5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất

Casio, Orient, Citizen, Fossil và Skagen là 5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt và phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Để có được mức giá rẻ như vậy thì điểm chung của tất cả là đều sử dụng bộ máy bền bỉ của Nhật. Thông tin đầy đủ về 5 thương hiệu này được cập nhật đầy đủ như sau.

MỤC LỤC

› 5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất nên mua

1. Thương hiệu Casio

2. Thương hiệu Orient

3. Thương hiệu Citizen

4. Thương hiệu Fossil

5. Thương hiệu Skagen

› 3 lưu ý khi mua đồng hồ nam

1. Lựa chọn theo độ tuổi

2. Lựa chọn theo kích cỡ tay

3. Lựa chọn theo sở thích

› TOP 10 mẫu đồng hồ nam giá rẻ từ 2 đến 3 triệu đang bán chạy

› Chế độ bảo hành khi mua đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu

5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất nên mua

Mặc dù có vô số thương hiệu đồng hồ giá rẻ du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng trên thực tế, hãng của Trung Quốc thì nhiều còn các đơn vị nổi tiếng, lâu đời thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cập nhật mẫu mới:

YouTube video

Nhật Bản là nơi sản xuất và cung ứng đồng hồ đeo tay giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay với nhiều thương hiệu lâu đời như Casio, Orient, Citizen

Chỉ riêng phân khúc giá từ 2 đến 3 triệu dành cho nam, người mua chỉ nên chọn của một trong 5 hãng sau: Casio, Orient, Citizen, Fossil và Skagen. Tất cả đều được phân phối chính hãng tại Hải Triều.

1. Thương hiệu đồng hồ Casio

Nếu xét về dòng đồng hồ giá rẻ thì Casio là thương hiệu dẫn đầu và chưa có hãng nào vượt mặt cả về số lượng lẫn chất lượng. Dĩ nhiên, phân khúc từ 2 đến 3 triệu vẫn là thế mạnh của hãng.

5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất - Ảnh: Casio MTP-E120LY-7AVDF

Trong phân khúc đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu thì Casio đặc sắc với đa dạng các sản phẩm khác nhau, nhiều dòng nổi bật (Edifice, G-Shock,…) – Ảnh: Casio MTP-E120LY-7AVDF

Mặc dù giá rẻ là thế nhưng Casio vẫn duy trì cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập đều đặn mỗi năm để phục vụ cho người dùng. Tính đến thời điểm hiện tại thì đã có khoảng 200 mẫu sẵn sàng ở đại lý bán lẻ cho phân khúc từ 2 đến 3 triệu.

Vẫn như cũ, bộ máy đồng hồ Casio sử dụng là của Nhật Bản, được phát triển là lắp ráp theo tiêu chuẩn nơi đây nên chất lượng luôn được đề cao. Bền bỉ, ít bảo dưỡng, vận hành đơn giản là thế mạnh của máy Nhật.

2. Thương hiệu đồng hồ Orient

Nếu xét về mức độ nổi tiếng của đồng hồ Nhật Bản tại Việt Nam thì Orient về đích ở vị trí thứ 2. Đơn giản vì Orient cao cấp hơn Casio một bật và gắn liền với phong cách sang trọng, thanh lịch nên nhóm khách hàng cũng hoàn toàn khác.

5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất - Ảnh: Orient SUNE5004W0

Nếu như Casio chuyên về giá rẻ thì Orient tập trung mạnh vào chất lượng bằng việc sử dụng máy quartz từ công ty mẹ là Epson Seiko – Ảnh: Orient SUNE5004W0

Đa số người mua đồng hồ Orient là dân văn phòng hoặc thậm chí là người chơi chuyên nghiệp. Mỗi bộ sưu tập ra đời đều mang đậm dấu ấn hoặc gắn liền với những cột mốc quan trọng nên người dùng dễ dàng nhớ về Orient.

Song song với phân khúc đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu để mở bán đại trà thì Orient còn tung ra nhiều dòng giá đắt đỏ ( trên dưới 20 triệu) hoặc các phiên bản giới hạn (sản xuất khoảng 5.000 chiếc trên toàn cầu).

3. Thương hiệu đồng hồ Citizen

Thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu nên mua tiếp theo cũng vẫn đến từ Nhật, đó là Citizen, một tập đoàn vừa sản xuất đồng hồ, vừa lắp ráp linh kiện bộ máy lớn nhất tại đây. Hiện tại có rất nhiều công ty con.

5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất - Ảnh: Citizen BI5000-10E

Citizen là thương hiệu bình dân nên ở phân khúc 2 đến 3 triệu thực chất cũng không có quá nhiều sản phẩm, tuy nhiên, bộ sưu tập nào cũng bán chạy – Ảnh: Citizen BI5000-10E

Cụ thể, ngoài hãng đồng hồ cùng tên thì còn rất nhiều thương hiệu cao cấp của Thụy Sỹ khác như Frederique Constant, Bulova,… đều trực thuộc sở hữu của Citizen. Chính nhờ vậy mà càng củng cố vị thế của Citizen trên toàn cầu.

Cho những ai chưa biết thì Citizen có công ty lắp ráp bộ máy (Miyota) lớn nhất tại Nhật, chuyên cung ứng máy quartz, cơ lẫn năng lượng ánh sáng. Dĩ nhiên, bên trong đồng hồ Citizen cũng là bộ máy do đơn vị này đảm nhận.

4. Thương hiệu đồng hồ Fossil

Được thành lập vào năm 1984, đến nay, Fossil Group là đơn vị chủ quản của nhiều thương hiệu đình đám như Michael Kors, Skagen, DKNY, Burberry. Nhắc đến Fossil, người dùng nghĩ ngay đến những sản phẩm mang tính thời trang.

5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất - Ảnh: Fossil FS5275

Fossil không chỉ nổi tiếng với những dòng sản phẩm dành cho nữ mà ngay cả nam, hãng cũng phát hành trên 100 mẫu dành riêng cho nhóm khách hàng này – Ảnh: Fossil FS5275

Tuy nhiên bên cạnh đó, hãng cũng lồng ghép thêm nhiều phong cách khác nhau để phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng. Cụ thể ở nam giới với dòng đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu sẽ mang đậm thiết kế mạnh mẽ, thể thao.

Ở Fossil, bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ quartz siêu mỏng, thời thượng hay một số phiên bản máy cơ đẳng cấp. Nhưng riêng với phân khúc giá rẻ, hãng chỉ trang bị máy quartz mà thôi (giá chỉ từ 2.8 triệu).

5. Thương hiệu đồng hồ Skagen

Xuất xứ từ Đan Mạch, trực thuộc sở hữu của tập đoàn thời trang hàng đầu tại Mỹ (Fossil Group) và sử dụng máy Nhật theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Do đó, đồng hồ Skagen mang trong mình nhiều lợi thế cạnh tranh khác biệt.

5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất - Ảnh: Skagen SKW6509

Skagen tập trung khai thác nhóm khách hàng từ giới trẻ đến trung niên nhờ thiết kế đa dạng phong cách, giá thành bình dân để ai cũng sở hữu được – Ảnh: Skagen SKW6509

Do chuyên về thời trang nên những thiết kế của hãng đều được đánh giá cao cho vẻ bề ngoài. Còn bên trong sẽ là máy quartz nên tiện lợi khi sử dụng cùng độ sai số thấp, ít bảo dưỡng và phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Skagen ưu tiên kiểu dáng siêu mỏng trên đồng hồ nên bạn không khó để tìm kiếm cho mình được một chiếc đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu. Tất cả đều được bảo hành quốc tế 2 năm.

3 lưu ý khi mua đồng hồ nam

Do có rất nhiều thương hiệu với đa dạng phong cách thiết kế khác nhau nên tùy theo độ tuổi, nhu cầu mà chọn mua các sản phẩm phù hợp. Theo đó, bạn có thể tham khảo ngay 3 lưu ý sau:

YouTube video

Đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu đều được bảo hành chính hãng tại Hải Triều

1. Lựa chọn theo độ tuổi:

Nếu như giới trẻ thích những phong cách trẻ trung, sành điệu từ đồng hồ nam giá 2 đến 3 triệu thì Casio, Fossil và Skagen là 2 thương hiệu phổ biến nhất hiện nay.

Còn với khách hàng là dân văn phòng, người trung niên thì nên chọn các thiết kế thanh lịch, sang trọng của Casio Edifice, Orient, Citizen để dễ dàng phối đồ.

5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất - Ảnh: Casio EFV-500D-7AVUDF

Trong khi Casio chuyên về những dòng sản phẩm trẻ trung thì bên cạnh đó, hãng cũng phát hành nhiều dòng có thiết kế đứng tuổi hơn là Casio Edifice – Ảnh: Casio EFV-500D-7AVUDF

Riêng với khách hàng lớn tuổi hoặc chọn mua đồng hồ cho bố, bạn nên ưu tiên các thương hiệu nổi tiếng, lâu đời như Orient hoặc Citizen để thể hiện đẳng cấp.

2. Lựa chọn theo kích cỡ tay:

Trước tiên, bạn phải xác định kích cỡ tay bằng cách lấy một sợi dây, một cây thước đo và thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.

5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất - Ảnh: 7

Tùy theo kích cỡ cổ tay mà lựa chọn sản phẩm phù hợp

Nếu chu vi cổ tay dưới 15cm thì nên đeo những dòng đồng hồ mặt nhỏ, có đường kính mặt số không quá 38mm đồng thời độ dày từ 11mm trở xuống.

Nếu chu vi cổ tay từ 15 – 17cm thì nên đeo những dòng đồng hồ có đường kính mặt số từ 36 đến 40mm đồng thời độ dày vừa phải (từ 12mm trở xuống).

Nếu chu vi cổ tay nằm trên 17cm thì nên đeo những dòng đồng hồ có đường kính mặt số trên 40mm (hoặc có thể nhỏ hơn tùy thích).

Xem chi tiết: Cách đo, chọn size đồng hồ đeo tay

3. Lựa chọn theo sở thích:

Hiện nay có 2 dòng vật liệu chính dùng để thiết kế dây đeo đồng hồ là dây da và dây kim loại. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng mà nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mỗi dòng vật liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, bao gồm:

YouTube video

Trong khi đồng hồ dây kim loại có độ bền cao thì dòng đồng hồ dây da mang lợi thế là dễ sử dụng và phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng – Video: Đồng hồ cơ nam giá từ 2 đến 3 triệu đặc biệt đến từ Orient

Đồng hồ dây da

Thiết kế gọn nhẹ, đề cao phong cách thanh lịch dành cho nam

Hạn chế tiếp xúc tối đa trong môi trường nước

Phù hợp với mọi phong cách thời trang, độ tuổi và kích cỡ tay

Dùng dây da chính hãng và thay mới trong khoảng 2 năm

Đồng hồ dây kim loại

Thiết kế nặng hơn nhưng lại bền bỉ, sang trọng và khỏe khoắn

Sử dụng thoải mái dưới nước mà không sợ bị hôi

Đồng hồ dây kim loại bị kén sử dụng với người kích cỡ tay nhỏ

Dường như không cần thay mới nếu bảo quản cẩn thận

TOP 10 mẫu đồng hồ nam giá rẻ từ 2 đến 3 triệu đang bán chạy

Mỗi thương hiệu đều có nhiều lợi thế riêng nhưng cùng một phân khúc giá (từ 2 đến 3 triệu) nên được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Đơn giản vì đây là mức giá mà người dùng dễ dàng chi trả cho một chiếc đồng hồ đeo tay.

Và trong gần 1.000 mẫu giá dưới 3 triệu thì 10 sản phẩm dưới đây là bán chạy nhất!

Chế độ bảo hành khi mua đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu

Tất cả đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu phân phối tại Đồng Hồ Hải Triều đều được cam kết 100% chính hãng, nếu phát hiện hàng nhái thì hoàn tiền 10 lần. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được hưởng thêm nhiều dịch vụ hậu mãi độc quyền khác:

  • Tăng thêm 2 đến 4 năm bảo hành về máy (tùy từng thương hiệu)
  • Miễn phí dịch vụ thay pin đồng hồ trọn đời tại chi nhánh gần nhất
  • Miễn phí giao hàng tận nơi cho dù bất kỳ đâu trên toàn quốc
  • Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất

Xem thêm: KOI Watch – Thương hiệu dẫn đầu chất lượng trong tầm giá 3-5 triệu

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *