3 đỉnh cao tuyệt vời nhất của đồng hồ cơ Frederique Constant

Giữa rất nhiều đồng hồ khác nhau, từ cơ khí phức tạp ngoạn mục đến tuyệt tác tiên tiến của công nghệ cao, đồng hồ cơ của thương hiệu Frederique Constant luôn là lựa chọn hấp dẫn cung cấp cho người dùng giá trị thật sự mà không ảnh hưởng chất lượng kỹ thuật và thẩm mỹ trong chi phí hợp lý.

3 đỉnh cao tuyệt vời nhất của đồng hồ cơ Frederique Constant

Frédérique Constant SA là công ty sản xuất đồng hồ đeo tay cao cấp có trụ sở tại Plan-les-Ouates, Geneva, Thụy Sĩ đã tạo ra thương hiệu đồng hồ Frederique Constant. Frédérique Constant có thể tự sản xuất linh kiện đồng hồ và máy, lắp ráp thủ công, trang trí hoàn thiện, kiểm soát chất lượng để tạo ra những sản phẩm đồng hồ cao cấp đáng tin cậy.

3 Đỉnh Cao Tuyệt Vời Nhất Của Đồng Hồ Cơ Frederique Constant 1

Vẻ đẹp của âm thanh và chuyển động cơ học trên một mẫu đồng hồ cơ Frederique Constant Heart Beat

Giá trị thật tiếp cận phân khúc hạng sang nhưng giá bán hầu hết các mẫu đều nằm trong phạm vi 500 – 10000 USD. Cân bằng hoàn mỹ giữa công nghệ, thiết kế, vật liệu, giá cả, chức năng và bộ máy in-house, đồng hồ cơ Frederique Constant được ưa chuộng hàng đầu thế giới, có hơn 2.700 điểm bán hàng tại hơn 100 quốc gia.

Sử dụng Silicium (silicon) không sinh ra ma sát

“Silicium hay còn gọi là Silicon hay Silic là vật liệu bán dẫn phổ biến nhất trong thiết bị điện tử. Đặc điểm khiến Silicium được sử dụng chế tạo linh kiện máy đồng hồ cơ bởi vì độ bền rất cao, không sinh ra ma sát và không bị ảnh hưởng trước từ trường.”

Trong ngành công nghiệp đồng hồ, vật liệu công nghệ cao Silicium lần đầu tiên giới thiệu bởi Ulysse Nardin và sau đó là các tên tuổi hàng đầu như Patek Philippe, Breguet, Rolex để chế tạo các bộ phận chống từ, sinh ra ma sát nhiều, cần độ bền cao như ngựa, bánh xe gai, dây tóc.

3 Đỉnh Cao Tuyệt Vời Nhất Của Đồng Hồ Cơ Frederique Constant Silicium

Bộ hồi gồm ngựa (tính cả trụ ngựa), bánh xe gai Silicium của máy đồng hồ cơ Frederique Constant cao cấp

Tháng 2 năm 2007, hãng đồng hồ Frédérique Constant bắt đầu sản xuất bánh xe gai bằng chất liệu Silicium và trang bị cho máy Heart Beat FC-935 vào tháng 10 năm 2007. Sau bánh xe gai, đến lượt ngựa và trụ ngựa cũng đã được làm bằng Silicium. Frédérique Constant sử dụng Silicium khiến cho vật liệu đồng hồ này đã phá vỡ thế độc quyền của các ông lớn xa xỉ.

Các linh kiện Silicium của Frédérique Constant được sản xuất bằng công nghệ cao Deep Reactive Ion Etching (DRIE) cho chất lượng tuyệt vời. Tính đến hiện tại, Silicium đã được xem là vật liệu quan trọng đảm nhận trọng trách mang đến độ bền, sự chính xác cao cho các sản phẩm đồng hồ cơ Frederique Constant cao cấp thay cho hợp kim truyền thống.

3 Đỉnh Cao Tuyệt Vời Nhất Của Đồng Hồ Cơ Frederique Constant FC-985

Bộ máy đồng hồ cơ Frederique Constant FC-985 tuyệt mỹ có Tourbillon sử dụng bộ hồi bằng Sillicon hoạt động ở tần số cao 28800 vph

Heart beat (open heart/lộ tim máy) trình diễn hoạt động

3 Đỉnh Cao Tuyệt Vời Nhất Của Đồng Hồ Cơ Frederique Constant Heart Beat

“Heart Beat nghĩa là nhịp tim, một khái niệm mà Frédérique Constant dùng để mô tả các mẫu đồng hồ đồng hồ cơ Frederique Constant triển lãm trái tim của bộ máy ngay trên mặt số, đưa đồng hồ gần tai có thể nghe được tiếng ngựa đá (do hai đầu ngựa gõ vào Bánh Xe Gai). Heart Beat tương đương với Open Heart tức lộ tim.”

Những chiếc đồng hồ Heart Beat đầu tiên đã được giới thiệu vào năm 1994, đi tiên phong trong việc triển lãm tim máy cơ trên toàn thế giới và khiến nhiều thương hiệu khác phải noi theo. Mục đích của sự xuất hiện Heart Beat trên mặt số là để cho thấy rằng mẫu đồng hồ này này vận hành bằng máy cơ, vốn được xem là đẳng cấp hơn máy quartz. Heart Beat sẽ cho ta thấy vẻ đẹp của các chuyển động cơ học, dễ nghe được nhịp tim hơn.

Đến năm 2001, Frédérique Constant bắt đầu phát triển máy đồng hồ in-house đầu tiên của mình và thực sự tiến vào kỷ nguyên của đồng hồ cơ Frederique Constant máy Heart Beat với các họa tiết trang trí độ khó cao như Côtes de Genève tròn, Perlage và thiết kế đưa vành tóc ra mặt trước thay vì mặt sau như các mẫu máy cơ khác.

Mẫu đồng hồ cơ Frederique Constant Heart Beat Manufacture đã giành giải thưởng chiếc đồng hồ của năm – Watch of the Year của tạp chí Horloges cho phân khúc 3000 Euro trong năm 2005. Đến nay, bộ sưu tập đồng hồ cơ Frederique Constant Heart Beat Manufacture đã được coi là bộ sưu tập hàng đầu của các thương hiệu.

Chức năng đa dạng với độ phức tạp cao

Ngoài những chức năng thường gặp (không tính giờ, phút, giây) ở đồng hồ có giá dưới 20000 USD như Worldtime, Day/Night, 24 Giờ, Lịch Ngày (tính cả Lịch Thứ, Lịch Tháng), Bảng Đo Năng Lượng thì đồng hồ cơ Frederique Constant còn có thêm cả những chức năng, cơ chế chỉ có thể bắt gặp trên đồng hồ giá hơn 20000 USD như Moonphase (Lịch Trăng) Perpetual Calendar (Lịch Vạn Niên).

3 Đỉnh Cao Tuyệt Vời Nhất Của Đồng Hồ Cơ Frederique Constant Lịch Vạn Niên

Chức năng Perpetual Calendar không cần chỉnh ngày mỗi tháng kể cả năm nhuận trên đồng hồ cơ Frederique Constant

Worldtime trên đồng hồ cơ Frederique Constant được xoay bằng 1 núm chỉnh duy nhất trên đồng hồ mà không phải bezel xoay hoặc núm khác. Đặc biệt là cơ chế Tourbillon cực kỳ phức tạp và đẳng cấp danh tiếng xưa nay của Thụy Sĩ với bộ hồi (ngựa và bánh xe gai) làm bằng Silicon cũng đã được trang bị cho đồng hồ cơ Frederique Constant Manufacture Tourbillon.

3 Đỉnh Cao Tuyệt Vời Nhất Của Đồng Hồ Cơ Frederique Constant Tourbillon

Một siêu phẩm đồng hồ cơ Frederique Constant Manufacture Tourbillon

Nếu bạn yêu thích Tourbillon lẫn Silicon nhưng ngại các hãng xa xỉ hét giá, chắc chắn đồng hồ cơ Frederique Constant Manufacture Tourbillon sẽ làm hài lòng bạn với sự cao cấp từ trong ra ngoài, chất lượng hoàn mỹ với mức giá rất xứng đáng nằm vào khoảng 50000 USD.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *