Các loại dây đồng hồ phổ biến, tư vấn chọn loại dây phù hợp

Tiêu chí về thời trang và sự thoải mái đóng vai trò quan trọng khi mua đồng hồ đeo tay. Hiện trên thị trường có đủ các loại dây đồng hồ khiến người dùng phân vân. Để biết được loại nào phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo bài chia sẻ dưới đây của Hải Triều.

 

MỤC LỤC

› Tổng hợp các loại dây đồng hồ phổ biến trên thị trường

1. Dây da

2. Dây kim loại

3. Dây vải

4. Dây cao su

5. Dây Silicon

6. Dây Ceramic

7. Dây Rally

8. Dây da đục lỗ

9. Dây phi công

10. Dây da sườn đôi

11. Dây đeo Oyster

12. Dây da vân nguyên bản

13. Dây da khâu chỉ nổi

14. Dây đeo President

15. Dây Shark Mesh

16. Dây Beads of Rice

17. Dây da Hirsch

18. Dây da Masamu

19. Dây Royal Oak

20. Dây Milanese

› Tư vấn chọn loại dây phù hợp cho người mới

1. Chọn đúng kích thước

2. Chọn sản phẩm chính hãng

3. Chọn màu sắc hợp phong cách

4. Chọn điểm bán uy tín

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ thay, bán dây đồng hồ chất lượng

› Lời kết

 

Tổng hợp các loại dây đồng hồ phổ biến trên thị trường

Các loại dây đeo đồng hồ từ dây da, dây kim loại đến dây vải… đều có ưu, nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu và môi trường sử dụng, bạn hãy chọn ra loại dây ưng ý nhất. Danh sách tổng hợp 20 các loại dây đồng hồ dưới đây có lẽ sẽ giúp ích cho bạn.

 

Tin tức liên quan:

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Mua, thay dây đồng hồ Versace giá bao nhiêu, ở đâu tốt?

Thay dây da đồng hồ Casio, Edifice chính hãng 100%, 1 đổi 1

 

1. Dây da

Đối với những ai yêu thích style trẻ trung, các loại dây da đồng hồ sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Đồng hồ dây da có tính ứng dụng cao khi vừa hợp với phong cách thanh lịch vừa hoàn mỹ cho style năng động. Chất liệu dây da đa dạng nhiều loại như da cá sấu, da simili… 

Các loại dây da đồng hồ cao cấp được ưa chuộng vì tạo cảm nhận thoải mái, êm ái. Ở những vùng đất khí hậu lạnh, đồng hồ dây da phổ biến hơn dây kim loại, dây vải. Bởi lẽ chất liệu da có khả năng giữ ấm tốt và ôm sát cổ tay hơn.

Các loại dây đồng hồ phổ biến, tư vấn chọn loại dây phù hợp - Ảnh 1

Các loại dây đồng hồ bằng da phổ biến nhưng độ bền ngắn

 

Thay dây da đồng hồ Orient chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Thay dây da đồng hồ Orient chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

 

Tuy nhiên, chúng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm, nổi bật là tuổi thọ sử dụng ngắn. Thông thường, dây da đồng hồ chỉ dùng từ 6 tháng đến 2 năm là bắt đầu xuống cấp. 

Chưa kể nếu thường xuyên dùng trong môi trường khắc nghiệt, độ bền có thể giảm sút. Các loại dây da đồng hồ cũng không nên để tiếp xúc với nước, không phù hợp với người chơi thể thao.

Các loại dây đồng hồ phổ biến, tư vấn chọn loại dây phù hợp - Ảnh 2

Các loại dây đồng hồ bằng da cần tránh dùng trong môi trường nước

 

 

2. Dây kim loại

Các loại dây đồng hồ kim loại được ưa chuộng cho vẻ ngoài lịch lãm, quý phái. Đây là chất liệu dây được dùng phổ biến trên các mẫu đồng hồ cổ điển. Hơn nữa, thiết kế mắt xích nối liền nhau cũng tạo cảm giác chắc chắn khi đeo đồng hồ.

So với dây da đồng hồ, dây kim loại có khả năng chống chọi với môi trường và chịu lực tốt hơn. Đặc tính này khắc phục được nhược điểm của chất liệu dây đeo bằng da. Tuy nhiên, nhược điểm của dây đồng hồ kim loại là có khả năng gây dị ứng cho làn da nhạy cảm.

Các loại dây đồng hồ phổ biến, tư vấn chọn loại dây phù hợp - Ảnh 3

Các loại dây đồng hồ kim loại chịu va đập tối ưu, thiết kế sang trọng

 

 

3. Dây vải

Cũng giống với dây da, dây vải được giới trẻ yêu thích nhờ diện mạo đơn giản, năng động. Trong số các chất liệu chế tác, dây vải nato có phần được ưu ái hơn vì có đặc điểm dai, mỏng nhẹ và bền bỉ. Thương hiệu DW đã tạo nên tiếng vang với nhiều mẫu đồng hồ dây nato.

Đa số những ai ưa chuộng dây vải đều đánh giá cao về độ thoải mái khi đeo. Dây vải có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tùy chỉnh size và đặc biệt là dễ thay mới. Đặc điểm này vô cùng lý tưởng cho các bạn trẻ thường xuyên thay đổi phong cách thời trang.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng các loại dây vải vẫn có một vài hạn chế. Chẳng hạn như dễ thấm hút nước, lâu khô nên không thích hợp dùng khi chơi thể thao dưới nước. Trong trường hợp bị thấm mồ hôi thì dây vải sẽ nhanh bị xuống màu, mục dây.

Dây vải đem đến vẻ đẹp năng động - Ảnh 4

Các loại dây đồng hồ bằng vải dễ thay đổi màu, tùy chỉnh kích thước

 

Đồng hồ dây vải cá tính

4. Dây cao su

Đồng hồ dây cao su thuộc phân khúc bình dân nên đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên. Với đặc tính chống nước, chịu tác động lực tốt, các mẫu dây cao su phù hợp khi vận động ngoài trời. Dây cao su đem đến ngoại hình trẻ trung, khỏe khoắn cho chủ nhân.

Thương hiệu Casio nổi tiếng khi sở hữu hàng loạt mẫu G-Shock, Baby-G dùng dây cao su bền bỉ. Cấu trúc dây cao su tuy chịu va đập tốt nhưng lại khá đơn điệu. Do vậy, chất liệu dây đồng hồ không được khuyên dùng cho những ai đam mê style thanh lịch, sang trọng.

Dây cao su phù hợp cho người chơi thể thao - Ảnh 5

Các loại dây đồng hồ bằng cao su thiết kế đặc biệt cho nhu cầu chơi thể thao

 

TOP đồng hồ dây cao su bán chạy

5. Dây Silicon

Chất liệu dây silicon xuất hiện nhiều trên các mẫu đồng hồ thông minh trẻ em. Đó là nhờ chúng sở hữu đặc tính êm ái, chống thấm nước và chịu nhiệt tốt. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm này cho bé vì không gây kích ứng cho da.

Hơn nữa, đồng hồ dây silicon còn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng dễ thương. Đặc điểm này khiến các bé hò reo thích thú ngay khi nhìn thấy mẫu mã. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của dây silicon là dễ bị bám bẩn, lâu ngày sẽ khiến sản phẩm mất thẩm mỹ.

Dây silicon thoáng mát cho người dùng - Ảnh 6

Các loại dây đồng hồ bằng silicon mềm mại, lành tính cho trẻ em

 

6. Dây Ceramic

Chất liệu dây Ceramic được dùng nhiều trên các mẫu đồng hồ cao cấp. Ceramic hay còn được biết đến là gốm, có đặc tính siêu cứng và khả năng chống ăn mòn ưu việt. Một trong những thương hiệu trứ danh về kỹ thuật chế tác dây đồng hồ Ceramic là Rado.

Dây Ceramic yêu cầu kỹ thuật chế tác cao cấp - Ảnh 7

Các loại dây đồng hồ làm từ Ceramic đòi hỏi kỹ thuật gia công cao cấp

 

7. Dây Rally

Dây Rally là một trong những thiết kế nổi bật trong số các loại dây da đồng hồ. Phần thân của dây da được đục các lỗ tròn kích thước lớn đầy tinh tế. Kiểu dáng này không chỉ tăng thêm nét độc đáo mà còn giúp thoát mồ hôi tốt hơn. 

Dây da Rally mang tới khí chất phong trần - Ảnh 8

Dây da Rally đục lỗ tròn lạ mắt, theo đuổi phong cách bụi bặm

 

8. Dây da đục lỗ

Không khó để bắt gặp các thiết kế dây da đồng hồ đục lỗ trên thị trường. Dây da đục lỗ có kiểu cách gia công gần giống với dây Rally, chỉ khác ở kích thước lỗ trên dây nhỏ hơn. Loại dây này được nhiều khách hàng ưa chuộng vì ít gặp tình trạng bí mồ hôi.

Dây da đục lỗ được gia công tỉ mỉ - Ảnh 9

Các loại dây đồng hồ bằng da thiết kế đục lỗ đầy tinh tế

 

9. Dây phi công

Ngay từ tên gọi, có lẽ bạn đã đoán ra được thiết kế dây chuyên dùng cho phi công. Dây phi công được làm từ chất liệu da và đặc trưng với thiết kế đinh tán to bản. Mục đích nhà sản xuất đồng hồ gắn đinh tán là để tăng thêm độ chắc chắn cho dây, tránh bị rơi vỡ.

Dây phi công được thiết kế có độ bám trên tay tốt - Ảnh 10

Các loại dây đồng hồ cho phi công chú trọng tiêu chí bám chắc trên cổ tay

 

10. Dây da sườn đôi

Kiểu dáng dây đồng hồ dành cho những tín đồ đam mê style năng động là dây da sườn đôi. Các nghệ nhân cần đôi bàn tay khéo léo để tạo kiểu sườn đôi chạy dọc dài theo phần thân dây. Chi tiết được gia công tỉ mỉ khiến tổng thể chiếc đồng hồ thêm phần thời thượng.

Dây da sườn đôi được yêu thích với nét đẹp trẻ trung - Ảnh 11

Các loại dây da sườn đôi đem đến ngoại hình năng động

 

11. Dây đeo Oyster

Cho những ai chưa biết thì dây Oyster là thiết kế đặc trưng của các loại dây đồng hồ Rolex. Dây đeo Oyster được chế tác từ kim loại và cấu tạo từ 3 dải mắt xích. Đặc biệt, dải chính giữa sẽ được làm to hơn 2 dải ở phía ngoài. 

Thương hiệu Rolex đã sáng tạo ra kiểu dáng dây này vào năm 1947 và gây sốt đến tận ngày nay. Trải qua nhiều lần cải tiến, dây Oyster được làm cho ôm trọn cổ tay và hợp thời hơn.

Dây đeo Oyster đem đến ngoại hình sang trọng - Ảnh 12

Các loại dây đồng hồ kim loại Oyster sở hữu khí chất sang trọng

 

Hướng dẫn cắt, tháo mắt dây đồng hồ siêu nhanh, siêu dễ

Hướng dẫn cắt, tháo mắt dây đồng hồ siêu nhanh, siêu dễ

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

12. Dây da vân nguyên bản

Đối với các loại dây da đồng hồ vân nguyên bản, nhà sản xuất thường dùng da cá sấu, da bê, da bò… Chất liệu da thật đem lại cảm giác êm ái, chống mốc tốt và tuổi thọ sử dụng dài hơn. Dây da vân nguyên bản phổ biến trên dòng sản phẩm cao cấp, nổi bật với vẻ đẹp cổ điển.

Dây da vân nguyên bản dùng nhiều trên mẫu cao cấp - Ảnh 13

Đồng hồ cao cấp chủ yếu dùng dây da vân nguyên bản

 

13. Dây da khâu chỉ nổi

Nếu bạn có chút tỉ mỉ, yêu thích sự tinh tế thì dây da khâu chỉ nổi là lựa chọn hoàn hảo. Các loại dây đồng hồ kiểu dáng này được khâu viền chỉ khác màu, kéo dài dọc theo sợi dây. Từng đường may đều đặn thể hiện tay nghề khéo léo của người thợ.

Dây da khâu chỉ nổi bắt mắt với hiệu ứng màu tương phản - Ảnh 14

Đồng hồ dây da khâu chỉ nổi tạo hiệu ứng tương phản màu sắc bắt mắt

 

14. Dây đeo President

Dây President cũng là một trong các loại dây đồng hồ Rolex huyền thoại. Nguồn gốc tên gọi này bắt nguồn từ các mẫu đồng hồ Day-Date trứ danh. Dây đeo President có hình dáng gần giống với dây Oyster, chỉ khác ở độ dài điểm mắt nối ngắn hơn. 

Dây President toát lên phong thái điềm tĩnh và cổ điển nên phù hợp với đàn ông đứng tuổi hơn. Thiết kế dây President của Rolex đã đặt tiền đề cho nhiều mẫu đồng hồ dây kim loại sau này.

Dây đeo President sở hữu khí chất đẳng cấp - Ảnh 15

Các loại dây đồng hồ kiểu President phù hợp với phong cách lịch thiệp

 

15. Dây Shark Mesh

Vì sao lại có dây kim loại tên Shark Mesh, có liên quan gì đến công dụng hay không? Sở dĩ có tên gọi này là vì dây Shark Mesh đầu tiên thuộc mẫu đồng hồ lặn Seamaster Ploprof 600m. Loại dây được phát triển bởi thương hiệu Omega vào năm 1970 với ý nghĩa chống cá mập cắn.

Dây Shark Mesh đan từ sợi kim loại dày dặn và cứng cáp để mang đến độ bền tối ưu. Ngoài ra, các loại khóa dây đồng hồ cũng được làm to bản cho cân xứng với phần dây đeo. Thiết kế này chuyên phục vụ cho đồng hồ thể thao hoặc đồng hồ lặn.

Dây Shark Mesh tạo cảm giác thoải mái khi đeo - Ảnh 16

Dây Shark Mesh dày dặn nhưng vẫn tạo cảm giác thoáng khi đeo

 

16. Dây Beads of Rice

Dây Beads of Rice hay còn gọi là dây “hạt gạo” chuyên cung cấp cho nhiều hãng danh tiếng. Trong đó có Omega, Rolex, Patek Philippe, Vacheron Constantin… Từng mắt xích nhỏ giống hạt gạo trên dây Beads of Rice được đan với nhau thành 5 – 7 dải. 

Thiết kế dây kim loại ngày càng được cải tiến để đem đến độ thoải mái, bền bỉ cao hơn. Hiển nhiên ưu điểm của chúng vẫn được giữ lại như ôm sát cổ tay, thiết kế thanh lịch. Dây Beads of Rice được dùng phổ biến nhất ở dòng đồng hồ Doxa Sub.

Dây Beads of Rice thiết kế hình hạt gạo độc đáo - Ảnh 17

Dây Beads of Rice thiết kế vừa vặn, thoáng mát khi đeo trên tay

 

17. Dây da Hirsch

Những ai yêu thích chất liệu dây da đồng hồ ắt hẳn đều biết đến thương hiệu Hirsch. Hãng dây có bề dày lịch sử lâu đời từ năm 1765 tại đất nước Áo. Trong quá trình hình thành và phát triển, Hirsch không ngừng đổi mới về công nghệ sản xuất.

YouTube video

 

Tất tần tật về các loại dây đồng hồ phổ biến trên thị trường

 

Trong đó thành công nhất phải kể đến dòng HIRSCH PRO SKIN được làm riêng cho da nhạy cảm. Thương hiệu dây da đến từ Thụy Sỹ sở hữu số lượng lớn mẫu mã với hơn 60 màu khác nhau.

Dây da Hirsch phát triển nhiều công nghệ độc quyền tạo tiếng vang - Ảnh 18

Dây Hirsch phát triển hàng loạt công nghệ độc quyền gây được tiếng vang lớn

 

 

18. Dây da Masamu

Ngoài dây Hirsch thì dây da Masamu cũng khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Dây Masamu được làm thủ công và từng giành giải thưởng Full Range Stressed Technology. Thật bất ngờ khi đây thực chất là thương hiệu dây da có xuất xứ tại Việt Nam.

Dây da Masamu làm thủ công bởi nghệ nhân Việt Nam - Ảnh 19

Dây Masamu được gia công tỉ mỉ đến từng đường chỉ may

 

 

19. Dây Royal Oak

Dây Royal Oak được bắt gặp nhiều trên các mẫu đồng hồ của nhà Audemars Piguet. Bộ dây dây kim loại này nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi kỹ thuật chế tác cao. Thay vì mắt xích được làm dọc thì dây Royal Oak lại có dáng ngang dọc theo chiều dài dây. 

Sau đó, từng mắt kết nối sẽ được tùy chỉnh kích thước theo mắt lớn để tạo tổng thể liền mạch. Cũng chính vì sở hữu độ hoàn thiện tinh xảo nên dây Royal Oak thường phục vụ cho phân khúc cao cấp.

Dây Royal Oak có độ hoàn thiện tinh xảo - Ảnh 20

Dây Royal Oak hoàn thiện phức tạp, ghép nối đầy tinh tế 

 

20. Dây Milanese

Dây Milanese có xuất thân từ nước Ý và lấy nguồn cảm hứng từ áo giáp lưới của chiến binh thời trung cổ. Ngày nay, loại dây này được làm kiểu dây lưới mỏng và cố định bằng loại khóa bướm. Dây Milanese có ưu điểm về trọng lượng nhẹ và độ sáng bóng đẹp mắt.

Dây Milanese kích thước gọn nhẹ, dễ sử dụng - Ảnh 21

Dây Milanese ánh kim bắt mắt và gọn nhẹ cho người dùng

 

Tư vấn chọn loại dây phù hợp cho người mới

Các loại dây đồng hồ khác nhau sẽ lý tưởng cho mỗi phong cách khác nhau. Chọn đúng loại dây giúp bạn có được vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật. Tuy nhiên, dây đeo đồng hồ vẫn còn nhiều tiêu chí khác để tăng thêm phần tự tin cho chủ nhân.

Hải Triều bật mí cho bạn 4 tiêu chí chọn dây đồng hồ chuẩn chỉnh sau đây.

 

1. Chọn đúng kích thước

Tiêu chí tiên quyết để chọn được chiếc đồng hồ đeo tay hoàn hảo là kích thước dây đeo. Khi chọn chiều dài dây vừa với size cổ tay, bạn sẽ tránh được tình trạng rơi vỡ ngoài ý muốn. 

Hoặc nếu đeo đồng hồ dây quá chật thì người dùng cũng dễ đổ mồ hôi tay. Trong khi đó, đặc tính dây da thấm hút nước dễ dàng sẽ làm phần dây nhanh xuống cấp. Như vậy, kích thước dây đồng hồ vừa vặn không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo cảm giác dễ chịu khi đeo.

Chọn đúng kích thước vừa vặn với size cổ tay - Ảnh 22

Chú ý chọn chiều dài dây đồng hồ phù hợp với size cổ tay

 

2. Chọn sản phẩm chính hãng

Sự thoải mái khi đeo đồng hồ còn tùy thuộc vào chất lượng dây đeo. Tốt nhất là bạn nên chọn dây đồng hồ chính hãng để có được trải nghiệm tuyệt vời. Đừng vì ham rẻ mà chọn mua các loại dây không rõ nguồn gốc trên sàn thương mại điện tử

Một trong những điểm thay dây uy tín tại TPHCM, Hà Nội là đại lý Đồng Hồ Hải Triều. Nơi đây được giới sưu tầm đồng hồ hiệu tin tưởng bởi có đầy đủ giấy tờ ủy quyền. 

Chọn sản phẩm chính hãng để trải nghiệm chất lượng tốt nhất - Ảnh 23

Chọn dây đồng hồ chính hãng để tránh tình trạng xuống cấp nhanh chóng

 

TOP đồng hồ dây da bán chạy

3. Chọn màu sắc hợp phong cách

Ai mà chả muốn khi đeo đồng hồ trên tay đều sẽ trông thời thượng và cuốn hút hơn. Để làm được điều này, tiêu chí về màu sắc dây đeo đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

Bạn có thể cân nhắc các mẫu dây da màu nâu, đen, xanh đen… cho khí chất nam tính, phong trần. Trái lại, nếu đang theo đuổi style vui tươi thì dây đeo đồng hồ màu nổi một chút (vàng, cam, đỏ…) sẽ phù hợp nhất.

Chọn màu sắc dây đồng hồ hợp phong cách - Ảnh 24

Lưu ý chọn màu dây đeo đồng hồ để tạo vẻ ngoài hợp thời trang

 

Đồng hồ màu rực rỡ

4. Chọn điểm bán uy tín

Tất cả các tiêu chí chọn dây đeo đồng hồ ở trên đều “hội tụ” tại điểm bán uy tín. Gợi ý đến bạn hệ thống Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh nhiều mẫu dây thiết kế đẹp, bền bỉ. Chất lượng dây đồng hồ bán tại đây được chứng thực qua chứng nhận ủy quyền cấp bởi Hirsch, Masamu.

Khi mua dây da chính hãng tại Hải Triều, khách hàng được cam kết quyền lợi về bảo hành, đổi trả. Hơn nữa, thương hiệu dây Hirsch, Masamu đều “có tiếng” khi cung cấp cho nhiều hãng đồng hồ đình đám như Omega, Rolex, Tag Heuer, IWC… 

Chọn điểm bán dây uy tín để được cam kết về chất lượng - Ảnh 25

Chọn điểm bán dây đồng hồ uy tín sẽ được cam kết về chất lượng

 

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ thay, bán dây đồng hồ chất lượng

Nếu đang phân vân không biết thay dây đồng hồ ở đâu chất lượng thì có thể ghé thăm Hải Triều. Ngoài việc nổi danh là nơi bán đồng hồ uy tín, Hải Triều còn được tin tưởng về dịch vụ bảo dưỡng, thay dây. 

Tại đây, khách hàng có thể chọn dịch vụ thay dây chính hãng hoặc thay thế bằng hãng dây uy tín khác. Nổi bật nhất là dây da Masamu, Hirsch nổi tiếng về chất lượng bền bỉ và độ hoàn thiện tinh xảo. Hải Triều cũng hỗ trợ đổi trả dây trong vòng 3 tháng và không lấy tiền công thay dây, đục lỗ.

Chọn điểm bán dây đồng hồ uy tín, chính hãng - Ảnh 26

Hải Triều kinh doanh, thay dây đồng hồ hàng hiệu chất lượng chính hãng

 

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ đến bạn thông tin về các loại dây đồng hồ thông dụng nhất hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi cũng mách bạn một số tiêu chí chọn dây đeo chuẩn chỉnh, vừa vặn. Hy vọng bài viết trên sẽ hỗ trợ bạn chọn được mẫu dây đồng hồ đẹp và ưng ý nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Thay dây da, kim loại đồng hồ Hà Nội giá bao nhiêu? Ở đâu?

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Hublot chính hãng dễ dàng

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. L
    Linh Anh

    Có mẫu nào dây da cho nữ màu nâu không shop?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào Anh/ Chị,

      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 490.000đ trở lên
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…
      Anh/ chị có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Để tư vấn tốt hơn, anh/chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số Hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600

      Chúc mình một ngày vui vẻ và mong nhận được phản hồi sớm của mình!
      -mm-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *