Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại

Rado là một thương hiệu đồng hồ có tiếng tăm lâu đời với nhiều thiết kế đình đám. Hiện nay những mẫu đồng hồ Rado đời cũ chính hãng vẫn được tín đồ mộ điệu săn đón rất nồng nhiệt.

 

MỤC LỤC

› TOP các mẫu đồng hồ Rado đời cũ chính hãng được săn lùng

1. Rado V10K

2. Rado Ceramica

3. Rado Golden Horse

4. Rado Diastar the Original

5. Rado Dia 67

› Các điểm thu mua đồng hồ Rado cũ giá tốt đáng tham khảo

1. Chợ Tốt

2. Phố đồng hồ cũ Hoàng Hoa Thám

3. Hội mua bán đồng hồ cổ

4. Group “Hội review đồng hồ có tâm!!”

5. Group “Giao lưu đồng hồ chính hãng”

› Kinh nghiệm mua bán đồng hồ Rado cũ dành cho người mới

1. Kinh nghiệm mua đồng hồ Rado cũ

2. Kinh nghiệm bán đồng hồ Rado cũ

› Đồng Hồ Hải Triều – Điểm bán đồng hồ Rado mới chính hãng, chất lượng tốt

› Kết luận

 

TOP các mẫu đồng hồ Rado đời cũ chính hãng được săn lùng

Dẫu cho vết bụi thời gian có làm phai mờ mọi thứ nhưng vẻ đẹp trường tồn của những mẫu đồng hồ Rado đời cũ còn mãi in sâu trong tâm khảm người mến mộ.

Rado V10K, Dia 67, Ceramica… là một trong những dòng đồng hồ Rado cũ chính hãng được săn đón nhất hiện nay.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Rado cổ: Giá, dòng sản phẩm nổi bật, cách phân biệt

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ cơ Rado 800k là hàng giả

Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu? Thiết kế có gì đặc biệt?

 

1. Rado V10K

Khi bắt gặp đồng hồ Rado đời cũ V10K, ta như bị “hớp hồn” trong vẻ đẹp lãng tử, hào hoa, nam tính của chúng. V10K tức là Vickers 10000, chỉ số này thể hiện độ cứng cao nhất trong hệ thống đo Vickers.

Mang nhiều đột phá trong chất liệu đã giúp Rado V10K có khả năng chịu lực và chống trầy tốt nhất thế giới. Phương pháp CVD đã biến đổi cacbon thành kim cương tinh thể nano có độ cứng tương đương kim cương tự nhiên.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 1

Đồng hồ Rado nam cũ V10K

 

Tính thẩm mỹ chưa từng thấy qua ở bất kỳ thương hiệu nào, Rado đã thiết kế mặt số từ kim cương nhân tạo vừa nói ở trên, lớp kính sapphire cong cùng vỏ đáy, khóa dây titanium siêu nhẹ siêu bền.

Rõ ràng, với những bứt phá vừa kể trên, Đồng hồ Rado cũ V10K hoàn toàn xứng đáng nằm trong TOP những mẫu đồng hồ Rado đời cũ hot nhất hiện nay.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 2

Đồng hồ Rado V10K

 

2. Rado Ceramica

Theo đuổi giấc mơ về những cỗ máy thời gian có độ cứng cao nhất thế giới, Rado được đông đảo công chúng thừa nhận là bậc thầy trong vật liệu chế tác đồng hồ.

Siêu phẩm Ceramica này đã giúp Rado bước một sải lớn vào công cuộc cách mạng gốm sứ trên thị trường đồng hồ đeo tay vào năm 1990.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 3

Đồng hồ Rado nam cũ Ceramica

 

Đồng hồ Rado đời cũ Ceramica có bộ vỏ, niềng và dây đeo được làm hoàn toàn từ những vật liệu siêu cứng như gốm sứ công nghệ cao, titan gốm.

Đây là sự kết hợp đỉnh cao, mang tính lịch sử, giúp Rado chinh phục hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới và đem về nhiều giải thưởng danh giá cho mình.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 4

Đồng hồ Rado cũ Ceramica

 

3. Rado Golden Horse

Chiếc đồng hồ Rado cũ Golden Horse ra đời năm 1957 nhân dịp thương hiệu Rado tròn 40 tuổi. Đây là siêu phẩm giúp hãng mở rộng thị trường và thu về lượng doanh thu cực khủng.

Điểm nhận diện mẫu đồng hồ này chính là hình ảnh 2 chú cá ngựa đối mặt nhau được dập nổi cùng dòng chữ “Golden Horse” ngay bên trên cọc số giờ 6.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 5

Đồng hồ Rado nam cũ Golden Horse

 

Mang dáng vẻ của một quý ông đĩnh đạc, trưởng thành, yêu thích sự hoài niệm, Rado quyết định tô điểm cho các cọc số giờ cùng những họa tiết trên mặt số một màu vàng óng đặc trưng.

Hơn nữa, Rado Golden Horse còn nhận được chứng chỉ Chronometer của Thụy Sỹ. Đây là bằng chứng xác đáng cho thấy hãng không chỉ tập trung cải thiện bề ngoài mà bộ máy bên trong cũng vô cùng chất lượng, trường tồn với thời gian.

 

10 địa điểm bán đồng hồ Thụy Sỹ cũ giá tốt, uy tín tại Việt Nam

10 địa điểm bán đồng hồ Thụy Sỹ cũ giá tốt, uy tín tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Rado Diastar the Original

Diastar the Original là bộ sưu tập được ra mắt vào năm 1962. Do vậy mà Rado đã quyết định sản xuất 1962 chiếc đồng hồ chỉ với khoảng 20 mẫu khác nhau. Con số giới hạn này chính là năm mà chiếc đồng hồ này được ra mắt.

Với chiếc đồng hồ chống trầy xước đầu tiên trên thế giới mang tên Diastar 1, Rado đã sử dụng kim loại cứng, bền hơn vàng và bạch kim.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 6

Đồng hồ Rado đổi cũ Diastar the Original

 

5. Rado Dia 67

Kế thừa sức mạnh về độ chống trầy xước của đàn anh Diastar the Original trước đó, đồng hồ Rado đời cũ Dia 67 tái xuất với giới mộ điệu nhờ khả năng chống trầy được làm từ sapphire.

Với thiết kế mặt số hình vuông mạnh mẽ cùng tone màu “xi măng” cổ kính, phiên bản Rado Dia 67 này quả thực gợi tả được nhiều hoài niệm về những năm tháng đã qua.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 7

Đồng hồ Rado đổi cũ Dia 67

 

Các điểm thu mua đồng hồ Rado cũ giá tốt đáng tham khảo

Hiện nay các mẫu đồng hồ Rado đời cũ đã không còn sản xuất tràn lan. Do đó mua đồng hồ Rado cũ chính hãng ở đâu cũng là một câu hỏi nhức nhối đối với các tín đồ hay sưu tầm đồ cổ.

Hải Triều giới thiệu 5 điểm thu mua đồng hồ Rado cũ giá tốt mà bạn có thể tham khảo thử nhé.

 

Đồng hồ Rado bán chạy

1. Chợ Tốt

Có lẽ Chợ Tốt đã không còn quá lạ lẫm gì với người tiêu dùng tại Việt Nam. Một website chuyên thu mua đồ cũ với đa dạng ngành hàng từ đồ nội thất, xe cộ, cho đến các mặt hàng thời trang như đồng hồ, nước hoa, giày dép,…

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 8

Website Chợ Tốt

 

Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, dù là người “mù công nghệ” bạn vẫn dễ dàng thao tác trao đổi, mua sắm với người bán để mua được món đồ ưng ý.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý cẩn thận trong các giao dịch mua hàng từ khâu kiểm tra thông tin sản phẩm, thông tin người bán, phương thức giao dịch an toàn… để tránh những trường hợp lừa đảo xảy ra.

 

Địa chỉ mua bán đồng hồ Bulova cũ giá tốt, uy tín tại Việt Nam

Địa chỉ mua bán đồng hồ Bulova cũ giá tốt, uy tín tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽
 

2. Phố đồng hồ cũ Hoàng Hoa Thám

Nằm sâu trong con hẻm 456 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội, đây là một con phố chuyên thu mua đồng hồ Rado cũ nói riêng và các thương hiệu khác nói chung.

Đây không chỉ là nơi giao lưu mua bán mà còn là nơi du lịch, tham quan lý tưởng cho những tín đồ đam mê đồng hồ cổ.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 9

Địa điểm thu mua đồng hồ Rado cũ

 

3. Hội mua bán đồng hồ cổ

Đây là một nhóm chuyên thu mua đồng hồ cổ trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Với đội ngũ admin quản lý sát xao, thường xuyên duyệt bài và chọn lọc những người bán uy tín chính hãng.

Mức giá tại đây đều được minh bạch công khai cho nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo mà không cần mất thời gian “dò giá”.

 

Đồng hồ Rado bán chạy

4. Group “Hội review đồng hồ có tâm!!”

Không chỉ bán hàng, nhóm này đem đến một sân chơi, một nơi giao lưu chia sẻ những thông tin hữu ích, review về tất cả các thương hiệu đồng hồ trên thế giới.

 

5. Group “Giao lưu đồng hồ chính hãng”

Tương tự như nhóm Hội mua bán đồng hồ cổ, nhóm này cũng có rất nhiều người đăng bán đa dạng các thương hiệu như Longines, Orient, Rado, Tissot,…

 

YouTube video

 

Đập hộp đồng hồ Rado Diastar R12413493 huyền thoại mới

 

Kinh nghiệm mua bán đồng hồ Rado cũ dành cho người mới

Thu mua đồng hồ Rado đời cũ cũng cần rất nhiều mánh khóe để bán được hàng với giá tốt cũng như mua được hàng chất lượng uy tín.

 

1. Kinh nghiệm mua đồng hồ Rado cũ

Nếu có nhu cầu mua sắm đồng hồ Rado đời cũ, bạn nên nằm lòng những cách phân biệt đồng hồ thật – giả sau đây.

Kiểm tra chữ trên mặt số

Đồng hồ Rado chính hãng thường sẽ có dòng chữ “Swiss Made” hoặc “Swiss” ở trên mặt số được khắc nét tinh xảo. Trong khi đồng hồ fake thường sẽ có các cụm từ như “Made in Switzerland”, “Swiss Movement”,…

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 10

Mặt số đồng hồ Rado chính hãng – Ảnh : R3024871

 

Kiểm tra số serial ở mặt sau đồng hồ

Số serial ở đồng hồ thật thường chỉ có 8 chữ số, trong khi ở các sản phẩm nhái lại thì có tận 13 chữ số.

Kiểm tra dạ quang có phát sáng không

Hãy để đồng hồ trong bóng tối rồi quan sát xem dạ quang có phát huy tác dụng trong lúc này hay không? Thông thường đồng hồ fake thì lớp dạ quang sẽ rất mờ, ánh sáng kém.

Kiểm tra hộp đựng

Có xuất thân từ tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới. Vì thế Rado luôn chỉn chu trong từng khâu cho dù là hộp đựng cũng phải sáng bóng, cứng cáp chứ không ọp ẹp méo mó.

Trên nắp hộp và bên trong nắp có chữ Rado màu vàng sắc nét, rõ ràng. Nắp và thân hộp liền nhau, không tách rời là hàng chính hãng.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 11

Hộp đựng đồng hồ Rado chính hãng

 

2. Kinh nghiệm bán đồng hồ Rado cũ

Khi rao bán đồng hồ Rado cũ, bạn nên nêu được 5 ưu điểm của đồng hồ để gia tăng giá trị sản phẩm, kích thích mua hàng. Cụ thể như sau:

Rado thuộc tập đoàn Swatch – đầu tàu của công nghệ sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, và cũng là tập đoàn sản xuất đồng hồ đeo tay lớn nhất thế giới.

Rado có mặt ở hơn 150 quốc gia với gần 6000 điểm bán, số lượng nhân viên khoảng 500.000 người.

Rado là thương hiệu chuyên sản xuất đồng hồ cơ cao cấp đạt chuẩn Thụy Sỹ nên luôn đảm bảo về độ bền bỉ, thiết kế tinh xảo, bộ máy mạnh mẽ.

Các dòng đồng hồ Rado đời cũ còn đẹp, tốt ở hiện tại - Ảnh 12

Thiết kế độc lạ của Rado R14061706

 

Rado sử dụng những vật liệu cao cấp, khó bị ăn mòn theo thời gian như sapphire, hard metal, ceramics, lanthanum… 

Đồng hồ Rado có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, thời thượng, phù hợp với giới thượng lưu ở những buổi gặp gỡ khách hàng quan trọng…

Ngoài ra, bạn nên giữ được hộp đựng và phiếu bảo hành chính hãng, hiểu tường tận về sản phẩm mình muốn bán và tham khảo mức giá ở nhiều nơi để tránh bị ép giá khi giao dịch.

 

Đồng hồ Rado bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Điểm bán đồng hồ Rado mới chính hãng, chất lượng tốt

Niềm say mê dành cho các mẫu đồng hồ Rado đời cũ mãi mãi bất diệt trong lòng những ai mến mộ thương hiệu này. Tuy vậy, các dòng sản phẩm mới của Rado với nhiều cải tiến về thiết kế, tính năng, vật liệu chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Và Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền chính hãng của thương hiệu Rado với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thương trường, là địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

cac dong dong ho rado doi cu con dep tot o hien tai

Đồng Hồ Hải Triều là website đứng đầu trong các website thương mại điện tử ngành thời trang

 

Dẫn đầu trong các website của ngành hàng thời trang lớn nhất Việt Nam, Hải Triều tự tin sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ hậu mãi an tâm nhất.

Bao gồm các chính sách bảo hành như: thay pin miễn phí trọn đời, freeship, cho phép đổi hàng 1:1 trong 7 ngày, cam kết đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, gia tăng thời gian bảo hành đến 5 năm

Bên cạnh đó, Đồng Hồ Hải Triều còn sở hữu Trung tâm bảo dưỡng đạt chuẩn Thụy Sỹ với dàn máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật đạt giấy chứng nhận độc quyền của Omega,… sẽ giúp tân trang và sửa chữa đồng hồ của quý khách một cách chỉn chu nhất.

 

Kết luận

Đồng hồ Rado đời cũ như một tượng đài về thời gian mà nhiều tín đồ sưu tầm đồ cổ đều yêu thích. Hy vọng qua góc nhìn mới mẻ từ Hải Triều, quý đọc giả đã có cho mình những thông tin mới bổ ích và lý thú nhé.

 

Tin tức liên quan:

10 địa chỉ thu mua đồng hồ Hà Nội giá cao, 10 lưu ý khi mua

Top 9 dòng đồng hồ Casio cũ đáng sở hữu, 5 lưu ý khi mua

Quy trình phục chế đồng hồ đeo tay cổ như mới siêu đơn giản

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *