chính hãng, uy tín nhất

Khu Vực Mua Bán Đồng Hồ Cũ Dành Cho Thành Viên

 

1. Hội mua bán đồng hồ cổ

Hình thức mua bán đồng hồ Rolex đã qua sử dụng qua mạng xã hội Facebook khá phổ biến. Trong số hàng ngàn hội nhóm thì “Hội mua bán đồng hồ cổ” được nhiều tín đồ đam mê tin dùng. Group trên FB với sự góp mặt của hơn 60 ngàn thành viên nên đa dạng sản phẩm.

Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy đồng hồ Rolex cũ mà còn nhiều thương hiệu đình đám khác. Bao gồm đồng hồ Thụy Sỹ Longines, Tissot, Frederique Constant… Hơn nữa, Hội mua bán đồng hồ cổ cũng chứng minh được độ uy tín qua những quy định kiểm duyệt tham gia.

» Điều hướng đến địa chỉ web: https://www.facebook.com/groups/hoimuabandonghoco

10 nơi thu mua đồng hồ Rolex cũ, kinh nghiệm mua bán Rolex - Ảnh 1

Hội mua bán đồng hồ cổ cung cấp nhiều mẫu Rolex chính hãng

 

2. Chợ tốt đồng hồ

Những ai chuyên thực hiện thu mua đồng hồ Rolex cũ chắc hẳn đều biết đến Chợ tốt đồng hồ. Kênh thương mại điện tử hỗ trợ bạn đối chiếu nhiều mức giá và mua được Rolex đã qua sử dụng với giá tốt.

Các quy định của Chợ tốt đảm bảo quyền lợi cho cả bên bán và mua đồng hồ cũ. Cụ thể, bên bán có thể đăng tải nội dung, hình ảnh về sản phẩm và thông tin liên lạc. Về phía người mua, bạn dễ dàng kiểm tra tình trạng mới của Rolex và chat nhanh với người bán.

Tại website Chợ tốt, lựa chọn mua bán đồng hồ cũ không hề giới hạn, từ thương hiệu đắt đỏ đến bình dân. Chẳng hạn như đồng hồ Nhật G-Shock, Baby-G, Orient… hay xuất xứ Thụy Sỹ như Rado, Omega…

» Điều hướng đến địa chỉ web: https://www.chotot.com

10 nơi thu mua đồng hồ Rolex cũ, kinh nghiệm mua bán Rolex - Ảnh 2

Mua bán đồng hồ Rolex cũ trên website Chợ tốt

 

10 mẹo mua ở chợ tốt đồng hồ, bán đồng hồ cũ chợ Tốt

10 mẹo mua ở chợ tốt đồng hồ, bán đồng hồ cũ chợ Tốt

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Phố mua bán đồng hồ

Nếu chưa biết ở đâu thu mua đồng hồ Rolex cũ giá tốt, hãy ghé thăm trang web Phố mua bán đồng hồ. Thông tin về sản phẩm được cung cấp đầy đủ giúp bạn dễ dàng thẩm định giá hợp lý nhất. Dữ kiện của người bán được Phố mua bán đồng hồ công khai minh bạch, rõ ràng.

Nhờ đó, bạn có thể an tâm chọn mua mẫu đồng hồ Rolex đã qua sử dụng ưng ý nhất. Thêm vào đó, Phố mua bán đồng hồ còn sở hữu nguồn hàng phong phú nên không khó để deal giá hời.

» Điều hướng đến địa chỉ web: https://phodongho.phomuaban.vn

10 nơi thu mua đồng hồ Rolex cũ, kinh nghiệm mua bán Rolex - Ảnh 3

Thu mua đồng hồ Rolex chính hãng tại Phố mua bán đồng hồ

 

4. thodongho.vn

Thợ đồng hồ không chỉ là nơi sửa chữa uy tín mà còn được biết đến là nơi thu mua đồng hồ Rolex chính hãng. Tại đây, mọi mẫu mã đều được công khai giá bán và hình ảnh chân thực. Hơn nữa, Thợ đồng hồ còn đảm bảo về thời hạn bảo hành cho Rolex cũ nếu còn.

Hoặc nếu chưa an tâm, hãy đến tận nơi cửa hàng thu mua đồng hồ Rolex tại 114 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.

» Điều hướng đến địa chỉ web: https://thodongho.vn

Mua bán Rolex cũ tại trang web thodongho - Ảnh 4

Mua bán đồng hồ Rolex chính hãng tại trang web Thợ đồng hồ

 

Đồng hồ Tudor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Tudor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. thumuadonghohieu.com

Cửa hàng Lương Gia là một trong những nơi thu mua đồng hồ Rolex TPHCM uy tín hàng đầu. Để thẩm định tình trạng cũ – mới chân thật nhất, hãy ghé thăm đường Nhật Tảo, p.8, quận 10, TPHCM.

Hoặc nếu muốn mua bán tiện lợi hơn, bạn có thể truy cập thẳng đến website Thu mua đồng hồ hiệu. Đội ngũ tư vấn luôn trực sẵn, đảm bảo hỗ trợ khách hàng thu mua Rolex cũ nhanh chóng.

» Điều hướng đến địa chỉ web: https://thumuadonghohieu.com

Mua bán Rolex cũ tại thumuadonghohieu - Ảnh 5

Mua bán đồng hồ Rolex cũ uy tín tại Thu mua đồng hồ hiệu

 

6. muadonghocu.vn

Trang web Mua đồng hồ cũ cũng được nhiều người chơi đồng hồ Rolex cũ tin dùng. Hệ thống thu mua chuyên nghiệp hoạt động phạm vi rộng trên toàn quốc, từ Hà Nội đến TPHCM. Tại đây, bạn có thể an tâm về chất lượng Rolex cũ với giá cả phải chăng.

YouTube video

 

Có nên mua đồng hồ cũ chính hãng không? Những rủi ro và lưu ý bạn cần biết

 

Tính tiện lợi được Mua đồng hồ cũ tối ưu khi cung cấp đa dạng hình thức, trực tiếp tại cửa hàng hoặc đến tận nhà thu mua. Nhờ đó, hoạt động mua bán đồng hồ Rolex luôn sôi nổi trên trang web này.

» Điều hướng đến địa chỉ web: https://muadonghocu.vn

Mua bán Rolex cũ tại trang web muadonghocu - Ảnh 6

Thu mua Rolex cũ tại trang web Mua đồng hồ cũ

 

7. chothumua.vn

Nếu đang tìm kiếm nơi thu mua đồng hồ Rolex chính hãng giá tốt, hãy cân nhắc website Chợ thu mua. Đây là một trong những nơi mua lại Rolex cũ với mức giá hời nhất hiện nay. Ngoài ra, người mua đồng hồ Rolex cũng được hưởng giá thành ưu đãi.

Cửa hàng thu mua đồng hồ Rolex TPHCM tọa lạc tại đường Nguyễn Phúc Nguyên, quận 3 hoặc đường Hòa Bình, quận Tân Phú. Hoặc để đơn giản hơn, khách hàng có thể truy cập vào website và tham khảo nhiều mẫu Rolex, Longines, Seiko, Hublot, Omega, Orient…

» Điều hướng đến địa chỉ web:  https://chothumua.vn

Mua bán Rolex cũ tại trang web chothumua - Ảnh 7

Mua bán đồng hồ Rolex đáng tin cậy tại Chợ thu mua

 

8. donghott.com

Điểm thu mua Rolex cũ donghott.com đã quá quen thuộc với giới chơi chuyên nghiệp. Đây là website uy tín về giá mua bán đồng hồ hàng hiệu cũ. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu để deal được giá mua đồng hồ Rolex cũ tốt nhất.

Ngoài ra, donghott.com cũng luôn có nhân viên tư vấn trực sẵn. Bất kỳ thắc mắc liên quan đến quyền lợi hay chính sách thu mua đều được donghott.com giải đáp kịp thời.

» Điều hướng đến địa chỉ web: http://donghott.com

Mua bán Rolex cũ tại trang web donghott - Ảnh 8

Mua bán đồng hồ Rolex cũ giá hời tại donghott.com

 

TOP Longines cổ điển

9. Hội nhóm FB “Giao lưu đồng hồ chính hãng”

Group trên FB “Giao lưu đồng hồ chính hãng” là nơi tụ tập của những người có cùng đam mê săn đồng hồ. Tại đây, bạn có thể tham khảo thông tin về nơi thu mua đồng hồ Rolex chính hãng. 

Ngoài ra, kinh nghiệm mua bán đồng hồ cổ cũng được chia sẻ trong hội. Group “Giao lưu đồng hồ chính hãng” cung cấp cả chuyên mục đăng bán hỗ trợ trao đổi sản phẩm đã qua sử dụng.

» Điều hướng đến địa chỉ web: https://www.facebook.com/groups/giaoluudonghochinhhang

Rolex cũ mua bán tại group Giao lưu đồng hồ chính hãng - Ảnh 9

Thu mua Rolex cũ chính hiệu tại hội Giao lưu đồng hồ chính hãng

 

10. Hội nhóm FB “Hội review đồng hồ có tâm!!”

Cộng đồng FB “Review đồng hồ có tâm!!” sở hữu đông đảo tín đồ đam mê hãng Thụy Sỹ, Nhật Bản. Nơi đây có quy trình thu mua đồng hồ cũ chuyên nghiệp và đảm bảo đầy đủ giấy tờ.

Group FB được quản lý bởi đại lý ủy quyền chính hãng, uy tín hàng đầu – Đồng Hồ Hải Triều. Hội nhóm chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về kiến thức, review đồng hồ. Hội “Review đồng hồ có tâm!!” là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai có ý định mua bán Rolex cũ.

» Điều hướng đến địa chỉ web: https://www.facebook.com/groups/reviewdonghocotam

Rolex cũ uy tín tại Review đồng hồ có tâm!! - Ảnh 10

Thu mua đồng hồ Rolex cũ uy tín tại Review đồng hồ có tâm!!

 

Kinh nghiệm mua bán đồng hồ Rolex cũ cần biết cho người mới

Để không bị gian thương lừa đảo, hãy tham khảo kinh nghiệm mua đồng hồ Rolex cũ dưới đây. Thu mua đồng hồ cổ, đã qua sử dụng cần cẩn trọng vì các cơ sở bất hợp pháp thủ đoạn ngày càng tinh vi hơn.

 

1. Hiểu về sản phẩm

Điều kiện tiên quyết để mua bán đồng hồ Rolex thuận lợi là trang bị đầy đủ kiến thức. Đồng hồ Rolex có giá trị cao trên thị trường nên nếu không hiểu biết sẽ dễ mất tiền oan. Trước khi thực hiện trao đổi, hãy tìm hiểu thông tin về dòng máy, thiết kế, chất liệu, tính năng.

Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ lưỡng về nơi sản xuất đồng hồ Rolex, hàng chính hãng phải đạt chuẩn Swiss Made. So sánh giá bán gốc và mức giá thu mua tham khảo từ nhiều nơi cũng không nên bỏ qua.

Thu mua Rolex cũ cần hiểu biết rõ về mẫu đồng hồ - Ảnh 11

Thu mua đồng hồ Rolex cũ cần hiểu biết về dòng sản phẩm

 

2. Biết cách trả giá

Giao dịch thu mua đồng hồ Rolex chính hãng thành công là khi bạn deal được giá hời nhất. Hãy trang bị cho bản thân tâm lý vững và cứng rắn khi thương thuyết giá mua lại, giá bán của Rolex cũ. Lưu ý thương hiệu Rolex có giá trị cao và khả năng giữ giá tốt nên đừng sợ hụt.

 

TOP 8 website so sánh giá uy tín giúp bạn mua sắm tiết kiệm nhất

TOP 8 website so sánh giá uy tín giúp bạn mua sắm tiết kiệm nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Kiểm tra độ mới sản phẩm

Mặc dù đồng hồ Rolex tăng giá theo thời gian nhưng chỉ áp dụng cho những mẫu chưa qua nhiều lần sửa chữa. Bởi lẽ thay thế linh kiện sẽ làm mất đi giá trị nguyên bản của “cỗ máy huyền thoại” Rolex.

Vì vậy, hãy thẩm định tình trạng mới – cũ của đồng hồ Rolex để đảm bảo không bị hớ giá.

Thu mua Rolex cũ chú ý đến độ mới sản phẩm - Ảnh 12

Thu mua đồng hồ Rolex cũ chú ý đến độ mới sản phẩm

 

4. Kiểm tra giấy tờ bảo hành

Giấy tờ bảo hành cũng là một trong những dấu hiệu cho biết đồng hồ Rolex chính hãng. Nếu là sản phẩm do Rolex sản xuất, hãng sẽ đặt kèm sổ bảo hành màu xanh lá trong hộp đựng. 

Khi thu mua Rolex cũ, thời hạn bảo hành có thể hết nhưng đầy đủ giấy tờ thì độ tin cậy sẽ cao hơn. Thông thường, đồng hồ Rolex chính hiệu sẽ được bảo hành trong vòng 5 năm theo quy định Quốc tế.

Thu mua Rolex cũ nên kiểm tra sổ bảo hành - Ảnh 13

Thu mua đồng hồ Rolex chính hãng nên kiểm tra sổ bảo hành

 

TOP Doxa cổ điển

5. Kiểm tra hộp đựng và phụ kiện đi kèm (nếu có)

Cách kiểm tra chính hãng đồng hồ Rolex cũ thông qua hộp đựng và phụ kiện cũng khá chuẩn xác. Tuy nhiên, đối với các mẫu phát hành đã quá lâu thì người dùng trước đó có thể không giữ lại hộp.

Do đó, cách làm này sẽ phù hợp cho những mẫu Rolex sản xuất từ năm 2015. Hầu hết sản phẩm sau này đều được đính kèm tag treo chứng nhận Rolex Superlative Certified. 

Tag treo và hộp đựng đều được thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ làm đồng bộ màu xanh lá. Bên cạnh đó, sổ bảo hành và sổ tay hướng dẫn xanh lá đặc trưng cũng đi kèm đầy đủ.

Thu mua Rolex chính hãng cần xem hộp đựng, phụ kiện - Ảnh 14

Thu mua đồng hồ Rolex chính hãng cần xem hộp đựng và phụ kiện

 

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ đến bạn thông tin về 10 cửa hàng thu mua đồng hồ Rolex chính hãng tại Hà Nội, TPHCM. Không chỉ vậy, chúng tôi còn mách bạn kinh nghiệm mua đồng hồ Rolex cũ đảm bảo uy tín, giá tốt. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn tránh được chiêu trò lừa đảo của gian thương.

 

Có thể bạn quan tâm

10 địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội giá cao, 10 lưu ý khi mua

10 địa điểm bán đồng hồ Thụy Sỹ cũ giá tốt, uy tín tại Việt Nam

Đồng hồ Nhật bãi là gì? 9 hãng đồng hồ Nhật cũ tốt nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *