5 mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông được thiết riêng dành cho nữ

Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Seiko mặt vuông lại trở thành món phụ kiện yêu thích của nữ giới. Hoặc là do thiết kế cực kỳ sang trọng, chất lượng đến từ thương hiệu Nhật uy tín, giá thành bình dân hoặc cũng có thể là tất cả. Hãy cùng tìm hiểu ngay “cơn sốt” này qua 5 phiên bản đồng hồ đang bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

5 phiên bản đồng hồ Seiko mặt vuông cực kỳ ăn khách

Nếu như Seiko chiếm phần lớn thị phần tại Việt Nam thì chính nhờ những sản phẩm đồng hồ đeo tay Seiko mặt vuông đẹp mắt, sang trọng như thế này mới là nguyên nhân giúp giữ vững doanh thu của Tập đoàn luôn thuộc TOP đầu.

Trong đó, bộ sưu tập mà Đồng Hồ Hải Triều mang đến ngày hôm nay cũng là 5 phiên bản đang rất ăn khách. Do kiểu dáng đặc trưng đến từ mặt vuông nên dường như có thể phối hợp với mọi phong cách thời trang dành cho nữ.

YouTube video

1. Sản phẩm Seiko SUP314P1

  • Chỉ tính riêng những thương hiệu thời trang uy tín thì hiện nay có khá ít Tập đoàn sở hữu được công nghệ năng lượng ánh sáng trên đồng hồ. Cụ thể, tại Nhật sẽ có Casio, Citizen và chắc chắn không thể thiếu Seiko.
  • Tuy nhiên, công nghệ Solar trên Seiko lại là độc quyền và do đơn vị này tự sản xuất. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng vì máy Nhật bao giờ cũng bền bỉ và ít bảo dưỡng.
  • Đặc biệt hơn khi mà ở phiên bản đồng hồ Seiko mặt vuông SUP314P1 đã sở hữu bộ máy Solar năng lượng ánh sáng. Nữ giới giờ đây đã dễ dàng trải nghiệm được sự đẳng cấp chỉ với mức giá hơn 6 triệu đồng.
  • Liệu đây có phải là mức giá quá đắt so với nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác tại Nhật? Câu trả lời là không bởi theo rất nhiều chuyên gia thì chất lượng đến từ Seiko luôn vượt trội hơn những ông lớn khác trong ngành.
5 Mẫu Đồng Hồ Seiko Mặt Vuông Được Thiết Riêng Dành Cho Nữ - Ảnh 1

2. Sản phẩm Seiko SRZ472P1

  • Ở một phân khúc giá thấp hơn, phiên bản đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SRZ472P1 lại được tích hợp dòng máy Quartz truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng không “hụt hẫng” khi thiết kế lần này sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội.
  • Trong đó có thể kể đến máy Quartz do một trong 3 đơn vị Seiko Epson, Seiko Instrument, Seiko Time Module sản xuất (trực thuộc Tập đoàn Seiko). Vì thế mà bộ máy luôn đạt những tiêu chuẩn khắt khe về thông số kỹ thuật.
  • Trên dây đeo và một số chi tiết khác của mặt số được mạ vàng sang trọng. Phải chăng đây lại là yếu tố giúp Seiko SRZ472P1 chinh phục được hàng triệu tín đồ. Đặc biệt, phối màu trắng là một bí quyết khi mix&match cho mọi phong cách.
  • Về giá thì chỉ dưới 5 triệu đồng, khá dễ chịu với nữ giới văn phòng bởi trên thực tế, những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín khác cũng không hề rẻ, ngược lại, khách hàng đã sở hữu được 100% chất lượng Nhật trên tay.
5 Mẫu Đồng Hồ Seiko Mặt Vuông Được Thiết Riêng Dành Cho Nữ - Ảnh 2

3. Sản phẩm Seiko SRZ469P1

  • Tương tự, đồng hồ Seiko mặt vuông SRZ469P1 được tích hợp máy quartz, thép không gỉ, kính Mineral Crystal và thiết kế gọn nhẹ. Đặc biệt nhờ thiết kế đặc biệt tại cọc chỉ giờ số 3, 6, 9 và 12 giờ đã tạo điểm nhấn sang trọng.
  • Tuy nhiên, trước khi cho Seiko SRZ469P1 tiếp xúc với môi trường nước thì những chi tiết quan trọng như núm vặn phải được đóng kín. Tránh trường hợp vừa đi mưa, đi tắm vừa chỉnh thời gian. Và 5 ATM không được khuyến cáo đi bơi.
  • Việc thay Pin đồng hồ thường xuyên cũng rất dễ làm mất khả năng chống nước, đặc biệt là tự thực hiện hoặc thay pin ở những địa điểm không uy tín. Vì thế, Hải Triều khuyên nên đem đồng hồ Seiko mặt vuông đến đại lý để được hỗ trợ.
5 Mẫu Đồng Hồ Seiko Mặt Vuông Được Thiết Riêng Dành Cho Nữ - Ảnh 3

4. Sản phẩm Seiko SRZ476P1

  • Thiết kế Seiko SRZ476P1 mang đến hình ảnh thanh lịch của người phụ nữ hiện đại. Tại đây sở hữu nhiều chi tiết đắt giá như công nghệ mạ vàng (dây đeo, niềng, núm vặn), bộ số La Mã (mặt đồng hồ) và tất cả điều đạt chuẩn chất lượng Japan Movt.
  • Riêng công nghệ mạ vàng được đánh giá cao trên nền chất liệu chính là thép không gỉ. Điều này một phần giúp lớp mạ đẹp hơn, bền hơn và chịu được trầy xước nhẹ, một phần giúp dây đeo có thể chống nước tốt, dễ dàng vệ sinh,…
  • Về Japan Movt, đây là tiêu chuẩn chung nhằm đo lường chất lượng của những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Nhật. Dĩ nhiên, đồng hồ Seiko nữ mặt vuông phải vượt qua “vòng loại” này thịnh hành trên thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.
  • Ưu điểm cho ai sử dụng Seiko SRZ476P1 chính là phần mặt kính Mineral Crystal. Đây là kính cứng, có khả năng chịu trầy xước mạnh mẽ nhưng lại dễ dàng đánh bóng. Vì thế mà Mineral Crystal luôn ưu tiên sử dụng.
5 Mẫu Đồng Hồ Seiko Mặt Vuông Được Thiết Riêng Dành Cho Nữ - Ảnh 4

5. Sản phẩm Seiko SUP032P1

  • Cuối cùng, ở mức giá dưới 5 triệu đồng, các tín đồ đã có thể sở hữu được chiếc đồng hồ năng lượng ánh sáng, bộ máy Solar của Seiko. Cụ thể, giá bán cập nhật này 11.03.2019 cho Seiko SUP032P1 là 4.709.000 VNĐ.
  • Nhờ máy Solar nên người dùng không cần phải thay pin như đồng hồ quartz, lên cót mỗi ngày như đồng hồ cơ mà thay vào đó, chỉ cần tiếp xúc với nguồn sáng là đồng hồ đã hoạt động và dự trữ thêm năng lượng thừa.
  • Đổi lại, phần mặt kính sẽ làm bằng Hardlex Crystal, thông số chống nước nhẹ 3 ATM. Tuy nhiên, với một tín đồ bình thường thì có thể yên tâm sử dụng đi học, đi làm hoặc thích hợp cho cả những bà nội trợ.
  • Đặc biệt, nhờ thiết kế nhỏ gọn đến mức “khó tin” là 15mm (đường kính mặt số) và 6mm (bề dày mặt số) kết hợp công nghệ mạ vàng sang trọng nên mọi nữ giới đều thích hợp, nhất là khi kích thước cổ tay người Việt không lớn.
5 Mẫu Đồng Hồ Seiko Mặt Vuông Được Thiết Riêng Dành Cho Nữ - Ảnh 5

Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông được ưa chuộng nhờ:

  • Kiểu dáng: Nếu như với một vài người, đồng hồ mặt tròn thường có kích thước lớn và hơi vướng víu, nhất là với những cô nàng tay nhỏ thì mặt vuông lại khắc phục được điều này.
  • Chất lượng: Seiko là một trong những Tập đoàn sản xuất đồng hồ đeo tay hàng đầu hiện nay nên toàn bộ thiết kế đều đạt tiêu chuẩn đo lường chất lượng riêng của Nhật, đơn cử như Japan Movt.
  • Giá thành: Tính ra ở phân khúc giá từ 4 – 6 triệu có nhiều thương hiệu nhưng nữ giới vẫn ưu tiên sử dụng Seiko bởi đơn giản, đây là tập đoàn tự sản xuất bộ máy cùng hàng loạt công nghệ hiện đại nên trải nghiệm mang lại cũng khác biệt.
  • Bảo hành: Tất cả đồng hồ Seiko mặt vuông đều được tặng thêm 4 năm bảo hành Hải Triều và dịch vụ thay Pin đồng hồ miễn phí trọn đời. Lưu ý: chỉ áp dụng cho khách hàng khi tham gia mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều. Riêng thay Pin áp dụng cho dòng đồng hồ quartz).

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *