10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

Là cái nôi của nền công nghiệp đồng hồ thế giới, Thụy Sỹ trở thành nơi ra đời nhiều tên tuổi vượt trội. Danh sách các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung, giá thành hợp lý, hãy cùng Hải Triều tìm hiểu nhé.

MỤC LỤC

› Danh sách 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Việt Nam

1. Doxa: Giá từ 14 triệu

2. Tissot: Giá từ 7 triệu

3. Longines: Giá từ 20 triệu

4. Calvin Klein: Giá từ 5 triệu

5. Mido: Giá từ 17 triệu

6. Rado: Giá từ 21 triệu

7. Frederique Constant: Giá từ 15 triệu

8. Movado: Giá từ 13 triệu

› Nên mua thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nào?

› Mua đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng ở đâu tại Việt Nam

Danh sách 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Việt Nam

Một chiếc đồng hồ được gắn mác Swiss Made vẫn luôn là niềm đam mê bất diệt với các tay chơi đồng hồ thứ thiệt. Và tại sao đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng? Bởi vì những chiếc đồng hồ đến từ đất nước này luôn tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo được chất lượng tới tay người dùng.

YouTube video

Rất nhiều khách hàng thắc mắc: 10 triệu nên mua đồng hồ cơ Nhật Bản hay đồng hồ cơ Thụy Sỹ

Tuy nhiên, người dùng hiện nay vẫn mang tư tưởng đó chính là giá thành của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sẽ luôn cao ngất ngưởng.

Thấu hiểu được nhu cầu của người dùng trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, những hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng cũng đã bắt tay vào sản xuất những mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng ưu việt.

Cụ thể thực hư việc các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ như thế nào thì hãy tiếp tục theo chân Hải Triều tìm hiểu về top 10 xếp hạng các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung, cao cấp, giá rẻ dưới đây nhé.

Tin tức liên quan:

1. Doxa: Giá từ 14 triệu

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Doxa có lẽ không còn xa lạ gì với những người chuyên sưu tập đồng hồ. Với bề dày lịch sử từ những năm 1889 cùng truyền thống 4 thế hệ, đồng hồ đeo tay của Doxa có được danh tiếng đáng nể trong ngành chế tác.

Điều đặc biệt của những chiếc đồng hồ Doxa có lẽ phải kể đến việc thương hiệu này không phát hành hàng loạt như các hãng đồng hồ Thụy Sỹ khác.

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

Doxa là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời, có bề dày lịch sử hơn 130 năm, được thế giới công nhận về mức độ hoàn thiện tuyệt hảo trong từng sản phẩm (Ảnh: Doxa D221RSV)

Dù là giới hạn số lượng phiên bản hay không, Doxa cũng chỉ sản xuất đồng hồ ở số lượng nhất định, từ vài chục đến vài trăm mẫu, hoặc thậm chí chỉ sản xuất 10 chiếc cho 1 phiên bản đồng hồ Limited.

Cho đến thời điểm hiện tại, các hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, đặc biệt là Doxa vẫn luôn tập trung vào nhu cầu của người dùng để có thể sản xuất ra những mẫu độc, lạ, khó để sao chép với chất lượng tuyệt vời.

YouTube video

Doxa D127SBUW Review mẫu đồng hồ Diver tốt nhất tầm giá

Thoạt điểm qua những đặc điểm nổi bật đến từ Doxa thì hẳn bạn sẽ nghĩ rằng mức giá để sở hữu chiếc đồng hồ này sẽ khá là xa xỉ có đúng không nào? Ấy thế mà chỉ từ 13 triệu, giới mộ điệu đã có thêm trong bộ sưu tập của mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng đến từ hãng này.

2. Tissot: Giá từ 7 triệu

Là một trong những thương hiệu được ưa chuộng cả về dòng đồng hồ quartz lẫn dòng đồng hồ cơ, đồng hồ Tissot vẫn luôn được ưa chuộng bởi giới doanh nhân và người thành đạt.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu của người dùng về chất lượng, mà Tissot còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, đặc biệt, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này còn tinh tế hơn trong việc đa dạng mẫu mã dành cho cặp đôi.

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

Tissot là thương hiệu đồng hồ sang trọng nổi tiếng tại Thụy Sỹ, doanh số bán hàng của đồng hồ Tissot đạt đến con số “khổng lồ” và luôn đứng top đầu của tập đoàn Swatch Group. (Ảnh – Tissot: T063.637.36.037.00)

Trực thuộc Swatch Group – tập đoàn hàng đầu thế giới về nền công nghiệp chế tác đồng hồ. Được trang bị bộ máy ETA cũng là nhân tố quyết định đến sự nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này bởi ETA là nhà cung cấp bộ máy lớn nhất và chất lượng nhất tại Thụy Sỹ.

Chỉ từ 6 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ Tissot thuộc nhiều bộ sưu tập và dòng sản phẩm khác nhau của hãng đồng hồ Thụy Sỹ này. Nói đơn giản, Tissot là một trong các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

YouTube video

4 lưu ý dành cho người sắp mua đồng hồ Tissot Thụy Sỹ

4. Calvin Klein: Giá từ 5 triệu

Là thương hiệu nhận được sự ủng hộ đông đảo của giới trẻ lẫn người trung niên, Calvin Klein là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang hiện đại của Mỹ cùng bộ máy cao cấp Thụy Sỹ.

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân - Ảnh: 4

Những mẫu đồng hồ CK chính hãng ra đời là sự kết hợp giữ chuyên môn thời trang đến từ Mỹ và bí quyết từ những người thợ đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh để tạo nên phong cách đồng hồ hoàn toàn khác biệt

Với mức giá cũng khá dễ chịu, chỉ từ 5 triệu, người dùng cũng đã có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Thụy Sỹ được đến từ tập đoàn Swatch. Dưới đây sẽ là một vài mẫu nổi bật, bán chạy nhất hiện nay của đồng hồ Calvin Klein:

Có một thông tin đặc biệt về thương hiệu này đó chính là, Calvin Klein có xuất thân là thương hiệu của Mỹ và ủy quyền cho Movado Group toàn quyền khai thác, sản xuất và phân phối sản phẩm. Tất nhiên, đồng hồ CK vẫn đảm bảo được bộ máy đạt chuẩn Swiss Made nên bạn hoàn toàn yên tâm chọn mua nhé.

5. Mido: Giá từ 17 triệu

Xếp hạng thứ 4 trên thế giới về đồng hồ Chronometer, đồng hồ Mido có hơn 61.000 cỗ máy đạt chuẩn, con số này còn cao hơn hàng loạt những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ, cao cấp trên toàn cầu.

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân - Ảnh: 5

Trực thuộc tập đoàn Swatch, Mido chính hãng như một bản nâng cấp “đặc biệt” so với Tissot.

Đồng hồ Mido cũng là một trong những thương hiệu mang đến nguồn doanh thu lớn cho Swatch Group. Trong bất kỳ dòng sản phẩm nào, từ sang trọng, đẳng cấp cho đến thể thao thì Mido vẫn luôn mang một sức thu hút đặc biệt trong mắt người dùng.

6. Rado: Giá từ 21 triệu

Tiếp tục là một thương hiệu đến từ Swatch Group, tất nhiên đồng hồ Rado được thừa hưởng toàn bộ những công nghệ cũng như quy trình sản xuất chuyên nghiệp của tập đoàn hàng đầu thế giới.

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân - Ảnh: 6

Đồng hồ Rado với thiết kế sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, nguyên/vật liệu thượng hạng (kim cương, ceramic, xà cừ, sapphire,…) và bộ máy ETA đặc trưng của cả tập đoàn Swatch.

Sản phẩm được sử dụng hàng loạt những vật liệu cao cấp, đắt tiền và xa xỉ như thép không gỉ 316L, kính Sapphire, xà cừ, ceramic hay thậm chí là kim cương. Tất cả đều chung quy về việc mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Với tất cả những chi tiết sang-xịn-mịn như đã đề cập phía trên thì mức giá từ 20 triệu là hoàn toàn hợp lý.

Gần đây, Rado cho ra mắt bộ sưu tập Rado Captain Cook – dòng đồng hồ lặn cao cấp nhất của thương hiệu này. Với độ kháng nước là 30ATM, giúp bạn thỏa thích trải nghiệm những hoạt động như bơi, lặn, khám phá đại dương.

7. Frederique Constant: Giá từ 15 triệu

Là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sinh sau đẻ muộn nhưng chất lượng của đồng hồ Frederique Constant chưa từng làm người dùng phải thất vọng hay tranh cãi.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút, bắt mắt cùng bộ máy Swiss Made đỉnh cao mà những sản phẩm đến từ nhà Frederique Constant còn tích hợp rất nhiều lối thiết kế và tính năng hiện đại.

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

Đồng hồ Frederique Constant chính hãng mang vẻ đẹp hào khí của làng nghề đồng hồ Geneve danh tiếng và thiết kế sang trọng hiện đại. Ảnh: FC-220SS5B6, FC-710MS4H6, FC-303NN5B6B)

Chẳng hạn là một chiếc đồng hồ Open-Heart để lộ một phần chuyển động máy cơ phức tạp bên trong, hay một phiên bản đồng hồ Moonphase với trải nghiệm cảm giác cả bầu trời nằm trên cổ tay một cách vô cùng độc đáo, thậm chí là với phiên bản Smartwatch chính hiệu với tính thông minh đến kinh ngạc.

Với mức giá từ 12 triệu, đây có lẽ là một con số khá hợp lý để bạn có thể mang về bộ sưu tập của mình một phiên bản đồng hồ vừa sở hữu được chất lượng tuyệt vời lại vừa được tích hợp nhiều tính năng độc đáo.

8. Movado: Giá từ 13 triệu

Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sở hữu chấm tròn bí ẩn, nói như vậy là bởi thiết kế đặc trưng của đồng hồ Movado là một chấm tròn trên hướng 12 giờ. Hầu hết những chiếc đồng hồ Movado đều sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại ẩn chứa một nét đẹp thanh lịch và sang trọng.

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân - Ảnh: 8

Bất kỳ mẫu đồng hồ Movado nam hay đồng hồ Movado nữ điều được thiết kế mang hơi thở của sự cổ điển nhưng vẫn toát lên được một phong cách đầy hiện đại

Với mức giá từ 13 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vừa sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, lại vừa có được chất lượng ưu việt, cân xứng với số tiền bỏ ra.

Nên mua thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nào?

Đồng hồ Thụy Sỹ đã quá nổi tiếng về chất lượng, độ hoàn thiện và tinh xảo. Tuy nhiên, ngành hàng này vẫn chia thành nhiều phân khúc để có thể đáp ứng nhiều thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu là một người thích sự chất lượng, đẳng cấp nhưng chưa có quá nhiều kinh phí, bạn có thể chọn các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung, giá rẻ như Tissot, Calvin Klein, Movado hoặc FC.

Nhưng nếu muốn sở hữu những cỗ máy cơ mạnh mẽ, nhiều họa tiết tinh xảo khó gia công, độ cao cấp và xa xỉ thì các hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp như Doxa, Longines, Rado hoặc Mido lại là lựa chọn hợp lý nhất.

Mua đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng ở đâu tại Việt Nam

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ đồng hồ cũng như sở hữu hàng loạt showroom phân bố ở những trục đường chính, Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm uy tín để bạn tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng.

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân - Ảnh: 11

Đồng Hồ Hải Triều tự hào khi là đại lý được uỷ quyền phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Tại đây, quý khách không chỉ đảm bảo về chất lượng, tính xác thực của sản phẩm mà quyền lợi còn được nâng cao với hàng loạt chính sách hậu mãi. Riêng đồng hồ Thụy Sỹ, quý khách có chính sách bảo hành RED Guarantee độc quyền.

Cụ thể với chính sách này, quý khách sẽ được tăng thêm 1-2 năm tại hệ thống Hải Triều, được ưu tiên bảo hành, cập nhật tình trạng đồng hồ qua điện thoại và đi kèm với đó là 4 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *