5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường

Omega là một biểu tượng của thị trường phụ kiện cao cấp thế giới. Không dễ dàng sở hữu đồng hồ Omega chính hãng với mức giá đắt đỏ. Tham khảo ngay những thông tin cần thiết để giúp bạn dễ dàng phân biệt đồng hồ Omega thật và giả bằng mắt thường qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› 5 giá trị đẳng cấp của đồng hồ Omega chính hãng

1. Thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời

2. Chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp

3. Giá trị thương hiệu

4. Chế tác thủ công tinh xảo

5. Tính độc quyền với số lượng giới hạn

› 5 cách phân biệt đồng hồ Omega thật và giả bằng mắt thường

1. Chất lượng hộp, phụ kiện đi kèm

2. Tra cứu Series trên đồng hồ

3. Nhân diện thiết kế mặt số

4. Chất lượng sản phẩm khi sử dụng

5. Mức độ hoàn thiện của sản phẩm

› Lời kết

5 giá trị đẳng cấp của đồng hồ Omega chính hãng

Omega là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ và nổi tiếng trên toàn thế giới, chính điều này đã làm cho những chiếc đồng hồ Omega giả xuất hiện tràn lan trên thị trường. Với thủ thuật ngày càng tinh vi của các đối tượng, thì việc phân biệt được đồng hồ Omega thật và giả là điều hết sức khó khăn đối với nhiều khách hàng hiện nay.

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải đáp 5 lí do vì sao đồng hồ Omega chính hãng có giá trị cao, thậm chí là mức giá bán đồng hồ đã qua sử dụng còn đắt đỏ hơn cả giá niêm yết qua bài viết sau.

YouTube video

Top 5 Sự Thật Thú Vị Về Thương Hiệu Đồng hồ Omega SA Lừng Danh

TOP đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy

1. Thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời

Được thành lập từ năm 1848 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sỹ), hàng trăm năm xây dựng và phát triển đồng hồ đeo tay, Omega là một biểu tượng mang chất lượng đẳng cấp của đồng hồ Thụy Sỹ từ thiết kế cho đến công nghệ tối tân và bộ máy chất lượng.

Cuộc đua cạnh tranh trên thị trường đồng hồ cao cấp là thách thức khiến các thương hiệu liên lục nghiên cứu và cải tiến công nghệ đưa vào sản phẩm. Omega hiện cũng là cái tên tiên phong trong nhiều kĩ thuật chế tác đình đám. Có thể kể đến các chất liệu độc quyền như Vàng hồng “Sedna” hay công nghệ tích điện độc quyền QR/BB™…

Đến nay, ông lớn này đã sở hữu kha khá các bộ sưu tập “để đời”, và người chơi đồng hồ chuyên nghiệp có thể tìm kiếm mọi thứ mình muốn tại đây. Bao gồm: Constellation, Seamaster, Speedmaster, De VilleSpecialities.

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường ảnh 1

Sản phẩm đẳng cấp từ Omega

2. Chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp

Đồng hồ Thụy Sỹ là một bảo chứng về niềm tin và chất lượng. Vì vậy, giá thành sản phẩm của các thương hiệu này thường tập trung vào phân khúc trung-cao cấp. Một số phân khúc giá phổ biến có thể kể đến:

» Từ 5 triệu đồng: Đối với thương hiệu Tissot, CK…

» Từ 15 triệu đồng: Đối với thương hiệu Doxa, Movado…

» Từ 20 triệu đồng: Đối với thương hiệu Longines, Frederique Constant…

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường ảnh 2

Đồng hồ Thụy Sỹ với giá từ 6 triệu đồng cho phân khúc trung cấp tại hệ thống Hải Triểu

Riêng với Omega, các sản phẩm chính hãng sẽ có giá niêm yết trung bình khoảng 5000 – 20.000 USD. (hơn 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng). Ngoài ra, với các phiên bản đặc biệt cùng số lượng giới hạn có thể lên đến hàng chục tỉ đồng.

Đây là mức giá mà không phải ai cũng có thể sẵn sàng bỏ ra để sở hữu. Những sản phẩm xa xỉ của Omega còn có khả năng giữ giá rất tốt. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt các sản phẩm đã qua sử dụng giá cao hơn niêm yết đến nhiều lần.

Lướt một vòng các trang thương mại điện tử uy tín có thể thấy, mức giá để sở hữu một chiếc đồng hồ Omega không hề rẻ một chút xíu nào và có thể lên đến hàng trăm triệu đồng

3. Giá trị thương hiệu

Với các mặt hàng phụ kiện thời trang xa xỉ như đồng hồ Omega, chúng không chỉ là vật phẩm trên tay để xem giờ hay để tô điểm cho trang phục. Đồng hồ Omega chính hãng mang trong mình giá trị thương hiệu  đẳng cấp..

Chỉ với logo Omega cùng thiết kế sản phẩm mang tính biểu tượng, đây được xem là vật phẩm nâng tầm giá trị xã hội của người dùng. Trên tay một chiếc đồng hồ Omega chính hãng mà nhiều người khát khao sở hữu chính là một cách khẳng định quyền lực của giới thượng lưu.

Với chất lượng vượt trội nên Omega dễ dàng chinh phục các tín đồ thời trang tại Việt Nam

4. Chế tác thủ công tinh xảo

Định hướng phát triển của những thương hiệu tầm cỡ như Omega thường hướng đến việc sản xuất và gia công thủ công.. Những chi tiết phức tạp khó có thể hoàn thiện lắp ráp bởi máy móc đòi hỏi tay nghề kĩ nghệ của đội ngũ kĩ thuật viên phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

Không dễ dàng để được ngồi trên dây chuyền gia công và chế tạo đồng hồ Omega. Việc chế tác sản phẩm bằng tay cũng là hướng đi mà Omega chọn lựa để giới hạn số lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng thành phẩm. 

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường ảnh 5

Với mức giá đồng hồ Omega thật giả tại Việt Nam chỉ từ vài trăm ngàn đồng thì người tiêu dùng cũng có thể đặt một dấu hỏi chấm về chất lượng

5. Tính độc quyền với số lượng giới hạn

Số lượng sản phẩm Omega chính hãng được sản xuất hàng năm khá hạn chế bởi nhiều lý do. Phần lớn bởi nguồn lực và thời gian dành cho một sản phẩm rất tâm huyết, chất lượng đồng hồ Omega vừa được củng cố, vừa hạn chế tính “đại trà” của sản phẩm.

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường ảnh 6

Làm sao để nhận biết được một chiếc đồng hồ Omega thật và giả?

Tin tức liên quan:

Đồng hồ phiên bản giới hạn

5 cách phân biệt đồng hồ Omega thật và giả bằng mắt thường

Với giá trị đẳng cấp mà Omega mang lại, người dùng phổ thông hay thượng lưu đều khát khao sở hữu sản phẩm khiến thị trường đồng hồ Omega thật và giả rất phức tạp. Những thông tin đề cập trong bài viết sau chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể sẽ có sai biệt. Chỉ có các chuyên viên kỹ thuật của hãng mới có thể phân biệt thật giả chính xác nhất.

1. Chất lượng hộp, phụ kiện đi kèm

Giá trị đẳng cấp của Omega được hãng chăm chút trong từng chi tiết nhỏ. Không chỉ ở bộ máy hay thiết kế sản phẩm mà còn ở các phụ kiện kèm theo. Chất lượng hộp chứa, hướng dẫn sử dụng cùng các phu kiện đi kèm luôn được gia công với chất lượng tốt nhất.

Vì vậy, quan sát đường nét của phụ kiện kèm theo là cách đơn giản để đánh giá chất lượng để giúp phân biệt đồng hồ Omega thật và giả. Hãy cẩn trong nếu nhận được sản phẩm hộp chứa có nhiều chi tiết thừa, chất lượng gia công kém hoàn chỉnh…

Tuy nhiên, như đã đề cập về việc làm giả ngày càng tinh vi của nhiều đơn vị thiếu uy tín, hộp chứa sản phẩm cũng được gia công cẩn thận để đánh lừa người tiêu dùng. Do đó, hãy cẩn trọng với các điểm bán không được ủy quyền chính hãng bởi Omega quốc tế.

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường ảnh 7

Phụ kiện đi kèm của đồng hồ Omega chính hãng phải đầy đủ, 

Nếu bạn mua chiếc đồng hồ Omega được bao bọc bởi những hộp giấy đơn giản hoặc trong những chiếc túi nilon, với tờ giấy A4 gấp lại ghi hướng dẫn sử dụng. Thì chắc chắn đó là một chiếc đồng hồ Omega giả.

Đồng hồ Omega thật phải có một hộp đựng với đầy đủ: lớp đệm trong và ngoài, giấy bảo hành có in số series, sách hướng dẫn sử dụng. Tất cả những phụ kiện này nhìn rất sang trọng và đẳng cấp.

Đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân

2. Tra cứu Series trên đồng hồ

Khi mua bất kỳ chiếc đồng hồ chính hãng nào, người dùng đều có thể tìm kiếm dãy số series của sản phẩm trên phiếu bảo hành hoặc mặt sau của đồng hồ. Bạn có thể đối chiếu dãy số đó trên trang chủ đồng hồ Omega là http://www.omegawatches.com/watchfinder hoặc trang web uy tín về đồng hồ chính hãng http://www.watchfinder.co.uk.

Nếu đồng hồ thật thì dãy số series đó phải hợp lệ, nó sẽ hiện ra hình ảnh của chiếc đồng hồ, từ đó bạn sẽ đối chiếu về chất liệu, thiết kế, cấu tạo của chiếc đồng hồ. Còn nếu là một chiếc đồng hồ Omega giả thì thông tin trả về sẽ bị để trống.

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường ảnh 8

Mỗi chiếc đồng hồ Omega chính hãng điều có dòng số series ghi trên phiếu bảo hành hoặc mặt sau

3. Nhân diện thiết kế mặt số

Đối với những mẫu đồng hồ Omega Fake “thông thường” thì bạn có thể dễ dàng nhận biết từ cấu tạo bên ngoài của chúng. Sau đây là một số lỗi cơ bản của chiếc đồng hồ Omega giả hay mắc phải:

» Các dòng chữ trên mặt không điều nhau

» Mặt đồng hồ chỉ có biểu tượng của hãng mà không có dòng chữ OMEGA.

» Tên dòng đồng hồ thường được viết gọn lại.

Ví dụ: Những chiếc đồng hồ Omega thật thì ghi đầy đủ tên các dòng đồng hồ như: Constellation Manhattan, Seamaster Cosmic 2000, DeVille Symbol,.. Còn đồng hồ Omega giả thì viết tắt như: X-33, Seamaster…

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường ảnh 9

Dòng chữ Omega thật và Omega giả trên mặt đồng hồ cũng dễ dàng được nhận biết

4. Chất lượng sản phẩm khi sử dụng

Dù sản phẩm được làm giả ngoài hình tinh vi như thế nào đi chăng nữa, đồng hồ Omega vẫn khó có thể sở hữu mức độ hoàn thiện đẳng cấp Thụy Sỹ trong chất liệu, linh kiện và bộ máy sử dụng. Vì vậy, trong quá trình trải nghiệm đồng hồ, các lỗi cơ bản như xước mặt, đồng hồ dễ dàng bị vô nước, dạ quang yếu… thường là biểu hiện của sản phẩm kém chất lượng.

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường ảnh 10

Chất lượng Omega không chỉ ở giá trị thương hiệu mà còn ở đẳng cấp bộ máy và trải nghiệm người dùng

5. Mức độ hoàn thiện của sản phẩm

Đồng hồ Omega được chế tác kĩ lưỡng với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng qui trình kiểm định nghiêm ngặt nên từng thành phẩm đều đạt chất lượng đẳng cấp của thương hiệu Thụy Sỹ hàng đầu. Do đó, quan sát kĩ chất lượng hoàn thiện sản phẩm cũng là cách giúp nhận điện đồng hồ Omega thật và giả bằng mắt thường.

Đồng hồ Omega chính hãng thường có bộ kim di chuyển rất mềm mại, liên tục và nhẹ nhàng. Kim đồng hồ chính hãng được làm rất cân đối, với kim nhọn có độ vát hai bên là một tam giác cân. Mặt đồng hồ hàng hiệu chính hãng hoàn hảo, các chi tiết in khắc sắc nét, rõ ràng. Dây đeo hoàn thiện không một chi tiết thừa dù là kim loại hay dây da hoặc chỉ khâu…

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Omega Thật và Giả Bằng Mắt Thường ảnh 11

Mức độ hoản thiện sản phẩm luôn ở mức chỉn chu nhất

Lời kết

Bài viết trên đã đề cập để cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích về thương hiệu đồng hồ Omega cũng như cách phân biệt đồng hồ Omega thật và giả. Thay vì chọn lựa những sản phẩm kém chất lượng với giá rẻ, người dùng hãy cân nhắc đến các thương hiệu lẫy lừng khác trong phân khúc giá phổ thông hơn như Tissot, Doxa, CK…

Tham khảo hơn 10,000+ đồng hồ Thụy Sỹ cam kết chính hãng, giá chỉ từ 6 triệu đồng tại link: https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/dong-ho-thuy-sy

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

28 thảo luận
  1. T
    Trương Văn Tuấn

    Shop ơi giờ e muốn mua đồng hồ 0mega thật thì giá bao nhiêu và mua ở đâu ạ

    2 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica, Fossil, Tissot , Longines, Movado, Ogival, Bulova, Calvin Klein, Rotary, Frederique Constant, Doxa, Fouetté, Rado, Cover, Mido ạ. ^^

      Mình tham khảo các mẫu bên em nha ạ!
      Chúc mình một ngày vui vẻ!

      -mm-

      2 năm trước
  2. T
    Toàn

    Em có 1 cái đồng hồ omega không biết đem lại có được shop xác định giúp thật hay giả ko ạ

    3 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh

      Dạ,

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh/ chị nhé. Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Hiện Hải Triều không hỗ trợ thẩm định thật giả. Chính vì vậy, mình có thể liên hệ hỏi thử xem có nhận thẩm định không nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh 1 ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      _bn_?abc

      3 năm trước
  3. t
    thu

    núm phụ tác dụng gi ạ

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ chào anh/chị Thu,

      Hiện núm phụ tùy mẫu có chức năng khác nhau. Mình đang hỏi mẫu nào cho em mã số đầy đủ và chính xác gồm số và chữ, em kiểm tra nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh/ chị buổi tối vui vẻ!
      _mh_

      4 năm trước
  4. N
    Nguyễn hiệp

    Chào bạn cho mình hỏi đồng hồ chính hãng đeo lâu ngày ở dây có bị bay màu ko bạn
    Cam ơn

    4 năm trước
  5. N
    Nga

    Cho mình hỏi. Mình có một chiếc đồng hồ nữ omega 1973 muốn bán. Không biết bên shop có thu mua không ạ?

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị ,

      Hải Triều chỉ nhập đồng hồ mới 100% trực tiếp từ hãng, nên không có chính sách thu lại, rất mong chị thông cảm.

      Tuy nhiên, Hải Triều có tạo một đường link cho khách hàng có thể trao đổi mua bán đồng hồ, chị có thể đăng bán trên link sau chị nhé: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/hai-trieu/khu-vuc-mua-ban-dong-ho-cu-danh-cho-thanh-vien.html#comment-11276

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Cám ơn chị đã liên hệ đến Hải Triều và chúc chị buổi trưa an lành .

      Trân trọng
      -nh-

      5 năm trước
      • N
        Nguyễn Phong Phú

        Tôi muốn biết 4 cơ sở đại lý của Omega tại VN có được không? và Hải Triều nhập từ đó hay trực tiếp từ hãng?

        5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh ,

        Hiện thương hiệu Omega bên em không phân phối nên về thông tin hãng bên em không nắm nên không cung cấp cho mình được ạ .

        Ngoài ra ,các hãng Hải Triều đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , Frederique Constant, Doxa ạ. ^^ . Tất cả các mẫu bên em phân phối đều nhập từ chính hãng .

        Anh tham khảo thêm mẫu bên em ở đường linsk sau ạ :
        https://donghohaitrieu.com/
        Mời anh tham khảo .
        Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên mình chọn một vài mẫu rồi báo em mã số đồng hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không và đang còn hàng tại chi nhánh nào nhé.

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
        Cám ơn anh đã liên hệ đến Hải Triều và chúc anh buổi trưa vui ạ .
        Trân trọng
        -nh-

        5 năm trước
    • K
      Khoi

      Chị chưa bán thì gửi Thoòng tin cho tôi email khoidm77@gmail.com

      5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Dạ bên em chưa phân phối nên không có thông tin gửi mail cho mình.
        Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
        Trân trọng!
        -mh-

        5 năm trước
    • t
      thanh

      cho minh hoi dong ho omega mat den kim trang co phai dola kim gia khong vay cam on

      4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị Nga,
      Đồng Hồ Hải Triều đã nhận được câu hỏi của chị và xin trả lời như sau:
      Hải Triều chỉ nhập đồng hồ mới 100% trực tiếp từ hãng, nên không có chính sách thu lại, rất mong chị thông cảm.

      Tuy nhiên, Hải Triều có tạo một đường link cho khách hàng có thể trao đổi mua bán đồng hồ, chị có thể đăng bán trên link sau chị nhé: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/hai-trieu/khu-vuc-mua-ban-dong-ho-cu-danh-cho-thanh-vien.html#comment-11276

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Chúc chị buổi tối vui vẻ!
      _ad_

      4 năm trước
  6. T
    Trần minh thái

    Và chữ shapphire là sao ad

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Chữ sapphire có nghĩa là chất liệu mặt kính là sapphire anh nhé.
      Hiện tại, kính của ĐH có thể chia ra làm 02 loại:
      + Kính sapphire: có khả năng chống trầy, nhưng nếu va đập mạnh sẽ bị mẻ, vỡ kính.
      + Kính cứng: là loại kính cường lực, có khả năng bị trầy, nhưng do đã được cường lực, nên cũng rất khó bị trầy, chỉ có thể trầy nếu va quẹt mạnh.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi sáng tốt lành!
      -tt-

      5 năm trước
  7. T
    Trần minh thái

    Đồng hồ chỉ có tên omega và kí hiệu đó có phải giả k m.n

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Anh tìm thông tin hãng trên mạng và liên hệ hỏi thử nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi sáng tốt lành!
      -tt-

      5 năm trước
  8. N
    Nguyễn Thị Thu Loan

    Muốn mua dây da thay có ko ạ

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị Loan,
      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 350.000đ
      – Toàn bộ là da bò thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Nhiều size, nhiều màu, nhiều loại dày/ mỏng

      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…

      Anh/ chị có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      http://donghohaitrieu.com/?s=hirsch&post_type=product

      Mình có thể tới trực tiếp showroom hoặc bên em có thể giao hàng tận nơi cho mình chị nhé
      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé. -dt-

      5 năm trước
  9. Đồng Hồ Hải Triều

    Chào chị Yến,

    Nguyên lý của dạ quang trên mặt số (kim và các cột số) phát sáng dựa trên nguyên lý thu ánh sáng khi có nguồn sáng (ánh sáng tự nhiên + ánh sáng đèn), và phát sáng khi vào môi trường tối, và việc hấp thụ ánh sáng nhiều hay ít, phát sáng trong bao lâu là do chất lượng của lớp dạ quang hãng đồng hồ đó sử dụng, thông thường là khoảng 2 phút đầu sẽ phát sáng nhất, và độ sáng sẽ giảm dần theo thời gian. (thông thường đối với lớp dạ quang tốt, thời gian phát sáng tối đa khoảng 4 – 5 phút).

    Về việc phân biệt thật giả, để đảm bảo là chính hãng, đồng hồ đó phải đảm bảo có thể đem tới trung tâm bảo hành chính hãng kiểm tra và xác nhận bởi kỹ thuật viên của hãng đó ạ.

    Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
    Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

    Chúc chị ngày cuối tuần vui vẻ!
    [XK]

    6 năm trước
  10. Y
    Yến

    Đồng hồ của e k sáng khi đã tắt điện liệu đó có phải là đồng hồ fake k ạ

    6 năm trước
    • Đinh thanh liêm

      Giả rồi

      5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào Chị @Yến, Anh @Đinh Thanh Liêm,

        Nguyên lý của dạ quang trên mặt số (kim và các cột số) phát sáng dựa trên nguyên lý thu ánh sáng khi có nguồn sáng (ánh sáng tự nhiên + ánh sáng đèn), và phát sáng khi vào môi trường tối, và việc hấp thụ ánh sáng nhiều hay ít, phát sáng trong bao lâu là do chất lượng của lớp dạ quang hãng đồng hồ đó sử dụng, thông thường là khoảng 2 phút đầu sẽ phát sáng nhất, và độ sáng sẽ giảm dần theo thời gian. (thông thường đối với lớp dạ quang tốt, thời gian phát sáng tối đa khoảng 4 – 5 phút).

        Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

        Nếu ĐH chị mua bên em, chị yên tâm chị nhé. Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica).

        Nếu đã nạp đầy năng lượng mà vẫn không phát sáng trong tối và ĐH mình mua tại Hải Triều thì mình đem ĐH và PBH đến các chi nhánh bên em để nhân viên hỗ trợ mình nhé.

        Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Trân trọng!
        -mh-

        5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *