5 nơi bán đồng hồ Patek Philippe cũ uy tín, 9 lưu ý khi mua

Đồng hồ Thụy Sỹ là ước mơ của rất nhiều người đam mê đồng hồ. Đặc biệt là những thương hiệu lớn, chất lượng cao thì mức giá để sở hữu nó không hề nhỏ. Nhưng với những đồng hồ cũ, đã qua sử dụng thì giá có phần dễ chịu và dễ tiếp cận hơn. Đồng hồ Patek Philippe cũ là một trong số các sự lựa chọn đó. Sau đây là 5 nơi bán, lưu ý khi mua đồng hồ Patek Philippe uy tín đã qua sử dụng.

MỤC LỤC

› 5 nơi mua bán đồng hồ Patek Philippe cũ uy tín

1. Các triển lãm đồng hồ

2. Các phiên đấu giá đồng hồ

3. Cửa hàng đồng hồ uy tín

4. Những hội thanh lý trên diễn đàn

5. Giới sưu tầm đồng hồ cổ

› Bỏ túi 9 lưu ý khi mua đồng hồ Patek Philippe cũ

1. Hàng giả rất nhiều

2. Xem độ uy tín của người bán

3. Biết các phân biệt thật giả cơ bản

4. Không mua qua mạng

5. Tránh những sản phẩm quá rẻ

6. Kiểm tra kỹ phiếu bảo hành

7. Nên đi cùng người có kinh nghiệm

8. Thẩm định đồng hồ nếu cần thiết

9. Nên ưu tiên đồng hồ chưa qua sửa chữa

› Tổng kết

5 nơi mua bán đồng hồ Patek Philippe cũ uy tín

Thị trường đồng hồ cũ đang sôi động hơn bao giờ hết. Tất nhiên bên cạnh nơi bán uy tín luôn luôn có những đơn vị trục lợi cá nhân bán hàng kém chất lượng. Dưới đây là 5 nơi bán đồng hồ Patek Philippe cũ uy tín nhất.

5 nơi bán đồng hồ Patek Philippe cũ uy tín 9 lưu ý khi mua - ảnh 1

Đồng hồ Patek Philippe được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp trường tồn – Vạch trần: đồng hồ Patek Philippe Trung Quốc

1. Các triển lãm đồng hồ

Triển lãm đồng hồ là nơi quy tụ nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới, được diễn ra hằng năm tại một địa điểm nào đó. Tại đây các thương hiệu, đại lý sẽ bày bán những sản phẩm của mình.

Khách hàng có thể ghé tham quan và lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Và tất nhiên một điều rằng để có thể bán hàng trong đây đều phải có giấy tờ đầy đủ về sản phẩm kinh doanh, thông tin công ty… Nên những chiếc đồng hồ Patek Philippe cũ đều được cam kết chính hãng, chất lượng cao.

5 nơi bán đồng hồ Patek Philippe cũ uy tín 9 lưu ý khi mua - ảnh 2

Triển lãm đồng hồ là nơi các thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ

Kiến thức về Patek Philippe:

2. Các phiên đấu giá đồng hồ

Bạn có thể tìm mua bán đồng hồ Patek Philippe cũ tại các phiên đấu giá đồng hồ. Nơi các nhà sản xuất quy tụ những đồng hồ cổ có tính năng lịch vạn niên, bấm giờ… được đem ra bán với giá ban đầu và sẽ được người mua ra giá mua.

Sau khi kết thúc một phiên đấu giá, đồng hồ Patek Philippe cũ sẽ được bán cho người trả giá cao nhất. Các phiên đấu giá đồng hồ lớn, bạn sẽ yên tâm về chất lượng của đồng hồ.

5 nơi bán đồng hồ Patek Philippe cũ uy tín 9 lưu ý khi mua - ảnh 3

Các phiên đấu giá đồng hồ cũng là nơi uy tín nhất

3. Cửa hàng đồng hồ uy tín

Các cửa hàng đồng hồ lớn, uy tín vẫn luôn là sự lựa chọn cho những ai muốn mua bán đồng hồ Patek Philippe cũ. Tại đây mọi người sẽ yên tâm về chất lượng cũng như sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà bán đó.

Giá đồng hồ Patek Philippe cũ và các thông tin liên quan cũng sẽ được công khai một cách minh bạch, tình trạng đồng hồ như thế nào.

4. Những hội thanh lý trên diễn đàn

Trên các diễn đàn, luôn có các cộng đồng người chơi lớn đồng hồ Patek Philippe cũ. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trao đổi với các đơn vị, người chơi đồng hồ cổ. Người dùng sau một thời gian sử dụng đồng hồ, mong muốn bán vì nhiều mục đích nào đó.

Bạn có thể săn được đồng hồ Patek Philippe cũ còn tốt, mới với giá rất hời ở trên các diễn đàn này. Nhưng vẫn có nhiều người lợi dụng bán hàng giả, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi mua.

diễn đàn bán patek philippe cũ - ảnh 5

Các trang Facebook, diễn đàn khác hay có những góc cho người dùng mua bán đồng hồ

5. Giới sưu tầm đồng hồ cổ

Một nguồn cung cấp đồng hồ cổ uy tín nhất chính là từ giới sưu tầm đồng hồ cổ. Đây là một cộng đồng tuy không có nhiều nổi bật trên mạng xã hội, internet. Họ có thể hoạt động với những nhóm nhỏ lẻ chơi với nhau, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về đồng hồ cổ.

Tất nhiên rằng những người đó đều rất đam mê, nên việc sở hữu ít nhất 1, 2 mẫu đồng hồ Patek Philippe cũ là chuyện bình thường. Bạn có thể tham gia và mua đồng hồ ở những người này. Có thể được coi như một nguồn rất đáng tin cậy.

Bỏ túi 9 lưu ý khi mua đồng hồ Patek Philippe cũ

Người sưu tập đồng hồ Patek Philippe cũ cần phải trang bị các kiến thức cần thiết để có thể bổ sung vào bộ sưu tập những chiếc đồng hồ chất lượng nhất.

YouTube video

Có nên mua đồng hồ cũ chính hãng không? Những rủi ro và lưu ý bạn cần biết

1. Hàng giả rất nhiều

Thị trường hàng giả, kém chất lượng được du nhập vào nước ta ngày càng nhiều. Nhu cầu của người dùng càng cao thì lượng cung về đồng hồ Patek Philippe cũ sẽ không đáp ứng đủ. Hay đơn giản như giá quá cao mà người dùng không đủ tài chính họ sẽ lựa chọn hàng kém chất lượng hơn.

Hàng giả có thể nhận biết dễ dàng thông qua giá, hay thông tin từ người bán đã công khai từ ban đầu. Nhưng vẫn có nhiều nguồn cung “đổi trắng thay đen”, báo giá và thông tin đến người dùng như một sản phẩm chính hãng.

cẩn thận đồng hồ patek philippe cũ - ảnh 7

Hàng giả được bày bán nhiều hơn làm người dùng bị rối

2. Xem độ uy tín của người bán

Đồng hồ Patek Philippe cũ không giống như các sản phẩm mới phát hành gần đây. Thông tin thường sẽ đầy đủ giấy tờ, bảo hành chính hãng. Sản phẩm có tuổi đời lâu, thiết kế giới hạn số lượng thường không có quá nhiều người bán.

Bạn cần kiểm tra thông tin người bán qua các phương tiện truyền thông, người mua khác đã đánh giá. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

3. Biết các phân biệt thật giả cơ bản

Các sản phẩm chính hãng bao giờ cũng được hoàn thiện ở mức độ cao. Khác với các sản phẩm hàng giả thông thường sẽ có độ sai lệch, thiếu tỉ mỉ trong các chi tiết. Bạn có thể xem các thông tin trên mạng về đồng hồ Patek Philippe cũ để biết cách phân biệt hàng thật giả cơ bản nhất.

4. Không mua qua mạng

Thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhiều thương mại điện tử xuất hiện. Bạn có thể mua sắm ở bất cứ đâu trên thế giới chỉ bằng vài thao tác đơn giản tại nhà. Nhưng đối với các sản phẩm đắt tiền như đồng hồ Patek Philippe cũ thì không khuyến khích bạn mua online.

Bạn cần phải kiểm tra đồng hồ thật kỹ mới xuống tiền cho món đồ đó. Vì cơ bản đồng hồ Patek Philippe cũ có thể không còn được hoàn hảo như lúc mới phát hành nữa.

5. Tránh những sản phẩm quá rẻ

Người ta thường nói rằng của rẻ là của ôi. Đồng hồ Patek Philippe cũ nhưng đây là những sản phẩm đẳng cấp, giá trị cao nên sẽ không có khái niệm đồng hồ giá rẻ. Sản phẩm giá rẻ thường sẽ đi kèm với những rủi ro như hư hỏng, thiếu linh kiện…

Mức giá của một chiếc đồng hồ Patek Philippe cũ dao động vài trăm triệu đến cả tỷ. Để có được mức giá chính xác nhất bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin trên mạng trước khi mua hàng.

6. Kiểm tra kỹ phiếu bảo hành

Đồng hồ Patek Philippe cũ vẫn còn đang trong thời gian bảo hành. Bạn nên yêu cầu người bán cung cấp phiếu bảo hành cho bạn. Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trên phiếu bảo hành là cách chính xác nhất để có thể xác định sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra bạn có thể thực hiện bảo hành đồng hồ khi có nhu cầu trong quá trình sử dụng sau này.

phiếu bảo hành đồng hồ patek philippe cũ - ảnh 12

Kiểm tra phiếu bảo hành nếu còn

7. Nên đi cùng người có kinh nghiệm

Nếu bạn là một người mới tham gia vào thị trường đồng hồ Patek Philippe cũ hay không có quá nhiều kinh nghiệm. Bạn có nhờ một người có kinh nghiệm hay thợ sửa đồng hồ đi xem máy cùng.

Những người có kinh nghiệm về đồng hồ sẽ rất nhanh để nhận biết những sản phẩm giả, kém chất lượng ngay những cái nhìn đầu tiên. Nhưng cũng có nhiều sản phẩm được giả một cách tinh vi thì họ vẫn có thể sẽ hiểu biết nhiều là bạn tự đi xem đồng hồ đó.

8. Thẩm định đồng hồ nếu cần thiết

Nếu như bạn vẫn không an tâm với những gì mà người bán cung cấp, hay chưa thể kiểm tra qua mắt thường được thì bạn có thể nên nhờ sự hỗ trợ của các đơn vị thẩm định đồng hồ.

Khi đó sự thật về đồng hồ thật giả sẽ được phơi bày. Khi xác định được chính xác nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ Patek Philippe cũ rồi bạn có thể yên tâm mua nó.

9. Nên ưu tiên đồng hồ chưa qua sửa chữa

Đồng hồ Patek Philippe cũ cũng có rất nhiều loại khác nhau. Tùy vào nhiều lý do mà người sở hữu cũ muốn bán chúng đi. Bạn nên lựa chọn những đồng hồ chưa qua sửa chữa vì độ đảm bảo chất lượng sẽ ở mức cao nhất đối với sản phẩm cũ.

Mức giá của sản phẩm loại này có thể cao nhất trong các đồng hồ cũ nhưng sẽ mang lại sự yên tâm nhất cho bạn.

Tổng kết

Trên đây là những kinh nghiệm cũng như nơi bán đồng hồ Patek Philippe cũ mà bạn có thể tham khảo qua. Đồng hồ cũ đang là một trong những sự lựa chọn tốt với nhiều người. Việc trang bị những kiến thức giúp dễ mua được hàng chất lượng hơn. Theo dõi Hải Triều để đón xem các bài viết mới nhất nhé.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *