Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ

Khi sử dụng đồng hồ Citizen lâu ngày sẽ xảy ra một số hiện tượng như lịch nhảy sai ngày, đồng hồ hết pin, mặt kính bị trầy, … làm cỗ máy thời gian của bạn trông cũ đi trông thấy. Phải làm sao để chiếc đồng hồ hoạt động bình thường trở lại? Và bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ là bao nhiêu? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

MỤC LỤC

› Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tại Hải Triều

1. Thay pin đồng hồ Citizen

2. Thay dây đồng hồ Citizen

3. Thay mặt kính đồng hồ Citizen

4. Đánh bóng đồng hồ

5. Lau dầu đồng hồ cơ

6. Cân chỉnh đồng hồ nhanh/chậm

7. Các dịch vụ sửa chữa khác

› Nguy hại khi sửa chữa đồng hồ Citizen không chất lượng

1. Đồng hồ bị vào nước, sai số

2. Bị đánh tráo linh kiện chính hãng khi thay

3. Tay nghề kỹ thuật viên không đảm bảo

4. Tuổi thọ của đồng hồ giảm đi rõ rệt

5. Bị “làm giá”, vẽ ra nhiều bệnh

› Tại sao nên sửa đồng hồ Citizen chính hãng tại Hải Triều

1. Giá niêm yết và báo giá đầy đủ

2. Không vẽ bệnh, thêm tiền

3. Kỹ thuật viên đạt chứng nhận Thụy Sỹ

4. Tiêu chuẩn phòng bảo hành quốc tế

5. Bảo hành linh kiện chính hãng đầy đủ

› Kết

 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tại Hải Triều

Rất nhiều người vẫn giữ quan điểm chỉ cần mua đồng hồ ở cửa hàng lớn, uy tín. Còn khi đồng hồ hỏng hóc thì sửa chữa ở đâu cũng được. Tuy nhiên, đây là một quan điểm sai lầm. Bởi lẽ việc chọn trung tâm sửa chữa đồng hồ Citizen cũng quan trọng như chọn nơi mua vậy. 

Do đó, hãy tìm những trung tâm uy tín để bảo hành – và Đồng Hồ Hải Triều chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể yêu cầu “tân trang” lại cỗ máy thời gian của mình với bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen nam tại Hải Triều được công khai rõ ràng.

YouTube video

Bộ sưu tập Citizen mới nhất và 4 lý do nên chọn mua

 

Tin tức liên quan:

Thay mặt kính đồng hồ Citizen chính hãng giá bao nhiêu?

Top 3 trang web của đồng hồ Citizen chính hãng 100% tại Việt Nam

Đồng hồ Citizen Automatic có tốt không? Các dòng bán chạy

 

1. Thay pin đồng hồ Citizen

Đối với đồng hồ Citizen Quartz hết pin là điều tất yếu. Tuy nhiên, nếu thay loại pin không phù hợp sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đồng hồ. 

Khi bạn thấy chiếc đồng hồ yêu quý của mình chạy chậm hơn 1 phút mỗi ngày hay thấy lịch ngày không nhảy, đây là dấu hiệu cho biết cần thay pin nhanh chóng.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 1

Thay pin đồng hồ định kỳ rất quan trọng đối với đồng hồ quartz

 

Tại Đồng Hồ Hải Triều sẽ cung cấp dịch vụ thay pin với quy trình 13 bước chuẩn quốc tế, tất cả các bước đều đảm bảo nghiêm ngặt và đúng quy trình đề ra. Giá tham khảo khi thay pin đồng hồ Citizen là từ 250,000 đến 1,300,000 tùy loại.

 

TOP Citizen Automatic đáng thử

2. Thay dây đồng hồ Citizen

Với đồng hồ Citizen dây da, sau một thời gian sử dụng sẽ bị sờn, tróc hoặc bị dãn. Khi đó, chiếc đồng hồ sẽ bị mất đi vẻ đẹp vốn có. Vì vậy, thay dây đồng hồ là điều cần thiết trong quá trình sử dụng. 

Khi sử dụng dịch vụ thay dây đồng hồ Citizen tại Hải Triều, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì quy trình thay 5 bước chuẩn quốc tế. Ngoài ra, độ bền của dây da có thể lên tới 5 năm nếu sử dụng đúng cách.

Mức giá thay dây đồng hồ Citizen sẽ khác nhau tùy thương hiệu, nhưng sẽ dao động từ 500.000 đến 2.000.000 cho bạn lựa chọn.

 

TOP Citizen giá rẻ chất lượng

3. Thay mặt kính đồng hồ Citizen

Mặc dù hầu hết đồng hồ Citizen đều được trang bị kính chống trầy. Tuy nhiên, nếu kính đồng hồ bị vỡ do tác động lực mạnh, chúng cần được thay ngay lập tức để không gây hại đến bộ máy bên trong.

Với 9 bước thay mặt kính đồng hồ Citizen chuẩn Thụy Sỹ với mức giá tham khảo dao động từ 600.000 đến 1.300.000. Ngoài ra, khi thay mặt kính tại đây khách hàng đều được thay ron đáy và núm miễn phí.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 2

Chuyên gia của Đồng Hồ Hải Triều đang thực hiện kỹ thuật thay mặt kính

 

4. Đánh bóng đồng hồ

Dù cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu nổi tiếng như Citizen thì khi sử dụng một thời gian vẫn sẽ xuất hiện vết trầy xước trên vỏ hoặc trên dây đeo. Những vết xước làm đồng hồ mất đi giá trị của nó, đặc biệt là các dòng đồng hồ Citizen nam Eco-Drive. Khi đó, đánh bóng đồng hồ sẽ là giải pháp hàng đầu.

Sử dụng quy trình 8 bước đánh bóng đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ, với mức giá dịch vụ dao động từ 200.000 đến 850.000, Đồng Hồ Hải Triều cam kết cỗ máy thời gian của bạn sẽ đạt được 97% mới như ban đầu.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 3

Cận cảnh một bước trong quy trình đánh bóng đồng hồ

 

5. Lau dầu đồng hồ cơ

Với đồng hồ cơ, để bộ máy vận hành tốt thì chúng ta cũng cần lau dầu 3-4 lần trong 1 năm. Với mức giá chi trả chỉ 500.000 đến 1.600.000 cho một lần lau dầu đồng hồ Citizen, bạn hoàn toàn yên tâm đồng hồ của mình sẽ luôn hoạt động chính xác nhất.

 

YouTube video

 

Lau dầu đồng hồ ở Hải Triều có uy tín hay không?

 

6. Cân chỉnh đồng hồ nhanh/chậm

Đôi khi đồng hồ vì vấn đề máy móc sẽ chạy nhanh hơn hoặc chậm hơn vài giây. Chỉ cần bạn mang đến trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều, đồng hồ của bạn sẽ được kiểm tra căn chỉnh sai số bằng máy đo chuyên dụng Witschi.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 4

Bảo hành đúng hạn giúp cỗ máy thời gian của bạn luôn như mới

 

Nếu không phải lỗi xuất phát từ vấn đề hết pin hay hỏng hóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên giúp cân chỉnh lại. Mức giá sẽ từ 200.000 – 250.000 tùy thuộc vào hiện trạng của đồng hồ.

 

YouTube video

 

Đồng hồ nhiễm từ và cách nhận biết?

 

7. Các dịch vụ sửa chữa khác

Ngoài những dịch vụ đã nêu trên, Đồng Hồ Hải Triều còn cung cấp một số dịch vụ sửa đồng hồ Citizen khác như cắt mắt dây, vệ sinh định kỳ, … 

 

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành Citizen VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Nguy hại khi sửa chữa đồng hồ Citizen không chất lượng

Yếu tố tạo nên giá trị của Citizen là các linh kiện được hãng lắp ráp tỉ mỉ trên từng chiếc đồng hồ. Vì vậy, sẽ rất nguy hại khi sửa chữa đồng hồ Citizen không chất lượng.

 

1. Đồng hồ bị vào nước, sai số

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa đồng hồ Citizen không chất lượng, bộ máy sau khi sửa chữa có thể bị ảnh hưởng, chạy không chính xác, mức độ sai số cao hoặc hư hại ngay khi vào nước dù đồng hồ đã được trang bị khả năng chống nước.

YouTube video

Phải làm sao khi đồng hồ vào nước? 

 

2. Bị đánh tráo linh kiện chính hãng khi thay

Khi mang đi bảo hành tại nơi không uy tín, đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim của bạn có thể bị đánh tráo linh kiện chính hãng và thay thế bằng những linh kiện rẻ tiền vì mục đích kiếm lợi nhuận cá nhân.

Khi đó, nếu đồng hồ của bạn tiếp tục bị hư hại, bạn sẽ không còn nhận được gói bảo hành từ hãng vì linh kiện trong đồng hồ không phải là chính hãng. 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 5

Nếu bị đánh tráo linh kiện, gói bảo hành hãng Citizen sẽ không còn hiệu lực

 

3. Tay nghề kỹ thuật viên không đảm bảo

Ở nhiều địa điểm bảo hành nhỏ lẻ, không uy tín thì rất có thể tay nghề kỹ thuật viên cũng không được đảm bảo, không đáp ứng được quy trình chuẩn khi sửa chữa đồng hồ Citizen, làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài cũng như bộ máy vận hành bên trong.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 6

Không phải người sửa đồng hồ nào cũng am hiểu và có kinh nghiệm sửa chữa đồng hồ

 

4. Tuổi thọ của đồng hồ giảm đi rõ rệt

Tuổi thọ đồng hồ sẽ giảm vì chúng ta sử dụng sai cách, và cũng sẽ bị giảm qua mỗi lần tháo bộ máy, có thể là tháo để sửa đồng hồ. Đặc biệt đối với nơi sửa tràn lan, không uy tín ngoài thị trường, kỹ thuật viên có ít kinh nghiệm khi tác động sai cách lên bộ máy khiến tuổi thọ đồng hồ giảm nhiều hơn. 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 7

Sai quy trình sửa chữa làm tuổi thọ đồng hồ bị giảm rõ rệt

 

5. Bị “làm giá”, vẽ ra nhiều bệnh

Một trong những điều khách hàng thường bị khi mang đồng hồ đến sửa ở nơi nhỏ lẻ đó là bị khống giá. Thay vì có bảng giá niêm yết, số tiền phải chi trả cho một lần sửa chữa sẽ bị “làm” cao lên. Ngoài ra, đồng hồ của bạn cũng sẽ bị “vẽ” ra nhiều vấn đề nhằm thu thêm tiền.

 

Top 10 mẫu đồng hồ Citizen cổ xưa đáng mua nhất ở hiện tại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tại sao nên sửa đồng hồ Citizen chính hãng tại Hải Triều

Rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về trung tâm sửa chữa đồng hồ Citizen đều lựa chọn Đồng Hồ Hải Triều và có phản hồi rất tốt. Vậy nguyên nhân tại sao nên sửa đồng hồ Citizen chính hãng tại Hải Triều?

 

1. Giá niêm yết và báo giá đầy đủ

Tại Đồng Hồ Hải Triều, mọi dịch vụ bảo hành – sửa chữa đồng hồ Citizen đều được công khai giá đầy đủ, được thông báo trước khi dịch vụ sửa chữa diễn ra, đảm bảo tính minh bạch.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 8

Đồng Hồ Hải Triều cam kết niêm yết giá dịch vụ

 

Bên cạnh đó, bảng giá cũng đã được niêm yết, không tùy tiện tăng giá bất cứ dịch vụ nào. Khi có sự chênh lệch về giá, nhân viên sẽ trình bày rõ ràng cho người dùng nắm và quyết định.

 

2. Không vẽ bệnh, thêm tiền

Dịch vụ sửa đồng hồ Citizen tại Hải Triều cam kết không vẽ bệnh, chẩn đoán chính xác và sửa chữa tận tâm. Quý khách chỉ cần trả đúng tiền, đúng bệnh cho dịch vụ mà mình yêu cầu.

 

TOP Citizen Quartz nổi bật

3. Kỹ thuật viên đạt chứng nhận Thụy Sỹ

Một trong số yếu tố làm nên thành công của dịch vụ bảo hành – sửa chữa Hải Triều đó là con người. Đội ngũ kỹ thuật viên gồm nhiều chuyên gia sửa chữa có tuổi đời cao với hơn 40 năm kinh nghiệm, nhận được nhiều chứng nhận quốc tế danh giá.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 9

Đa số kỹ thuật viên ở trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều đều có giấy chứng nhận từ các thương hiệu lớn

 

Bên cạnh thế hệ dày dặn kinh nghiệm là những người trẻ đầy nhiệt huyết, ham học hỏi với sự dẫn dắt của người đi trước.

 

4. Tiêu chuẩn phòng bảo hành quốc tế

Phòng bảo hành tại Hải Triều đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc sửa chữa được nhập khẩu từ Anh, Nhật Bản, Thụy Sỹ, … được thẩm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ - Ảnh 10

Mọi máy móc tại trung tâm  sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều đều đạt tiêu chuẩn quốc tế

 

5. Bảo hành linh kiện chính hãng đầy đủ

Mọi linh kiện sửa chữa hay thay thế đều phải trải qua rất nhiều khâu kiểm tra gắt gao về chất lượng, nếu phát hiện lỗi sẽ bị loại bỏ. Nhờ vậy, đồng hồ khi sửa chữa và quay trở lại với chủ sở hữu sẽ đạt độ hoàn thiện cao nhất.

 

TOP Citizen Eco-Drive nổi bật

Kết 

Trên đây là bảng giá sửa chữa đồng hồ Citizen tất cả các dịch vụ giúp mọi người có cơ sở so sánh và quyết định. Xin lưu ý, giá của tất cả những dịch vụ nói trên đều mang tính chất tham khảo.

Giá chính xác sẽ được báo với khách hàng khi đồng hồ được kiểm tra sơ bộ hiện trạng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của Hải Triều, bạn có thể tham khảo thêm tại https://donghohaitrieu.com/dich-vu-sua-chua-dong-ho-chinh-hang.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Rolex – địa chỉ sửa Rolex uy tín

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Omega – địa chỉ sửa Omega uy tín

▸ Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành Orient Việt Nam

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *