30 mẫu đồng hồ Noel tặng bạn gái ý nghĩa, thiết thực nhất

Đến Giáng sinh mà bạn chưa biết mua quà tặng cho bạn gái thì hãy tranh thủ xem ngay những chiếc đồng hồ đẹp, giá bình dân đến từ những thương hiệu nổi tiếng dành cho giới trẻ. Đồng hồ là món phụ kiện thời trang dành cho mọi cô nàng nên đây chắc chắn là món quà ý nghĩa nhất trong mọi trường hợp.

 

MỤC LỤC

› 30 món quà tặng Noel cho bạn gái ý nghĩa nhất

› 10 quà tặng Noel theo phong cách tối giản

› 10 quà tặng Noel theo phong cách trẻ trung

› 10 quà tặng Noel theo phong cách điệu đà

 

30 món quà tặng Noel cho bạn gái ý nghĩa nhất

YouTube video

Gợi ý top đồng hồ phù hợp làm quà tặng Giáng sinh

Xem thêm quà tặng đồng hồ nữ theo giá thành:

 

 

Xem thêm quà tặng đồng hồ nữ theo thương hiệu HOT:

 

Đồng hồ DW

Đồng hồ Casio nữ

Đồng hồ Fossil nữ

Đồng hồ Saga

 

10 mẫu quà tặng Noel thuộc nhóm phong cách tối giản

Daniel Wellington trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng thời trang, bao gồm cả đồng hồ và trang sức khi luôn duy trì phong cách tối giản kể từ ngày thành lập và không thay đổi. Những mẫu dây lưới được xem là “linh hồn” của nhà mốt này.

DW dây lưới sang chảnh

Nếu đồng hồ dây lưới có mức độ sang trọng riêng cùng độ bền cao thì đồng hồ DW dây da lại thể hiện rõ nét phong cách thanh lịch và phù hợp cho bất kỳ ai. Đặc biệt, những sản phẩm dây da của hãng có giá rẻ hơn và chỉ dao động trong khoảng từ 3 triệu đồng.

TOP DW mặt xà cừ thanh lịch

Skagen là hãng thời trang đình đám đến từ Đan Mạch, tuy nhiên, giá trị thương hiệu của Skagen được xếp vào loại tốp đầu khi sớm gia nhập vào Fossil Group – tập đoàn thời trang đình đám của nước Mỹ.

Skagen nữ nhẹ nhàng

10 mẫu quà tặng Noel thuộc nhóm phong cách trẻ trung

Daniel Wellington chính thức phát hành dòng đồng hồ DW Iconic Link tại thị trường Việt Nam. Với nhiều thay đổi lớn trong thiết kế dây đeo, DW Iconic nhanh chóng được ưa chuộng.

YouTube video

 

Đối với nàng nào yêu thời trang thì chắc chắn không thể quên các phiên bản đồng hồ Casio nữ vàng hồng hoặc đính kim cương theo phong cách Vintage. Chính vì giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng nên dòng sản phẩm này vẫn luôn HOT.

Song song cùng đồng hồ điện tử, Casio còn phát hành rất nhiều dòng đồng hồ mang phong cách trẻ trung. Ưu điểm lớn nhất của Casio là giá thành rẻ, chất lượng tốt theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt.

Casio nữ bán chạy

10 mẫu quà tặng Noel thuộc nhóm phong cách điệu đà

Được thiết kế theo dạng lắc tay sang chảnh, Saga sẽ là món quà tặng Giáng sinh cho bạn gái ý nghĩa nhất. Toàn bộ đá được đính trên đồng hồ Saga đều là chính hãng Swarovski, nhà cung ứng đá pha lê chất lượng và lớn nhất thế giới.

Saga điệu đà

YouTube video

 

Dòng Saga Charm là “key product” tại thị trường Việt Nam. Với đá Swarovski chính hãng (có code chứng thực Swarovski kèm theo), 2 màu (vàng hồng và vàng), thiết kế theo dạng Charm đang làm mưa, làm gió trong tháng 10 này.

Fossil là thương hiệu thời trang Mỹ sở hữu hàng loạt các thiết kế điệu đà dành cho nữ, đây cũng là nhà sản xuất thời trang nổi tiếng dành cho những ai đang không biết Giáng sinh tặng gì cho bạn gái ý nghĩa nhất.

YouTube video

Xem thêm quà tặng đồng hồ nữ theo giá thành:

Có thể bạn quan tâm:

30 món quà noel cho người yêuNoel nên tặng quà gì ý nghĩa30 món quà noel cho bé trai

Tin tức về giáng sinh:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *