Bộ sưu tập đồng hồ Executive Slim: Đẳng cấp của người điều hành

Executive Slim là bộ sưu tập đến từ thương hiệu đồng hồ Doxa hướng đến vẻ đẹp đẳng cấp và quyền lực của những người điều hành ở cả nam và nữ. Kích thước siêu mỏng cùng nhiều chi tiết đắt giá đã khiến bộ sưu tập nổi tiếng và tâm đắt nhất của Doxa để lại nhiều dấu ấn và thành công trên thị trường đồng hồ.

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim Doxa: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành

  Executive Slim ( tạm dịch: điều hành mỏng), đúng với tên gọi, các thiết kế trong bộ sưu tập này hướng đến hai yếu tố chủ đạo là điều hành và kích thước siêu mỏng.

 

Mục Lục

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành

     › Thông Tin Đặc Biệt Về Thương Hiệu Đồng Hồ Doxa

     › Những Tiết Lộ Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim

Chi Tiết Thiết Kế Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim

     › Đặc Trưng Riêng Của Bộ Sưu Tập Đồng Hồ

     › Bộ Máy Và Các Tính Năng Tiện Ích

     › Giá Đồng Hồ Bộ Sưu Tập Executive Slim

Lời Kết

 

  Nhắm đến phân khúc khách hàng là những người có quyền lực trong xã hội đang nắm giữ các vị trí quản lý, điều hành, lãnh đạo,…phiên bản lần này với thiết kế sang trọng đến từng chi tiết nhỏ đã toát lên nét đẹp đẳng cấp cùng địa vị của người sở hữu.

Trong các loại đồng hồ Thụy Sỹ, các mẫu siêu mỏng luôn được ưa chuộng bởi sự thanh lịch. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, hãng Doxa đã tận dụng đó làm điểm mạnh cho sản phẩm của mình mang đến thành công cho bộ sưu tập Executive Slim nói riêng và thương hiệu Doxa nói chung.

Đặc biệt hơn Executive Slim được biết đến là một trong những bộ sưu tập đồng hồ siêu mỏng nổi tiếng và tâm đắt của Doxa. Và cũng nhờ thế Doxa luôn nằm trong top 10 thương hiệu đồng hồ siêu mỏng tại Việt Nam.

 

Xem thêm về đồng hồ siêu mỏng:

Đồng Hồ Siêu Mỏng Nổi Tiếng

10 Thương Hiệu Đồng Hồ Siêu Mỏng Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành Ảnh Doxa D203BGY

Thiết kế đồng hồ Doxa D203BGY siêu mỏng mang đến chất lịch lãm cho nam giới, đặc biệt còn được chú trọng về mặt chất lượng trong quá trình sản xuất, gia công chuẩn Thụy Sỹ

 

Những mẫu đồng hồ siêu mỏng Doxa Executive Slim nam được yêu thích

 

Những mẫu đồng hồ siêu mỏng Doxa Executive Slim nữ được yêu thích

 

Thông Tin Đặc Biệt Về Thương Hiệu Đồng Hồ Doxa 

  Thành lập vào năm 1889, Doxa đã chứng tỏ được mình không chỉ có bề dày lịch sử lâu đời mà còn sở hữu chất lượng kỹ thuật và chất lượng thẩm mỹ riêng biệt, không có bất kỳ sự trộn lẫn nào.

 

Xem thêm về lịch sử Doxa:

Lịch Sử Thương Hiệu Đồng Hồ Doxa: “Ra Đời Từ Cái Nôi Đồng Hồ Thụy Sỹ”

Lịch Sử Thương Hiệu Đồng Hồ Doxa:” Ra Đời Từ Cái Nôi Đồng Hồ Thụy Sỹ”

 

  Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Doxa được kế thừa những tinh hoa hàng trăm năm có mức độ hoàn thiện đến tuyệt hảo mang đến chất lượng tốt đảm bảo sự hài lòng dành cho quý khách hàng.

  Điều đặc biệt là thương hiệu Doxa luôn duy trì sản xuất các sản phẩm ở số lượng nhỏ để  thỏa mãn được cái đam mê của một tín đồ đồng hồ thật muốn tận hưởng một cỗ máy thời gian chứa đựng chất riêng.

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành Ảnh Doxa D201RIY

Các sản phẩm của thương hiệu Doxa được giới chuyên môn đánh giá cao, đặc biệt được sản xuất với số lượng ít với mục đich nâng tầm đẳng cấp ở người sở hữu (Ảnh: Doxa D201RIY )

 

Những thông tin cần biết:

Đồng Hồ Doxa Của Nước Nào Sản Xuất? Chất Lượng Có Tốt Không?

Đồng Hồ Doxa Của Nước Nào Sản Xuất? Chất Lượng Có Tốt Không?

= = = = = = = = = = = = = = =

 

Những Tiết Lộ Về Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim

  Để xứng đáng với giá trị thương hiệu đồng hồ danh giá tại Thụy Sỹ và thể hiện đúng vai trò là một bộ sưu tập tâm đắt hàng đầu của Doxa, Executive Slim đã chinh phục được tất cả khách hàng từ bởi hàng loạt các chi tiết đắt giá như kim cương, kính Sapphire, mạ vàng, mặt số xà cừ,….

  Một điều khác biệt của bộ sưu tập này là rất đa dạng trong thiết kế đã đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cao của khách hàng. Và cũng chính sự đa dạng từ bộ sưu tập cũng là chìa khóa thành công cho thương hiệu.

  Cụ thể bộ sưu tập có đầy đủ các loại đồng hồ thỏa mãn được các mong muốn tìm kiếm như dây da đến kim loại, thiết kế mặt số vuông đến mặt số tròn, đồng hồ dành cho người tay nhỏ đến tay to,…. 

 

 Đồng Hồ Nam Tay Nhỏ  | Doxa Executive Slim D157SBK

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành Ảnh: Doxa D157SBK

Nếu đang tìm kiếm những thiết kế luôn phù hợp với cổ tay nhỏ, sự lựa chọn tốt sẽ là “đồng hồ siêu mỏng” điển hình như Doxa D157SBK. Với kích thước cực mỏng 5.1mm, dây kim loại, đặc biệt có đính 8 viên kim cương thật đã tạo nên đồng hồ thanh lịch đơn giản nhưng không đơn điệu và bị lãng quên.

Giá: 18.280.000  (cập nhật ngày 08-01-2020)

Doxa D158KWH

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành Ảnh: Doxa D157SBK

 

 Đồng Hồ Nữ Tay Nhỏ  | Doxa Executive Slim D204SPL

Doxa Executive Slim D204SPL

Thu hút ngay với phối màu tím làm chủ đạo, thiết kế đồng hồ Doxa D204SPL sẽ là một chiếc phụ kiện đeo tay vừa độc đáo, tinh tế, sang trọng, vừa giá trị và đẳng cấp để thời trang dành riêng cho nữ giới, ngay cả với những người tay nhỏ.

Giá: 14.310.000 ₫ (cập nhật ngày 08-01-2020)

Doxa D204SPL

Doxa DD204SPL

 

Có thể bạn đang cần:

Mẹo Chọn Đồng Hồ Dành Cho Đàn Ông Cổ Tay Nhỏ

Mẹo Chọn Đồng Hồ Dành Cho Đàn Ông Cổ Tay Nhỏ

= = = = = = = = = = = = = = =

 

Chi Tiết Thiết Kế Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim 

Tuy đa dạng đã giúp tất cả các khách hàng dễ dàng chọn lựa được một thiết kế ưng ý với bản thân nhất. Thế nhưng bên cạnh đó với những điểm nhấn đặc trưng riêng để lại dấu ấn đã khiến người mỗi khi chiêm ngưỡng sẽ nhận ra ngay đây là những sản phẩm đến từ bộ sưu tập đồng hồ Executive Slim. 

Đặc Trưng Riêng Của Bộ Sưu Tập Executive Slim 

  Khai thác và tận dụng những đường nét đơn giản nhưng tinh tế, các thiết kế trong bộ sưu tập Executive Slim đã tiết chế tối đa các chi tiết xuất hiện trên mặt số đồng hồ. Điển hình nhất là không có sự xuất hiện của các số chỉ giờ hoặc cùng lắm ở một số phiên bản được tích hợp thêm chữ số La Mã chỉ ở vị trí 6 và 12 giờ.

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành Ảnh: Doxa D155SSV

Đồng hồ Doxa D155SSV thể hiện kim giây ở mặt số phụ để người dùng kiểm soát khung thời gian đầy đủ

 

  Thế nhưng, người dùng vẫn có thể kiểm soát được khung thời gian của mình một cách dễ dàng khi các vạch số chỉ giờ được thể hiện rất chi tiết. Và ngoài những phiên bản đồng hồ 3 kim, thì các mẫu 2 kim còn lại cũng được thiết kế độc đáo với kim giây được đặt ở mặt số phụ nhỏ phía dưới.

  Cũng nhằm mục đích tăng cường để hiển thị rõ cho người dùng, các sản phẩm được hãng Doxa trang bị bộ đôi kim chỉ Dauphine và mặt kính Sapphire.

▬    Với loại kim chỉ thời gian truyền thống và lâu đời Dauphine được sử dụng phổ biến trong các loại đồng hồ hiện nay với kiểu dáng cân xứng hài hòa đã tạo nét tinh tế đồng thời hỗ trợ rất nhiều trong việc quan sát thời gian.

 

Tham khảo thêm thông tin:

Đồng Hồ Doxa Của Nước Nào Sản Xuất? Chất Lượng Có Tốt Không?

Đồng Hồ Hiệu Doxa Có Gì Đặc Biệt? Tiết Lộ 7 Điều Bạn Chưa Biết!

= = = = = = = = = = = = = = =

 

▬    Tiếp theo phải nhắc đến là mặt kính cao cấp Sapphire được các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thường xuyên áp dụng trong các sản phẩm đắt tiền khi sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng chống trầy xước vượt trội, độ cứng cao.

  Nhiều người sẽ lầm tưởng các thiết kế đơn giản thường sẽ rất đơn điệu, dễ bị lãng quên nhưng đối với bộ sưu tập đồng hồ Executive Slim lại khác khi luôn tạo được điểm nhấn cuốn hút mọi người xung quanh.

  Ở mỗi mẫu đồng hồ sẽ có những chi tiết đắt giá khác nhau như kim cương, mặt số xà cừ, chi tiết mạ vàng hay các họa tiết trang trí mặt số được tạo nên từ những đường nét nhỏ lặp đi lặp lại làm bằng thủ công,…

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành Ảnh: Doxa D158SBK

Doxa D158SBK là mẫu đồng hồ được tích hợp hai chi tiết đắt giá và hiếm có chính là kim cương và mặt số xà cừ đen toát lên giá trị đẳng cấp của một phụ kiện dành cho nữ

 

Bộ Máy Và Các Tính Năng Tiện Ích 

  Một bộ phận cốt lõi được trang bị trong đồng hồ Executive Slim mà những người chơi đồng hồ chuyên nghiệp rất quan tâm chính là bộ máy. Cụ thể, những thiết kế trong bộ sưu tập Executive Slim áp dụng bộ máy Quartz. 

  Sở dĩ để có được các thiết kế siêu mỏng cùng mức giá phải chăng, các thiết kế đồng hồ trong bộ sưu tập Executive Slim vốn hoạt động nhờ bộ máy Quartz gọn nhẹ và tiện lợi trong việc sử dụng.

  Hướng đến khách hàng là cả nam và nữ, việc trang bị bộ máy này sẽ là một lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, chi tiết này được áp dụng sản xuất theo chuẩn Thụy Sỹ khắt khe nên đảm bảo được sự bền bỉ, ổn định, độ chính xác cao mang đến trải nghiệm tốt.

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành Ảnh Doxa D157RWH

Không dừng ở vẻ đẹp, các thiết kế đồng hồ trong bộ sưu tập Executive Slim còn hướng đến chất lượng và các tính năng tiện ích hỗ trợ rất nhiều cho việc sử dụng (Ảnh Doxa D157RWH)

 

  Về tính năng tuy không được gọi là xuất sắc nhưng bộ sưu tập này cũng được trang bị khả năng chịu nước thông thường hỗ trợ rất nhiều cho việc sử dụng hằng ngày như rửa tay, đi mưa,…

 

Giá Đồng Hồ Trong Bộ Sưu Tập Executive Slim

Bao giờ cũng vậy các thiết kế hội tụ đầy đủ 4 yếu tố về giá trị thương hiệu, vật liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, chất lượng cao cũng hội tụ trong phân khúc giá tầm trung. 

▬     Các phiên bản trong Executive Slim sẽ có mức giá dao động từ 14 triệu đến 20 triệu, đây là mức giá rất ưu đãi nhất trong tất cả bộ sưu tập của Doxa đồng thời cũng nằm trong tầm ngắm của những tín đồ yêu thích đồng hồ.

▬    Đặc biệt, đồng hồ chính hãng cao cấp sở hữu rất nhiều chi tiết đắt giá tin chắc sẽ mang đến các trải nghiệm vượt trội tầm giá đã thỏa mãn được những đam mê của các tín đồ yêu thích cỗ máy thời gian.

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Executive Slim: Đẳng Cấp Của Người Điều Hành Ảnh Doxa D201SGY

Đến từ thương hiệu danh giá Thụy Sỹ, Doxa D201SGY được thiết kế tinh tế, sở hữu nhiều điểm đắt giá, điều đặc biệt là có mức giá hấp dẫn so với các loại đồng hồ khác, cụ thể là chưa đến 15 triệu đồng 

 

▬     Mức giá hấp dẫn đã đưa Executive Slim ngày càng đến gần hơn với nhiều người, nhanh chóng trở thành bộ sưu tập bán chạy hàng đầu của Doxa đồng thời dẫn đầu khi có sức cạnh tranh mạnh mẽ trong danh sách các thương hiệu đồng hồ siêu mỏng trên thị trường hiện nay.

  Và có lẽ một trong những công thức tạo nên thành công của thương hiệu Doxa là tập trung vào chất lượng và hướng đến những sản phẩm có mức giá phải chăng nhờ đó đã tiếp cận được rất nhiều khách hàng.

 

Lời Kết

  Đồng hồ Doxa trong bộ sưu tập Executive Slim được đánh giá là những thiết kế dành cho những người “biết chơi”, biết khám phá và tận hưởng vẻ đẹp không thể hòa lẫn vào đâu được của một cỗ máy thời gian có thiết kế chạm đến sự đẳng cấp hoàn hảo.

Những khách hàng chọn mua các sản phẩm của bộ sưu tập đồng hồ Doxa tại hệ thống showroom Đồng Hồ Hải Triều sẽ được hưởng rất nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt về giá bán, bảo hành và hậu mãi. 

 

Sản phẩm Doxa chính hãng:

đồng hồ Doxa

300 Mẫu Đồng Hồ Doxa  Đẳng Cấp

= = = = = = = = = = = = = = =

 

  Về bảo hành: Sản phẩm sẽ được bảo hành 2 năm quốc tế (tại tất cả trung tâm trên toàn quốc) và tặng thêm 2 năm bảo hành Hải Triều (áp dụng trên toàn bộ hệ thống showroom, khách hàng có thể đến chi nhánh gần nhất).

  Về hậu mãi: các sản phẩm được hưởng thêm dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời, đánh bóng đồng hồ miễn phí 4 năm và nhiều dịch vụ sửa chữa hấp dẫn khác.

KHJNhu

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *