15 dòng đồng hồ giá 5 triệu nam, nữ chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện giúp tăng thêm vẻ đẹp ngoại hình và khẳng định chất riêng của bản thân. Đồng hồ thuộc phân khúc giá rẻ, tầm trung được quan tâm nhiều bởi sự linh hoạt, tiện dụng. Cùng Hải Triều tìm hiểu TOP 15 đồng hồ 5 triệu tốt dành cho mọi người nhé.

MỤC LỤC

› TOP 5 dòng đồng hồ 5 triệu nam bán chạy

1. Daniel Wellington Classic

2. Tissot Everytime

3. Citizen Quartz

4. Casio Edifice

5. Orient Quartz

› TOP 5 dòng đồng hồ 5 triệu nữ bán chạy

1. Fossil mặt hoa

2. Saga Stella

3. Daniel Wellington Quadro

4. Daniel Wellington Classic Petite

5. Citizen Quartz

› TOP 5 dòng đồng hồ cơ giá 5 triệu chất lượng tốt

1. Orient Automatic 3 sao

2. Citizen Automatic họa tiết Guilloche

3. Citizen Automatic mặt số tối giản

4. SR Watch máy cơ

5. Seiko Automatic quân đội

› Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ giá 5 triệu tại Hải Triều

› Tổng kết

TOP 5 dòng đồng hồ 5 triệu nam bán chạy

Dành cho các cánh mày râu, đồng hồ thể hiện được giá trị, khí chất của đàn ông nên họ thường sắm cho mình từ 2 đến 3 mẫu cho từng hoàn cảnh. Đâu sẽ là mẫu đồng hồ 5 triệu cho nam tốt nhất.

1. Daniel Wellington Classic

Đầu tiên không thể thiếu chính là thương hiệu Daniel Wellington vốn đã làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Định hình phong cách thiết kế tinh gọn, giản đơn dễ dàng gây được thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đồng hồ DW Classic là dòng sản phẩm cổ điển và được lựa chọn nhiều nhất bởi anh trai yêu thích sự chỉn chu, đơn giản. Sản phẩm này rất dễ phối hợp với thời trang, nhưng hiệu quả tốt nhất vẫn là phối với trang phục lịch sự, công sở.

Đồng hồ dưới 5 triệu DW

2. Tissot Everytime

Dành cho các bạn nam yêu thích vẻ đẹp đẳng cấp thời gian Thụy Sỹ, Tissot Everytime là dòng đồng hồ tầm trung với giá chỉ tầm 5 triệu. Đồng hồ 5 triệu Tissot Everytime được hoàn thiện chỉn chu, tỉ mỉ trong từng nét đến bộ máy bên trong.

Đồng hồ Thụy Sỹ vốn là sản phẩm được yêu thích nhất bởi nhiều người. Tissot Everytime sở hữu bộ máy mạnh mẽ Swiss Made đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó khung vỏ và dây đeo được hoàn thiện chắc chắn, cứng cáp giúp bạn nam nâng cấp ngoại hình hơn.

Đồng hồ nam 5 triệu Tissot Everytime

3. Citizen Quartz

Nhắc đến đồng hồ 5 triệu mà bỏ qua thương hiệu Citizen thì đúng là thiếu sót lớn. Citizen là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng của Nhật Bản. Được biết đến với nhiều mẫu đồng hồ Dress Watch mạnh mẽ và trẻ trung.

Anh em có khá nhiều lựa chọn đồng hồ 5 triệu ở thương hiệu Citizen này. Từ chất liệu hoàn toàn bằng kim loại thép không gỉ hay dây da lịch thiệp, sang trọng.

Đồng hồ nam giá 5 triệu Citizen

4. Casio Edifice

Xếp sau Thụy Sỹ thì Nhật Bản là đất nước mang đến nhiều tên thương hiệu đáng lựa chọn nhất ở đồng hồ 5 triệu. Casio có lẽ không còn xa lạ với người dùng Việt Nam bởi sự bền bỉ theo thời gian, bộ máy hoạt động chính xác cao.

Casio Edifice là dòng đồng hồ thể thao dành cho nam giới bởi phong cách hầm hố, năng động nhưng vẫn rất trang trọng, lịch thiệp. Bạn có thể lựa chọn dây đeo da hay kim loại sao cho phù hợp nhất tại nơi bạn muốn đến.

Đồng hồ dưới 5 triệu Casio Edifice

5. Orient Quartz

Đồng hồ 5 triệu dành cho nam gọi tên thương hiệu Orient Nhật Bản. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ và độ hoàn thiện cao. Orient Quartz đề cao phong cách cổ điển, đơn giản đi vào lòng người dùng.

Nhắc đến Orient, người dùng sẽ nhớ đến những chiếc đồng hồ có vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chất lượng không gì phải bàn cải khi thương hiệu có bề dày lịch sử phát triển và tầm ảnh hưởng thế giới.

Đồng hồ chính hãng dưới 5 triệu Orient

TOP 5 dòng đồng hồ 5 triệu nữ bán chạy

Tiếp theo là TOP 5 đồng hồ 5 triệu dành cho các chị em. Ngoài những bộ cánh xinh lung linh, túi xách đẹp thì đồng hồ là phụ kiện quan trọng không kém. Chị em nào đang tìm mua đồng hồ hãy tham khảo ngay nhé.

1. Fossil mặt hoa

Đồng hồ 5 triệu dành cho nữ đầu tiên là thương hiệu Fossil đến từ Mỹ. Một thương hiệu thời trang lớn và có tiếng trên thế giới, đồng hồ cũng được nhà sản xuất đầu tư khá bài bản. Các sản phẩm mang vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp.

Fossil mặt hoa mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn dành cho chị em mỗi khi đi chơi, cafe cùng bạn bè. Là đồng hồ thời trang nhưng độ chất lượng bên trong cũng không hề thua kém, khi sở hữu bộ máy Quartz hoạt động trơn tru, êm ái.

5 triệu nên mua đồng hồ nào? Fossil mặt hoa ES4535

2. Saga Stella

Tiếp theo là thương hiệu Saga cũng đến từ Mỹ, với nhiều mẫu đồng hồ 5 triệu đẹp mắt, ấn tượng như Saga Stella. Chị em nào đang cần món phụ kiện có thể đảm bảo yếu tố thời trang và kiêm luôn đồng hồ thì không nên bỏ qua em này.

Thiết kế dây đeo của Saga Stella vô cùng độc đáo, khác hẳn so với dây đồng hồ truyền thống. Thiết kế dạng vòng tay đặc trưng đi cùng nhiều phụ kiện đá quý Swarovski giúp chị em ghi điểm hơn dù ở bất cứ đâu.

TOP đồng hồ nữ dưới 5 triệu Saga Stella

3. Daniel Wellington Quadro

Một sự lựa chọn mới mẻ cho chị em quá quen thuộc với đồng hồ mặt tròn. Daniel Wellington Quadro đồng hồ 5 triệu mặt vuông mang đến luồng gió mới trong phong cách trang. Đồng hồ DW không phải nói quá nhiều bởi sự tinh tế, đơn giản vốn có.

Đồng hồ thời trang luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp dành cho các chị em. Đối với chị em nào làm văn phòng, hay cần một mẫu đồng hồ cho dịp lễ tiệc thì đồng hồ DW Quadro không bao giờ lỗi thời.

Đồng hồ dưới 5 triệu đáng mua nhất DW Quadro

4. Daniel Wellington Classic Petite

Một bộ sưu tập khác của đồng hồ DW có giá tầm 5 triệu đồng sẽ là lựa chọn nếu chị em thích mặt số tròn. Phong cách đơn giản nhất ở mặt số kết hợp với nhiều dạng dây đeo như dây NATO, dây da, dây kim loại mềm.

Đồng hồ 5 triệu DW sở hữu bộ máy Quartz mạnh mẽ, sai số thấp là điểm mạnh giúp cho vẻ đẹp của đồng hồ được tinh giản nhất. Chiếc đồng hồ có trọng lượng khá nhẹ, mặt số mỏng là phụ kiện không thể tuyệt hơn cho các quý cô.

Đồng hồ nữ dưới 5 triệu DW Classic Petite

5. Citizen Quartz

Đồng hồ 5 triệu dành cho nữ đáng lựa chọn tiếp theo là Citizen Quartz. Ngoài thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, Citizen sở hữu bộ máy có chất lượng tốt trong tầm giá. Nhắc đến chất lượng tốt và giá bình ổn nhất thì Citizen đang làm rất tốt ở phân khúc này.

Ấn tượng với nhiều mẫu đồng hồ thời trang sang trọng, quý phái. Sự đa dạng trong thiết kế dây đeo, khung vỏ đồng hồ cùng màu sắc tươi tắn giúp tăng thêm vẻ đẹp vốn có của chị em.

Đồng hồ nữ giá 5 triệu Citizen Quartz

TOP 5 dòng đồng hồ cơ giá 5 triệu chất lượng tốt

Bên cạnh những mẫu đồng hồ Quartz, đồng hồ cơ luôn được người dùng quan tâm bởi vẻ đẹp cơ khí. Hải Triều sẽ điểm qua TOP 5 đồng hồ cơ giá 5 triệu tốt nhất mà bạn nên quan tâm.

YouTube video

Top 5 đồng hồ cơ giá chỉ dưới 5 triệu đồng mua ngay kẻo lỡ

1. Orient Automatic 3 sao

TOP 5 đồng hồ cơ dưới 5 triệu không thể tốt hơn là Orient Automatic 3 sao. Mẫu đồng hồ 5 triệu dành cho nam này mang vẻ đẹp của sự cổ điển và tinh tế. Với mức giá tương đối rẻ nhưng cả về thiết kế hay chất lượng đều rất ổn áp.

Đặc điểm nhận dạng của dòng đồng hồ Orient 3 sao là mặt số thiết kế hình 3 ngôi sao ở vị trí 6 giờ đẹp mắt. Cửa sổ ngày thứ ở vị trí 3 giờ dễ quan sát, tiện lợi cho người dùng. Thời gian trữ cót lên đến 40 giờ đủ cho một ngày dùng.

Orient RA-AB0E08L19B nằm trong Top đồng hồ cơ dưới 5 triệu

2. Citizen Automatic họa tiết Guilloche

Đồng hồ 5 triệu Citizen Automatic họa tiết Guilloche là một sự lựa chọn tốt cả về chất lượng và thiết kế. Sản phẩm dành cho người dùng yêu thích phong cách sang trọng, thanh lịch. Được diện trong công việc văn phòng hàng ngày hay những buổi tiệc sang trọng.

Họa tiết Guilloche là một dạng họa tiết nhỏ được lặp đi lặp lại trên nền mặt số. Có thể là những hình vuông, hình tròn, đường thẳng, gợn sóng… Điểm nhấn này tuy đơn giản nhưng cũng đủ cho một chiếc Dress Watch tinh tế.

Những mẫu đồng hồ cơ dưới 5 triệu Citizen

3. Citizen Automatic mặt số tối giản

Bên cạnh họa tiết Guilloche, Citizen Automatic có rất nhiều thiết kế đơn giản, làm nên sự tinh tế, sang trọng cho người đeo. Citizen là một nhà sản xuất quá nổi tiếng với bộ máy Automatic nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Thiết kế khá đa dạng từ dây da cổ điển, mềm mại đến dây kim loại cứng cáp, sáng bóng. Đồng hồ Dress Watch Citizen chỉ đơn giản dùng xem giờ và nếu có thêm ô cửa sổ ngày. Bạn thích sự cổ điển tinh tế hơn có thể chọn những mẫu có chữ số la mã ấn tượng.

5 triệu mua đồng hồ gì? Citizen NH8350-08B phong cách tối giản, lịch sự

4. SR Watch máy cơ

Đồng hồ 5 triệu tốt dành nam giới nên quan tâm là SR Watch máy cơ. Thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng màu sắc tươi tắn, sang trọng là những yếu tố mà các bạn nam đang tìm kiếm.

Ở mức giá 5 triệu, SR Watch có sự lựa chọn khá đặc biệt là mẫu lộ cơ ấn tượng. Các bạn yêu thích vẻ đẹp của chuyển động thời gian không nên bỏ qua SR Watch lộ cơ. Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được đánh giá có bộ máy được chế tác rất tinh xảo và hoạt động ổn định.

Đồng hồ tầm 5 triệu SR Watch

5. Seiko Automatic quân đội

Đồng hồ 5 triệu Seiko Automatic quân đội là một lựa chọn tốt cho các chàng trai yêu thích sự năng động, thường xuyên hoạt động ngoài trời. Đồng hồ Seiko quân đội hướng đến sự thoải mái, khỏe khoắn trong các hoạt động thường ngày.

Thiết kế khung vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ cứng cáp cùng dây đeo vải nhiều màu sắc. Bên cạnh đó bộ máy Automatic hoạt động rất ổn định ngay cả khi hoạt động thể chất nhiều.

Đồng hồ nam tầm 5 triệu Seiko quân đội

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ giá 5 triệu tại Hải Triều

Trên đây là những mẫu đồng hồ nam dưới 5 triệu đáng mua dành cho mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm và muốn trải nghiệm thực tế thì nên ghé ngay Hải Triều nhé. Đồng Hồ Hải Triều là một trong những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam.

Được thành lập năm 1991, cho đến nay Hải Triều được lựa chọn bởi những người dùng yêu thích đồng hồ. Tiêu chí mang đến sự hài lòng và sản phẩm tốt nhất, Hải Triều sở hữu rất nhiều mẫu mã đồng hồ 5 triệu nhiều thương hiệu khác nhau.

Trải nghiệm khách hàng là điều mà Hải Triều đặt hàng đầu - ảnh 16

Trải nghiệm khách hàng là điều mà Hải Triều đặt hàng đầu

Lý do bạn nên lựa chọn Hải Triều là địa điểm mua sắm:

  • Cam kết đồng hồ chính hãng 100%.
  • Tặng thêm bảo hành độc quyền 4 – 5 năm tại Hải Triều.
  • Mua hàng online miễn phí.

Tổng kết

Thông qua bài viết này, Hải Triều đã đem đến những mẫu đồng hồ 5 triệu đáng mua nhất. Ghé Hải Triều để được các tư vấn viên lựa chọn giùm bạn những mẫu đồng hồ phù hợp nhất nhé.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *