15 nơi bán, thay dây da đồng hồ TPHCM xịn, da thật, 1 đổi 1

Dây đeo là bộ phận quan trọng và là “linh hồn” của đồng hồ. Một cỗ máy thời gian đẹp không chỉ thể hiện qua mặt số, bộ máy mà còn được đánh giá phần lớn qua dây đeo. Vậy thì đâu sẽ là địa điểm thay dây da đồng hồ TPHCM uy tín nếu bạn đang có nhu cầu?

MỤC LỤC

› 15 điểm thay dây da đồng hồ TPHCM uy tín

› Mua và thay dây đồng hồ TPHCM hãng nào tốt nhất?

1. Dây da Hirsch

2. Dây da Masamu

› Lưu ý khi mua và thay dây da đồng hồ TPHCM

1. Chọn đúng kích cỡ

2. Phối màu phù hợp

3. Chọn khóa tương thích

4. Chất liệu dây da (cá sấu, da bò,…)

5. Phong cách thiết kế (dập vân, trơn,…)

15 điểm thay dây da đồng hồ TPHCM uy tín của Hải Triều

Là đại lý bán lẻ đồng hồ uy tín trên thị trường, Đồng Hồ Hải Triều vẫn luôn là địa điểm quen thuộc của người dùng mỗi khi có nhu cầu sở hữu đồng hồ.

Ra đời từ năm 1991, Hải Triều đã đi từ mặt hàng đồng hồ giá rẻ cho đến những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đã giúp Hải Triều am hiểu thị trường bán lẻ đồng hồ.

Chính bởi sự am hiểu đó mà bên cạnh việc kinh doanh những mặt hàng đồng hồ chính hãng, Hải Triều còn cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm như thay pin, mặt kính, đánh bóng,…và bán dây da đồng hồ.

Hiện nay tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều đang trưng bày rất nhiều mẫu mã ,đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về nhu cầu tìm mua dây da đồng hồ TP.HCM.

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 1

Hải Triều – địa chỉ thay dây đồng hồ TPHCM với đa dạng mẫu mã, nhiều cửa hàng dễ dàng đến trải nghiệm

Dưới đây sẽ là 15 địa điểm bán và thay dây da đồng hồ ở TPHCM vô cùng uy tín mà bạn đọc nên tham khảo:

Hệ thống showroom các quận huyện trực thuộc TP.HCM:

Chi nhánh Quận 1:

  • 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Chi nhánh Quận 2:

  • 12B Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2, TP.HCM

Chi nhánh Quận 7:

  • 222 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM

Chi nhánh Quận 8:

  • 81 Dương Bác Trạc, P.1, Q.8, TP.HCM

Chi nhánh Quận 9:

  • 79 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh Quận 11:

  • 199 u Cơ, P.5, Q.11, TP.HCM

Chi nhánh Thủ Đức:

  • 957 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh Gò Vấp:

  • 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh Tân Bình:

  • 160 u Cơ, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • 46B Phan Huy Ích, Q.Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Hóc Môn:

  • 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, .Hóc Môn, TP.HCM

Chi nhánh Bình Tân:

  • 560 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • 676 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Tư vấn chọn mẫu và size Online: http://m.me/DongHoHaiTrieu

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 2

Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ bán dây da đồng hồ TPHCM lâu đời từ năm 1991

Mua và thay dây da đồng hồ TPHCM hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu da được bày bán, công nghệ sản xuất dây da hiện nay cũng được tối ưu hoàn toàn để có thể mang đến người dùng những bộ dây da chất lượng cao.

Bởi có quá nhiều mẫu dây da được bán ra thị trường nên người dùng hẳn sẽ khó khăn hơn trong việc tìm ra một hãng dây da phù hợp với chất lượng đảm bảo.

Hiểu được những băn khoăn này, Hải Triều sẽ giới thiệu đến quý khách hàng hai loại dây da đồng hồ cao cấp TPHCM hiện nay, đó là Hirsch và Masamu.

YouTube video

Dây da đồng hồ Hirsch và Masamu đâu là thương hiệu số 1?

1. Dây da Hirsch

Là ứng cử viên sáng giá vì dây da Hirsch hội tụ đầy đủ tất cả tiêu chí hoa văn mới lạ, độc đáo, vẻ đẹp sang trọng. Nổi bật trong số đó là tính chịu nước tốt, hạn chế mùi hôi khi sử dụng.

Về cấu tạo, dây da Hirsch làm hoàn toàn từ da thật 100% từ những vùng thuộc da của Ý, không độn hay thêm bất cứ vật liệu sợi tổng hợp nào khác như các dòng dây giá rẻ. Đây chính là điểm nổi bật giúp cho hãng khẳng định chất lượng và vị trí hàng đầu trên thị trường.

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 3

Hirsch đang được kinh doanh tại cửa hàng thay dây đồng hồ TPHCM của Hải Triều

Không chỉ làm tốt ở phần chất lượng bên trong mà dây da đồng hồ Hirsch cũng được chăm chút ở phần bên ngoài với họa tiết cá sấu dập cùng đường kim mũi chỉ tinh tế, tỉ mỉ để mang đến vẻ ngoài sang trọng.

Không phải tự nhiên Hirsch lại trở nên nổi tiếng đến vậy, chính những kỹ thuật độc quyền được đội ngũ nghiên cứu và phát triển đã mang đến tên tuổi cho thương hiệu này.

Kỹ thuật đầu tiên là ép nhiệt Hirsch Rembordé. Chủ yếu dùng áp suất và nhiệt độ cao để ép chặt lớp da thành một khối giúp dây Hirsch vẫn cứng cáp kể cả khi không có đường may.

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 4

Top dây da đồng hồ xịn TPHCM cũng có sự góp mặt của thương hiệu mang tên Hirsch

Tiếp đến là kỹ thuật Hirsch Hydrophobic, nhân tố giúp dây đeo chống thấm nước và hạn chế mùi hôi tay khi sử dụng.

Và cuối cùng, để tăng thêm trải nghiệm tuyệt vời khi đeo, nhà Hirsch tinh tế lót thêm một lớp da bên trong (hay còn gọi là Hirsch Softglove). Điều này hỗ trợ người đeo cảm thấy thoải mái và mềm mại khi sử dụng.

Khi so sánh với các chất liệu da khác thì dây Hirsch có mức giá cao hơn, nhưng đổi lại, tuổi thọ cao và tính đa dạng mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý khi đến thay dây da đồng hồ TPHCM.

YouTube video

Thử độ nóng 100 độ lên dây da Hirsch và cái kết

2. Dây da Masamu

Là thương hiệu của Việt Nam và ra mắt từ năm 2015, dù có phần non trẻ hơn so với một vài tên tuổi lớn mạnh khác nhưng nhờ chất lượng nổi bật, dây da Masamu nhanh chóng có được vị trí nhất định trên thị trường.

Là sản phẩm handmade, Masamu luôn mang đến cho người dùng nhiều sự bất ngờ bởi các bộ dây da có độ tỉ mỉ và tinh xảo kinh ngạc.

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 5

Masamu là lựa chọn tin cậy, khi thay dây đồng hồ TPHCM cho các sản phẩm đồng hồ Nhật, Mỹ,…

Sở hữu công nghệ Full Range Stressed Technology hay còn gọi là công nghệ chịu lực toàn dải giúp cho toàn bộ dây đeo có khả năng chịu lực gấp 2 lần so với các loại dây da thông thường khác.

Chất liệu da của Masamu không hề tầm thường, toàn bộ nhập từ Ý, Đức và Nhật. Đây là những quốc gia đi đầu trong nền công nghiệp sản xuất dây da.

Việc sở hữu công nghệ tiên tiến cùng chất liệu cao cấp đã giúp độ bền của dây da Masamu nâng lên tầm siêu bền bỉ. Masamu là một trong số ít những thương hiệu đảm bảo với khách hàng về tuổi thọ của dây đeo có thể sử dụng từ 3-5 năm.

Là thương hiệu Việt nên Masamu cũng nắm rõ tâm lý và nhu cầu của khách hàng Việt. Thế nên mức giá để sở hữu dây da của thương hiệu này khá là dễ thở.

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 6

Việc kinh doanh và phân phối dây da handmade Masamu đã giúp Hải Triều lọt top các địa điểm thay dây da đồng hồ giá rẻ TPHCM

Chỉ từ 450.000 đồng, quý khách đã có cho mình một bộ dây da đồng hồ TPHCM cao cấp với chất lượng được đảm bảo. Mẫu mã đa dạng đang được trưng bày ở tất các các showroom của hệ thống Đồng Hồ Hải Triều.

Lưu ý khi mua và thay dây da đồng hồ TPHCM

Sau khi đã thông tin đến quý khách hàng về địa điểm cũng như thương hiệu dây da đồng hồ uy tín thì tiếp theo dưới đây sẽ là một lưu ý cũng như mẹo hay để bạn có thể sắm cho mình một bộ áo mới cực kỳ ưng ý cho chiếc đồng hồ của mình.

1. Chọn đúng kích cỡ

  • Đối với đồng hồ Thụy Sỹ, phần lớn vấu đồng hồ là size lẻ (17 / 19 / 21 ,…). Khách hàng nên ưu tiên các mẫu dây của Hirsch vì đây là nhà cung ứng dây da đồng hồ lớn nhất tại Thụy Sỹ. 

Bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu dây ưng ý, đúng size và đúng tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sỹ mình cần.

  • Đối với đồng hồ Nhật Bản và các hiệu còn lại, phần lớn vấu đồng hồ là size chẵn (18 / 20 / 22 ,…). Masamu là thương hiệu dây da có thiết kế tối ưu cho những loại kích cỡ này.

Mẫu mã đa dạng của Masamu sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa, đồng thời yên tâm với đặc tính siêu bền, dùng da thật và giá thành phải chăng.

  • Dĩ nhiên là đồng hồ Nhật, hay Thụy Sỹ,… đều có thể thay dây Hirsch hoặc Masamu. Để đảm bảo chắc chắn, bạn nên đo kích cỡ dây và vấu để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 7

Kích thước được xem là yếu tố quyết định xem liệu bộ dây da kia có thực sự dành cho chiếc đồng hồ của bạn hay không?

Hoặc nhanh hơn, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thay dây da đồng hồ TPHCM gần nhất của Hải Triều gần nhất để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn.

2. Phối màu phù hợp

Đây là phần thiên về tính thẩm mỹ của sản phẩm, việc lựa chọn màu dây phù hợp là một yếu tố quan trọng quyết định phong cách chiếc đồng hồ, và gu thời trang cá nhân.

Hiện nay, các thương hiệu dây da trên thị trường gần như đã cho ra rất nhiều màu sắc đa dạng cho dây đeo. Tuy nhiên người dùng sẽ cần tinh ý hơn trong việc lựa chọn tone màu phù hợp với tính chất công việc cũng như tạo nên tổng thể hài hoà.

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 8

Tuỳ theo phong cách cá nhân của mỗi người mà sẽ có màu sắc phù hợp, điều này sẽ được hỗ trợ khi đến thay dây đồng hồ TPHCM tại các cửa hàng của Hải Triều

Tại hệ thống cửa hàng của Đồng Hồ Hải Triều chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách trong việc cung cấp nhiều mẫu dây da đồng hồ TPHCM với màu sắc đa dạng.

3. Chọn khóa tương thích

Việc chọn khoá sao cho phù hợp với dây cũng là yếu tố khá quan trọng trong việc quyết định dây đeo có chắc chắn tương tự với dây trước đây hay không. Bởi bạn cần phải hiểu rằng, sẽ có nhiều mẫu khoá chỉ phù hợp với loại dây này hay thậm chí là có những loại khoá vẻ ngoài nhìn tựa tựa nhau nhưng thực chất là không hề giống nhau.

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 9

Việc lựa bộ khoá tương thích khá quan trọng để tạo nên độ hoàn hảo của dây đeo

Để có thể lựa chọn bộ khoá tương thích với sản phẩm đồng hồ của mình, bạn có thể áp dụng một trong hai cách sau đây:

  • Tận dụng lại bộ khoá ở phần dây cũ để tiết kiệm chi phí trong trường hợp bộ khoá còn mới và chưa có dấu hiệu hư hại.
  • Mang bộ khoá cũ đến cơ sở bán dây da để nhận sự hỗ trợ của chuyên viên để tìm ra khoá tương thích với bộ dây mới.

Với hệ thống showroom phủ sóng trên các trục đường chính cùng với dàn chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, Đồng Hồ Hải Triều tự tin có thể giúp quý khách tìm cho sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Chất liệu dây da (cá sấu, da bò,…)

Đây có lẽ là phần quan trọng nhất mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi có quyết định thay bộ áo mới cho chiếc đồng hồ của mình. Việc lựa chọn chất liệu cũng góp phần thể hiện đẳng cấp cũng như giá trị của bản thân người dùng.

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 10

Lựa chọn chất liệu càng tốt sẽ giúp bạn kéo dài được thời gian sử dụng dây đeo

Thêm vào đó, nếu đầu tư những chất liệu cao cấp thì thời gian sử dụng bộ dây trên đồng hồ cũng sẽ lâu hơn, sẽ không cần phải thay mới trong sau một thời gian ngắn sử dụng.

Quý khách hoàn toàn có thể tham khảo hai loại chất liệu dây da Hirsch và dây da Masamu đã được đề cập ở phía trên.

5. Phong cách thiết kế (dập vân, trơn,…)

Tương tự với phối màu, phong cách thiết kế của dây đeo cũng phần nào nói lên được tích cách cũng như phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Và đây cũng làm một trong những yếu tố mà người dùng cần phải lưu tâm hơn để đảm bảo được tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ.

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất - Ảnh: 11

Tuỳ vào sở thích cá nhân và phong cách của mỗi người mà sẽ có những hoạ tiết dây đeo sao cho phù hợp

Việc lựa chọn mẫu thiết kế dập vân hay trơn sẽ tùy thuộc vào mong muốn của người dùng cũng như tính chất công việc cá nhân. Từ đó bạn sẽ đưa ra quyết định xem loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu của mình.

Với tất cả những thông tin phía trên thì Hải Triều tin chắc rằng bạn đã có cho mình quyết định đúng đắn về việc thay một bộ dây da mới cho chiếc đồng hồ rồi đúng không nào? Nếu như còn bất kỳ điều gì thắc mắc thì bạn đừng ngại mà hãy bình luận bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. N
    Nam

    Mình đang xài Citizen, thấy thay Masamu có vẻ ổn áp anh em ạ. Hirsh tốt thật nhưng giá cao hơn một bậc. Masamu đúng kiểu rẻ, đẹp, bền. Thôi ủng hộ ngành da Việt Nam ^^

    10 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ vâng ạ, Cảm ơn anh Nam đã để lại lời khen cho thương hiệu Masamu bên em ạ
      Chúc anh Nam buổi chiều vui vẻ nhé ^^ -qs-

      10 tháng trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *