10 thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng nhất trên thế giới

Bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ đẹp và độc đáo? Vậy, đừng gói gọn tầm nhìn trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ, hãy đổ dồn sự chú ý vào kinh đô ánh ánh sáng và khám phá sự sang trọng cũng như tinh tế của những chiếc đồng hồ Pháp!

MỤC LỤC

› 10 thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng nhất trên thế giới

1. Cartier

2. Dior

3. Chanel

4. Alain Silberstain

5. Michel Herbelin

6. Yonger & Bresson (Y &B)

7. BRM (Bernard Richards Manufacture)

8. Yema

9. Bell & Ross

10. Lip

› Thị trường đồng hồ Pháp chính hãng tại Việt Nam

10 thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng nhất trên thế giới

Hầu hết đồng hồ Pháp đeo tay không được biết đến nhiều trong quần chúng, nhưng lúc nào cũng nhận cơn mưa lời khen từ người sành sỏi, nhất là giới chuyên gia, người sưu tầm hay giới nghệ sĩ. Hãy xem qua 10 hãng đồng hồ Pháp chính hãng hàng đầu để giải thích hiện tượng này.

1. Cartier

Cartier là một thương hiệu đồng hồ Pháp đề cao sự sang trọng và thanh lịch vượt thời gian. Các sản phẩm của thương hiệu này lựa chọn khách hàng nằm trong giới thượng lưu và được bán ra với mức giá đắt nhất nhì thế giới.

Được thành lập vào năm 1847 bởi Louis-Francois Cartier, Societe Cartier là một trong những công ty đồng hồ Pháp lâu đời nhất. Nó đã là một doanh nghiệp gia đình trong hơn 100 năm nhưng hiện là một công ty đa quốc gia với các cửa hàng trên 125 vùng lãnh thổ.

Đồng hồ Pháp thương hiệu Cartier - Ảnh 1

Hãng đồng hồ Pháp Cartier sẽ không làm ai phải thất vọng khi đứng trước các sản phẩm của nó

Mua một chiếc đồng hồ Cartier không chỉ mang đến sự hài lòng khi sở hữu một tác phẩm nghệ thuật trên cổ tay của bạn, mà nó còn có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời cho các thế hệ sau. Nếu bạn có đủ khả năng, hãy mua nó!

Đến với Cartier, đồng hồ nữ Pháp lại có thêm thật nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã. Những dòng nổi tiếng có thể kể tên như Tank, Ballon Bleu, Panthère, Santos. 

Giá bán: Khoảng 60 triệu VNĐ trở lên

Website: https://www.cartier.com

2. Dior

Dior, hay đúng hơn là Christian Dior S.A., là một công ty bán các mặt hàng xa xỉ như đồ trang sức, nước hoa và phụ kiện thời trang. Bên cạnh đó, Dior không quên sản xuất đồng hồ Pháp đeo tay để đa dạng thêm cho loạt sản phẩm của mình.

Được thành lập vào năm 1946 (bởi nhà thiết kế người Pháp Christian Dior), Dior hiện hoạt động trên toàn thế giới với một trong những thương hiệu mạnh nhất trong thị trường ngách (Niche market) của họ và cạnh tranh với các công ty như Gucci, Prada và Chanel.

Đồng hồ Pháp từ thương hiệu Dior - Ảnh 2

Cùng với sự phát triển của quần áo và nước hoa, đồng hồ nữ Pháp Dior cũng đang chiếm lĩnh thị trường thời trang

Nhưng phải đến năm 1975, Dior mới chính thức tiến hành chế tác đồng hồ nữ Pháp. Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này thường chú trọng nâng cao sự kiêu sa và sang chảnh của quý ông và quý bà giới thượng lưu.

Những dòng đồng hồ Pháp Dior có thể kể tên như  Dior VIII Montaigne, La D de Dior, La D de Dior Satine, La Mini D De Dior.

Giá bán: Khoảng 20 triệu VNĐ trở lên

Website: https://www.dior.com

3. Chanel

Một trong những đối thủ đáng gờm của các thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới phải kể tên Chanel. Nó được thành lập vào năm 1909 bởi Coco Chanel và kể từ đó đã trở thành một huyền thoại về các sản phẩm chuyên dành tôn vinh sự sang trọng.

Với doanh thu hàng năm hiện tại là hơn 6 tỷ Euro, tất cả các mặt hàng mà Dior bán ra đều nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và họ sẵn sàng chi ra số tiền cao ngất ngưỡng để trở thành người đầu tiên sở hữu chúng.

Đồng hồ Pháp đến từ thương hiệu Chanel - Ảnh 3

Tuy là “lính mới” nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được độ tinh xảo và nét đẹp thời trang ẩn chứa trong từng chiếc đồng hồ Chanel

Mặc dù được giới thiệu từ cuối năm 1975 nhưng những chiếc đồng hồ đeo tay của Chanel đã thực sự được khách hàng đón nhận. Mức độ phổ biến không ngừng tăng lên và điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên khi nhìn vào danh tiến của thương hiệu.

Hiện Chanel đang tập trung phát triển dòng đồng hồ nữ Pháp như J12 Paradoxe, Boyfriend, Première Chain, Première Rock, Première Extrait de Camélia, Monsieur Blue Edition,…

Giá bán: Khoảng 60 triệu VNĐ trở lên

Website: https://www.chanel.com

4. Alain Silberstain 

Alain Silberstein, một kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế bắt đầu thương hiệu của mình vào năm 1990, cùng với vợ Sylvie. Công ty chuyên sản xuất đồng hồ với thiết kế hiện đại, lộng lẫy và đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ phong trào Bauhaus của Đức.

Sản phẩm của hãng đồng hồ Pháp này luôn nhận được sự đầu tư đúng nghĩa từ nhà sản xuất, là mảnh ghép sắc màu tô điểm thêm cho bức tranh đồng hồ châu Âu. 

Đồng hồ Pháp đến từ thương hiệu Alain Silberstain  - Ảnh 4

Với những thiết kế đầy táo bạo do sự kết hợp màu sắc sặc sỡ, đồng hồ đến từ Alain Silberstein luôn gây được sự chú ý

Nếu bạn không tin, chỉ cần nhìn vào hình ảnh bên dưới! Không phải ai cũng thích những chiếc đồng hồ Pháp phá cách này, nhưng đối với người phù hợp, một cỗ máy Alain Silberstein trên tay sẽ là phụ kiện hoàn hảo nhất.

Đáng buồn thay, công ty Silberstein hiện đã đóng cửa, khiến những tác phẩm mà chúng ta có càng hiếm và càng khó để sưu tầm được.

Những dòng sản phẩm còn sót lại như Titanium Bolido Krono Black, Titanium Bolido Krono Gold Finish, Ladies Mikro Platinum, Ladies Round Bracelet, Steel Automatic Dragon,…

Giá bán: 115 triệu VNĐ trở lên

Website: http://www.almarwatches.com/alain-silberstein

5. Michel Herbelin 

Vào năm 1947, một thợ đồng hồ trẻ tên là Michel Herbelin đã thành lập thương hiệu của riêng mình tại thị trấn nhỏ Charquemont. Anh ấy đã làm điều đó với mục tiêu đầy tham vọng là vượt lên trên chất lượng và độ chính xác của phần còn lại trong ngành sản xuất đồng hồ Pháp.

Ngày nay, khoảng 67 năm sau Herbelin được biết đến là thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng với nhiều cỗ máy dành cho cả nam và nữ. Và nó vẫn được điều hành bởi gia đình Herbelin với ba thế hệ làm việc cùng nhau.

Đồng hồ Pháp đến từ thương hiệu Michel Herbelin - Ảnh 5

Michel Herbelin được thành lập bởi một chàng trai nhưng những thiết kế đồng hồ của hàng này lại làm xiêu lòng mọi cô nàng

Những mẫu đồng hồ Pháp chính hãng của Michel Herbelin luôn được lòng các quý cô với thiết kế nhẹ nhàng, thanh mảnh dù toàn sử dụng vật liệu quý. Chúng ta có thể điểm qua một vài dòng như Perles, Epsilon, Newport, V Avenue, City, Equinoxe,…

Giá bán: Khoảng 8 triệu VNĐ trở lên

Website: https://www.michel-herbelin.com

6. Yonger & Bresson (Y &B)

Yonger & Bresson (trang web chỉ bằng tiếng Pháp) bắt đầu sản xuất đồng hồ vào năm 1975. Họ sản xuất những chiếc đồng hồ tự động chất lượng cao với mức giá thân thiện hơn nhiều so với năm thương hiệu trên.

Nhà máy sản xuất được đặt tại thị trấn nhỏ Morteau, gần biên giới Thụy Sỹ. Cố gắng sử dụng một số danh tiếng vững chắc của Thụy Sỹ, khẩu hiệu quảng cáo của Y & B vào những năm 1970 là: “Đồng hồ với độ chính xác của Thụy Sỹ”.

Đồng hồ Pháp từ thương hiệu Yonger & Bresson - Ảnh 6

Dù chọn lựa sản xuất toàn đồng hồ cơ khí nhưng Yonger & Bresson đã làm rất nhiều người bất ngờ bởi độ hoàn thiện trong từng sản phẩm

Có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn như Cerny Blanc, La Boissière Noire, Notre Dame Jasmin, Minimes Oxyde, Chambord Rose Gold, République Denim, Tournelles Nuit, Saint Paul Musc,…

Giá bán: Khoảng 3 triệu VNĐ trở lên

Website: https://yongerbresson.com

7. BRM (Bernard Richards Manufacture)

BRM và người sáng lập Bernard Richards đã sản xuất đồng hồ trong 25 năm. Tất cả mọi sản phẩm của BRM đều được hoàn thiện trong nước để đảm bảo tính hoàn hảo, xem trọng chất lượng hơn số lượng.

Vì việc sản xuất hàng loạt bị cấm hoàn toàn tại BRM nên tất cả đồng hồ đều được sản xuất theo loạt nhỏ. Do đó, nếu ai đó đang may mắn sở hữu một con BRM thì hãy nên tự hào vì nó gần như là độc nhất rồi.

Về mặt thiết kế, lái xe đua rõ ràng là nguồn cảm hứng cho nhà sáng lập Monsieur Richards. Những mẫu của hãng đồng hồ Pháp này thiên về phục vụ thể thao, bất kể là nam hay nữ, chỉ cần bạn yêu thể thao, đây chính xác là hãng đồng hồ bạn nên chọn lựa.

Đồng hồ Pháp đến từ thương hiệu BRM - Ảnh 7

Từng phiên bản đồng hồ đến từ nhà BRM đều mang đậm hơi thở của các môn thể thao mạnh mẽ

BRM có bộ sưu tập độc lạ như đồng hồ dành cho các Golf thủ, tay đua xe, dành cho phụ  nữ yêu thể thao. Một số mẫu tiêu biểu là T12-44-GU-1B, DDF6-44-GU-O, SCN-44-MK-GU-20, GF6-44-SA-358,…

Giá bán: Khoảng 7 triệu VNĐ trở lên

Website: https://www.brm-manufacture.com

8. Yema

Yema được thành lập vào năm 1948 bởi Henry Louis Belmont. Ngay từ khi mới ra đời, Yema đã nổi bật bởi những cải tiến kỹ thuật và chất lượng cao.

Họ sản xuất những chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng và mạnh mẽ nhắm vào các hoạt động thể thao – chẳng hạn như lặn, lặn với ống thở và du thuyền – cũng như đồng hồ đeo tay và đồng hồ thông thường.

Sau khi được bán bởi công ty Seiko của Nhật Bản, Yema một lần nữa thuộc sở hữu và điều hành tại Pháp, do đó nó lọt vào danh sách top 10 này. Tuy tập trung khai thác phong cách thể thao mạnh mẽ nhưng Yema cũng không hề thiếu những dòng đồng hồ sang trọng.

Đồng hồ Pháp đến từ thương hiệu Yema - Ảnh 8

Đến với Yema, bạn sẽ có cơ hội sử dụng một chiếc đồng hồ thể thao nhưng mang vẻ ngoài hết sức tinh tế

Một số dòng sản phẩm mà có thể bạn sẽ thích như Yema  Superman Heritage Blue, Yema Superman Heritage 63 Scales Limited Edition, Yema Superman Heritage 63, Yema Superman Bronze, Yema Superman Bronze Bordeaux,…

Giá bán: Khoảng 8 triệu VNĐ trở lên

Website: https://en.yema.com

9. Bell & Ross

Bell & Ross là một công ty tương đối mới (thành lập năm 1992). Bruno Belamich và Carlos Rosillo bắt đầu hoạt động kinh doanh với sự hợp tác của công ty đồng hồ Sinn (Đức), nhưng đã tự mình sản xuất mọi thứ từ 12 năm trước. 

Mặc dù nhà máy sản xuất đặt tại Thụy Sỹ, nhưng Bell & Ross có trụ sở chính tại Paris, nơi đủ tiêu chuẩn cho B&R trở thành thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng.

Những thiết kế của thương hiệu đồng hồ Pháp này bị ảnh hưởng rất mạnh bởi hàng không và quân đội, đến nổi nó có hẳng những bộ sưu tập cho phi công, thợ lặn, tay đua tốc độ.

Đồng hồ Pháp đến từ thương hiệu Bell & Ross - Ảnh 9

Khác với Yema, Bell & Ross tập trung miêu tả chính xác tinh thần thể thao mạnh mẽ, thiện chiến của người đeo

Nếu đã trót yêu thương hiệu này, chúng ta có thể tìm những mẫu sau để sở hữu ngay như BR05 Grey Steel, BR V2-92 Steel Heritage, BR 03-92 Hud, BR 03-92 White Camo, Bell & Ross Aviation Mens Automatic,…

Giá bán: Từ 2 triệu VNĐ trở lên 

Website: https://www.bellross.com

10. Lip

Emmanuel Isaac Lipmann sinh ra tại Neuf Brisach vào năm 1844. Xuất thân từ một gia đình Do Thái làm nghề đồng hồ Alsatian, cha của ông là một người bán các vật dụng sản xuất đồng hồ. 

Lip bắt đầu kinh doanh đồng hồ từ năm 1867 khi Emmanuel Lipmann lần đầu tiên thành lập xưởng ở Besancon, Pháp. Nhiều mẫu mã khác nhau đã được sản xuất, nhưng có lẽ mẫu nổi tiếng nhất là chiếc đồng hồ điện đầu tiên trên thế giới, “Lip Electronic”.

Đồng hồ Pháp đến từ thương hiệu đồng hồ Lip - Ảnh 10

Đồng hồ nữ Pháp chắc chắn không thể thiếu những thiết kế mỹ miều đến từ Lip

Sản phẩm đến từ nhà Lip đã từng được đeo trên tay phi công nổi tiếng Jean Mermoz, được chính phủ Pháp dùng làm quà tặng cho ngài Winston Churchill (1948).

Ngày nay Lip được tô điểm bằng vẻ nữ tính với dòng sản phẩm Juliette & Henriette, những chiếc đồng hồ nữ nhỏ nhắn đầy quyến rũ và hoài cổ. Cùng với đó là một số dòng khác như Himalaya 40mm Chronograph, GDG 39mm, Churchill T18, Valentin, Mach2000, Dauphine,…

Giá bán: Khoảng 5 triệu VNĐ trở lên

Website: https://www.lip.fr/en

YouTube video

Thị trường đồng hồ Pháp chính hãng tại Việt Nam

Thị trường Việt Nam từ lâu đã trở thành một mảnh đất màu mỡ của đồng hồ Pháp. Do vậy, hiện nay đã có rất nhiều đại lý trên toàn quốc kinh doanh những sản phẩm đến từ kinh đô thời trang này. Tuy nhiên, mua đồng hồ không khó bằng việc mua như thế nào. Vậy mong rằng sau bài viết trên, 10 thương hiệu được gợi ý sẽ giúp mỗi người có được lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Khám phá thêm: TOP 25 thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng, giá bình dân

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. D
    Dinh hieu

    Xin hỏi mẫu nào của Bell & Ross có giá dưới 10 triệu ?

    3 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica, Fossil, Tissot , Longines, Movado, Ogival, Bulova, Calvin Klein, Rotary, Frederique Constant, Doxa, Fouetté, Rado, Cover, Mido ạ. ^^

      Để có thể tư vấn tốt hơn, anh/ chị cung cấp một số thông tin sau giúp em nhé:
      – Mình đang có nhu cầu về đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ, hay đồng hồ Đôi (Cặp)?
      – Mình thích dây da hay dây kim loại?
      – Mình thích mặt trắng, mặt đen, hay mặt màu khác?
      – ĐH mình đang cần tìm có tầm giá khoảng bao nhiêu?

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Cảm ơn anh và chúc anh sớm chọn được mẫu đồng hồ ưng ý.
      Trân trọng
      -nh-

      3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *