30 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa, thiết thực nhất

Sắp đến ngày 20/10 mà bạn chưa biết mua quà tặng 20/10 cho bạn gái thì hãy tranh thủ xem ngay những chiếc đồng hồ đẹp, giá bình dân đến từ những thương hiệu nổi tiếng dành cho giới trẻ. Đồng hồ là món phụ kiện thời trang dành cho mọi cô nàng nên đây chắc chắn là món quà ý nghĩa nhất trong mọi trường hợp.

MỤC LỤC

› 30 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa nhất

› 10 mẫu quà tặng 20/10 thuộc nhóm phong cách tối giản

› 10 mẫu quà tặng 20/10 thuộc nhóm phong cách trẻ trung

› 10 mẫu quà tặng 20/10 thuộc nhóm phong cách điệu đà

30 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa nhất

20/10 tặng gì cho bạn gái hẳn là câu hỏi được nhiều anh chàng quan tâm. Tuy nhiên, những món quà cơ bản như hoa, son, vé xem phim,… rất đỗi quen thuộc và khó tạo được điểm nhấn cho người yêu.

Trong khi thứ thực sự cần thiết cho nàng là các món phụ kiện thời trang sành điệu. Nếu hỏi 10 cô thì hết 9 cô yêu thích làm đẹp và thích sở hữu những món hàng như đồng hồ, trang sức (nhẫn, vòng tay, dây chuyền, bông tai,…).

Đây cũng là những món quà tặng 20/10 cho bạn gái được các bạn nam chọn mua nhiều nhất. Và để cho bạn không phải bỡ ngỡ khi chọn mua đồng hồ cho nữ thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ tổng hợp 30 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay.

YouTube video

Gợi ý top đồng hồ phù hợp làm quà tặng 20/10

Xem thêm quà tặng đồng hồ nữ theo thương hiệu HOT:

Đồng hồ DW

Đồng hồ Casio nữ

Đồng hồ Fossil nữ

Đồng hồ Saga

10 mẫu quà tặng 20/10 thuộc nhóm phong cách tối giản

Phong cách tối giản lên ngôi trong những năm gần đây và là xu hướng dành cho mọi cô nàng. Do đó, ai đang không biết 20/10 tặng gì cho bạn gái thì đồng hồ tối giản là một sự lựa chọn thông minh.

Ưu điểm của đồng hồ tối giản là dễ dàng sử dụng, mix&match trang phục,… đặc biệt phù hợp cho các cô nàng văn phòng.

Những thương hiệu chuyên về dòng đồng hồ tối giản nổi tiếng nhất hiện nay thuộc về Daniel Wellington và Skagen. Bao gồm cả phiên bản đồng hồ dây lưới, đồng hồ dây dađồng hồ dây vải.

Daniel Wellington trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng thời trang, bao gồm cả đồng hồ và trang sức khi luôn duy trì phong cách tối giản kể từ ngày thành lập và không thay đổi. Những mẫu dây lưới được xem là “linh hồn” của nhà mốt này.

DW dây lưới sang chảnh

Nếu đồng hồ dây lưới có mức độ sang trọng riêng cùng độ bền cao thì đồng hồ DW dây da lại thể hiện rõ nét phong cách thanh lịch và phù hợp cho bất kỳ ai. Đặc biệt, những sản phẩm dây da của hãng có giá rẻ hơn và chỉ dao động trong khoảng từ 3 triệu đồng.

30 món quà tốt nghiệp Đại Học cho nam, nữ bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

TOP DW mặt xà cừ thanh lịch

Skagen là hãng thời trang đình đám đến từ Đan Mạch, tuy nhiên, giá trị thương hiệu của Skagen được xếp vào loại tốp đầu khi sớm gia nhập vào Fossil Group – tập đoàn thời trang đình đám của nước Mỹ.

Skagen nữ nhẹ nhàng

10 mẫu quà tặng 20/10 thuộc nhóm phong cách trẻ trung

Nếu như những cô nàng đơn giản thích tìm kiếm mẫu đồng hồ “signature” thì các cô nàng trẻ trung lại lựa chọn các dòng đồng hồ theo xu hướng thời trang theo mùa, theo năm hoặc một số mẫu đặc biệt nhất.

Mỗi năm, những thương hiệu thời trang lớn luôn cho ra đời nhiều bộ sưu tập mới, các chàng có thể dựa vào đó mà chọn mua quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái.

Ngoài ra thì các sản phẩm hot trend như đồng hồ Casio điện tử màu vàng hồng, đồng hồ điện tử đính kim cương,… cũng được nhiều cô nàng lựa chọn. Giá các sản phẩm này khá rẻ và chỉ dao động trên dưới 1 triệu đồng.

Daniel Wellington chính thức phát hành dòng đồng hồ DW Iconic Link tại thị trường Việt Nam. Với nhiều thay đổi lớn trong thiết kế dây đeo, DW Iconic nhanh chóng được ưa chuộng.

Đối với nàng nào yêu thời trang thì chắc chắn không thể quên các phiên bản đồng hồ Casio nữ vàng hồng hoặc đính kim cương theo phong cách Vintage. Chính vì giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng nên dòng sản phẩm này vẫn luôn HOT.

Song song cùng đồng hồ điện tử, Casio còn phát hành rất nhiều dòng đồng hồ mang phong cách trẻ trung. Ưu điểm lớn nhất của Casio là giá thành rẻ, chất lượng tốt theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt.

Casio nữ bán chạy

10 mẫu quà tặng 20/10 thuộc nhóm phong cách điệu đà

Là con gái, ai mà chẳng điệu đà, nhất là những cô nàng “bánh bèo” thì những mẫu phụ kiện thời trang lấp lánh, màu sắc hẳn là dễ chinh phục nàng. Trên thực tế thì dòng đồng hồ đính đá cũng đang rất được ưa chuộng ngày nay.

Các thương hiệu thời trang lớn nào cũng tung ra ít nhất một bộ sưu tập đồng hồ đính đá cho riêng mình. Từ đá bình thường đến đá pha lê Swarovski chính hãng.

Bên cạnh đính đá thì việc khảm xà cừ lên mặt số đồng hồ cũng khiến sản phẩm trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều. Nếu bạn đang không biết nên tặng quà 20/10 cho bạn gái cái gì thì đồng hồ có đính đá hoặc khảm xà cừ sẽ phù hợp cho cô nàng nữ tính.

Được thiết kế theo dạng lắc tay sang chảnh, Saga sẽ là món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa nhất. Toàn bộ đá được đính trên đồng hồ Saga đều là chính hãng Swarovski, nhà cung ứng đá pha lê chất lượng và lớn nhất thế giới.

Saga điệu đà

Dòng Saga Charm là “key product” tại thị trường Việt Nam. Với đá Swarovski chính hãng (có code chứng thực Swarovski kèm theo), 2 màu (vàng hồng và vàng), thiết kế theo dạng Charm đang làm mưa, làm gió trong tháng 10 này.

Fossil là thương hiệu thời trang Mỹ sở hữu hàng loạt các thiết kế điệu đà dành cho nữ, đây cũng là nhà sản xuất thời trang nổi tiếng dành cho những ai đang không biết 20/10 tặng gì cho bạn gái ý nghĩa nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

20/10 nên tặng gì? – 20/10 tặng gì cho mẹ? – 20/10 tặng gì cho vợ? – 20/10 tặng gì cho người yêu? – Quà noel cho người yêu

Quà 20/10 cho mẹ chồngQuà tặng 20/10 cho bạn gáiQuà tặng 20/10 cho vợ – Quà 20/10 cho người yêu

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *