Bàn Luận Về Đồng Hồ Fake Cao Cấp, Có Thực Sự Chất Lượng Hay Không?

Đồng hồ fake cao cấp hay còn được gọi là đồng hồ Super Fake, chúng thường có giá bán một vài triệu, khá cao so với các loại fake rẻ tiền, bề ngoài gần như hàng thật nên nhiều người tin tưởng rằng chúng sẽ có chất lượng tốt. Vậy đồng hồ đeo tay Fake cao cấp thực sự có tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu.

 

Bàn Luận Về Đồng Hồ Fake Cao Cấp, Có Thực Sự Chất Lượng Hay Không?

Đồng hồ Fake cao cấp là gì? Nói đơn giản, đồng hồ Fake cao cấp là hàng giả nhưng nhìn cực kỳ giống thật, có giá cao (super fake). Giá cao này đến từ việc đồng hồ Fake cao cấp được đầu tư làm giả kỹ lưỡng hơn từ chất liệu cho đến tính năng và bộ máy vận hành.

 

Giải Đáp: Đồng Hồ Super Fake Là Gì? Đồng Hồ Fake Loại 1 Là Gì? Giá Ra Sao?

Có thể bạn đang cần:

Giải Đáp: Đồng Hồ Super Fake Là Gì? Đồng Hồ Fake Loại 1 Là Gì? Giá Ra Sao?

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Bàn Luận Về Đồng Hồ Fake Cao Cấp, Có Thực Sự Chất Lượng Hay Không Rolex FakeĐồng hồ Rolex Fake cao cấp (trái) và Rolex thật (phải)

 

Không Phải Lo Về Chất Lượng, Đây Là 8 Mẫu Đồng Hồ Thụy Sỹ Cao Cấp Nhất

 

?  Điều cần phải nói ở đây đó là vẻ ngoài gần như hàng thật đến mức nào, chất liệu nào được sử dụng, tính năng và bộ máy là ra làm sao? Để hiểu rõ hơn về chất lượng thực sự của đồng hồ Fake cao cấp, bạn hãy theo dõi từng phần bên dưới.

 

Định Nghĩa Đồng Hồ Fake Cao Cấp

– – –   Đồng hồ Fake cao cấp hoặc đồng hồ Super Fake là “thuật ngữ” dùng để chỉ những chiếc đồng hồ giả có vẻ ngoài sao chép giống hàng thật từ 90% trở lên. Giá đồng hồ Fake cao cấp thường từ 2-5 triệu.

– – –   Bỏ qua thiết kế bên ngoài, nhiều loại đồng hồ Fake cao cấp cũng sẽ có tính năng tương đương với hàng thật, do đó, thường thì người có kinh nghiệm cũng rất khó để xác định được chúng là hàng giả nếu không mở đáy (nắp lưng) để xem máy.

Bàn Luận Về Đồng Hồ Fake Cao Cấp, Có Thực Sự Chất Lượng Hay Không Cartier Ballon Bleu Trái PhảiĐồng hồ Fake cao cấp thường giống thật đến mức phải đem ra so sánh với mẫu thật hoặc mở đáy xem máy mới biết thật giả (Cartier Ballon Bleu trái là thật, phải là fake)

 

Đồng Hồ Fake Cao Cấp Có Chất Lượng Như Thế Nào

– – –    Bài hôm nay sẽ bàn luận về chất lượng của đồng hồ Fake cao cấp thông qua 4 tiêu chí gồm: Bộ Máy, Chất Liệu, Tính Năng, Chịu Nước.

 

Lưu ý: bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, đồng hồ Fake cao cấp vẫn là hàng vi phạm pháp luật và không được đảm bảo về chất lượng, bất kỳ đánh giá hoặc cho điểm đều có thể không chính xác cho nhiều trường hợp cụ thể, tốt nhất, đừng bao giờ mua hàng fake.”

 

Đồng Hồ Replica Là Gì? – Sự Thật Về Đồng Hồ Replica

Fake, Super Fake và sẽ đến Replica:

Đồng Hồ Replica Là Gì? – Sự Thật Về Đồng Hồ Replica

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Về Bộ Máy

    Đồng hồ Fake cao cấp thường được giới thiệu là dùng máy Nhật (do Seiko hoặc Citizen sản xuất), tuy nhiên, điều đó không hẳn là sự thật, đặc biệt là đối với đồng hồ cơ. Theo khảo sát thị trường, có thể tổng kết như sau:

    Đồng hồ Fake cao cấp máy quartz (thạch anh) hầu hết thường dùng máy Nhật, số ít dùng máy Trung Quốc với chức năng tương đương sản phẩm chính hãng.

    Đồng hồ Fake cao cấp máy cơ đa số thường dùng máy Trung Quốc, số còn lại dùng máy Nhật với chức năng tương đương sản phẩm chính hãng.

Bàn Luận Về Đồng Hồ Fake Cao Cấp, Có Thực Sự Chất Lượng Hay Không Sự Khác BiệtMột mẫu đồng hồ Fake cao cấp giả mạo Rolex (trái) sử dụng bộ máy Trung Quốc và Rolex thật (phải)

 

    Nếu thực sự cân đo đong đếm về chất lượng bộ máy, các mẫu đồng hồ Fake cao cấp cũng khá tốt nếu đúng là máy Nhật. Còn các mẫu dùng máy Trung Quốc có thể sẽ không quá đảm bảo, sai số lớn, thỉnh thoảng bị hỏng vặt hoặc gặp nhiều hạn chế.

“Một số ít mẫu đồng hồ fake cao cấp sẽ dùng máy Thụy Sĩ, tuy nhiên những mẫu này thường sẽ được bán “như hàng thật” với mục đích lừa đảo chứ không công khai là hàng fake. Giá chúng có thể lên đến vài chục vài trăm triệu.”

    Giá càng đắt, máy đồng hồ Fake cao cấp có thể sẽ càng tốt (không đảm bảo). Đánh giá cho chất lượng bộ máy dao động trong khoảng 5-7 điểm. Xem như ở mức khá.

 

Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản Và Trung Quốc

Bài hay nên đọc:

Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản Và Trung Quốc

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Về Chất Liệu

    Giá khoảng từ 2 triệu trở lên nên phần lớn đồng hồ Fake cao cấp được làm từ thép không gỉ (loại 304L hoặc 316L tùy theo giá), nếu đi kèm dây da, đó có thể là dây da thật, mạ vàng công nghệ PVD, cao cấp hơn nữa có thể dùng cả gốm, dạ quang tritium

    Cũng xin lưu ý là thép không gỉ mác 304, dễ bị đen, ăn mòn bởi mồ hôi (loại chuẩn dùng cho đồng hồ phải là mác 316L đắt tiền hơn gấp đôi). Loại này thường gặp trên các mẫu có dây kim loại.

    Phần kính thường làm từ kính cứng, một số loại hàng giả tinh vi hơn có thể dùng kính tráng Sapphire hoặc Sapphire khối, khá nhiều mẫu Fake cao cấp có kính được tạo kiểu dáng cong, vòm. Nhìn chung, phần chất liệu của đồng hồ Fake cao cấp cũng khá ổn.

Bàn Luận Về Đồng Hồ Fake Cao Cấp, Có Thực Sự Chất Lượng Hay Không? Kính CongMặc dù chất liệu được sử dụng là loại cao cấp hoặc khá tốt nhưng đến cùng, hàng fake có “cao cấp” cũng sẽ không được như hàng thật (so sánh kính cong, ở trên là Cartier Ballon Bleu fake cao cấp, ở dưới là hàng thật)

 

    Tất nhiên, các chất liệu này có đi kèm theo hóa chất công nghiệp gì đó hay không thì không ai biết được. Tuy vậy, có một điều là dây da làm từ da thật nhưng chất lượng khá thấp, mặt da cứng, dễ bị bong tróc, nứt gãy sau vài tháng sử dụng.

    Giá càng đắt, chất liệu đồng hồ Fake cao cấp có thể sẽ càng tốt (không đảm bảo). Đánh giá cho chất lượng chất liệu dao động trong khoảng 6-8 điểm. Xem như ở mức khá.

 

7 Lý Do Tại Sao Đồng Hồ Fake Có Giá Rẻ Hơn Nhiều So Với Hàng Thật

Có thể bạn chưa biết:

7 Lý Do Tại Sao Đồng Hồ Fake Có Giá Rẻ Hơn Nhiều So Với Hàng Thật

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Về Tính Năng

    Nếu phiên bản chính hãng có tính năng đơn giản và phổ biến như, giờ, phút, giây, lịch ngày, lịch thứ, lịch tháng, đồng hồ 24H, … thì bản Fake cao cấp của nó cũng dễ dàng có được.

    Nhưng nếu là tính năng tương đối hiếm gặp như GMT, Bảng Đo Năng Lượng, Lịch Ngày Lớn, lộ máy… thì thường sẽ không có trên đồng hồ Fake cao cấp. Nếu có, phần trình bày chức năng có thể trông không quá giống bản gốc và giá có thể trên 4 triệu.

    Một số cơ cấu phức tạp như Tourbillon, Chronograph có thể có nhưng giá thì cũng phải hơn 10 triệu là ít. Đặc biệt, nếu đó là một chiếc đồng hồ cơ siêu mỏng (dưới 8mm) thì hầu như không có mẫu đồng hồ Fake cao cấp nào làm được.

    Giá càng đắt, tính năng đồng hồ Fake cao cấp có thể sẽ càng như thật (không đảm bảo). Đánh giá cho chất lượng tính năng dao động trong khoảng 5-6 điểm. Xem như ở mức khá.

Bàn Luận Về Đồng Hồ Fake Cao Cấp, Có Thực Sự Chất Lượng Hay Không? Chịu NướcChịu nước là điểm chết của hầu hết đồng hồ fake cao cấp, có vẻ như 5ATM (đi mưa, đi tắm) là tối đa trong khi mẫu mà chúng làm giả có thể chịu nước ở độ sâu lên đến hàng ngàn mét

 

Nói Riêng Về Độ Chịu Nước

“Mức độ chịu nước: 3ATM – rửa tay, đi mưa nhỏ, vô tình bị đổ nước; 5ATM – rửa tay, đi mưa lớn, tắm bồn, tắm vòi sen; 10ATM – rửa tay, đi mưa, đi tắm, đi bơi.”

     Bất chấp hàng thật chịu nước bao nhiêu, hầu như đồng hồ Fake cao cấp đều chỉ có khả năng chịu nước 3ATM, số rất ít chịu nước 5ATM, các mẫu 10ATM cực hiếm và cũng không chắc là nó có đúng 10ATM hay không. Đánh giá cho chất lượng mức độ chịu nước dao động trong khoảng 3-5 điểm. Xem như ở mức yếu.

     Ở đây, dễ dàng thấy được phần tính năng là điểm yếu của hầu như mọi đồng hồ Fake cao cấp, những tính năng càng phức tạp, càng yêu cầu trình độ sản xuất cao thì đồng hồ Fake cao cấp càng khác biệt với đồng hồ thật.

 

Mua Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Rolex: 100% Dính Bẫy, Coi Chừng Lầm To

Đọc ngay trước khi lầm:

Mua Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Rolex: 100% Dính Bẫy, Coi Chừng Lầm To

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Đánh Giá Thực Tế Tổng Thể Đồng Hồ Fake Cao Cấp

– – –     Dù có thế nào đi nữa thì hàng giả “cao cấp” cũng không thể được như hàng thật. Chất lượng của chúng đạt từ 7-8 điểm nếu may mắn, nếu không, thường chỉ tầm 5-7 điểm, đặc biệt là yếu tố chịu nước hầu như luôn kém xa.

– – –     Đáng chú ý, các mẫu có chất lượng tốt, vẻ ngoài đẹp thì cũng sẽ có mức giá cao (trên 3 triệu), những mẫu đồng hồ Fake cao cấp đắt hơn cả các sản phẩm hàng hiệu uy tín của Nhật Bản như Casio, Orient không hề hiếm gặp.

– – –     Công tâm mà nói, được copy từ những siêu phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới nên phần lớn đồng hồ Fake cao cấp thường rất đẹp, tuy vậy, chúng hoàn toàn không có giá trị gì, đúng hơn là vi phạm pháp luật.

– – –     Chất lượng đồng hồ Fake cao cấp trong thực tế sử dụng có thể nói là tốt nhưng sẽ không ai đảm bảo rằng mẫu nào cũng tốt, bạn mua đúng mẫu tốt và tốt về lâu dài, an toàn cho sức khỏe.

 

Giá Thành Của Đồng Hồ Fake Cao Cấp

 – – –    Xét đến mức giá, đồng hồ Fake cao cấp còn đắt hơn cả đồng hồ chính hãng bình dân khi tập trung ở mức 2-5 triệu. Rõ ràng, chúng chỉ rẻ so với mẫu bị copy, hoàn toàn không phải giá rẻ thực sự.

 – – –    Chính xác mà nói, thì đồng hồ Fake cao cấp hướng đến những người dùng mong muốn được dùng hàng hiệu xịn mà không phải mất quá nhiều tiền. Nếu bạn muốn giá rẻ thực sự, bạn có thể chọn các tên tuổi Nhật Bản uy tín như Casio, Orient hoặc các thương hiệu làm đồng hồ “homage“.

Bàn Luận Về Đồng Hồ Fake Cao Cấp, Có Thực Sự Chất Lượng Hay Không? So SánhSo sánh cái núm của mẫu Cartier Ballon Bleu thật (trái) và fake cao cấp (phải)

 

Tổng Kết, Có Nên Dùng Đồng Hồ Fake Cao Cấp?

?   Sau tất cả, đồng hồ Fake cao cấp hay không cao cấp đều chỉ là mặt hàng phạm pháp. Việc cho rằng đồng hồ Fake cao cấp hiệu sang trọng có chất lượng ok mà lại đẹp hơn nhiều so với hàng hiệu bình dân nên cứ vô tư dùng càng là một quan điểm sai trái.

?   Có thể chúng trông giống hàng thật nhưng vẫn không phải là hàng thật. Chất lượng vẫn có thậm chí là rất tốt nhưng ngay từ đầu, sử dụng hàng fake đã là một điều không nên chút nào. Không có đồng hồ fake cao cấp thì vẫn còn ở ngoài kia rất nhiều lựa chọn giá rẻ, chất lượng, hàng hiệu đấy thôi.

?  Dẫu rằng việc dùng hàng thật hàng giả chỉ là ý thức nhưng mỗi một người trong chúng ta hãy hướng đến giá trị thực sự và lâu dài hơn là những thứ bị cấm, những thứ có thể làm tồi tệ, xấu hổ đi hình ảnh của chúng ta trong mắt người khác nhé.

 

So Sánh Phân Biệt Đồng Hồ “Homage” Với “Replica” Và “Fake”

Thích đẹp nhưng ghét fake:

So Sánh Phân Biệt Đồng Hồ “Homage” Với “Replica” Và “Fake”

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

BTRThao

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

15 thảo luận
  1. D
    Dung

    Ở Việt Nam , không chỉ có đồng hồ giả mà cái gì cũng giả. Ngực giả, môi giả, mắt giả … hàng đẹp như dễ vỡ. Quần zin lên ở VN xong chuyển qua Mỹ đóng cái mạc vào là thành hàng hiệu. Tiền nào của đó. Ai nhiều tiền thì dùng hàng xịn, ai ít tiền thì dùng hàng nhái. Đến như vàng còn có vàng giả và mọi người vẫn dùng vì vừa đẹp vừa an toàn. Không bị cướp giựt. Vì vậy, ở một khía cạnh nào đó, hàng fake cũng là lựa chọn không tồi, vừa ít tiền, nếu mất cũng không tiếc, dùng cũng OK . Còn nói chống hàng giả thì phải nói đến các hãng đồng hồ sao lại bán bộ máy đồng hồ cho các cty tư nhân để họ làm nhái.

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/ chị,

      Cảm ơn mình đã ghé thăm trang web của Hải Triều và để lại chia sẻ hữu ích
      Mong mình hãy luôn ghé quan tâm đến Hải Triều nhé.

      Chúc mình một ngày vui vẻ^^
      -mm-

      2 năm trước
  2. M
    Mario

    Cảm ơn bài viết sâu sắc, chất lượng và công tâm, mình mua được cái đồng hồ cơ fake chất lượng khá ổn nhanh khoảng 20s va đập rơi nhiều nhưng 5 năm vẫn tốt. Tuy nhiên mình vẫn muốn dùng hàng auth vì tính chính danh hơn, đi châu Âu phải cất đi kẻo bị phạt

    2 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh/chị
      Dạ em cám ơn anh/chị đã quan tâm bài viết ạ.
      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc anh/chị 1 ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -bn-

      2 năm trước
  3. Q
    Quang Phương

    Bài viết hay. Thực tế hiện nay, trào lưu sông ảo đang ngày càng cổ súy cho sự phát triển của hàng super fake, đặc biệt là đồng hồ.

    2 năm trước
    • ĐỔNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ cám ơn anh về những ý kiến rất Hay ạ
      Cám ơn anh đã quan tâm và để lại bình luận tại trang page của Hải Triều ạ

      Chúc anh buổi chiều vui vẻ!
      -tn-

      2 năm trước
  4. N
    Nguyễn Văn chuẩn

    Cho mình hỏi tầm giá dưới 2 triệu thì mua đồng hồ loại nào chính hãng ạ.
    Cảm ơn bạn !

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh ,

      Mình mua những mẫu Casio nhé . Em gửi mình một số mẫu dưới 2 triệu anh tham khảo ạ :

      https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang?max_price=2000000&pa_kieu-dang=nam

      Những mẫu này mình tham khảo anh nhé .

      Thích mẫu nào cho em mã số bên em tư vấn cho minh ạ .

      Hải Triều có 18 chi nhánh:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      ? – Tân Bình 2 (46B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình – HCM)
      ? – Quận 11 ( 199 – 201 Âu Cơ, phường 14 quận 11- HCM)
      ? – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      ? – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      ? – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      ? – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )
      ? – Thủ Đức ( 957 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức )
      ? – Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2 )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – Bình Dương (538 Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một)
      ? – Biên Hòa 1 (241 đường 30/4 khu phố 2 phường Trung Dũng thành phố Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)
      ? Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )

        MIỀN BẮC:

      ? – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)
      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Anh sắp xếp thời gian ghé Hải Triều chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhé. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!

      Trân trọng
      _nh_

      4 năm trước
  5. T
    Trung

    Ủa. Đồng hồ thật chịu được dưới hàng ngàn mét. Bị điên à. Biết tàu ngầm lặn sâu nhất được bao nhiêu mét không?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Dạ hiện tại trong bài viết không ghi câu nào là:”Đồng hồ thật chịu được dưới hàng ngàn mét”. Có thể anh đang hiểu lầm nên em xin phép giải thích cho mình về mức chống nước đồng hồ nhé.

      Đối với đa số các đồng hồ, chỉ sử dụng rửa tay + đi mưa, không sử dụng khi đi bơi hoặc tắm biển.

      Anh nên tham khảo chi tiết thông tin về mức độ sử dụng nước đối (Ở phía mặt sau đồng hồ) và đối chiếu với hướng dẫn sử dụng trên sổ hướng dẫn đi kèm với đồng hồ chính hãng. Ký hiệu trên đồng hồ như sau:
      30M = 3 ATM = 3 BAR = Rửa tay, đi mưa (hoặc chỉ ghi là water resistance)
      50M = 5 ATM = 5 BAR = Rửa tay, đi mưa, tắm
      100M = 10 ATM = 10 BAR = Rửa tay, đi mưa, tắm, đi bơi
      200M = 20 ATM = 20 BAR Rửa tay, đi mưa, tắm, đi bơi, lặn
      Tuy nhiên để có thể giữ ĐH tốt hơn, anh nên hạn chế sử dụng nước càng nhiều càng tốt nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 hoặc Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
      _ht_

      4 năm trước
      • T
        Tùng

        Xem lại văn bản dưới cái hình đồng hồ và cốc nước có ghi đó cụ thể là :
        ( Chịu nước là điểm chết của hầu hết đồng hồ fake cao cấp, có vẻ như 5ATM (đi mưa, đi tắm) là tối đa trong khi mẫu mà chúng làm giả có thể chịu nước ở độ sâu lên đến hàng ngàn mét . )

        4 năm trước
    • T
      Trung- Một thanh niên đã DỐT còn hay Chữ

      Đã dốt lại còn thích bắt bẻ. Có biết mẫu đồng hồ Deepsea của Rolex không ?!! Nó đạt kỷ lục về chỉ số chống nước lên đến 3.900 mét đấy ! Không biết thì lên mà hỏi ông Google, ở đây mà bắt bẻ chuyên gia. Hài !

      3 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh,

        Hiện bài viết này bên em chỉ review để khách hàng tham khảo thôi ạ ^^

        Cám ơn anh đã quan tâm và để lại bình luận tại trang page của Hải Triều ạ

        Chúc anh buổi chiều vui vẻ!
        -hp-

        3 năm trước
  6. M
    Một người đéo thích đồng hồ Fake

    Bán đồng hồ fake thì im mẹ nó mồm vào !!

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của anh và xin trả lời như sau:
      Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.
      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Chúc anh buổi tối vui vẻ!
      _ad_

      5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *