10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

Từ trước đến nay, nên mua đồng hồ quốc tế Việt Nam hay ngoài nước là một câu hỏi đau đáu mà nhiều tín đồ đam mê cỗ máy thời gian thắc mắc. Bài viết hôm nay Đồng Hồ Hải Triều sẽ giải đáp vấn đề này.

 

MỤC LỤC

› TOP 10 thương hiệu đồng hồ quốc tế bán chạy nhất

1. Casio

2. Daniel Wellington

3. Saga

4. Tissot

5. Orient

6. Citizen

7. SR Watch

8. Doxa

9. Longines

10. Seiko

› Mua đồng hồ quốc tế, bảo hành chính hãng tại Hải Triều

› KẾT LUẬN

 

TOP 10 thương hiệu đồng hồ quốc tế bán chạy nhất

Những thương hiệu đồng hồ quốc tế Việt Nam, nước ngoài uy tín, chất lượng và được nhiều người tin tưởng hiện nay có thể kể đến như Casio, DW, Citizen, Doxa, Longines

 

Có thể bạn quan tâm:

Học hỏi 10 style thời trang sân bay của sao Hàn và sao Việt

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ đúng size, hợp phong thủy

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

1. Casio

Đứng top những dòng đồng hồ quốc tế được nhiều người tin tưởng, Casio đến từ đất nước Nhật Bản đã trở thành một thương hiệu quá đỗi quen thuộc.

Ngoài sản xuất đồng hồ, Casio còn có những ngách hàng khác như đồ điện tử, máy tính cầm tay, máy ảnh kỹ thuật số, máy chiếu…

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 1

Đồng hồ Casio quốc tế

 

Thành lập năm 1946, tính đến nay đã có hơn 70 năm tuổi đời, đồng hồ Casio vẫn là một tượng đài vững chắc khi nói về chất lượng của một cỗ máy thời gian.

Được kiểm chứng nghiêm ngặt qua chừng ấy chặng đường hình thành và phát triển, Casio được người dùng tin chọn bởi những thiết kế mang màu sắc tươi trẻ, hiện đại và công năng luôn được cải tiến mỗi ngày.

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 2

 Đồng hồ Casio quốc tế G-Shock

 

Hướng đến tệp khách hàng chính là đối tượng người dùng trẻ như học sinh, sinh viên, dân văn phòng… Casio nhắm thẳng vào đúng “insight”: ngon – bổ – rẻ và cho ra đời những chiếc đồng hồ tuyệt đỉnh.

Cụ thể như dòng đồng hồ bán chạy nhất của Casio đó chính là Casio G-Shock. Dòng sản phẩm này được tân trang cho vẻ bề ngoài mạnh mẽ, năng động, có độ chống sốc, độ bền tuyệt đối. 

Các tính năng bổ trợ người dùng ưu việt như chống nước lên đến 20ATM, đo độ cao, dạ quang, giờ thế giới, la bàn, bluetooth… 

 

TOP sản phẩm Casio bán chạy

2. Daniel Wellington

Sự tinh tế, tối giản và hiện đại là kim chỉ nam trong xuyên suốt quá trình thiết kế của thương hiệu trẻ tuổi này.

Tuy chỉ vừa chào sân với giới mộ điệu năm 2011 gần đây, thế nhưng tiếng vang của Daniel Wellington đã khiến các “ông lớn” khác phải dè chừng.

Vượt ra khỏi rào chắn an toàn xưa cũ, ngoài mặt số dial hình tròn truyền thống, DW còn sáng tạo khi cho ra bộ sưu tập Quadro mặt vuông cực kỳ lạ mắt và độc đáo nhưng vẫn giữ trọn được vẻ đẹp chính thống đặc trưng của thương hiệu này.

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 3

Đồng hồ quốc tế Daniel Wellington Quadro

 

Không chỉ dừng lại ở màu mặt số trắng, đen bình thường, DW đã phá cách khi sử dụng màu xanh lá nổi bật. Đây là một màu sắc hot trend hiện nay.

Bộ máy Quartz được tích hợp bên trong là một sự lựa chọn tối ưu và phù hợp với các dòng đồng hồ thời trang như DW. Vừa đáp ứng được độ ổn định mà giá thành cũng không quá đắt đỏ.

Thiết kế trang nhã, đơn giản, phù hợp với mọi outfit và hoàn cảnh, chiếc đồng hồ DW là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của giới trẻ.

 

Đồng hồ DW bán chạy

3. Saga

Đến từ vương quốc Mỹ thời trang xa hoa bậc nhất thế giới, đồng hồ Saga vì vậy mà cũng được thừa hưởng nhiều tinh hoa nghệ thuật từ phong cách thời trang của đất nước này.

Lối thiết kế độc nhất vô nhị giúp bạn trở thành một quý cô độc nhất. Saga sáng tạo và phá cách khi quyết định kết hợp vòng tay và đồng hồ đeo tay làm một. 

Sự góp mặt của xà cừ trên nền mặt số đã giúp ngoại diện của đồng hồ Saga trở nên yêu kiều, nữ tính và sang trọng hơn bao giờ hết. 

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 4

Đồng hồ quốc tế Saga

 

Chưa hết, những viên đá lấp lánh được đính lên từng chiếc đồng hồ Saga đều là đá pha lê quý hiếm Swarovski. Chúng có khả năng tán sắc ánh sáng, độ cứng cao và chịu mài mòn rất tốt. 

Bộ chuyển động do Thụy Sỹ thiết kế và chế tạo, đạt tiêu chuẩn Swiss Made cũng là một điểm cộng cực lớn cho thương hiệu này trên thương trường đồng hồ quốc tế hiện nay.

 

Đồng hồ Saga bán chạy

 

YouTube video

 

Review đồng hồ Citizen giá 13 triệu giống Rolex cực đẹp

 

4. Tissot

Thương hiệu đồng hồ Tissot đến từ Thụy Sỹ được thành lập năm 1853. Đã đang và sẽ là một thương hiệu đồng hồ đạt đỉnh cao chất lượng, độ hoàn thiện sản phẩm tuyệt đối.

Từng chi tiết nhỏ nhất, tính năng ưu việt đã giúp đồng hồ quốc tế Tissot từng bước chinh phục nhiều tín đồ đam mê cỗ máy thời gian.

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 5

Đồng hồ quốc tế Tissot

 

Minh chứng rõ ràng nhất chính là Tissot đã có mặt ở hơn 160 quốc gia, và trở thành nhà tài trợ chính ở những giải đấu quốc tế cực lớn như bóng rổ NBA, FIBA, giải đua xe đạp UCI, giải ô tô GPTM…

Đầu tiên phải kể đến đó chính là bộ máy ETA đạt chuẩn quốc tế đến từ Thụy Sỹ. Có độ chính xác cao, thông số kỹ thuật tốt, độ bền bỉ và ổn định.

Thứ hai đó chính là đa dạng mẫu mã, từ đơn giản cho đến cầu kỳ kiểu cách. Đơn cử là dòng đồng hồ cơ Powermatic 80 với thời gian lưu trữ cót đến 80 giờ, gấp đôi thời gian lưu trữ cót của những đồng hồ cơ truyền thống.

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 6

Đồng hồ chuẩn quốc tế Tissot Powermatic 80

 

Cuối cùng phải nói đến giá thành. So với những dòng đồng hồ Thụy Sỹ khác thì Tissot có giá thành tương đối mềm hơn (chỉ từ 5 triệu đồng), dễ dàng du nhập vào thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự yêu mến.

 

Đồng hồ Tissot bán chạy

5. Orient

Với những tay chơi đồng hồ quốc tế không thể nào không biết đến Orient. Được thành lập vào năm 1950 tại Nhật Bản, Orient là một chiếc đồng hồ được giới mộ điệu đánh giá cao.

Có thể nói, Orient chính là niềm tự hào to lớn của người Nhật Bản với dòng đồng hồ cơ là sản phẩm chủ yếu. Được sản xuất in-house cho nên chất lượng hoàn toàn được đảm bảo và kiểm soát nghiêm ngặt.

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 7

 Đồng hồ quốc tế Orient

 

Chinh phục nhiều tệp khách hàng từ trẻ tuổi đến lứa trung niên nhờ những thiết kế đa dạng: dây đeo (dây kim loại, dây da), kiểu dáng (mặt vuông, tròn, chữ nhật), phong cách (automatic, quartz, open heart)…

Sở hữu trong tay một chiếc đồng hồ thế kỷ Orient chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thu hút và có giá trị hơn trong mắt người khác.

 

Đồng hồ Orient bán chạy

6. Citizen

Tiếp tục là một trong ba “tam hoàng” đồng hồ đến từ Nhật Bản, Citizen là thương hiệu đồng hồ có tiếng tăm lừng lẫy và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thành lập năm 1918, tính đến thời điểm hiện tại, Citizen đã xuất hiện ở hơn 80 quốc gia và 5 châu lục có thể cho ta thấy được độ lớn mạnh của Citizen.

Điểm sáng nhất chính là phát minh tiên tiến độc quyền Eco-Drive, phát minh này đã đưa tên tuổi Citizen vang xa trên bản đồ đồng hồ thế giới. 

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 8

Đồng hồ quốc tế Citizen

 

Eco-Drive là công nghệ sử dụng ánh sáng (hấp thụ mọi loại ánh sáng từ ánh đèn huỳnh quang, ánh sáng mặt trời, ánh nến…) chuyển hóa thành điện năng giúp đồng hồ hoạt động ở bất kỳ môi trường nào.

Các tính năng ưu việt như độ chịu nước lên đến 20ATM, dạ quang, giờ thế giới, chronograph, moonphase, lịch vạn niên… cũng được trang bị cho những cỗ máy thời gian Citizen này.

Nhiều người cho rằng, đồng hồ Citizen là bảo chứng cho dấu ấn của thời gian, từng đường nét trên từng mẫu thiết kế đều chứa đựng nhiều câu chuyện riêng đầy thú vị. 

 

15 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp, trữ cót 40-80 giờ bán chạy nhất

15 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp, trữ cót 40-80 giờ bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP sản phẩm Citizen bán chạy

7. SR Watch

Ra đời bằng sự nhiệt huyết và đam mê, SR Watch là một trong những thương hiệu đồng hồ quốc dân tại Nhật Bản.

Dưới bàn tay và khối óc tài ba của Kama – một chàng trai bị mồ côi sau trận đánh bom nguyên tử lịch sử tại thành phố Hiroshima, SR Watch ra đời với nhiều ý nghĩa, câu chuyện truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

SR là 2 chữ cái đầu trong tên của 2 người con của ông, nó cũng có nghĩa là “Save time real life” – tạm dịch: Lưu giữ trọn khoảnh khắc ở cuộc sống đích thực.

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 9

Đồng hồ quốc tế SR Watch

 

Sử dụng nhiều bộ chuyển động thông dụng như quartz, automatic, Solar Movt… đồng hồ SR Watch tùy vào mỗi dòng sẽ có một khả năng làm việc làm việc khác nhau.

Sự cải tiến qua từng mẫu mã thiết kế, không ngừng sáng tạo mỗi ngày, nâng cao bộ máy đã giúp SR Watch lọt top những đồng hồ quốc tế đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Những thiết kế của SR Watch mang hơi hướng tối giản và xen lẫn một chút cổ điển, nhưng vẫn đảm bảo được độ thanh lịch và sang trọng.

 

Đồng hồ SR Watch bán chạy

8. Doxa

Là một thương hiệu đồng hồ quốc tế Thụy Sỹ lâu đời được thành lập năm 1889, ngay từ những ngày đầu thành lập, Doxa đã có thể tự sản xuất bộ máy và lắp ráp đồng hồ cho riêng mình.

Có hơn 130 năm kinh nghiệm, Doxa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều kinh nghiệm, hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó dễ dàng hiểu được rằng đồng hồ Doxa có độ hoàn thiện tuyệt đối, cực tinh tế và tỉ mỉ. 

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 10

 Đồng hồ chuẩn quốc tế Doxa

 

Những thiết kế của đồng hồ quốc tế Doxa cực kỳ khó sao chép bởi độ kỳ công, chi tiết và tỉ mỉ của chúng. Từng ngóc ngách dù là nhỏ nhất vẫn được Doxa chăm chút, như đang gửi gắm tình yêu của mình cho từng cỗ máy thời gian này.

Điểm đặc biệt nhất chính là dòng đồng hồ Doxa Sub không sản xuất đồng hồ số lượng lớn. Điều này đã tạo một tâm lý săn đón, làm mưa làm gió trong giới sưu tập đồng hồ. 

“Hương vị” của đồng hồ Doxa là độc nhất, bạn sẽ không thể bắt gặp trên bất kỳ thương hiệu nào khác.

 

TOP sản phẩm Doxa bán chạy

9. Longines

Longines chính là dòng đồng hồ quốc tế dành cho doanh nhân, giới thượng lưu. Là một trong những trụ cột vững chắc của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

Cánh chim mạnh mẽ Longines đã lan tỏa cảm xúc, đem đến sứ mệnh truyền cảm hứng cho các thương hiệu Thụy Sỹ khác, và bay đến hơn 130 quốc gia trên thế giới bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 11

 Đồng hồ chuẩn quốc tế Longines

 

Không thể phủ nhận sự sang trọng, lịch thiệp và đẳng cấp trên từng đường nét của đồng hồ quốc tế Longines. Từ phong cách trưởng thành chững chạc, cho đến quý cô kiêu kỳ, Longines đều đáp ứng rất tốt.

Hiện nay, Longines nằm trong tập đoàn Swatch Group lớn nhất thế giới. Vì thế người dùng có thể yên tâm về bộ máy ETA và chất lượng đồng hồ đạt chuẩn Swiss Made.

 

Đồng hồ Longines bán chạy nhất

10. Seiko

Cuối cùng chính là Seiko, cái tên quá đỗi quen thuộc với giới mộ điệu tại Nhật Bản cũng như các nước lân cận, trong đó có Việt Nam.

Có bề dày lịch sử lâu đời nhất với hơn 130 năm kinh nghiệm, đồng hồ quốc tế Seiko chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sang trọng, tinh tế, chất lượng hoàn hảo.

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 12

 Đồng hồ chuẩn quốc tế Longines

 

Sự ổn định và chính xác trong từng chuyển động cùng những thiết kế hiện đại đã giúp đồng hồ Seiko nhận được nhiều sự yêu mến từ đông đảo công chúng khắp thế giới.

 

TOP sản phẩm Seiko lịch lãm

Mua đồng hồ quốc tế, bảo hành chính hãng tại Hải Triều

Vậy nên mua đồng hồ quốc tế Việt Nam chính hãng ở đâu uy tín? Câu trả lời đó chính là ở Đồng Hồ Hải Triều.

⦿ Cơ sở này có gì đặc biệt? 

  • Là hệ thống đại lý bán lẻ ủy quyền chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Doxa, Longines, Doxa, Tissot…
  • Có hơn 30 năm hình thành và phát triển
  • Chính sách bảo hành độc quyền, hậu mãi tốt
  • Hơn 25 showroom sang trọng trên khắp cả nước
  • Hơn 15000 mẫu đồng hồ chính hãng
  • Đội ngũ tư vấn viên chu đáo, tận tình, nhiều kiến thức chuyên môn
  • Sở hữu Trung tâm bảo dưỡng đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ, máy móc hiện đại

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều – địa chỉ mua sắm đồng hồ quốc tế Việt Nam

 

⦿ Tại sao nên mua đồng hồ chính hãng tại Hải Triều?

  • Đền bù gấp 10 nếu phát hiện hàng giả
  • Được thay pin miễn phí trọn đời (chỉ áp dụng với các đồng hồ Quartz)
  • Được đổi hàng trong vòng 7 ngày
  • Miễn phí vận chuyển trong nước
  • Thời hạn bảo hành chính hãng tăng lên đến 5 năm

 

KẾT LUẬN

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ quốc tế uy tín. Hãy chọn lọc dựa theo tài chính, sở thích và nhu cầu cá nhân để có thể có được chiếc đồng hồ ưng ý nhất bạn nhé.

 

Tin tức liên quan:

So sánh các dòng Apple Watch mới nhất, cách phân biệt

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Đồng hồ và trang sức bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *