Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

Bỏ qua những bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ luxury, vốn có giá hàng tỷ đồng mà không phải ai cũng dư tài chính để mua. Cùng Hải Triều điểm lại bảng xếp hạng các hãng đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân, bán chạy nhất tại Việt Nam mà ai cũng tham khảo và dễ dàng mua được.

Mục Lục

›  Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất tại Việt Nam

  › Xếp hạng 1: Đồng hồ Tissot

  › Xếp hạng 2: Đồng hồ Doxa

  › Xếp hạng 3: Đồng hồ Longines

  › Xếp hạng 4: Đồng hồ Frédérique Constant

  › Xếp hạng 5: Đồng hồ Rado

  › Xếp hạng 6: Đồng hồ Movado

  ›  Xếp hạng 7: Đồng hồ Mido

  ›  Xếp hạng 8: Đồng hồ Calvin Klein

  ›  Xếp hạng 9: Đồng hồ Claude Bernard

  › Xếp hạng 10: Đồng hồ Swatch

›  Đại lý đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất tại Việt Nam

Đồng hồ Thụy Sỹ là sản phẩm đại diện cho chất lượng, mức độ tinh xảo, tính năng phức tạp, tiêu chuẩn khắt khe trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Chính vì thế, giá trị và giá bán đồng hồ Thụy Sỹ không hề nhỏ.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 1

Đâu mới là thương hiệu lọt TOP bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy tại Việt Nam? Trên thực tế thì các hãng bình dân mới thật sự được ưa chuộng – Ảnh: Doxa

Trong đó có thể kể đến những thương hiệu đồng hồ luxury với giá bán hàng tỷ đồng cho mỗi sản phẩm như Patek Philippe, Audemars Piguet, Vacheron Constantin, Breguet, Rolex,… Tuy nhiên, bạn có đủ tiền để sở hữu các em này?

Nếu tài chính không cho phép thì cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm danh bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá tốt, bán chạy nhất tại Việt Nam. Đây là thông tin tham khảo quan trọng cho ai đang có nhu cầu mua sắm.

 Tin tức mới nhất: Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

YouTube video

Xếp hạng 1: Đồng hồ Tissot

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, chắc chắn Tissot phải là đầu tiên. Tissot không chỉ nổi tiếng về thương hiệu lâu đời (1853), Tissot còn nổi tiếng về chất lượng, tập đoàn mẹ hậu thuẫn từ phía sau và sở hữu giá bán bình dân.

Cụ thể, về lịch sử, Tissot được thành lập vào năm 1853 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ tại Thụy Sỹ. Trải qua nhiều biến cố, hãng sở hữu hàng ngàn cửa hàng.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 2

Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời, được thành lập vào năm 1853 nên việc lọt đầu danh sách bảng xếp hạng đồng hồ Thụy sỹ bán chạy là điều không thể bàn cãi – Ảnh: Tissot

Về chất lượng, tất cả đều đảm bảo theo tiêu chuẩn Swiss Made (chỉ có trên đồng hồ Thụy Sỹ), sử dụng bộ máy Thụy Sỹ và gia công trực tiếp tại đây. Hãng sở hữu nhiều cỗ máy cơ đẳng cấp, ví dụ như Tissot Powermatic 80.

Về tập đoàn mẹ, với định hướng tốt, Tissot nhanh chóng được tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh là Swatch Group chú ý và Tissot chính thức gia nhập tập đoàn này vào năm 1998, được công ty mẹ hỗ trợ đắc lực.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 3

Tissot nổi tiếng với dòng Powermatic 80 với thời gian trữ cót trên đồng hồ cơ lên đến 80 giờ, gấp đôi so với những dòng đồng hồ cơ thông thường – Ảnh: Tissot T063.907.36.038.00

Về giá bán, bạn không thể nào tìm kiếm được một hãng đồng hồ Thụy Sỹ nào nổi tiếng lâu đời, chất lượng tốt, đa dạng sản phẩm mà chỉ có giá hơn 5 triệu. Tuy nhiên với Tissot thì hoàn toàn có thể với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Mẫu Tissot nam thịnh hành

Mẫu Tissot nữ thịnh hành

Xếp hạng 2: Đồng hồ Doxa

Không hướng đến khách hàng phổ thông như Tissot với giá bán chỉ hơn 5 triệu, Doxa định vị mình là thương hiệu cao cấp với các sản phẩm dao động trong khoảng 15 đến hơn 200 triệu. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ không chỉ về giá.

Theo đó, để tương xứng với giá bán thì chất lượng trên mỗi chiếc đồng hồ Doxa cũng phải xứng tầm. Hãng chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp nhất, kết hợp kỹ thuật gia công được đúc kết qua hơn 130 năm thành lập (1889).

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 4

Doxa khiến cả thế giới ngưỡng mộ bởi cách sử dụng vật liệu quý thông minh và triệt để lên các sản phẩm của mình, kể cả nam hay nữ – Ảnh: Doxa D151SM + tặng dây chuyền ngọc trai thiên nhiên Doxa

Doxa cũng là thương hiệu cá nhân hiếm hoi tự mình vực dậy sau khủng hoảng đồng hồ thạch anh vào những năm 80-90 của thế kỷ trước. Khủng hoảng này đã làm ngành công nghiệp đồng hồ cơ Thụy Sỹ điêu đứng.

Ở thời điểm hiện tại, Doxa sở hữu gần 30 sưu tập đang được lưu hành cho cả châu Á và trời Âu. Hai dòng sản phẩm chiến lược của Doxa là đồng hồ lặn (châu Âu) và đồng hồ kim cương, thời trang (châu Á).

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 5

Đồng hồ phiên bản giới hạn của Doxa có mức độ quý hiếm cao trong khi đồng hồ kim cương của hãng cũng là tuyệt tác – Ảnh: Doxa D105SMW

Vẫn là tiêu chuẩn Thụy Sỹ, máy Thụy Sỹ,… nhưng ở Doxa, quý khách hàng còn được trải nghiệm kim cương thật 100% trên đồng hồ, ngọc trai thiên nhiên, vàng khối 18K, nhiều loại đá quý và kiểu thiết kế cao cấp.

Mẫu Doxa nam thịnh hành

Mẫu Doxa nữ thịnh hành

YouTube video

Nên mua đồng hồ Nhật hay đồng hồ Thụy Sỹ với 10 triệu đồng?

Xếp hạng 3: Đồng hồ Longines

Longines là thương hiệu đồng hồ cao cấp, sang trọng theo hơi hướng hoàng gia với thiết kế cổ điển, thanh lịch, tối giản và dễ sử dụng. Tuy đơn giản nhưng mức độ hoàn thiện không hề giản đơn đâu nha.

Về thương hiệu, đây là hãng đồng hồ Thụy Sỹ chính thống, được thành lập từ khá lâu vào năm 1832. Hãng cũng gia nhập vào Swatch Group vào năm 1983. Chính điều này đã gia tăng danh tiếng dành cho Longines.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 6

Longines là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với phong cách trưởng thành, sang trọng và thu hút nhóm khách hàng trung lưu trở lên

Longines góp mặt vào bảng hạng đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy tại Việt Nam bởi mức độ thông dụng. Ở phân khúc tầm trung trở lên, dường như ai cũng biết và thậm chí, họ cũng đang sở hữu ít nhất 1 con của thương hiệu này.

Điểm bán hàng của Longines nằm ở thiết kế đơn giản dễ sử dụng, toàn bộ vật liệu điều là cao cấp, đính kim cương thật, bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch và giá bán chỉ dao động ở mức trên 20 triệu.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 7

Longines sở hữu rất nhiều chiếc đồng hồ siêu mỏng máy cơ

Longines cũng là thương hiệu hiếm hoi sản xuất được những chiếc đồng hồ cơ siêu mỏng (chỉ 8mm), mỏng tương đương đồng hồ quartz mà nếu so sánh với các hãng khác cùng phân khúc, thì chỉ Longines mới có mà thôi.

Mẫu Longines nam thịnh hành

Mẫu Longines nữ thịnh hành

Xếp hạng 4: Đồng hồ Frédérique Constant

Frédérique Constant là nhà sản xuất đồng hồ non trẻ hơn so với các thương hiệu khác nhưng Frédérique Constant lại nhanh chóng gia nhập vào bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam nhờ vào nhiều yếu tố.

Yếu tố đầu tiên chắc chắn là chất lượng, vì chẳng ai chi trả lên đến hàng chục triệu cho một chiếc đồng hồ hư lên hỏng xuống. Cụ thể, Frédérique Constant (FC) dùng máy Thụy Sỹ, vật liệu cao cấp, tính năng phức tạp.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 8

Frédérique Constant là thương hiệu đồng hồ sang trọng nhưng hướng đến phong cách trẻ trung, hiện đại để người trẻ cũng mong muốn được sở hữu – Ảnh: Frédérique Constant

Yếu tố tiếp theo là dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đẳng cấp quốc tế. Frédérique Constant luôn chú trọng đến trải nghiệm của người dùng và nhờ vậy, khách hàng cứ truyền tai nhau cho cả dịch vụ mua và sau khi mua.

Yếu tố cuối cùng là thương hiệu, mặc dù được thành lập vào năm 1988 nhưng FC đã gia nhập vào tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới là Citizen Group. Với sức mạnh sẵn có, FC nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần tại châu Á.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 9

Frédérique Constant có nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn đại lý và một góc nhỏ trưng bày thương hiệu FC tại Đồng Hồ Hải Triều

Tuy nhiên vì là thương hiệu đồng hồ cao cấp nên hãng có rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn đại lý. Tại Việt Nam, không nhiều cửa hàng được cấp chứng nhận bán lẻ, do đó, người mua nên cẩn thận khi mua sắm.

Mẫu Frédérique Constant nam thịnh hành

Mẫu Frédérique Constant nữ thịnh hành

Xếp hạng 5: Đồng hồ Rado

Swatch Group là tập đoàn đồng hồ cứu ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ khỏi khủng hoảng thạch anh. Vậy nên, những ai đang là thương hiệu con của Swatch đều được đánh giá cao và có mức độ uy tín nhất định.

Việc để gia nhập vào tập đoàn này không hề đơn giản và phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn khác nhau. Rado cũng là thương hiệu hiếm hoi đáp ứng những tiêu chuẩn đó để hiên ngang gia nhập vào Swatch Group.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 10

Rado là thương hiệu đồng hồ lâu đời, được đón nhận nhờ nhiều yếu tố – Ảnh: Rado

Swatch Group hiện nay đang sở hữu thêm nhiều thương hiệu đồng hồ xa xỉ khác như Balmain, Blancpain, Breguet, Jaquet Droz, Omega,… Chính vì thế, không khó để Rado lọt top bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy.

Tại Việt Nam, Rado được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Đặc biệt, hãng nổi tiếng với dòng đồng hồ cơ và sử dụng bộ máy độc quyền từ tập đoàn mẹ.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 11

Chất lượng đồng hồ Rado luôn được đánh giá cao – Ảnh: Rado

Trải qua hơn 100 năm thành lập và phát triển, Rado giờ đây trong mắt người hâm mộ là thương hiệu lớn, đẳng cấp, uy tín,… Rado sở hữu mạng lưới phân phối lớn trên toàn cầu nên quá trình mua sắm và bảo dưỡng rất dễ dàng.

Mẫu Rado nam thịnh hành

Mẫu Rado nữ thịnh hành

Xếp hạng 6: Đồng hồ Movado

Movado là thương hiệu dành riêng cho “minimalist style”, hay còn gọi là phong cách thời trang tối giản. Ở đó, thiết kế không hề rườm rà, được lượt bỏ rất nhiều chi tiết thừa để tạo sự gọn nhẹ.

Với dấu chấm tròn đặc trưng “signature metallic dot”, Movado khiến cả thế giới ngưỡng mộ khi tiếp tục thành lập Movado Group – nơi sở hữu rất nhiều thương hiệu đẳng cấp khác trên thế giới.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 12

Dấu chấm tròn đặc trưng của thương hiệu Movado – Ảnh: Movado

Có thể kể đến như Movado, Concord, EBEL và MVMT, cùng với đó là được cấp phép để sản xuất cho nhiều thương hiệu như Olivia Burton, Coach, Hugo Boss, Lacoste, Tommy Hilfiger, Scuderia Ferrari, Rebecca Minkoff và Uri Minkoff.

Giá bán của đồng hồ Movado phân hóa rất đa dạng để tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá rẻ nhất chỉ từ 13 triệu trong khi mức giá cao có thể rơi vào khoảng gần 60 triệu cho mỗi đơn vị sản phẩm.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 13

Movado lọt bảng xếp hạng các hãng đồng hồ Thụy Sỹ nhờ vào chất lượng – Ảnh: Movado

Nhìn chung thì Movado chỉ xếp hạng 7 trong bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nhưng so với hơn 1.000 hãng đồng hồ Thụy Sỹ khác ngoài thị trường thì vị trí này cũng không dễ dàng để đạt được.

Mẫu Movado thịnh hành

Xếp hạng 7: Đồng hồ Mido

Mido tiếp tục là thương hiệu con trong tập đoàn Swatch góp mặt trong bảng xếp hạng các hãng đồng hồ Thụy Sỹ. Mido thuộc phân khúc tầm trung với hướng đi riêng biệt trong nội bộ tập đoàn Swatch.

Mido chuyên về đồng hồ cơ với độ chính xác cao, thậm chí, Mido cùng với Rolex, Omega và Breitling trở thành 4 hãng đồng hồ được COSC cấp chứng nhận Chronometer nhiều nhất mỗi năm.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 14

Mido là một trải nghiệm xứng tầm – Ảnh: Mido

Cũng cùng trang bị bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch Group nhưng để đảm bảo độ chính xác cao, hãng chỉ sử dụng cấp độ máy từ cấp độ Elabore, Top, Chronometer trở nên. Người dùng không phải phàn nàn về chất lượng.

Mẫu Mido thịnh hành

Xếp hạng 8: Đồng hồ Calvin Klein

Với các tín đồ thời trang, Calvin Klein là thương hiệu thiết yếu trong cuộc sống từ quần, áo cho đến phụ kiện. Tuy nhiên có một món phụ kiện mà bạn sẽ rất bất ngờ, đó là đồng hồ đeo tay mang thương hiệu Calvin Klein.

Đồng hồ Calvin Klein mang phong cách từ Mỹ nhưng tiêu chuẩn chất lượng lại đến từ Thụy Sỹ. Cụ thể, mảng đồng hồ Calvin Klein hiện nay đang được tập đoàn Swatch nắm giữ và định hướng.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 15

Calvin Klein mang phong cách thời trang cao cấp đến từ Mỹ và chất lượng thượng hạng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ

Nhờ trực thuộc tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh nên Calvin Klein có sức ảnh hưởng rất lớn trên thị trường. Tất cả sản phẩm đều theo tiêu chuẩn Swiss Made, sử dụng máy Thụy Sỹ,… nhưng thiết kế vẫn đẹp và mang phong cách Calvin Klein.

Mẫu Calvin Klein nam thịnh hành

Mẫu Calvin Klein nữ thịnh hành

Xếp hạng 9: Đồng hồ Claude Bernard

Claude Bernard không quá nổi tiếng bằng những thương hiệu khác trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ, tuy nhiên, Claude Bernard lại phù hợp cho những nhu cầu tài chính thấp hơn và muốn sử dụng đồng hồ Thụy Sỹ thực thụ.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 16

Claude Bernard với giá bán bình dân, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng

Với giá chỉ từ 6 triệu, người dùng tha hồ mua sắm các sản phẩm đến từ Claude Bernard. Dĩ nhiên, là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nên Claude Bernard vẫn đạt các tiêu chuẩn của nước nhà như Swiss Made.

Sản phẩm của Claude Bernard cũng khá đa dạng, thiết kế siêu mỏng và phong cách tối giản nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Mẫu Claude Bernard thịnh hành

Xếp hạng 10: Đồng hồ Swatch

Đồng hồ Swatch chắc chắn là trực thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch. Vẫn là thương hiệu đồng hồ non trẻ nhưng hãng cũng nhanh chóng gia nhập vào bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ nhờ uy tín sẵn có từ tập đoàn mẹ.

Giá bán của đồng hồ Swatch chỉ dừng ở mức bình dân, cùng với đó là phong cách trẻ trung mà Swatch mang lại nên sản phẩm phù hợp với giới trẻ, kể cả trẻ em. Tại Việt Nam, người dùng dễ dàng mua sắm Swatch tại các địa điểm uy tín.

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy - Ảnh: 17

Swatch gắn liền với những thiết kế trẻ trung theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Đại lý đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều là đại lý đáp ứng nhiều tiêu chuẩn trong việc trưng bày, hàng hóa, chất lượng dịch vụ,… của các thương hiệu cao cấp và được cấp phép phân phối những thương hiệu này.

Cụ thể, quý khách hàng dễ dàng mua sắm đồng hồ chất lượng đến từ những thương hiệu hàng đầu như Doxa, Longines, Tissot, Mido, Rado, Frederique Constant,… tại Đồng Hồ Hải Triều với nhiều chính sách bảo hành RED Guarantee kèm theo. Bao gồm:

☑ Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

☑ Bảo hành quốc tế 2 năm theo quy định

☑ Bảo hành độc quyền 4 năm tại Hải Triều

☑ Miễn phí thay pin đồng hồ (quartz) trọn đời

☑ Miễn phí vận chuyển toàn quốc

☑ Miễn phí đánh bóng đồng hồ trong gói bảo hành RED Guarantee

☑ 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất

Đồng Hồ Hải Triều cũng là đại lý được chứng nhận đầy đủ các thương hiệu đang kinh doanh tại cửa hàng (giấy chứng nhận được cung cấp bởi hãng) và được xác thực trên website quốc tế các thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm:

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Thanh Thùy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *