Địa chỉ sửa đồng hồ Seiko chính hãng, uy tín tại HCM, Hà Nội

Sửa đồng hồ Seiko ở đâu? Chi phí ra sao? Làm thế nào để chọn được nơi uy tín hay những trung tâm sửa chữa đồng hồ Seiko chất lượng? Tất cả đều được giải đáp cách chi tiết bên dưới trong bài viết này của Đồng Hồ Hải Triều.

MỤC LỤC

› Bảng giá dịch vụ sửa đồng hồ Seiko, Seiko 5 quân đội chính hãng

1. Giá sửa đồng hồ Seiko phần mặt kính

2. Giá sửa đồng hồ Seiko phần dây đeo

3. Giá sửa đồng hồ Seiko phần bộ máy

4. Các dịch vụ sửa đồng hồ Seiko khác

› Dịch vụ sửa đồng hồ Seiko ở đâu uy tín?

› 5 lý do nên chọn dịch vụ sửa đồng hồ Seiko tại Hải Triều

› Lời kết

Bảng giá dịch vụ sửa đồng hồ Seiko, Seiko 5 quân đội chính hãng

Dẫu biết rằng đồng hồ Seiko mình mua chính hãng, tuy nhiên có lẽ vì một vài lý do khách quan trong quá trình sử dụng mà cỗ máy chắc chắn sẽ gặp những hỏng hóc không thể tránh khỏi. Vậy việc cần làm của chủ sở hữu tìm hiểu thông tin trung tâm sửa đồng hồ Seiko nhằm nhanh chóng “cấp cứu” cho đồng hồ cưng.

Địa chỉ sửa đồng hồ Seiko chính hãng, uy tín tại HCM, Hà Nội- Ảnh 1

Sửa đồng hồ Seiko 5 hay đồng hồ Seiko nhìn chung cũng không khác gì nhau về mức giá cũng như các thao tác trong quá trình ( Ảnh: SRPE65K1 )

TOP ĐH Seiko bán chạy nhất

Tin tức liên quan:

Giá sửa đồng hồ Seiko phần mặt kính

Một trong những bộ phận dễ gặp vấn đề nhất phải kể đến là mặt kính đồng hồ đeo tay Seiko nói riêng và tất cả các cỗ máy nói chung. Những dịch vụ liên quan tới phần này gồm có:

1. Đánh bóng mặt kính

Đánh bóng mặt kính dành cho đồng hồ kính cứng của hai dòng Mineral Crystal lẫn Hardlex Crystal (do Seiko phát minh). Kính cứng là vật liệu được sử dụng rất nhiều trong chế tạo cỗ máy thời gian do giá thành vừa phải, độ bền khá cao, tuy không chống trầy nhưng bù lại có thể dễ dàng đánh bóng.

Giá đánh bóng đồng hồ Seiko là 850.000 VNĐ, bao gồm việc đánh bóng toàn bộ đồng hồ. Đối với đánh bóng vỏ và dây đeo giá sẽ là 350.000 VNĐ cho mỗi dịch vụ.

YouTube video

Top 5 đồng hồ quân đội bán chạy nhất hiện nay

2. Thay mới mặt kính

Trong những trường hợp kém may mắn hơn như vỡ hay nứt mặt kính, chúng ta nên sửa đồng hồ Seiko bằng cách thay mới nhằm đảm bảo cả về thẩm mỹ lẫn độ an toàn cho bộ máy bên trong sản phẩm.

Ngoài ra, cũng có những trường hợp buộc phải thay mới mặt kính đồng hồ, ví dụ như phiên bản ấy là đồng hồ kính Sapphire, đồng hồ kính cứng dạng vòm…

Lý do là bởi thuộc tính kính Sapphire chống trầy nhưng không thể đánh bóng, trong khi đồng hồ mặt kính dạng vòm thì hoàn toàn không có phương án nào khả thi hơn ngoài việc thay ngay một phiên bản mới.

Thay mặt kính đồng hồ Seiko hết bao nhiêu - Ảnh 3

Đối với việc sửa đồng hồ Seiko 5 quân đội phần mặt kính, vì người dùng hoạt động trong môi trường hay va chạm nên đôi khi cần phải thay mới chứ không đánh bóng – Ảnh: Seiko SRPD77K1

Giá thay mặt kính của đồng hồ Seiko:

  • Thay kính đồng hồ Seiko kính cứng: Khoảng 400.000-600.000 VNĐ.
  • Thay kính đồng hồ Seiko kính Sapphire : Khoảng 700.000- 1.000.000 VNĐ.
TOP ĐH Seiko nữ bán chạy nhất

Giá sửa đồng hồ Seiko phần dây đeo

Sau khi dẹp tan nỗi lo về bộ phận mặt kính hay được chú ý nhiều nhất, chúng ta chuyển sang phần dây đeo và cũng là yếu tố không thể thiếu của một chiếc đồng hồ đeo tay thứ thiệt.

Giá dây đeo tùy thuộc vào mỗi loại dây đeo mà bạn chọn, giá dây đeo dao động khoảng từ trên 500.000 VNĐ.

Thay dây đồng hồ Seiko hết bao nhiêu - Ảnh 4

Mỗi trung tâm sửa chữa đồng hồ Seiko sẽ có mức giá khác nhau cho phần dây đeo – Ảnh: Hirsch Paul

Tuy có khác nhau một chút về tên gọi nhưng quá trình sửa đồng hồ Seiko 5 và đồng hồ Seiko cũng chẳng khác nhau là mấy, xét riêng về phần dây đeo.

1. Đánh bóng dây đeo

Sửa đồng hồ Seiko bằng cách đánh bóng dây đeo kim loại là cách khá phổ biến vì thông thường, dây kim loại đồng hồ rất bền, chống chọi được những môi trường thời tiết khắc nghiệt nên chỉ cần duy trì độ sáng bóng của chúng bằng việc đánh bóng là đủ.

Tuy nhiên, cũng sẽ có những hạn chế cho tồn tại trong phương pháp này mà người dùng nên lưu ý, điển hình nhất là dây đồng hồ mạ vàng hoặc bạc thì không thể đánh bóng vì sẽ làm mất đi lớp vật chất được mạ.

Mức giá cho dịch vụ này thường dao động khoảng từ 350.000 VNĐ và có thể cao hơn tùy vào tình trạng vết xước trên bề mặt dây.

Chât lượng sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh 5

Tại Trung tâm sửa chữa đồng hồ Seiko của Hải Triều, mức giá sẽ tỉ lệ thuận với những gì người dùng nhận được – Ảnh: Seiko SFQ800P1

2. Thay dây đeo đồng hồ

Dây đeo đồng hồ Seiko có nhiều loại, trong đó thông dụng nhất phải kể đến là dây kim loại và dây da.

Đối với dây kim loại, Đồng Hồ Hải Triều không có dịch vụ thay dây cho đồng hồ kim loại mà chỉ đóng vai trò tiếp nhận, sau đó gửi đến trụ sở của chính hãng và trao trả cho khách hàng khi hoàn thành quá trình sửa chữa.

Đối với dây da, nếu khách hàng muốn thay dây da chính hãng, các bước cũng tương tự như thay dây đồng hồ kim loại. Tuy nhiên, để nhận lại sản phẩm, người đeo phải chờ đợi khoảng từ 2 đến 4 tháng.

Cách trở địa lý không ảnh hưởng đến việc sửa chữa đồng hồ Seiko - Ảnh 6

Tuy việc sửa đồng hồ Seiko Hà Nội không thể được thực hiện bằng cách mang trực tiếp đến cửa hàng, nhưng Hải Triều luôn có dịch vụ vận chuyển an toàn để giải quyết vấn đề đó – Ảnh: Seiko SRPD76K1

Nếu không muốn chờ quá lâu hay đang cần đồng hồ gấp, khách hàng hoàn toàn có thể chọn những loại dây da có sẵn để thay thế. Hiện tại Hải Triều có hai loại dây phân phối độc quyền là:

  •  Dây da Hirsch (nhập khẩu Áo, chống nước tốt, bảo hành 3 tháng, giá khoảng 500.000 VNĐ trở lên).
  •  Dây da Masamu (handmade tại Việt Nam, sử dụng vật liệu nhập khẩu châu Âu, bảo hành 3 tháng, giá từ 450.000 VNĐ).

Tất cả hai loại dây da trên đều có chất lượng không thua kém dây đến từ chính hãng, có độ phổ biến cao, riêng dây Hirsch còn được dùng trên đồng hồ Omega, Rolex, Patek Philippe,… nổi tiếng.

Dây đeo Masamu bán chạy nhất Dây đeo Hirsch bán chạy nhất

Giá sửa đồng hồ Seiko phần bộ máy

Tất cả đồng hồ Seiko đều sử dụng máy in house nên nhất định đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, để đồng hồ lúc nào cũng hoạt động nhịp nhàng, đừng quên nhờ đến dịch vụ lau dầu ở những cơ sở sửa đồng hồ Seiko Hà Nội hay HCM uy tín. Cùng điểm qua chi tiết giá dịch vụ phần bộ máy ngay bên dưới nhé.

YouTube video

Lau dầu đồng hồ ở Hải Triều có uy tín hay không?

1. Dịch vụ lau dầu

Một trong những dịch vụ cần đầu tư chính là lau dầu. Đối với thao tác này, chúng ta cần nắm rõ mức giá dành riêng cho từng dòng sản phẩm như sau:

  •  Đồng hồ Seiko quartz 2- 3 kim: khoảng 400.000 đến 700.000 VNĐ
  • Đồng hồ Seiko quartz Chronograph 4-8 kim: khoảng 600.000 đến 1.000.000 VNĐ
  • Đồng hồ Automatic 3 kim: 450.000- 800.000 VNĐ
  • Đồng hồ automatic Chronograph: khoảng 800.000 đến 1.500.000 VNĐ
  • Đồng hồ Automatic Complication I, II, III: khoảng 700.000 đến 1.500.000 VNĐ
Địa chỉ sửa đồng hồ Seiko chính hãng, uy tín tại HCM, Hà Nội- Ảnh 3

Dịch vụ lau dầu được nhân viên Hải Triều chăm chút tỉ mỉ

2. Dịch vụ sửa chữa máy

Trong bộ máy đồng hồ pin hay đồng hồ năng lượng ánh sáng, viên pin chính là thành phần quan trọng bậc nhất, sau đây là bảng giá thay thế của nó:

  • Đồng hồ quartz/ Chronograph: khoảng 250.000 VNĐ
  •  Đồng hồ Eco-Drive và Tough Solar: khoảng 700.000 đến 1.000.000 VNĐ

Lưu ý: Nếu đồng hồ máy quartz được mua tại Hải Triều và chưa từng trải qua quá trình sửa chữa ở những cơ sở khác, sẽ nhận được ưu đãi thay pin miễn phí trọn đời với 13 bước chuẩn quốc tế.

Địa chỉ sửa đồng hồ Seiko chính hãng, uy tín tại HCM, Hà Nội Ảnh 2

Quy trình thay pin đảm bảo chất lượng

Các dịch vụ sửa đồng hồ Seiko khác

Bên cạnh các dịch vụ chính kể trên, sửa đồng hồ Seiko HCM tại Đồng Hồ Hải Triều còn cung cấp những dịch vụ sửa chữa khác cho đồng hồ Seiko như:

  •  Thay vòng ron ở đáy: khoảng 200.000 VNĐ
  •  Đánh bóng vỏ đồng hồ (không áp dụng cho đồng hồ mạ bạc/vàng): khoảng 300.000 VNĐ
  • Đánh bóng dây đeo kim loại (không áp dụng cho đồng hồ mạ bạc/vàng): khoảng 300.000 VNĐ
Các dịch vụ sửa chữa đồng hồ Seiko - Ảnh 9

Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ Seiko Hải Triều còn có rất nhiều dịch vụ khác chờ bạn ghé thử – Ảnh: Seiko SSA295K1

  • Đánh bóng toàn bộ: khoảng 650.000 VNĐ
  • Nhả xi (tính trên một bộ phận: khoảng 200.000 VNĐ
  • Thay ti núm vặn/nút bấm: khoảng 400.000 VNĐ
  • Vệ sinh mặt số: 200.000 VNĐ
  • Dán số gạch/Logo: khoảng 200.000 VNĐ
  • Gắn hột: khoảng 200.000 VNĐ

Tất cả các tham khảo về giá đã nêu đều chỉ nằm ở mức dự kiến, con số chính xác sẽ được nhân viên Hải Triều thông báo với khách hàng sau khi kiểm tra tổng quát đồng hồ.

Dịch vụ sửa đồng hồ Seiko ở đâu uy tín?

Hiện nay, các cơ sở sửa đồng hồ Seiko HCM, Hà Nội luôn được nhiều người quan tâm để tìm điểm đến lý tưởng để sử dụng các dịch vụ. Tuy nhiên, để xác định được địa chỉ sửa đồng hồ Seiko chính hãng ở đâu mới uy tín để quý khách hàng an tâm trao gửi đồng hồ thì thật khó.

Sửa chữa đồng hồ Seiko ở đâu tốt - Ảnh 10

Sửa chữa đồng hồ Seiko Hà Nội, HCM đều sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu chúng ta có đủ kiến thức và sự tìm hiểu về các cơ sở bảo dưỡng – Ảnh: Seiko SWR034P1

Mới đây, Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều đã chính thức khai trương và có trụ sở nằm tại 263 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, nhận thay pin mọi thương hiệu đồng hồ và sửa chữa những vấn đề mà cỗ máy của bạn đang gặp phải.

Riêng đối với khách hàng mua đồng hồ tại Hải Triều trước đó thì có thể mang đến chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ. Đối với đồng hồ bên ngoài thì khách hàng mang đồng hồ đến Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ.

YouTube video

Hải Triều- địa chỉ sửa đồng hồ Seiko chính hãng với trung tâm bảo dưỡng uy tín nhất hiện nay

5 lý do nên chọn dịch vụ sửa đồng hồ Seiko tại Hải Triều

Trong nhiều cơ sở sửa chữa đồng hồ, hãy chọn Hải Triều vì 5 lý do khác biệt sau đây:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề: Tất cả các nhân viên kỹ thuật thuộc đội sửa chữa của Đồng Hồ Hải Triều đều có tay nghề cao, được chứng nhận và có bằng do chính các hãng đồng hồ Thụy Sỹ cấp nên hoàn toàn đóa ứng được yêu cầu của quý khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại, quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế: Hải Triều luôn có những máy móc thiết bị đạt chuẩn, nhập khẩu từ Thụy Sỹ và thường xuyên được tầm soát chất lượng nên chắc chắn mang lại sự an toàn cho mỗi chiếc đồng hồ đã tiếp nhận.

Địa chỉ sửa đồng hồ Seiko chính hãng, uy tín tại HCM, Hà Nội Ảnh 7

Hải Triều có trung tâm sửa chữa đồng hồ Seiko, Casio, các thương hiệu Thụy Sỹ lớn khác,… cũng có thể đến sử dụng dịch vụ

Dịch vụ nhân viên đến lấy và bàn giao đồng hồ tại nhà: Nếu ở những nơi khác, mỗi lần muốn sửa chữa đồng hồ Seiko nói riêng, quý khách hàng phải đích thân mang ra các cơ sở. Tuy nhiên, đến với Hải Triều, điều này chỉ còn gói gọn trong một cuộc gọi và một lần mở cửa để nhân viên của chúng tôi đến lấy và giao lại sản phẩm hoàn thiện cho bạn.

Được vệ sinh vỏ và dây đeo bằng máy siêu âm chuyên dụng 0 đồng: Bằng tất cả sự tận tâm và mong muốn mang lại niềm vui cho khách hàng thân yêu, sau khi bảo dưỡng hay sửa chữa đồng hồ Seiko, cả dây đeo và vỏ sẽ được vệ sinh mà không hề tính thêm khoản phí phát sinh nào.

Các linh kiện thay thế đa dạng, được bảo hành 12 tháng: Thay thế linh kiện cho đồng hồ tại Hải Triều được rất nhiều cái lợi, không chỉ đó là hàng chính hãng chất lượng cao, mà còn được bảo hành đến 1 năm sau khi thay.

TOP ĐH Seiko Presage bán chạy nhất

Lời kết

Sửa đồng hồ Seiko HCM hay Hà Nội đều sẽ có những ưu đãi cũng như mức phí khác nhau, quan trọng hơn vẫn là phải xác định được nơi tin cậy vì đôi khi nếu không cẩn thận, chúng ta rất dễ “giao trứng cho ác” mà không hay biết, dẫn đến nhiều tình huống éo le, đáng tiếc.

Nếu muốn sửa đồng hồ Seiko HCM hay phải đối mặt với câu hỏi đau đầu sửa đồng hồ Seiko ở đâu tốt, liên hệ ngay hotline 1900.6777 để được hỗ trợ hoặc trực tiếp mang đồng hồ đến tất cả các chi nhánh của Hải Triều để được tư vấn.

Có thể bạn quan tâm:

Trinh Hà

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *