15+ đồng hồ thông minh giá 2 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minh – Những tín đồ đam mê công nghệ nhưng lại “e dè” về giá đồng hồ thông minh. Nếu đang tìm kiếm chiếc Smartwatch giá rẻ nhưng vẫn bền đẹp thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn. Giới thiệu top 15 mẫu đồng hồ thông minh 2 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

MỤC LỤC

› TOP 15 mẫu đồng hồ thông minh 2 triệu triệu bán chạy nhất

1. Huawei Watch GT

2. Realme Watch 2

3. Xiaomi Mi Band 6

4. Pebble Smartwatch

5. Redmi Watch 2 Lite

6. Wi-Watch M9

7. BeU Watch KW09

8. Oppo Watch Free

9. Itel ISW-41

10. Xiaomi Amazfit Bip

11. BeU Sporty 1

12. Samsung Galaxy Fit 2

13. Đồng hồ thông minh cho bé KIDDY PLUS

14. Realme Watch 3

15. BeU Active 1

› TOP các mẫu đồng hồ đeo tay thời trang giá 2 triệu nên mua

1. Đồng hồ điện tử giá 2 triệu

2. Đồng hồ Casio MTP giá 2 triệu

3. Đồng hồ Casio LTP giá 2 triệu

› Mua đồng hồ giá 2 triệu chính hãng 100%, góp 0%, BH 5 năm

› Lời kết

TOP 15 mẫu đồng hồ thông minh 2 triệu triệu bán chạy nhất

Đồng hồ thông minh giá 2 triệu được nhiều người chọn mua vì là giải pháp tối ưu về tài chính. Tuy nhiên, với phân khúc giá rẻ như vậy, bạn nên cân nhắc kỹ để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Gợi ý đến bạn top 15 đồng hồ thông minh dưới 2 triệu đáng mua nhất.

1. Huawei Watch GT

Thương hiệu Huawei không thể thiếu trong danh sách đồng hồ giá rẻ. Nổi bật là dòng Huawei Watch GT trong tầm giá 2 triệu. Sản phẩm ghi điểm với thời lượng pin dài đến 2 tuần. Thiết kế năng động với dây silicone cũng là điểm cộng của Huawei Smartwatch.

Thuộc phân khúc bình dân, mẫu đồng hồ thông minh giá 2 triệu Huawei vẫn đáp ứng được công nghệ cơ bản. Chẳng hạn như theo dõi giấc ngủ, ghi lại thông số về nhịp tim, số bước chân… hay nghe gọi như điện thoại.

15+ đồng hồ thông minh giá 2 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - Ảnh 1

Huawei Watch GT nạp đủ năng lượng cho sử dụng trong 2 tuần

2. Realme Watch 2

Không kém phần trứ danh trong phân khúc bình dân là mẫu đồng hồ Realme Watch 2. Chiếc Smartwatch sở hữu ngoại hình cuốn hút với nét đẹp trẻ trung. Thiết kế dây silicone bền nhẹ phù hợp cho các bạn trẻ đam mê thể thao.

Tính năng trên đồng hồ thông minh 2 triệu Realme Watch 2 cũng nhận được phản hồi tích cực. Với thao tác chạm đơn giản, bạn có thể dùng chế độ đánh giá giấc ngủ, theo dõi tình trạng cơ thể… Tuy nhiên, Realme Watch 2 không hỗ trợ GPS sẵn có nên khá bất tiện.

15+ đồng hồ thông minh giá 2 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - Ảnh 2

Realme Watch 2 thiết kế năng động cùng tiện ích hiện đại

3. Xiaomi Mi Band 6

Nếu tìm đồng hồ thông minh 2 triệu bền đẹp thì mẫu Xiaomi Mi Band 6 là lựa chọn lý tưởng. Tiện ích chăm sóc sức khỏe được hỗ trợ tối đa trên chiếc Smartwatch. Trong đó bao gồm đo nồng độ oxy trong máu, đếm số bước chân, đo lượng calo hay theo dõi giấc ngủ…

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 6 tương thích với cả hai điều hành iOS và Android. Chưa kể, ứng dụng nghe nhạc của bên thứ ba là Spotify cũng được hỗ trợ trên sản phẩm nhà Xiaomi. Màn hình AMOLED màu sắc sinh động cho trải nghiệm sử dụng thêm hoàn mỹ.

15+ đồng hồ thông minh giá 2 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy - Ảnh 3

Xiaomi Mi Band 6 cung cấp tính năng tiện lợi tuyệt đối

4. Pebble Smartwatch

Đồng hồ thông minh 2 triệu Pebble Smartwatch được phát triển bởi tập đoàn Sharp. Đây là tập đoàn sản xuất đồ dùng điện tử của Nhật, bao gồm máy lạnh, tủ lạnh… Với dòng đồng hồ thông minh, Pebble Smartwatch không được đầu tư quá nhiều vào thiết kế.

Thay vào đó, chiếc Smartwatch Pebble tập trung vào công nghệ hiện đại. Điển hình như hỗ trợ màn hình tự động bật khi thao tác lắc nhẹ cổ tay xem giờ. Màn hình đơn sắc không được đánh giá cao về màu sắc hiển thị sinh động nhưng lại tiết kiệm pin tối ưu.

Pebble Smartwatch sử dụng màn hình đơn sắc - Ảnh 4

Pebble Smartwatch sở hữu thiết kế đơn giản với màn hình đơn sắc

5. Redmi Watch 2 Lite

Redmi Watch 2 Lite là một trong những mẫu thuộc top đồng hồ thông minh 2 triệu đáng sở hữu. Kế thừa thế mạnh về công nghệ từ tập đoàn Xiaomi, thiết bị hỗ trợ đầy đủ tiện ích. 

Chẳng hạn như gợi ý hơn 100 bài tập thể thao, đo quãng đường với định vị GPS, đo calo tiêu thụ… Thiết kế đáp ứng được tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ chạy bộ với chất liệu silicone. Thêm vào đó, thông số chống nước 5ATM giúp Redmi Watch 2 Lite yên tâm rửa tay, đi mưa.

Redmi Watch 2 Lite thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung - Ảnh 5

Redmi Watch 2 Lite thuộc top đồng hồ thông minh dưới 2 triệu đáng mua nhất

6. Wi-Watch M9

Thoạt nhìn vào diện mạo mẫu Wi-Watch M9 thì không có ấn tượng gì nhiều. Bởi lẽ thiết kế đồng hồ thông minh 2 triệu vô cùng đơn giản với kiểu dáng vuông. Tuy nhiên, khả năng tương thích với điện thoại của Wi-Watch M9 sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Trái lại với ngoại hình không mấy đặc biệt, Wi-Watch M9 có thể kết nối với hầu hết các hệ điều hành. Thiết kế lắp đặt sim tiện lợi nên không cần kết nối bluetooth với điện thoại mà vẫn nghe gọi bình thường.

Wi-Watch M9 tương thích đa hệ điều hành - Ảnh 6

Wi-Watch M9 hoạt động độc lập mà không cần kết nối bluetooth

7. BeU Watch KW09

Diện mạo cá tính, mạnh mẽ là điểm thu hút của mẫu đồng hồ BeU Watch KW09. Phần khung viền được làm từ thép không gỉ kết hợp với dây đeo bằng silicone. Về chế độ theo dõi tình trạng cơ thể, BeU Watch KW09 tích hợp đo nhịp tim, nhắc nhở uống nước, gợi ý bài tập…

Mặc dù là thuộc top đồng hồ thông minh 2 triệu nhưng BeU Watch KW09 vẫn đảm bảo độ bền. Nhờ chỉ số chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68, chiếc Smartwatch có được tuổi thọ sử dụng lâu dài.

BeU Watch KW09 đạt chuẩn IP68 chống bụi, chống nước - Ảnh 7

Đồng hồ thông minh 2 triệu BeU Watch KW09 đạt chuẩn IP68

8. Oppo Watch Free

Top đồng hồ thông minh 2 triệu không thể thiếu mẫu Oppo Watch Free. Chiếc Smartwatch được yêu thích với tiện ích theo dõi sức khỏe sát sao. Đồng hồ thông minh Oppo Watch Free thống kê rõ ràng chỉ số nhịp tim, nồng độ SpO2, theo dõi giấc ngủ…

YouTube video

Đồng hồ thông minh sẽ thay thế đồng hồ truyền thống, đồng hồ sai số hai ngày 3 phút?

Để tạo thành hệ sinh thái với điện thoại, Oppo Watch Free hỗ trợ kết nối qua bluetooth. Bên cạnh đó, khả năng tương thích cũng cải tiến khi dùng được đồng thời iOS và Android. Tuy nhiên, GPS có sẵn không được tích hợp nên cần kết nối bluetooth nếu muốn đo quãng đường.

Oppo Watch Free hỗ trợ kết nối bluetooth - Ảnh 8

Oppo Watch Free không kén chọn hệ điều hành tương thích

9. Itel ISW-41

Thuộc phân khúc đồng hồ thông minh 2 triệu, Itel ISW-41 gây ấn tượng với độ sắc nét. Nhờ có màn hình TFT, mẫu Smartwatch giúp người dùng dễ dàng xem thông báo. 

Chế độ luyện tập thể thao hàng ngày khoa học hơn khi dùng đồng hồ Itel ISW-41. Các vận động viên có thể dùng Itel ISW-41 tiện theo dõi nồng độ oxy trong máu, calo tiêu hao, nhịp tim đập…

Đồng hồ thông minh 2 triệu Itel ISW-41 gọn nhẹ dây silicone - Ảnh 9

Itel ISW-41 thiết kế mặt tròn đơn giản với dây silicone

10. Xiaomi Amazfit Bip

Xiaomi Amazfit Bip không thể thiếu trong danh sách các mẫu đồng hồ thông minh 2 triệu bền đẹp. Thương hiệu đồng hồ Trung Quốc Xiaomi tiếp tục tạo sức hút với công nghệ hiện đại. Nổi bật nhất là định vị GPS chính xác và đo nhịp tim hiệu quả.

Xiaomi Amazfit Bip kết quả theo dõi sức khỏe chính xác - Ảnh 10

Xiaomi Amazfit Bip giúp theo dõi chỉ số sức khỏe chuẩn xác

11. BeU Sporty 1

BeU Sporty 1 được xứng tên trong top đồng hồ thông minh 2 triệu bền nhẹ. Với chất liệu silicone, những ai đam mê thể thao thoải mái vận động mà không sợ thấm mồ hôi, thấm nước. 

Chiếc Smartwatch BeU Sporty 1 trang bị tiện ích thú vị như trợ lý giọng nói, chụp ảnh, điều chỉnh nhạc, kết nối điện thoại… Sản phẩm giống như chiếc điện thoại thu nhỏ trên tay nên nghe gọi, nhận tin nhắn dễ dàng.

BeU Sporty 1 hỗ trợ điều khiển giọng nói tiện lợi - Ảnh 11

Đồng hồ thông minh giá 2 triệu BeU Sporty 1 hỗ trợ giọng nói hiện đại

12. Samsung Galaxy Fit 2

Công nghệ chăm sóc sức khỏe trên mẫu đồng hồ Samsung Galaxy Fit 2 chỉ dừng lại ở mức cơ bản. Điển hình như đánh giá giấc ngủ, đo nhịp tim, đếm số bước chân… Chức năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2 tân tiến không được trang bị trên thiết bị nhà Samsung.

Nếu muốn dùng chế độ đo quãng đường di chuyển, người dùng cần kết nối điện thoại qua bluetooth. Vì Samsung Galaxy Fit 2 không có sẵn định vị GPS. Điểm cộng lớn nhất trên mẫu Smartwatch này là thời lượng pin lên đến 15 ngày.

Samsung Galaxy Fit 2 đi đầu về thời lượng pin dài - Ảnh 12

Samsung Galaxy Fit 2 sở hữu thế mạnh về thời lượng pin dài

13. Đồng hồ thông minh cho bé KIDDY PLUS

Nếu các bậc cha mẹ lo lắng con bị lạc thì có thể cân nhắc đồng hồ định vị trẻ em KIDDY PLUS. Màu hồng, màu xanh bắt mắt của đồng hồ thông minh 2 triệu là điểm thu hút các bé. Tính năng lưu trữ lên đến 20 số điện thoại giúp trẻ thực hiện cuộc gọi nhanh chóng.

Tính năng GPS định vị chính xác không thể thiếu trên mẫu đồng hồ thông minh trẻ em KIDDY PLUS. Nhờ đó, phụ huynh có thể xác định được vị trí của con trong bán kính cho phép. 

KIDDY PLUS thiết kế dễ thương cho các bé - Ảnh 13

Đồng hồ thông minh 2 triệu KIDDY PLUS giúp cha mẹ quản lý con trẻ

14. Realme Watch 3

Kể đến top đồng hồ thông minh 2 triệu không thể bỏ qua mẫu Realme Watch 3. Ngoài giá thành dễ tiếp cận, chiếc Smartwatch còn tạo dấu ấn với thiết kế. So với phiên bản tiền nhiệm,  Realme Watch 3 được cải tiến cho kiểu dáng êm ái và ôm tay người dùng hơn.

Nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe có thể tìm thấy trên Realme Watch 3 như VO2Max, đo nhịp tim 24/7, đo nồng độ SpO2, hỗ trợ giấc ngủ tốt… 

Realme Watch 3 đo chỉ số sức khỏe chi tiết - Ảnh 14

Đồng hồ thông minh giá 2 triệu Realme Watch 3 thoải mái khi đeo

15. BeU Active 1

Mẫu đồng hồ BeU Active 1 đề cao sự thoải mái của người dùng khi đeo trên tay. Do đó, hãng Smartwatch đã ưu ái dùng hợp kim nhôm làm khung viền và silicone cho dây đeo. Tích hợp cùng với chống nước, chống bụi IP67, thiết bị được đánh giá tốt về độ bền.

Màn hình IPS hiển thị thông báo rõ ràng giúp người dùng hạn chế phiền phức do bị bỏ lỡ. BeU Active 1 được tích hợp 10 chế độ tập luyện các môn thể thao như đạp xe, leo núi, chạy bộ, bóng đá, bóng rổ…

BeU Active 1 lên kế hoạch tập luyện thể thao hiệu quả - Ảnh 15

Đồng hồ thông minh 2 triệu BeU Active 1 quản lý tập luyện khoa học

TOP các mẫu đồng hồ đeo tay thời trang giá 2 triệu nên mua

Vừa rồi là gợi ý về top đồng hồ thông minh dưới 2 triệu đáng mua nhất. Còn nếu yêu thích dòng đồng hồ kim số, điện tử giá bình dân, hãy tham khảo 3 mẫu Casio nổi bật dưới đây.

1. Đồng hồ điện tử giá 2 triệu

Đồng hồ điện tử giá thành dễ tiếp cận và dễ dùng nên cũng là lựa chọn không tồi. Nếu không yêu cầu quá nhiều về công nghệ như đồng hồ thông minh 2 triệu, hãy cân nhắc đồng hồ điện tử.

Đa dạng kiểu dáng mặt số vuông, chữ nhật nên đáp ứng được nhiều phong cách phối đồ. Tính năng trang bị ở mức cơ bản, hữu dụng như đồng hồ đếm ngược, bấm giờ, chỉnh giờ thế giới, báo thức…

Đồng hồ điện tử giá 2 triệu dễ dùng, giá rẻ - Ảnh 16

Đồng hồ điện tử giá 2 triệu tích hợp tính năng dễ sử dụng

2. Đồng hồ Casio MTP giá 2 triệu

Dòng Casio MTP thuộc phân khúc 2 triệu là lựa chọn hàng đầu của cánh đàn ông văn phòng. Ngoài giá bán hấp dẫn, thiết kế đồng hồ Casio thanh lịch cũng là ưu điểm lớn. Casio MTP tiếp tục tận dụng thế mạnh về bộ máy Quartz hoạt động chuẩn xác.

Casio MTP đưa đến cho người dùng hai lựa chọn về chất liệu dây đeo là kim loại hoặc da. Nếu muốn diện mạo trẻ trung một chút, thiết kế dây Casio MTP bằng da sẽ hoàn hảo nhất. Còn nếu hướng đến phong cách sang trọng, Casio MTP dây kim loại là mẫu lý tưởng.

Casio MTP khí chất lịch lãm cho cánh đàn ông - Ảnh 17

Đồng hồ Casio MTP lịch lãm cho các quý ông

3. Đồng hồ Casio LTP giá 2 triệu

Nếu Casio MTP đại diện cho phong cách lịch thiệp thì dòng LTP lại đem đến sự nữ tính. Các nàng đa dạng lựa chọn về tông màu nhẹ nhàng của Casio LTP như hồng, trắng… Không chỉ đẹp mắt, mẫu đồng hồ còn đảm bảo bền bỉ với chất liệu kính cứng.

Sở hữu giá thành chỉ từ 1 triệu đồng, Casio LTP đem đến diện mạo vô cùng thanh lịch. Tuy nhiên, mức chống nước chỉ đạt 3ATM nên bạn cần lưu ý tránh tiếp xúc với nước.

Casio LTP tạo diện mạo thanh lịch cho các nàng - Ảnh 18

Đồng hồ Casio LTP tăng vẻ đẹp thanh nhã cho phái nữ

Mua đồng hồ giá 2 triệu chính hãng 100%, góp 0%, BH 5 năm

Hải Triều kinh doanh đa dạng phân khúc đồng hồ từ bình dân từ 2 triệu đồng cho đến cao cấp. Giá thành hấp dẫn nhưng Đồng Hồ Hải Triều vẫn đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng từ nhiều thương hiệu đình đám. 

Đại lý phân phối Đồng Hồ Hải Triều cung cấp các chính sách hấp dẫn như sau:

  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi không tính phí vận chuyển khi mua qua hình thức online.
  • Miễn phí thay pin trọn đời cho các mẫu đồng hồ pin Quartz.
  • Hỗ trợ trả góp linh hoạt với 0% lãi suất.
  • Chính sách bảo hành độc quyền cho phép tăng tổng thời gian 4 – 5 năm.
Hải Triều kinh doanh đồng hồ 2 triệu uy tín hàng đầu - Ảnh 19

Đồng Hồ Hải Triều cung cấp nhiều mẫu đồng hồ 2 triệu chất lượng

Lời kết

Hy vọng bài đánh giá 15 mẫu đồng hồ thông minh 2 triệu trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu đam mê các mẫu đồng hồ kim số truyền thống, điện tử giá rẻ, hãy ghé thăm Hải Triều. Tại đây, nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp sẽ cho bạn trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *