Bộ Sưu Tập Doxa Ethno: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic

Ethno Doxa là bộ sưu tập của thương hiệu Doxa đến từ Thụy Sỹ đã minh chứng rõ giá trị đẳng cấp của phụ kiện nam được rất nhiều người đánh giá cao qua vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Đồng hồ Automatic được tích hợp lịch ngày, khả năng chống nước 10ATM đã hỗ trợ rất nhiều cho việc sử dụng.

 

Mục Lục

›    Bộ Sưu Tập Ethno Doxa: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic

›    Khám Phá Đặc Biệt Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Ethno Doxa

     › Đặc Trưng Của Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Ethno Doxa

     › Mặt Số Đồng Hồ Trong Bộ Sưu Tập Ethno Doxa

     › Bộ Máy Của Đồng Hồ Trong Bộ Sưu Tập Ethno Doxa

     › Giá Của Đồng Hồ Trong Bộ Sưu Tập Ethno Doxa

     › Đánh Giá Đồng Hồ Trong Bộ Sưu Tập Ethno Doxa

›    Lời Kết

Bộ Sưu Tập Ethno Doxa: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic

  Ethno Doxa là bộ sưu tập đồng hồ Automatic của thương hiệu danh tiếng Doxa đến từ Thụy Sỹ. Được biết ” Ethno” theo tiếng Hy Lạp nghĩa là văn hóa, đúng với tên gọi của bộ sưu tập, những sản phẩm đã truyền tải tất cả giá trị tinh hoa của văn hóa dân tộc đến gần mọi người.

  Tất cả tinh hoa lâu đời của của nền văn hóa được thể hiện trọn vẹn qua những đường nét từ cổ điển đến hiện đại qua từng cỗ máy thời gian mà thương hiệu Doxa mang đến đã khiến mọi người không thể bỏ qua và khao khát được sở hữu.

  Không chỉ dừng lại khi chú trọng vẻ ngoài, điểm nổi bật của bộ sưu tập đồng hồ Ethno Doxa là tính ứng dụng đa dạng, đặc biệt trong những hoạt động thể thao khi được trang bị khả năng chịu nước đến 10ATM đeo được khi bơi lội.

  Hướng đến phân khúc khách hàng là những người đàn ông lịch lãm có quyền lực trong xã hội, các mẫu đồng hồ được thiết kế sang trọng, tích hợp các chi tiết như kính Sapphire, dạ quang, mạ vàng,…

Bộ Sưu Tập Ethno Doxa: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic Ảnh 1

Đồng hồ Doxa 131.10.022.01 có kiểu dáng thanh lịch rất thích hợp với môi trường văn phòng, đặc biệt sử dụng được cả khi bơi lội nhờ khả năng chống nước 10ATM

 

Khám Phá Đặc Biệt Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Ethno Doxa

Xứng đáng với giá trị thương hiệu Doxa danh giá đến từ Thụy Sỹ có hơn 130 năm hình thành và phát triển, những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Ethno Doxa được kế thừa các tinh hoa từ nghệ thuật chế tác của các thế hệ trước.

 

Những thông tin cần biết

Đồng Hồ Doxa Của Nước Nào Sản Xuất? Chất Lượng Có Tốt Không?

Đồng Hồ Doxa Của Nước Nào Sản Xuất? Chất Lượng Có Tốt Không?

= = = = = = = = = = = = = = =

 

Doxa cũng là thương hiệu thích hợp để tìm kiếm những mẫu đồng hồ giới hạn về số lượng ( trong đó có các sản phẩm của bộ sưu tập  Ethno Doxa) để nâng tầm đẳng cấp mà không phải ai cũng có thể có được.

 

Đặc Trưng Của Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Ethno Doxa

  Với mức giá khá cao nên tính năng, độ bền, vẻ đẹp thẩm mỹ của các thiết kế cũng vượt trội hơn hẳn vì thế chinh phục được rất nhiều người và nhanh chóng trở thành một trong những bộ sưu tập bán chạy hàng đầu của thương hiệu.

  Sử dụng các tông màu chủ đạo chính là những màu sắc được nam giới ưa chuộng, các sản phẩm trong bộ sưu tập đồng hồ Ethno Doxa tôn lên nét đẹp lịch lãm, dễ dàng kết hợp với các trang phục sử dụng được khi đi làm, đi tiệc, gặp gỡ đối tác,…

Bộ Sưu Tập Ethno Doxa: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic Ảnh 2

Đồng hồ Doxa 205.30.023.02 có thiết kế mặt số sang trọng với các chi tiết mạ vàng, phủ dạ quang, vạch số cụ thể,… là điểm nhấn ấn tượng trên cổ tay phái mạnh

 

  Trong bộ sưu tập có sự đa dạng trong các sản phẩm nên nam giới rất dễ dàng trong việc chọn lựa từ các thiết kế dây da đến dây kim loại, từ các thiết kế mang đến hình ảnh người đàn ông trẻ trung đến trưởng thành và không kém phần sang trọng.

Chất liệu cũng là yếu tố được hãng Doxa đánh giá rất cần thiết trong quy trình sản xuất sản phẩm vì thế bộ sưu tập Ethno Doxa được lựa chọn chất liệu rất khắt khe qua sự chọn lọc kỹ càng, có giá trị, đặc biệt đảm bảo hiệu quả sử dụng cùng tính thẩm mỹ.

  Nổi bật là mặt kính Sapphire có độ trong suốt, rõ nét, khả năng chống trầy vượt trội nên các tác động thông thường cũng khó mà gây ảnh hưởng đến mặt kính, ngay cả khi rơi rớt.

❁ Có thể bạn chưa biết:

      Bạn Biết Gì Về Kính Sapphire Chống Trầy Của Đồng Hồ

 

  Một chất liệu được đánh giá rất cao ở độ bền bỉ chính là thép không gỉ được trang bị ở nhiều bộ phận của đồng hồ chịu được các va đập, môi trường, thời tiết khắc nghiệt,…

  Các chi tiết thiết kế cũng được tiết chế một cách tối đa tạo sự đơn giản điển hình như trên mặt số đồng hồ không có số chỉ giờ hoặc có ở các vị trí đặc biệt như 3, 6, 9, 12 giờ. 

  Một lợi thế cũng là điểm mạnh khiến các thiết kế này tiếp cận được với nhiều người chính là mức độ chịu nước vượt trội 10ATM thích hợp với những người yêu thích bơi lội.

Bộ Sưu Tập Ethno Doxa: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic Ảnh 3

Doxa 131.60.022.02 tiết chế tối đa các chi tiết trên mặt số mang đến sự tinh tế, thanh lịch. Đặc biệt, tuy mặt số đơn giản nhưng vẫn không thiếu sự xuất hiện của lịch ngày hỗ trợ rất nhiều cho việc xem giờ

 

Mặt Số Đồng Hồ Trong Bộ Sưu Tập Ethno Doxa

  Một kích thước hoàn hảo trên 40 mm ở mặt số đồng hồ đã tôn lên nét đẹp nam tính, mạnh mẽ giúp người dùng cảm nhận được sức mạnh của giá trị phụ kiện trên cổ tay, đồng hồ trong bộ sưu tập Ethno Doxa đã làm được điều đó.

  Với nhu cầu tìm kiếm một thiết kế mang phong cách trưởng thành hay trẻ trung, lịch lãm thì các sản phẩm trong bộ sưu tập này cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà mọi người đặt ra.

  Cụ thể ở bộ sưu tập này, các thiết kế được chia làm 2 nhóm sở hữu mặt số được chia ra làm 2 loại chính mang vẻ đẹp khác nhau nên người dùng có thể đơn giản trong việc chọn lựa.

Bộ Sưu Tập Ethno Doxa: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic Ảnh 4

Doxa 130.10.102.01 thể hiện được nét đẹp lịch lãm, sang trọng qua những chi tiết độc đáo như phần niềng, kim chỉ, số chỉ giờ, vạch số,…

 

Thiết Kế Mang Nét Đẹp Mạnh Mẽ, Thể Thao

  Lấy nguồn cảm hứng từ những nét cổ điển pha với hiện đại đồng thời sang trọng, mạnh mẽ là phong cách mà các thiết kế này đang theo đuổi.

  Những đường nét với kích thước lớn trên mặt số được thể hiện ở kim, vạch số, một số mẫu còn được áp dụng công nghệ mạ PVD đã giúp tăng độ hiển thị rõ nét khi kiểm soát thời gian và mang lại sự mạnh mẽ.

  Đặc biệt, để dễ dàng cho việc xem giờ một cách chính xác nhất, vạch số trong các sản phẩm này được thiết kế rất chi tiết, cụ thể. Ngoài ra, kim đồng hồ được phủ thêm lớp dạ quang quan sát được cả khi ban đêm.

Bộ Sưu Tập Ethno Doxa: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic Ảnh 5

Không chỉ dừng lại ở nét đẹp sang trọng trong thiết kế, đồng hồ Doxa nam còn được chú trọng đến những tiện ích đi kèm là lịch ngày và khả năng chống nước vượt trội (Ảnh: Doxa 205.10.023.10)

 

  Tính năng lịch ngày được biểu hiện ở vị trí 3 giờ trên mặt số đồng hồ bổ sung đầy đủ cho khung thời gian đã hỗ trợ rất nhiều cho những người có công việc bận rộn cần kiểm soát thời gian.

  Để tạo chiều sâu cùng sự lôi cuốn mỗi khi nhìn vào nơi mặt số đồng hồ chứa các họa tiết trang trí độc đáo, được gia công phức tạp, mang đậm giá trị nghệ thuật.

  Cùng với đó, nhiều chi tiết mạ vàng nổi bật ở các bộ phận như kim chỉ, vạch số, núm vặn, niềng,… đã tô điểm thêm nét đẹp sang trọng, quý phái trong phụ kiện nam giới.

 

Doxa  213.30.301.02
Doxa 213.30.301.02

DOXA 213.30.301.02

Doxa 213.10.021.01
Doxa 213.10.021.01

Doxa 213.10.021.01

Doxa 205.30.023.02
Doxa 205.30.023.02

Doxa 205.30.023.02

Doxa  205.10.023.01
Doxa 205.10.023.01

Doxa  205.10.023.01

Doxa  205.10.023.10
Doxa 205.10.023.10

Doxa  205.10.023.10

 

Thiết Kế Mang Nét Đẹp Cổ Điển, Thanh Lịch

  Các sản phẩm ở nhóm mặt số này toàn bộ được trang bị dây da chính hãng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng bên cạnh đó hạn chế được những vấn đề xấu thường xuyên xảy ra ở dây da.

  Đơn giản nhưng không bị lu mờ khi luôn có những điểm nhấn ấn tượng khiến người khác phải chú ý, mặt số ở nhóm sản phẩm này có các số chỉ giờ La Mã lớn được thiết kế mang hơi thở cồ điển nhưng không kém phần phá cách độc đáo.

Review chi tiết đồng hồ Doxa 131.10.022.01 Hot nhất trong Ethno Doxa

YouTube video

 

  Khác với các sản phẩm phía trên thể hiện lịch ngày ở vị trí 3 giờ, các sản phẩm này được thiết kế dạng tròn ở vị trí 6 giờ. Kim Pear độc đáo, ít khi bắt gặp xuất hiện trong những sản phẩm này đã góp phần làm tăng độ thẩm mỹ cho các thiết kế.

 


Doxa 131.60.022.02

Doxa 131.60.022.02

Doxa 131.10.022.01
Doxa 131.10.022.01

Doxa 131.10.022.01

Doxa 130.60.022.02
Doxa 130.60.022.02

Doxa 130.60.022.02

Doxa 130.10.102.01
Doxa 130.10.102.01

Doxa 130.10.102.01


Doxa 130.10.022.01

Doxa 130.10.022.01

 

Bộ Máy Của Đồng Hồ Trong Bộ Sưu Tập Ethno Doxa

  Doxa là thương hiệu cao cấp nên các thiết kế trong bộ sưu tập lần này đã sở hữu nhiều chi tiết đặc biệt với chất lượng chuẩn Swiss Made trong đó có bộ máy. Ngoài vẻ đẹp tinh tế cùng nhiều tính năng nổi bật, bộ máy cũng là yếu tố giúp các thiết kế chạm đến sự đẳng cấp và mang đến các trải nghiệm hoàn hảo.

◆  Cụ thể, các phiên bản đồng hồ trong bộ sưu tập hoạt động dựa trên nền tảng của máy ETA 2824-2 là bộ máy cơ tự động lên dây rất phổ biến và nổi tiếng trong thị trường đồng hồ Thụy Sỹ.

◆  Bộ máy ETA 2824-2 có tần số dao động 28800 vph tạo ra những chuyển động mượt mà cùng độ chính xác cao. Ngoài ra, bộ phận này còn được đánh giá rất cao ở độ ổn định và bền bỉ mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Bộ Sưu Tập Ethno Doxa: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic Ảnh 6

Nhờ máy cơ nên người dùng chiêm ngưỡng đượckhả năng chuyển động ngay phía sau mặt số đồng hồ trong bộ sưu tập Ethno Doxa (Ảnh: Doxa 213.10.021.01)

 

  Cụ thể Ethno Doxa được trang bị bộ máy Automatic hoạt động ổn định, có độ chính xác cao làm thỏa mãn niềm đam mê của nhiều người đặc biệt với những người chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

  Bộ máy Automatic được phô diễn ở mặt sau của đồng hồ nên mọi người hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng được tất cả chi tiết nhỏ được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt.

Có thể bạn đang cần

Bộ sưu tập 5000 Đồng Hồ Automatic

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Giá Của Đồng Hồ Trong Bộ Sưu Tập Ethno Doxa

  Đồng hồ trong bộ sưu tập Ethno Doxa rất đa dạng trong phân khúc giá sẽ dao động từ 18 đến 35 triệu đồng. Tuy có mức giá khá cao nhưng đồng hồ Doxa  nam này vẫn nằm trong tầm ngắm chinh phục của nhiều người.

  Chính vì giá trị đẳng cấp và những trải nghiệm vượt trội tầm giá mà những sản phẩm cao cấp hàng đầu mới có thể mang lại đã giúp bộ sưu tập Ethno Doxa được rất nhiều người mong muốn sở hữu.

Sản phẩm Doxa chính hãng

đồng hồ Doxa

300 Mẫu Đồng Hồ Doxa  Đẳng Cấp

= = = = = = = = = = = = = = =

Bộ Sưu Tập Ethno Doxa: Thể Hiện Nét Sang Trọng Ở Đồng Hồ Automatic Ảnh 7

Nét tinh tế, ấn tượng của đồng hồ Doxa 205.30.023.02 trên cổ tay của phái mạnh rất phù hợp với những người theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng 

 

Đánh Giá Đồng Hồ Trong Bộ Sưu Tập Ethno Doxa

  Ethno Doxa là bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt không chỉ với thương hiệu Doxa nói chung mà còn đối với đồng hồ Thụy Sỹ nói riêng khi hội tụ nhiều yếu tố đa dạng từ thiết kế dây da đến dây kim loại, kiểu dáng thể thao, năng động đến cổ điển, lịch lãm, đặc biệt nhất chính là các mức giá khác nhau.

  Có mức giá khá cao thế nhưng những trải nghiệm mà các sản phẩm này mang đến đã khiến nhiều người phải bất ngờ và đưa ra lời nhận xét là vượt trội tầm giá. Cũng chính điều này mọi người đã dễ dàng trong việc chọn mua cho mình một thiết kế phù hợp với số tiền.

Sự đa dạng ở các thiết kế cũng chính là lý do được rất nhiều người yêu thích, thế nhưng điều đáng tiếc ở bộ sưu tập này là thiếu đi sự xuất hiện của những phiên bản đồng hồ nữ. Tuy nhiên, ngoài Ethno Doxa thương hiệu Doxa cũng dành đặc biệt cho phái đẹp là những bộ sưu tập đồng hồ nữ tinh tế và sang trọng.

 

Tham khảo bộ sưu tập đồng hồ

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành

= = = = = = = = = = = = = = =

 

Lời Kết

Không ai đánh giá thấp khả năng của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Ethno Doxa trong việc làm nổi bật phong cách lịch lãm, sang trọng đồng thời mang đến sự tự tin cho nam giới.

Bộ sưu tập đồng hồ Ethno Doxa đã thêm sự lựa chọn cho mọi người khi đang mong muốn sở hữu những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ đẹp, bền, có mức giá phải chăng. Tuy nhiên khi mua mọi người cũng cần lưu ý lựa chọn một địa điểm uy tín, đảm bảo chất lượng để mang lại trải nghiệm tốt. 

KPONhu

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *