3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất

Siêu phẩm ngon-bổ-rẻ HOT NHẤT hiện nay mẫu đồng hồ điện tử của hãng Casio đã bắt đầu đối mặt với nạn làm giả, điều cần nhất ngay bây giờ là hãy luôn bỏ túi 3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả quan trọng nhất trước khi quá muộn!

YouTube video

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả

Độ HOT của đồng hồ chính hãng Casio AE1200WHD đã bao trùm khắp nơi và bạn đang muốn hòa mình vào hội mê mệt siêu phẩm quá xá chất này? Nhớ nằm lòng 3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả sau đây trước khi mua sẽ không bao giờ là điều thừa thãi đâu.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 1

Mức độ HOT KINH KHỦNG của Casio AE1200WHD khiến nó đang đối mặt với tình trạng làm giả

“Đồng hồ Casio AE1200WHD hay AE-1200WHD-1AVDF là mẫu mã đồng hồ điện tử thể thao bán chạy số 1 hiện nay. Ưu điểm tuyệt đối của nó chính là giá chỉ tầm 1 triệu với thiết kế mặt vuông tuyệt đẹp kèm dây kim loại và hàng loạt tính năng khủng như pin 10 năm, chịu nước 10 ATM cùng rất nhiều công dụng “chất lừ” khác.”

Bước : Kiểm tra tem chống hàng giả của Anh Khuê

Công ty Anh Khuê (trước đây là An Khánh) là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm đồng hồ Casio tại Việt Nam. Nếu bạn mua đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng mà không phải xách tay hay hàng cũ, hãy chắc chắn sản phẩm được dán tem vàng của Anh Khuê và kiểm tra nó có đúng là tem thật hay không.

3 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Casio AE1200WHD Thật Giả Chính Xác Nhất Tem Anh Khuê

Phân biệt tem đồng hồ Casio AE1200WHD thật do Anh Khuê phân phối (click hình để xem với kích thước lớn hơn)

Với tem đồng hồ Casio AE1200WHD thật do Anh Khuê phân phối, các dòng chữ “TEM CHỐNG GIẢ” và “JAPAN” nằm chồng lên nhau phải xoay nhiều góc độ mới có thể nhận thấy trong khi tem giả sẽ rất dễ thấy.

Tuy vậy, bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả này chưa thể giúp bạn đảm bảo mua được hàng thật mà chỉ loại bỏ được các loại Casio AE1200WHD fake “rẻ tiền” không có tem. Trên thực tế, tem giả ngày càng tinh vi, chúng ta sẽ xem bước tiếp theo để tiếp tục.

YouTube video

Bước : Kiểm tra thẻ bảo hành và phụ kiện đi kèm Casio AE1200WHD

3 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Casio AE1200WHD Thật Giả Chính Xác Nhất Thẻ

Chắc chắn, tất cả đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng đều sẽ đi kèm thẻ bảo hành, thẻ giá (có số hiệu sản phẩm), thẻ thông tin nhà sản xuất, hộp, sách hướng dẫn. Nếu thiếu một trong số đó thì 100% sản phẩm này không phải chính hãng (hàng giả, hàng xách tay, hàng cũ…).

Ngoài ra, trên thẻ giá phải in đúng số hiệu sản phẩm là “AE-1200WHD-1AVDF”. Trên thẻ thông tin nhà sản xuất phải ghi xuất xứ là “Trung Quốc” (vì nhà máy ráp vỏ của Casio AE1200WHD đặt ở nước này), nếu là nơi khác, rất có thể đó là giả. Thẻ bảo hành quốc tế của đồng hồ Casio AE1200WHD thật là dạng thẻ mềm bằng giấy. Các loại thẻ cứng, thẻ tương tự thẻ ATM đều là thẻ giả.

Bước : Kiểm tra chi tiết chiếc đồng hồ

Trong trường hợp bạn không mua đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng do Anh Khuê phân phối hoặc muốn chắc ăn hơn, hãy phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả bằng cách kiểm tra thật kỹ từng bộ phận trên đồng hồ.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 2

Màn hình đồng hồ Casio AE1200WHD hiển thị rất sắc nét và không bị vàng, xanh

Phần mặt: Mặt đồng hồ Casio AE1200WHD có vỏ nhựa với màn hình LCD sắc nét với đồng hồ số, đồng hồ mô phỏng kim và bản đồ thế giới, tất cả màn hình đều không được ngả vàng hoặc xanh.

Bốn nút bấm được thiết kế không nằm ngang hoàn toàn mà nằm hơi chếch (hai nút hàng trên chếch lên, hai nút hàng dưới chếch xuống để giúp tay dễ bấm) nhưng vẫn đảm bảo vừa khít, không bị lỏng kẻo, hở. Mặt sau (nắp lưng) phải có khắc một số ký tự có trong số hiệu sản phẩm và chỉ số chịu nước “10 BAR”.

YouTube video

Phần dây: Casio AE1200WHD đi kèm dây kim loại với khóa bấm chắc chắn. Trên khóa phải có khắc dòng chữ “CHINA” nhỏ và chữ “STAINLESS STELL” lớn. Các mắt dây cần phải khít, bề mặt nhẵn, các cạnh không sắc bén.

3 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Casio AE1200WHD Thật Giả Chính Xác Nhất Đèn LED

Chức năng: để kiểm tra phần này, đòi hỏi bạn phải biết cách chỉnh hoặc sử dụng cơ bản. Nếu muốn đơn giản hơn, hãy bấm nút “LIGHT” (ở trên, bên phải) để bật đèn, đèn của đồng hồ Casio AE1200WHD thật sẽ có màu cam dịu, đặt ở hai góc dưới màn hình, ánh sáng lan tỏa khắp màn hình, thời gian sáng mặc định khoảng 2 giây (hàng fake thường có 1 đèn màu cam đỏ, sáng không lan tỏa khắp màn hình).

Để kiểm tra nâng cao, hãy xem hướng dẫn sử dụng dành riêng. Đồng hồ Casio AE1200WHD thật sẽ dùng Module 3299, click để tải về hoặc đọc hướng dẫn sử dụng online cho bộ máy này tại: http://support.casio.com/en/manual/009/qw3299.pdf. Nếu các chức năng vận hành đúng như trong hướng dẫn, xin chúc mừng, 99.99% đồng hồ của bạn là thật, ngược lại, là giả.

☑  Trên đây là 3 bước đơn giản và quan trọng để phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả với độ chính xác cao nhất. Tuy vậy, tốt nhất là bạn vẫn nên tìm đến các đại lý được ủy quyền bán lẻ đồng hồ Casio AE1200WHD chính hãng tại Việt Nam nếu muốn đảm bảo 100%.

Thông Tin Tổng Quan Về Đồng Hồ Casio AE1200WHD

3 Bước Phân Biệt Đồng Hồ Casio AE1200WHD Thật Giả Chính Xác Nhất Sản Phẩm

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: AE-1200WHD-1AVDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Resin Glass (Kính Nhựa)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Cỡ Mặt: dài 45 mm x ngang 42.1 mm x dày 12.5 mm
Vỏ: Resin (Nhựa)
Dây Đeo: Kim loại
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn LED – Báo Thức – Vài Chức Năng Khác
Tuổi Thọ Pin: khoảng 10 năm (với pin CR2025)

AE-1200WHD-1AVDF

Đến đây thì bài viết về phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả đã kết thúc rồi. Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ với Hải Triều bằng cách để lại lời nhắn ngay bên dưới.

Review chi tiết đồng hồ Casio AE1200WHD bán chạy

Chỉ riêng Casio thì Casio AE1200WHD là sản phẩm bị làm giả nhiều nhất tại Việt Nam. Những thương hiệu Trung Quốc như Skmei cũng đang nhái để “ăn hôi” sự nổi tiếng này.

YouTube video

Casio AE1200WHD bán chạy liên tiếp từ giai đoạn đầu mở bán là năm 2012 đến nay

Có 3 lý do chính để giải thích cho vấn đề trên: 1 – Giá thành quá rẻ, 2 – Phong cách năng động, 3 – Nhiều tính năng. Thông tin cụ thể như sau:

1. Thiết kế vỏ đồng hồ Casio AE1200WHD

Được giới thiệu vào năm 2012, Casio AE1200WHD gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thể thao, kiểu dáng nhỏ gọn và phù hợp với giới trẻ.

Chất liệu chính để gia công phần vỏ đồng hồ là nhựa trong khi dây đeo là thép không gỉ. Nhờ vậy mà sản phẩm vừa đáp ứng tiêu chuẩn về độ bền, vừa thỏa mãn trọng lượng thấp, không gây khó chịu khi đeo.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 5

Nhờ sử dụng vật liệu nhựa cho vỏ đồng hồ nên Casio AE1200WHD mới có trọng lượng nhẹ và giá thành rẻ như vậy. Trong khi dây đeo vẫn là thép không gỉ để tăng chất lượng cho sản phẩm

Ngoài ra, chi phí sản xuất vỏ nhựa thấp hơn nên sẽ giảm giá thành, phù hợp với đối tượng khách hàng mà Casio đang hướng đến. Dĩ nhiên, ưu điểm của nhựa là dẻo dai, chịu lực tốt và chất lượng vẫn không thua kém bất kỳ vật liệu nào.

Kết quả là tổng trọng lượng của Casio AE1200WHD chỉ 91g và kích thước mặt kính đồng hồ rơi vào mức 45×42,1×12,5mm.

2. Bộ tính năng đi kèm trên đồng hồ

Nổi tiếng về dòng đồng hồ điện tử với rất nhiều tính năng, Casio AE1200WHD cũng không ngoại lệ khi trang bị hàng loạt tiện ích đi kèm. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm:

  • Đèn LED
  • Giờ thế giới
  • Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
  • Đồng hồ đếm ngược
  • Báo thức hằng ngày
  • Tín hiệu thời gian hằng giờ
  • Lịch tự động đến năm 2099
  • Định dạng giờ 12/24
  • Bật/tắt âm thanh nhấn nút
  • Giờ hiện hành

YouTube video

Rất nhiều tính năng nhưng chúng rất dễ sử dụng

Mặc dù có rất nhiều tính năng nhưng đây là những tính năng thông dụng, được sử dụng nhiều trên đồng hồ điện tử nói chung. Chúng phục vụ gần như mọi nhu cầu căn bản cho người chơi hoặc vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

3. Một số nâng cấp trên đồng hồ Casio AE1200WHD

Đồng hồ Casio AE1200WHD được nâng cấp đặc biệt ở một vài chi tiết như:

  Tăng tuổi thọ pin: Trong khi các sản phẩm trước đó chỉ có tuổi thọ pin là 1-3 năm nhưng Casio AE1200WHD là 10 năm. Phải rất lâu sau bạn mới cần thay pin một lần, rất tiện lợi và tốt cho bộ máy.

  Tăng độ chịu nước: Ở phiên bản lần này, bạn hoàn toàn sử dụng đồng hồ đi bơi nhờ khả năng chịu nước lên đến 10ATM. Tuy nhiên, mức này vẫn chưa thể đi lặn nên bạn cần lưu ý. Riêng tắm rửa thì cứ thoải mái.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 6

Tuổi thọ pin đồng hồ Casio AE1200WHD lên đến 10 năm và được thay pin miễn phí trọn đời khi mua tại Đồng Hồ Hải Triều

4. Giá bán đồng hồ Casio AE1200WHD

Yếu tố cuối cùng giúp Casio AE1200WHD trở nên nổi bật và bán chạy nhất tại Việt Nam chính là giá bán quá rẻ. Chỉ hơn 1,2 triệu, bạn đã có ngay một chiếc đồng hồ điện tử đẹp, trẻ trung và nhiều tính năng.

So ra mức giá này là quá hấp dẫn vì ngoài Casio, bạn không có sự lựa chọn nào khác bên cạnh những thương hiệu kém chất lượng của Trung Quốc hoặc Hàn Quốc.

Trong khi Casio là hãng đồng hồ đến từ Nhật, sử dụng máy Nhật và toàn bộ thiết kế đều theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đó là lý do giải thích cho Casio nổi tiếng về độ bền và không cần bảo dưỡng nhiều.

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính xác nhất - Ảnh: 7

Với giá hơn 1,2 triệu nhưng muốn mua đồng hồ hiệu, chất lượng Nhật Bản thì Casio là thương hiệu duy nhất ở thời điểm hiện tại với phiên bản Casio AE1200WHD

5. Các chính sách bảo hành khi mua đồng hồ

Do bị làm giả khá nhiều nhưng gần như mọi người đều không thể nào phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả nên cách tốt nhất vẫn là đến đại lý chính hãng để chọn mua.

Riêng tại Hải Triều thì ngoài chính sách bảo hành quốc tế 1 năm, bạn sẽ được tăng thêm dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời, tăng thêm 4 năm bảo hành về máy, cam kết 100% chính hãng, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi sản xuất,… khi chọn mua Casio AE1200WHD.

Các dòng đồng hồ điện tử khác: Casio Vàng – Vàng Hồng (Gold – Rose Gold)

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

34 thảo luận
  1. H
    H B Phúc

    Tôi mua cái này ở Showroom cần Thơ hôm 30/6 nhưng các chi tiết không đúng như bài viết này:

    1. Thẻ bảo hành quốc tế không đúng như bài viết nói.
    2. Không có sách hướng dẫn nào cả. Hỏi anh quản lý showroom thì ảnh bảo không có gì hết.
    3. Hình dáng giống bài viết này hoàn toàn nhưng mặt sau đồng hồ khắc model đồng hồ là AE-1200WH (không có chữ D ở cuối).
    4. Trước khi mua, tôi hỏi trên website này thì nói là showroom Cần Thơ không có. Nhưng khi tôi ghé ở đó thì có khoảng 5 cái.

    Vậy vui lòng kiểm tra lại giúp tôi là đồng hồ tôi mua có phải hàng giả không? sách hường dẫn đâu? nhé

    Thân

    H.B.Phúc

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Phúc ,

      Nhận được thắc mắc của anh bên em xin trả lời như sau ạ :

      Vấn đề đầu tiên của mình : Đối với thương hiệu Casio nếu khách yêu cầu phiếu bảo hành quốc tế thì bên em mới cung cấp. Có thể trường hợp của mình anh không yêu cầu nên bên em chỉ gửi phiếu bảo hành trong nước cho mình thôi ạ .
      Vấn đề 2 : Khi mua đồng hồ gói sản phẩm sẽ bao gồm : đồng hồ chính hãng, hộp chính hãng, phiếu bảo hành hãng và phiếu bảo hành của Hải Triều kèm giấy hướng dẫn (nếu mẫu có nhiều tính năng phức tạp) anh nhé . Mẫu của mình sẽ có 1 tờ hướng dẫn sử dụng ( bằng Tiếng Viêt photo ) .
      Vấn đề 3 : Vấn đề này mình nói là hoàn toàn đúng rồi ạ . Đối với nắp sau hãng chỉ khắc những mã số đầu tiên không khắc toàn bộ mã số . Vì mã số đầu tiên thể hiện mặt số . Nếu lắp dây da vào mặt số đó thì mã số đuôi là mã khác -> Mã đầy đủ sẽ được ghi trên tem và phiếu bảo hành . VD như : Mẫu MTP -1374L-1 –> là dây da mặt đen . Còn MTP -1374D -1 –> là dây kim loại mặt đen nhưng 2 mẫu này nắp sau đều chỉ in MTP – 1374 .
      Vấn đề cuối cùng của mình : Vấn đề này phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm anh hỏi mẫu ạ .Do bên em nhập hàng về liên tục , nên có thể thời điểm mình hỏi là lúc bên em hết hàng . Và lúc mình ra cửa hàng đúng lúc bên em nhập hàng về ạ .
      Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Cám ơn anh đã liên hệ với Hải Triều và chúc anh buổi trưa vui ạ .
      Thân
      -nh-

      6 năm trước
  2. K
    Kien

    Đồng hồ CASIO AE1200WHD ở biên hoà còn không ad. Có khuyến mãi không ạ?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Kien

      Dạ có phải mình hỏi mẫu đồng hồ này đúng không ạ: https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-ae1200whd-nam-kinh-nhua-quartz-pin-day-kim-loai

      Mẫu AE-1200WHD-1AVDF giá 1.219.000 hiện còn hàng tại:
      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi Nhánh 5: 676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
      Chi nhánh 6: 558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân.
      Chi Nhánh 7: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 8: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Chi Nhánh 9: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Mẫu này vẫn còn hàng ở Biên Hòa anh nhé.

      Hải Triều có 9 chi nhánh:
      Chi nhánh 1 : 160 Âu Cơ, phường 9, Tân Bình, HCM.
      Chi nhánh 2 : 190D Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, HCM.
      Chi nhánh 3 : 188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, HCM
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi nhánh 5 : 676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
      Chi nhánh 6 : 558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
      Chi Nhánh 7 : 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 8 : 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Chi Nhánh 9 : 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: https://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!
      -hh-

      6 năm trước
  3. N
    Nhi

    Mình muốn mua 1 em loại dây da thì giá ra sao?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Nhi!

      Mẫu AE-1200WHD-1AVDF bên em có ba phiên phản: dây kim loại, dây vải hoặc dây cao su. Tuy nhiên, hiện tại chỉ còn hàng phiên bản dây kim loại ạ.

      Hiện mẫu AE-1200WHD-1AVDF bên em còn hàng giá 1.219.000đ tại:
      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi Nhánh 5: 676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
      Chi nhánh 6: 558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân.
      Chi Nhánh 7: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 8: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Chi Nhánh 9: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Mời anh tham khảo mô tả chi tiết qua link sản phẩm sau ạ:
      https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-ae1200whd-nam-kinh-nhua-quartz-pin-day-kim-loai

      Các phiên bản AE-1200 có thiết kế dây da trên thị trường hiện nay có thể là dây handmade ạ. Hải Triều có hỗ trợ làm dây da handmade tại cửa hàng, để làm dây da handmade anh có thể sắp xếp ghé trực tiếp các chi nhánh còn hàng bên trên nhé. Thông thường giá dây handmade có thể từ 700.000đ-800.000đ/dây, tất cả làm từ da thật ạ.

      Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: https://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh buổi tối vui vẻ ạ!
      Trân trọng!
      -hd-

      6 năm trước
  4. P
    Phùng Anh Quốc

    CASIO AE-1200WHD Cho e hỏi còn hàng ko ạ

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều.

      Chào anh Quốc ,

      Hiện mẫu AE-1200WHD-1AVDF bên em còn hàng giá 1.219.000 đ tại:

      – 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      – 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      – 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      – 676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
      – 558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân.
      – 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      – 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      – 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: https://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Hoặc Anh có thể để lại thông tin (số điện thoại) tại đây và sẽ có nhân viên liên hệ lại hỗ trợ trực tiếp cho mình ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh buổi trưa ấm áp ạ!
      Trân trọng!
      [nh]

      6 năm trước
  5. Đức

    Chào bạn mình muốn mua Casio AE-1200WHD hàng chính hãng bên mình còn không bạn

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Đức,

      Dạ, Mẫu AE-1200WHD-1AVDF có giá: 1.219.000 đ
      Hiện đang còn tại chi nhánh:
      Chi nhánh 1 : 160 Âu Cơ, phường 9, Tân Bình, HCM.
      Chi nhánh 2 : 190D Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, HCM.
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi nhánh 5: 676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
      Chi nhánh 6: 558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân.
      Chi Nhánh 7: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 8: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Chi Nhánh 9: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      Thời gian làm việc : 8h-21h30.

      Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường. Anh yên tâm nhé.

      Bên em có dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc (freeship) khi mua đồng hồ, và anh sẽ được trực tiếp xem hàng trước khi thanh toán.
      Nếu mẫu đồng hồ không ưng ý, anh có thể hoàn lại mẫu cho nhân viên giao hàng mà không chịu thêm bất kỳ khoản phí nào ạ.
      Anh có muốn đặt hàng mẫu trên không ạ?

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) ạ.

      Thân!
      [TR]

      6 năm trước
  6. P
    Phúc

    Xin hỏi shop có loại casio A500WA-1DF không?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều.

      Chào anh Phúc,

      Hiện mẫu A500WA-1DF đã hết hàng, em tư vấn cho anh mẫu tương tự còn hàng ạ:

      https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-a500wga-9df-nam-quartz-pin-day-kim-loai
      https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-a500wga-1df-nam-kinh-nhua-quartz-pin-day-kim-loai
      Anh tham khảo mẫu ạ.

      Hải Triều có 9 chi nhánh sau:
      Chi nhánh 1 : 160 Âu Cơ, phường 9, Tân Bình, HCM.
      Chi nhánh 2 : 190D Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, HCM.
      Chi nhánh 3 : 188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, HCM
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi nhánh 5: 676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
      Chi nhánh 6: 558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân.
      Chi Nhánh 7: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 8: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Chi Nhánh 9: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Em cám ơn,
      [XK]

      6 năm trước
  7. D
    Duyên

    Cho hỏi còn hàng ko ạ?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị Duyên ,

      Hiện mẫu đồng hồ này bên em đã hết hàng toàn bộ rồi ạ. Mời chị tham khảo một số mẫu tương tự sau chị nhé:

      https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-ae-1300wh-1avdf-nam-kinh-nhua-quartz-pin-day-cao-su
      https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-ae-1300wh-8avdf-nam-kinh-nhua-quartz-pin-day-cao-su
      https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-a178wa-1adf-nam-quartz-pin-day-kim-loai

      Mời chị tham khảo thêm qua link sản phẩm sau ạ:
      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam?pa_hinh-dang-mat-so=vuong%2Cchu-nhat&orderby=comment_count

      Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên chị chọn 1 vài mẫu rồi báo em mã số Đồng Hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không chị nhé.

      Chị sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, chị vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: https://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc chị buổi sáng tốt lành ạ!
      Thân!
      [nh]

      6 năm trước
  8. N
    Nguyễn Trung Hiếu

    Dòng này còn hàng không shop?
    Mình ở TP HCM

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Hiếu,

      Mẫu đồng hồ AE-1200WHD-1AVDF có giá là 1.219.000 hiện còn hàng tại:
      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi Nhánh 5: 676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
      Chi Nhánh 6: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 7: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Chi nhánh 8: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Anh có thể ghé chi nhánh của Hải Triều để tham khảo mẫu đồng hồ này hoặc mình có thể đặt hàng bên em giao tới cho mình anh nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Thân ái [vm]

      6 năm trước
  9. Đồng Hồ Hải Triều.

    Chào anh @Lân,

    Mẫu đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF được thiết kế mặt kính nhựa anh nhé. Đối với những dòng mang phong cách thể thao thường ít khi sử dụng kính sapphire vì nó dễ vỡ hơn so với kính cứng/ kính nhựa.

    Hải Triều cũng xin giới thiệu một chút về đặc tính của loại kính nhựa nhé:

    ◆ Kính nhựa hay còn gọi resin glass hay kính acrylic là loại kính dễ bị trầy xước nhất nhưng cũng dễ đánh bóng nhất, đánh bóng nhiều lần cũng không sợ giòn nếu vết trầy không quá sâu.Vì lựa chọn thay kính nhựa cũng có chi phí rất rẻ nên nếu trầy nhiều, trầy sâu thì anh nên thay mặt kính mới luôn nhé.

    Tuy nhiên, nếu anh muốn thay sang kính sapphire thì anh có thể gửi lại đồng hồ cho bên em. Hải Triều sẽ hỗ trợ hỏi hãng có thay sang kính sapphire được không và chi phí bao nhiêu sẽ báo lại cho anh khi có thông tin.

    Mã AE-1200WHD-1AVDF có giá là: 1.219.000 đ
    Hiện đang còn tại:
    – Showroom Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn – TP.HCM)
    – Showroom Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
    – Showroom Biên Hòa (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – Biên Hòa)
    – Showroom Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – TPHCM)
    – Showroom Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)
    – Showroom Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – TPHCM)

    Anh sắp xếp đến Hải Triều sớm để đảm bảo còn hàng nhé. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: https://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

    Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
    Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
    Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!

    [tt].

    6 năm trước
  10. L
    Lân

    cái này thay mặt saphia cho nó được không shop ơi! muốn mua 1 cái quá

    6 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *