Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chính hãng được ưa chuộng

cac thuong hieu dong ho nhat ban chinh duoc ua chuong

Bá chủ một khoảng trời, vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh từ các nền công nghiệp đồng hồ cao cấp tiên tiến trên giới và đặc biệt cạnh tranh song phẳng với nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ ,… là những gì mà cả thế giới nhắc về đồng hồ Nhật Bản.

MỤC LỤC

› Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chính hãng được ưa chuộng

› 5 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

1. Thương hiệu đồng hồ Casio

2. Thương hiệu đồng hồ Citizen

3. Thương hiệu đồng hồ Seiko

4. Thương hiệu đồng hồ Orient

5. Thương hiệu đồng hồ OP

› Lý do nên mua đồng hồ Nhật tại Đồng Hồ Hải Triều

YouTube video

Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chính hãng được ưa chuộng

Citizen, Seiko, Casio, Orient, OP,… đây là các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang được yêu thích và lựa chọn rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Mỗi thương hiệu mang lại một sắc thái rất riêng biệt, nhưng có một điểm chung đó là bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết,… chính điều này đã mang đến thành công dành cho đồng hồ Nhật.

Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật thành công nhất tại Việt Nam - Ảnh 1

Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật thành công nhất tại Việt Nam

Đồng hồ tại Nhật Bản ghi tên mình trên bản đồ đồng hồ thế giới như thế nào?

Người Nhật bắt đầu chế tác đồng hồ từ thế kỷ XVII nhưng phải tới sau thế chiến thứ II, nền công nghiệp Nhật Bản mới bắt đầu sản xuất chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên và nuôi tham vọng vươn ra thị trường thế giới.

Việc thành công của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, công đầu phải kể đến chính phủ Nhật khi họ rất quan tâm và đầu tư rất mạnh vào việc sản xuất đồng hồ. Bắt đầu từ thập niên 70 của thế kỷ 20 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, khi họ bí mật cho ra đời những chiếc đồng hồ thạch anh với sự chính xác và mức giá rẻ hơn rất nhiều những chiếc đồng hồ cơ lúc bấy giờ. Đây là một đòn mạnh giáng xuống đồng hồ Thụy Sỹ khiến nền công nghiệp này gần như sụp đổ.

Cấu tạo của bộ máy thạch anh - bộ máy đã tạo nên thành công cho nền công nghiệp đồng hồ Nhật - Ảnh 2

Cấu tạo của bộ máy thạch anh – bộ máy đã tạo nên thành công cho nền công nghiệp đồng hồ Nhật

Sau khi khai cuộc về đồng hồ thạch anh, các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đã vạch rõ tên mình trên bản đồng hồ đồng hồ thế giới và duy trì vị trí vũng mạnh cho đến ngày hôm nay.

5 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Các Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Chính Hãng Được Ưa Chuộng - Ảnh: 3

Đồng hồ OP là sự kết tinh của công nghệ Thụy Sỹ và tỉ mỉ của người Nhật Bản

1. Thương hiệu đồng hồ Casio

Các Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Chính Hãng Được Ưa Chuộng - Ảnh: 4

Đồng hồ Casio là thương hiệu “phủ sóng” nhiều nhất trên thế giới – Ảnh: Casio EF-539D-7AVUDF

Khi nhắc đến đồng hồ Nhật Bản thì không thể không nói đến Casio. Thành lập bởi một kỹ sư chuyên về công nghệ chế tạo vào tháng 4 năm 1946 bởi Kashio Tadao. Nhưng mãi đến năm 1974, Casio mới chính thức xâm nhập vào thị trường đồng hồ và phát hành ra dòng đồng hồ đầu tiên đó là Casiotron.

Từ đó những chiếc đồng hồ Casio dần dần đi theo sự phát triển của công nghệ nhân loại. Hiện nay, đồng hồ Casio đã vươn mình lên thành một trong những thương hiệu đồng hồ có mật độ phủ khắp thế giới. Những sản phẩm của đồng hồ Casio luôn được đánh giá cao về độ bền, mức giá phải chăng và rất hợp thời trang.

Một số bộ sưu tập nổi bậc của Casio có thể kể đến như: đồng hồ điện tử, Casio Sheen, Casio Edifice, G-Shock & Baby-G.

2. Thương hiệu đồng hồ Citizen

Các Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Chính Hãng Được Ưa Chuộng - Ảnh: 5

Đồng hồ Citizen là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay – Ảnh: Citizen BM8475-26E

Citizen một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất tại Nhật. Hãng được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính tại Nishitokyo, Tokyo, Nhật Bản. Sản phẩm thiết yếu của hãng là đồng hồ và phụ kiện đồng hồ, thiết bị thông tin và các bộ phận phụ trợ, thiết bị điện tử và phụ tùng, máy móc và thiết bị công nghiệp.

Nói về các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chính hãng thì chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Citizen với dòng sản phẩm Eco-Drive hay còn gọi là đồng hồ năng lượng ánh sáng. Citizen là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng nguồn năng lượng xanh đối với môi trường.

Toàn bộ đồng hồ Citizen đều sử dụng máy in-house, nghĩa là do tự Citizen lắp ráp sản xuất. Đặc biệt, nhờ chất lượng và sự bền bỉ nên máy Miyota còn cung ứng rộng rãi trên toàn cầu, được các hãng thời trang danh tiếng đồng sử dụng.

Các Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Chính Hãng Được Ưa Chuộng - Ảnh: 6

Seiko thương hiệu góp công đầu tiên cho nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản trên bản đồ đồng hồ thế giới – Ảnh: Seiko SPB075J1

3. Thương hiệu đồng hồ Seiko

Đồng hồ Seiko cái tên được người tiêu dùng biết đến và hết sức ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác nữa. Seiko được thành lập vào năm 1881 và chính thức được hợp nhất vào năm 1917, hãng có trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Sản phẩm thiết yếu là đồng hồ, máy in, các thiết bị cơ điện từ, máy công cụ, vật liệu quang thủy tinh, đồ trang sức, mắt kính.

Khi nói về các thương hiệu đồng hồ Nhật chính hãng thì Seiko nổi tiếng về công nghệ, được dân chơi chuyên nghiệp ưu tiên sử dụng. Dĩ nhiên, bộ máy có trong đồng hồ Seiko cũng do Tập đoàn này tự sản xuất. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn, giúp hãng không bị lệ thuộc vào đơn vị thứ 3 nào cả.

Một số dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay trên thị trường như: Seiko Kinetic, Seiko Premier, Seiko Quartz, Seiko 5, Seiko Automatic

Các Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Chính Hãng Được Ưa Chuộng - Ảnh: 7

Đồng hồ Orient điểm mạnh với những sản phẩm đồng hồ cơ – Ảnh từ trái qua: Orient RA-AA0B01G19B, Orient RA-AA0B02R19B, Orient RA-AA0B03L19B

4. Thương hiệu đồng hồ Orient

Orient được thành lập bởi ông Shogoro Yoshida vào tháng 07 năm 1950 tại Tokyo với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay.Hơn 60 năm kể từ khi thành lập, Orient đã nỗ lực không ngừng để giúp đồng hồ Orient trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Orient liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm, những bộ sưu tập đồng hồ phù hợp với cả nam và nữ. Nhưng dòng đồng hồ cơđồng hồ quartz của Orient luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu đồng hồ trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, nếu muốn sử dụng đồng hồ cơ Nhật Bản với giá rẻ nhất (chỉ từ 3 triệu) thì chỉ duy nhất Orient mới có thể đáp ứng và làm tốt nhất trong phân khúc này. Nhờ vậy mà Orient chiếm thị phần cao, sử dụng phổ biến và được dân văn phòng cực kỳ ưa chuộng.

Một số dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng của Orient: Orient SK, Orient Caballero, Orient Sun & Moon, Orient Mako 2, Orient Ray 2,…

5. Thương hiệu đồng hồ OP

Theo nhiều khách hàng tại Việt Nam, thì OP chính là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay. Đồng hồ OP được chuyển giao công nghệ từ Thụy Sỹ và sản xuất tại Nhật Bản để cắt giảm các chi phí.

Đồng hồ OP là sự kết tinh của công nghệ đồng hồ hàng đầu thế giới (Thụy Sỹ) và sự tỉ mỉ của người Nhật Bản. Chính điều này đủ nói lên đẳng cấp của thương hiệu này rồi.

Đồng hồ OP bắt nguồn tại vùng đất Lengnau – Thụy Sỹ, tên thương hiệu bắt nguồn từ tinh thần bất diệt của các cuộc thi trong thế vận hội Olympia ngay nay được gọi là Olympic. Logo của thương hiệu OP là hình ảnh hai cành Oliu đại diện cho hoàn bình – tự do – danh dự.

Đồng hồ OP được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền vượt thời gian. Bảo vệ mặt đồng hồ luôn là lớp kính Sapphire có khả năng chống xước cao, cùng với đó là khả năng chống nước vượt trội.

Lý do nên mua đồng hồ Nhật tại Đồng Hồ Hải Triều

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề cũng như tên tuổi trên thị trường đồng hồ Nhật Bản chính hãng tại Việt Nam. Đồng Hồ Hải Triều cam kết luôn mang đến những mẫu đồng hồ đạt chất lượng tốt nhất cũng như hàng loạt chế độ hậu mãi Ưu Việt, mà có duy nhất tại shop của chúng tôi:

  • Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày kể từ khi mua hàng nếu có lỗi do nhà sản xuất hoặc không hài lòng về sản phẩm (liên hệ Hotline: 1900 6777 để biết thêm chi tiết).
  • Cam kết 100% chính hãng, đền bù gấp 10 nếu phát hiện đồng hồ Fake hoặc Replica
  • Cam kết bảo hành chính hãng lên đến 5 NĂM (đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam).
  • Cam kết dịch vụ bảo hành sản phẩm, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và hoàn toàn Miễn Phí.
  • Cam kết thay pin đồng hồ Miễn Phí suốt đời khi mua đồng hồ chính hãng Nhật Bản tại Hải Triều.

Đánh giá các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

29 thảo luận
  1. D
    Diễm

    Bên shop có thay pin đồng hồ không ạ.
    Mình được tặng đồ hồng parture Nhật nhưng dùng hết pin, mình đang muốn thay ạ.
    Cảm ơn

    6 năm trước
  2. T
    Tu hai

    Sao ko thay dong ho clup face 2 cua nhat nhi minh dang tim

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều.

      Chào anh ,

      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, TiTan, DW (Daniel Wellington), Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa ạ. ^^

      Em gửi anh những thương hiệu đồng hồ bên em phân phối trên links sau ạ :
      https://donghohaitrieu.com/
      MÌnh tham khảo anh nhé .

      Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên mình chọn một vài mẫu rồi báo em mã số đồng hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không và đang còn hàng tại chi nhánh nào anh nhé.

      Hoặc anh có thể ghé chi nhánh bên em tham khảo những thương hiệu bên em phân phối ạ .

      Hiện Hải Triều có 11 chi nhánh :
      – MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – Chi nhánh 1: Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      ? – Chi nhánh 2: 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – Chi nhánh 3: 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      ? – Chi nhánh 4: Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn – HCM)
      ? – Chi nhánh 5: Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      ? – Chi nhánh 6: Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)

      – MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – Chi nhánh 7: Biên Hòa (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – Biên Hòa)
      ? – Chi nhánh 8: Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – Chi nhánh 9: Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)

      – MIỀN BẮC:

      ? – Chi nhánh 10: Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)

      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ)

      Mình ghé cửa hàng bên em tham khảo mẫu anh nhé .

      Cám ơn anh đã liên hệ đến Hải Triều và chúc anh sớm tìm được mẫu đồng hồ ưng ý .

      Chúc anh buổi sáng vui .
      Thân .
      -nh-

      6 năm trước
  3. A
    Adan Sweet

    Chào bạn,

    Tôi còn nhớ cách đây 5 hay 6 năm gì đó, thời điểm mà tôi bắt đầu biết đến quảng cáo Google adwords, Facebook, Seo

    Tôi nhớ những quảng cáo đầu tiên tôi tạo ra.

    Đó là khi quảng cáo Google adwords, Facebook vừa được ra mắt nên rất dễ, chi phí cực kỳ rẻ và ít người cạnh tranh.

    Thời điểm đó, tôi dễ dàng bán hàng với chi phí quảng cáo rất thấp. Nếu bạn đã kinh doanh trong khoảng thời gian đó, chắc hẳn bạn đã kiếm được nhiều tiền nhờ Google adowrds và facebook
    Và nếu như vậy, bạn cũng đã biết rất rõ rằng, quảng cáo facebook ngày càng khó khăn hơn, quảng cáo adwords cạnh tranh càng nhiều.
    Trong những năm gần đây, có rất nhiều người đã sử dụng facebook và Google như một kênh chính để bán hàng.
    Nhưng chi phí cho quảng cáo lúc này đã tăng lên gấp 5 thậm chí là 10 lần so với trước đây.
    Thật khó khăn để có được lợi nhuận cao.
    Điểm qua một chút những yếu tố liên quan đến lợi nhuận của bạn:
    LỢI NHUẬN = DOANH THU – CHI PHÍ
    Muốn tăng lợi nhuận chỉ có 2 cách:
    – Tăng doanh thu
    – Giảm chi phí

    Tăng doanh thu, tất nhiên rồi, bạn phải bán nhiều hàng hơn, có nhiều khách hàng hơn.

    Còn, giảm chi phí thì sao?

    Khi bạn chạy quảng cáo bán hàng, sẽ có 2 loại chi phí:

    Cost per order: chi phí bạn bỏ ra cho mỗi lần khách hàng mua hàng, chi phí này gồm: giá sản xuất, vận chuyển, ship… Bạn phải tìm đến nguồn hàng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, phí vận chuyển thấp nhất.
    Cost per ads: chi phí quảng cáo cần bỏ ra để có một đơn hàng. Đây là vấn đề mà ai cũng muốn tối ưu.
    Có thể bạn rất dễ dàng để giảm chi phí cost per order xuống bằng cách đi tìm nguồn hàng gốc, mở thêm kho để giảm chi phí vận chuyển… Đó là chi phí cố định, bạn hoàn tính toán được cụ thể trước khi bán hàng.

    Còn chi phí quảng cáo, bạn không thể biết chính xác sẽ mất bao nhiêu tiền để có được một order.

    Bạn phải chạy test.

    Như bạn đã biết, nếu tiếp tục chạy quảng cáo bán hàng trực tiếp, lợi nhuận thu về rất thấp.

    Đặc biệt, bạn gần như phụ thuộc hoàn toàn vào kênh quảng cáo đó. Nếu nó sập, quét thì doanh nghiệp của bạn ngay lập tức đi xuống.

    Vì vậy, bạn cần biết chiến lược marketing bài bản để đưa ra có kế hoạch chạy quảng cáo hiệu quả hơn. Giảm sự phụ thuộc vào facebook hay google.

    … Chiến lược marketing bão của chúng tôi NDVmedia là một chiến lược tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

    Đăng ký tham gia dịch vụ Quảng Cáo và Thiết kế website của chúng tôi bạn sẽ được hưởng chương trình ưu đãi 30% giá trị website, tặng voucher quảng cáo FREE 1tr3 với Google Adwords
    Đăng ký tham dự tại website http://ndvmedia.com

    6 năm trước
  4. D
    Duy

    Bạn cho minhg hỏi đồng hồ jaxis- quarts của hãng nào vậy

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Duy ,

      Hãng đồng hồ này hiện tại Hải Triều không phân phối nên không có thông tin chính xác

      Các hãng Hải Triều đang bán là Citizen, Casio, TiTan, Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orient, Romanson, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa.

      Anh có thể tham khảo rất nhiều mẫu trên trang donghohaitrieu.com anh nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cảm ơn anh
      Chúc anh buổi sáng vui vẻ ạ .
      Thân
      [bn]

      Nguồn: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/cac-thuong-hieu-dong-ho-nhat-ban-chinh-hang-duoc-ua-chuong.html#ixzz58Yd1yau8

      6 năm trước
      • h
        hoanglam

        các hãng trên đều là của Nhật hả shop?

        5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh Hoang Lam

        Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của Anh, xin trả lời như sau:

        Dạ hiện bên em có các hãng Nhật : là Citizen, Casio, Seiko Orient , Michael Kors ( thương hiệu Mỹ máy Nhật ) , Fossil ( thương hiệu Mỹ máy Nhật ) ạ
        Còn các hãng THỤY SĨ : Candino , Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa ạ

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Chúc anh buổi tối ấm áp!
        Trân trọng!
        -bn-

        5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *