10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao

“Swiss Made” chính là niềm khao khát của nhiều người yêu đồng hồ, thế nhưng mức giá bỏ ra lại không hề rẻ. Giải pháp là tìm đến những địa chỉ thu mua đồng hồ Tissot để tìm được một chiếc đồng hồ có mức giá tốt.

MỤC LỤC

› TOP những nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, giá cao nhất

1. Chợ tốt – chuyên mục đồng hồ

2. Phố Đồng Hồ

3. Chợ đồng hồ cũ

4. Hội mua bán đồng hồ cũ

5. Các cửa hàng đồng hồ cũ

› Một số lưu ý khi mua bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng

1. Kiểm tra độ hoàn thiện của sản phẩm

2. Nói không với sản phẩm đã qua sửa chữa nhiều lần

3. Nên mua đồng hồ có giấy tờ rõ ràng

4. Biết cách phân biệt thật giả

5. Biết cách trả giá

› Đồng Hồ Hải Triều – đơn vị phân phối đồng hồ Tissot chính hãng
› Lời kết

TOP những nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, giá cao nhất

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot nhưng không còn sử dụng nữa vì một lý do nào đó? Và muốn tìm nơi thu mua đồng hồ Tissot giá tốt, dưới đây là danh sách các địa điểm thu mua.

1. Chợ tốt – Chuyên mục đồng hồ

Một trong những website uy tín để mua bán- trao đổi đồng hồ chính là Chợ Tốt. Với Chợ Tốt bạn có thể tự ra giá khi bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng của mình và sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người xem, với số lượng hơn 50 triệu lượt xem gian hàng mỗi tháng.

Tại đây người bán và người mua có thể giao dịch an toàn nhanh chóng trong một môi trường tiện lợi và thông minh. Bạn chỉ cần đăng ký gian hàng sau đó đăng tải hình ảnh, thông tin liên quan đến đồng hồ của mình là đã có thể giao dịch.

Đường link đến website: https://www.chotot.com/. Hoặc bạn cũng có thể tải ứng dụng qua Google Play hoặc App Store.

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao - Ảnh 2

Bạn có thể tùy chỉnh bộ lọc theo giá để tìm được sản phẩm ưng ý nhất

Để tìm được mua bán đồng hồ, bạn làm theo các bước sau:

Vào phần “Tất cả danh mục” => chọn mục “Thời trang” => chọn mục “Đồng hồ” 

2. Phố Đồng Hồ

Phố Đồng Hồ là trang web chuyên rao bán đồng hồ cũ/mới và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ. Khi cần thu mua đồng hồ Tissot, đây cũng là một trang web bạn có thể tham khảo.

Ngoài ra, Phố Đồng Hồ cũng hỗ trợ cho khách hàng dịch vụ kiểm tra đồng hồ thật giả và vận chuyển toàn quốc. Nên bạn có thể yên tâm khi giao dịch đồng hồ Tissot cũ tại trang web này.

Đường link đến website: https://phodongho.phomuaban.vn/

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao - Ảnh 3

Những trang giao dịch online sẽ là nơi bạn có thể dễ dàng mua hoặc bán đồng hồ Tissot cũ

3. Chợ đồng hồ cũ

Chợ đồng hồ cũ cũng là một địa điểm phổ biến để người chơi đồng hồ có thể thu mua đồng hồ Tissot nhanh chóng. Nếu muốn mua bán trao đổi tại đây thì phải bạn cũng phải là người có kiến thức, hiểu biết về đồng hồ.

Dưới đây Đồng Hồ Hải Triều xin giới thiệu đến bạn một vài địa điểm mua bán đồng hồ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội:

Những nơi thu mua đồng hồ Tissot tại TPHCM

  • Chợ đồng hồ cũ TPHCM Nơ Trang Long: 27 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nơi này được xem là nơi hội tụ họp của giới sưu tầm đồ cổ tại TPHCM, nơi mà bạn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ cổ cực kỳ hiếm, không thể tìm thấy ở đâu. Để mua đồng hồ Tissot cũ, bạn có thể tham khảo địa điểm này.

  • Chợ Nhật Tảo: đường Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây nơi chuyên buôn bán trao đổi đồng hồ cũ, đã hư hỏng, nhưng vẫn có những chiếc đồng hồ còn sử dụng tốt. Tuy nhiên, đa phần khách hàng sẽ đến chợ Nhật Tảo để tìm linh kiện đồng hồ để thay thế, sửa chữa.  

YouTube video

Những nơi thu mua đồng hồ Tissot tại Hà Nội

  • Chợ đồ cũ Hoàng Hoa Thám: 496-465 Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phú, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nếu bạn hỏi về nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ ở Hà Nội, chắc chắn dân sưu tầm đồ cổ sẽ ngay lập tức nhắc đến khu chợ nổi tiếng này vì nơi đây kinh doanh theo mô hình tự do và tính đa dạng của nó.

  • Chợ đồ cổ Vạn Phúc: 7 Kim Đồng, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.

Chợ đồ cổ này đa phần là nơi giao dịch các món đồ cổ có giá trị cao, nếu tìm nơi để bán đồng hồ Tissot cũ có tại Hà Nội bạn có thể ghé đến. Tuy nhiên thường chỉ các mẫu Tissot có giá trị sưu tầm sẽ được giá tốt hơn.

4. Hội mua bán đồng hồ cũ 

Hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo, v.v. có rất nhiều hội nhóm/trang chuyên trao đổi, mua bán đồng hồ cũ.

Với thương hiệu nổi tiếng như Tissot, việc thu mua đồng hồ Tissot cũng sẽ dễ dàng hơn. Nhưng bạn nên lưu ý với các nền tảng mạng xã hội – vì không được bên thứ 3 (như Chợ Tốt) bảo trợ, nên bạn cần cân nhắc kỹ.

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao - Ảnh 4

Ngoài các group Facebook và Zalo quen thuộc, bạn có thể tham khảo trên Instagram – một kênh mua bán mới, hãy kiểm tra uy tín thông qua lượt theo dõi và bình luận trên trang

5. Các cửa hàng đồng hồ cũ

Với các cửa hàng đồng hồ cũ, khi thu mua đồng hồ Tissot bạn cũng có lui tới. Bạn nên chọn những cửa hàng uy tín để nhận được mức giá đúng với giá trị của chiếc đồng hồ.

Không có bên trung gian hỗ trợ bạn sẽ khó biết tính thật giả, với các cửa hàng đồng hồ cũ bạn đừng kỳ vọng quá nhiều vào tính chính xác tại đây. Để thẩm định đồng hồ Tissot trước khi giao dịch, bạn có thể nhờ bên khác như trung tâm bảo hành của hãng Tissot tại Việt Nam hoặc trang bị cho mình kiến thức.

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao - Ảnh 5

Bạn hãy tìm đến các cửa hàng đồng hồ cũ, tốt nhất nên có giấy tờ đi kèm đầy đủ

Một số lưu ý khi mua bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng

Để trang bị thêm kiến thức khi thu mua đồng hồ Tissot cũ, Hải Triều sẽ cung cấp cho bạn các mẹo và kiến thức hữu ích qua phần dưới đây:

1. Kiểm tra độ hoàn thiện của sản phẩm

Tiến hành kiểm tra mức độ trầy xước cũng như độ hoàn thiện tại những vị trí quan trọng như dây đeo, khóa, niềng, núm vặn, vỏ, mặt kính, nắp đáy, vấu đồng hồ.

Đồng hồ càng bị trầy xước, hư hỏng sẽ càng mất giá trị, chính vì vậy chúng ta không nên mua đồng hồ Tissot cũ qua mạng mà nên giao dịch trực tiếp để kiểm tra. Nếu được thì hãy dẫn theo người quen, bạn bè có hiểu biết kiến thức về đồng hồ.

2. Nói không với sản phẩm đã qua sửa chữa nhiều lần

Một yếu tố bạn cần quan tâm chính là độ “zin” của một sản phẩm đồng hồ. Nếu đồng hồ đã qua nhiều lần sửa chữa, hoặc được thay thế các linh kiện trôi nổi sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của một chiếc đồng hồ.

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao - Ảnh 6

Hãy kiểm tra thật kỹ ngoại hình khi thu mua đồng hồ Tissot cũ để tránh mua sai giá

Việc bạn cần làm là kiểm tra các linh kiện bên ngoài xem đã được thay thế chưa và nếu có thay thế đó có phải linh kiện chính hãng không. Đối với bộ máy bên trong, máy Quartz thì hãy hỏi người bán về số lần thay pin, với máy cơ thì xem kim đồng hồ trôi có ổn định hay không.

Mẹo Hải Triều gợi ý thêm: Nếu như bạn là người bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng, để giữ giá cho đồng hồ Tissot cũ, bạn hãy: đánh bóng dây đeo, chọn thay mặt kính chính hãng, thay dây đeo chính hãng với dây da hoặc đánh bóng dây kim loại trước khi bán.

3. Nên mua đồng hồ có giấy tờ rõ ràng

Để tránh mua phải hàng giả và hư hỏng vặt sau này tốt hơn hết thì chúng ta nên chọn những chiếc đồng hồ có giấy tờ rõ ràng. Nếu đó là một chiếc đồng hồ Tissot cũ có đầy đủ giấy tờ, cam kết, sản phẩm chính hãng thì chúng ta có thể yên tâm hơn.

Mẹo Hải Triều gợi ý thêm: Với những sản phẩm có giấy tờ rõ ràng, bạn có thể liên hệ với hãng để xem được lịch sử bảo hành, bảo dưỡng của chiếc đồng hồ và biết chắc chắn đó là hàng chính hãng.

4. Biết cách phân biệt thật giả

Đây là phần quan trọng nhất khi bạn quyết định chọn mua đồng hồ Tissot cũ, bạn cần lưu ý kỹ để tránh mua phải hàng giả.

Mức giá của đồng hồ

Một mẫu đồng hồ cơ Tissot mới thường có mức giá khởi điểm trên 12,000,000VND, còn với các mẫu đồng hồ Quartz sẽ có mức giá từ 6,000,000VND.

Chính vì thế những mẫu đồng hồ Tissot có giá vài trăm ngàn hoặc thậm chí vài triệu thì chắc chắn đó là hàng giả.

Núm điều chỉnh đồng hồ

Đặc điểm của một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng thì trên núm điều chỉnh đồng hồ luôn có chữ “T”, nếu không có chữ T thì chắc chắn là hàng giả. 

Với các mẫu đồng hồ Tissot được làm giả tinh vi, bạn tiếp tục kiểm tra xem chữ T được in có mờ, nhòe hay sai nét hay không.

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao - Ảnh 7

Núm điều chỉnh in chữ T dập nổi là đặc trưng của tất cả đồng hồ Tissot (Sản phẩm trong ảnh: Tissot Tradition T063.637.36.037.00)

Dây đồng hồ

Những chiếc đồng hồ Tissot sử dụng dây kim loại thì bạn có thể lắc nhẹ thử xem dây có bị đung đưa không, nếu dây có khớp không chắc thì có thể đó là hàng giả.

Để kiểm tra đồng hồ Tissot dây da, dây da chính hãng của Tissot thường có độ mềm và khi bóp vào sẽ đàn hồi, nếu là đồng hồ giả sẽ khó đạt được điều kiện đó.

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao - Ảnh 8

Vân da dập nổi trên đồng hồ Tissot luôn rõ nét và có chữ “Tissot” được in chìm trên khóa kim (Sản phẩm trong ảnh: Tissot T109.410.36.033.00)

Kim và số trên đồng hồ

Những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng được thiết kế với mặt đồng hồ có mức độ hoàn thiện cao, không gợn, lớp men tráng trên bề mặt phải sắc nét. Các chữ số trên mặt đồng hồ đều được in nổi góc cạnh.

Với kim đồng hồ Tissot thì đầu nhọn là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa đi từ trên xuống. 

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao - Ảnh 9

Cận cảnh kim và số trên mặt đồng hồ Tissot authentic luôn sắc nét (Sản phẩm trong ảnh: Tissot T099.407.11.058.00 Chemin des Tourelles)

Mặt phát dạ quang

Các mẫu đồng hồ Tissot được trang bị dạ quang thì sẽ chỉ được phủ trên kim và cọc số. Nếu như phát hiện dấu dạ quang trên mặt đồng hồ, dạ quang phủ không đều hoặc dạ quang không sáng rõ thì bạn nên cẩn thận.

Mẹo Hải Triều gợi ý thêm: Bạn nên hỏi người bán số mã sản phẩm, rồi sau đó tìm theo số mã trên website rồi so sánh các chi tiết của hãng với sản phẩm trên tay. Và kiểm tra số seri trên mặt sau đồng hồ và lên trang web của Tissot để xem thêm.

10 nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ, đã qua sử dụng giá cao - Ảnh 10

Mặt dạ quang trên đồng hồ Tissot rất quan trọng, hỗ trợ người dùng rất nhiều khi đeo

5. Biết cách trả giá

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới mức giá như nơi mua/bán, tình trạng cũ mới của đồng hồ, bảo hành, loại đồng hồ, v.v.

Do đó, bạn cần xem xét kỹ lưỡng tình trạng của sản phẩm như độ trầy xước, độ “zin” của bộ máy và linh kiện, tuổi thọ trung bình, hình thức thẩm mỹ… Và đặc biệt là biết mức giá gốc của chiếc đồng hồ Tissot. 

Đồng Hồ Hải Triều – Đơn vị phân phối đồng hồ Tissot chính hãng

Để yên tâm hơn, bạn có thể chi ra thêm ít kinh phí để đến Đồng Hồ Hải Triều và lựa chọn mẫu đồng hồ Tissot chính hãng 100%. Đặc biệt, với Tissot bạn còn nhận được thêm gói bảo hành RED GUARANTEE độc quyền tại Hải Triều cho đồng hồ Thụy Sỹ kèm theo bảo hành chuẩn.

Bảo hành RED Guarantee:

  • Bảo hành đến 4 năm.
  • 4 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí.
  • Bảo hành ưu tiên.
  • Giao nhận đồng hồ bảo hành ngay tại nhà.
  • Cập nhập tình hình đồng hồ qua điện thoại nhanh chóng.
YouTube video

Khám phá trung tâm bảo dưỡng đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam của Hải Triều

Bảo hành chuẩn tại Hải Triều:

  • Đền gấp 10 lần giá trị nếu là đồng hồ giả
  • Làm thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.
  • Vận chuyển miễn phí toàn quốc.
  • Đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý.
  • Miễn phí thay pin trọn đời với đồng hồ Quartz.
Hải Triều luôn có đầy đủ các mẫu mã hot nhất của đồng hồ Tissot và các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác

Hải Triều luôn có đầy đủ các mẫu mã hot nhất của đồng hồ Tissot và các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác

Lời kết

Hy vọng qua thông tin Hải Triều đã cung cấp, hy vọng bạn có thể có đã có thêm kiến thức cũng như những lưu ý khi thu mua đồng hồ Tissot cũ. Nếu như có nhu cầu mua hoặc tư vấn đồng hồ Tissot chính hãng, bạn có thể tìm đến cửa hàng Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ qua website. 

Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào khác hãy để lại bình luận bên dưới, Đồng Hồ Hải Triều sẽ trả lời bạn trong thời gian ngắn nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. L
    Luân

    Bên mình có nhận thu mua đồng hồ cũ ko ạ?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,
      Hải Triều chỉ nhập đồng hồ mới 100% trực tiếp từ hãng, nên không có chính sách thu lại, rất mong anh/ chị thông cảm.

      Tuy nhiên, Hải Triều có tạo một đường link cho khách hàng có thể trao đổi mua bán đồng hồ, anh/ chị có thể đăng bán trên link sau anh/chị nhé: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/hai-trieu/khu-vuc-mua-ban-dong-ho-cu-danh-cho-thanh-vien.html#comment-11276
      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Chúc anh/chi 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *