Danh sách tất cả các hãng đồng hồ nổi tiếng, giá bình dân tại Việt Nam

KOI Noble

Các hãng đồng hồ nổi tiếng sẽ đảm bảo độ tinh xảo, hoạt động ổn định nhờ công nghệ – vật liệu – bộ máy đạt chuẩn. Trong khi nhiều thương hiệu kém nổi tiếng không mang lại hiệu suất tương đương giá thành, nhưng không phải ai cũng rành vì thế giới đồng hồ muôn hình vạn trạng.

Tìm mua: đồng hồ đeo tay đẹp

MỤC LỤC

1. KOI Watch: Giá 2 – 5 triệu

1.1 KOI Classic

1.2 KOI Noble

2. Saga: Giá từ 3 – 12 triệu

2.1 Saga Stella

2.2 Saga Dancing Heart

2.3 Saga Charm

3. Casio: Giá từ 415k – 9.5 triệu

3.1 Đồng hồ điện tử

3.2 Casio MTP

3.3 G-Shock

3.4 Baby-G

3.5 Casio Edifice

4. Daniel Wellington: Giá từ 3.5 – 6.5 triệu

4.1 Daniel Wellington Classic Petite

4.2 Daniel Wellington Quadro

4.3 Daniel Wellington MOP

5. Orient: Giá từ 2.9 – 25 triệu

5.1 Orient Bambino

5.2 Orient SK

5.3 Orient Sun and Moon

5.4 Orient Esteem

6. Citizen: Giá từ 3.1 – 16 triệu

6.1 Citizen Eco-Drive

6.2 Citizen C7

6.3 Citizen Tsuyosa

6.4 Citizen Open Heart

7. Fossil: 2.9 – 8.5 triệu

8. Tissot: 7.3 – 108 triệu

9. SR Watch: 1.8 – 8 triệu

Nên mua đồng hồ hãng nào tốt nhất?

Các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Với hơn 33 năm kinh doanh đồng hồ chính hãng, tôi tự tin đề xuất đến bạn TOP các hiệu đồng hồ tốt nhất trong tầm giá bình dân. Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm vì tất cả thông tin đã sẵn có, đồng thời tránh được tình trạng hàng kém chất lượng tràn lan.

1. KOI Watch: Giá 2 – 5 triệu

Năm thành lập: 2023

Xuất xứ: Việt Nam

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản, có gắn nhãn Japan Movt trên mặt số

Phong cách thiết kế: Sang trọng, có tính ứng dụng cao để đeo mỗi ngày

Điểm đặc biệt: Là thương hiệu đồng hồ cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế, chất lượng và dịch vụ được bảo hộ bởi Đồng Hồ Hải Triều. KOI Watch đang phân phối tại chuỗi 28 cửa hàng Hải Triều trên toàn quốc.

CEO KOI Watch từng tuyên bố rằng: “Chúng tôi tạo ra những chiếc đồng hồ có chất lượng tốt nhất trong tầm giá”.

Hai bộ sưu tập đình đám từ KOI

1.1 KOI Classic

Với mức giá tầm 2 triệu, lần đầu tiên bạn sẽ sở hữu được chiếc đồng hồ kính sapphire (chống trầy), dây da thật chính hãng,… trong khi cũng cùng mức giá nhưng ở thương hiệu khác, họ chỉ sử dụng kính cứng và dây da tổng hợp.

Là hãng đồng hồ nổi tiếng Việt Nam nên thiết kế cá nhân hoá dành riêng cho người Việt với kiểu dáng gọn nhẹ (mỏng 8mm, đường kính mặt 28mm cho nữ và 38mm cho nam). Cỗ máy vận hành Nhật Bản có độ chính xác cao.

Bộ sưu tập KOI Classic của hãng đồng hồ nổi tiếng KOI Watch

1.2 KOI Noble

Bộ sưu tập đồng hồ đính đá, loại đá mà KOI Noble dùng là kim cương nhân tạo nên có vẻ đẹp – độ cứng – hiệu ứng ánh sáng tốt hơn đá pha lê phổ thông ở phân khúc giá tầm 5 triệu.

KOI Noble mang đến công nghệ – kỹ thuật đặc biệt như dây đeo Jubilee được đánh bóng mềm mại (Rolex sử dụng nhiều), kính sapphire có cyclops phóng đại lịch ngày, tráng men Enamel, tách lớp và khảm xà cừ,…

Bộ sưu tập KOI Noble đính đá của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Việt Nam

2. Saga: Giá từ 3 – 12 triệu

Năm thành lập: 1950

Xuất xứ: Mỹ

Bộ máy sử dụng: Thụy Sỹ, do hãng Ronda cung cấp

Phong cách thiết kế: Sang chảnh và lấp lánh.

Điểm đặc biệt: Saga là đại diện cho các hãng đồng hồ nổi tiếng chuyên sử dụng đá pha lê Swarovski lên sản phẩm của mình (có thẻ xác thực do Swarovski cung cấp). Swarovski là nhà cung cấp đá pha lê lớn nhất thế giới có xuất xứ tại Áo được thành lập năm 1895, nơi nắm giữ nhiều công thức chế tạo độc quyền.

Ba bộ sưu tập nổi tiếng của từ Saga

2.1 Saga Stella

Là bộ sưu tập truyền thống, gắn liền với quá trình phát triển thương hiệu kể từ năm 1970. Thiết kế dễ sử dụng, phù hợp đeo mỗi ngày và được cải tiến qua mỗi năm.

Mỗi chiếc Saga Stella là một thiết kế độc bản nhờ vào chất liệu xà cừ khảm lên mặt số. Xà cừ có trên vỏ con ngọc trai thiên nhiên, sự khác nhau ở từng cá thể ngọc trai dẫn đến hiệu ứng ánh sáng của xà cừ là hoàn toàn khác biệt.

Ngoài xà cừ, vẻ đẹp lấp lánh trên Saga Stella còn đến từ pha lê Swarovski kích cỡ lớn và nhiều màu sắc. Một số phiên bản được thiết kế dạng lắc rất độc đáo, phù hợp cho nàng diện khi đi tiệc.

Bộ sưu tập Saga Stella của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Mỹ

2.2 Saga Dancing Heart

Saga Dancing Heart – Trái tim rung động là ý nghĩa của bộ sưu tập Saga Dancing Heart được giới thiệu vào dịp Valentine năm 2023, sau đó hằng năm, hãng liên tục làm mới các sản phẩm để mang đến nhiều lựa chọn.

Điểm độc đáo ở Saga Dancing Heart thể hiện qua chi tiết “Trái tim” là viên pha lê Swarovski kích cỡ lớn tại góc 12 giờ sẽ “Rung động” khi đeo đồng hồ lên cổ tay với tần suất rung 28 lần/giây.

Nên mua đồng hồ hãng nào tốt thì Saga là lựa chọn đúng đắn với bộ sưu tập Saga Dancing Heart

2.3 Saga Charm

Bộ sưu tập gây sốt về sự sáng tạo trong thiết kế đồng hồ giá bình dân, không chỉ là đồng hồ đeo tay, Saga Charm còn là món phụ kiện thời trang sang chảnh tương tự các mẫu vòng Charm Pandora.

Saga Charm bao gồm mặt số đồng hồ khảm xà cừ thiên nhiên, cỗ máy vận hành xuất xứ Thụy Sỹ theo chuẩn Swiss Movt cho chỉ báo thời gian chính xác, phần dây đeo gắn hạt Charm đính Swarovski nhiều màu ấn tượng. Bạn có thể tự thêm hạt Charm vào dây đeo (mua ở các tiệm trang sức) theo ý thích vào những dịp đặc biệt.

Trong số các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới thì Saga là dễ ghi dấu ấn nhất với BST Saga Charm

3. Casio: Giá từ 415k – 9.5 triệu

Casio, Seiko Holdings Corporation, The Swatch Group, Fossil Group Inc. và Rolex là sáu tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới vào năm 2023 – Theo báo cáo mới nhất từ Mordor Intelligence.

Xuất xứ: Nhật Bản

Năm thành lập: 1946

Phong cách thiết kế: Đa dạng, bao gồm cả trẻ trung, thể thao và sang trọng, chúng được phân bổ vào những dòng sản phẩm cụ thể.

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản, có gắn nhãn Swiss Movt

Ưu điểm: Là hãng đồng hồ Nhật Bản lâu đời và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Thiết kế cá nhân hoá theo nhu cầu sử dụng dựa trên công nghệ và tính năng hỗ trợ người dùng leo núi, chơi thể thao, tắm biển, bơi lội,…

Các dòng sản phẩm chính của Casio

3.1 Đồng hồ điện tử

Thiết kế trẻ trung theo phong cách Vintage, kiểu dáng nhỏ gọn và phần lớn đồng hồ điện tử đều là mặt vuông nên dễ sử dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng ở giới trẻ.

Có nhiều tính năng hỗ trợ như đèn LED, giờ thế giới, đếm giờ thể thao, báo thức, âm thanh chỉ báo thời gian,… Đặc biệt các mẫu Casio Rose Gold, Casio AE-1200, Casio F91 luôn bán chạy tại Việt Nam kể từ năm 2000.

Giá bán: Từ 450k

Trong số các hãng đồng hồ điện tử nổi tiếng nhất là Casio

3.2 Casio MTP

Casio MTP gồm các mẫu đồng hồ giá tầm 1 triệu nhưng có thiết kế sang trọng, phù hợp cho học sinh, sinh viên hoặc thậm chí là nhân viên văn phòng.

Chi trả không nhiều tiền nhưng Casio MTP giúp quý ông lịch lãm hơn nhờ kiểu dáng đẹp, độ hoàn thiện tinh xảo và vận hành bằng cỗ máy Nhật Bản đáng tin cậy. Sản phẩm không trang bị nhiều tính năng như các dòng Casio khác.

Giá bán: Từ 600k

Thiết kế nổi bật của dòng Casio MTP

3.3 G-Shock

Là dòng đồng hồ mang tính biểu tượng của Casio, từ G-Shock, hãng đã phát triển thêm nhiều bộ sưu tập như G-Shock 6900, G-Shock GA B2100, G-Shock 5600, G-Shock GA-100,… để cá nhân hoá theo mục đích sử dụng.

Điểm chung của đồng hồ G-Shock là trang bị khả năng chống nước tuyệt hảo từ 10ATM – 20ATM, đáp ứng nhu cầu đi bơi lội hoặc thậm chí là lặn biển. Vỏ bọc chắc chắn có sử dụng nhiều vật liệu siêu bền như nhựa, cao su, carbon,… giúp mang đến khả năng chống sốc khi chơi thể thao và va đập.

Nhiều tính năng như hiển thị la bàn, lịch thủy triều, đo nhiệt độ, độ cao, vận tốc, giờ thế giới,… thông qua các cảm biến do Casio phát triển về công nghệ, từ đó phù hợp để đi bơi, leo núi, câu cá, thám hiểm, lặn biển, bay dù lượn,…

Giá bán: Từ 3.9 triệu

Phong cách thiết kế thể thao trên đồng hồ G-Shock

3.4 Baby-G

Vỏ bọc chắn chắn, sử dụng vật liệu và công nghệ chống va đập, trang bị nhiều tính năng như giờ thế giới, đèn LED, báo thức, chống nước,…. đáp ứng nhu cầu chơi thể thao của nàng. Baby-G thể hiện phong cách khỏe khoắn, sản phẩm có nhiều màu sắc để nàng tha hồ mix&match.

Giá bán: Từ 2.9 triệu

Thiết kế trẻ trung từ Baby-G

3.5 Casio Edifice

Casio Edifice là dòng đồng hồ thể thao mang phong cách sang trọng, phù hợp với người đi làm đang tìm kiếm chiếc phụ kiện tôn lên vẻ nam tính. Casio Edifice hỗ trợ khả năng kháng nước tốt, kích cỡ vỏ to, kim dạ quang và một số phiên bản có thêm Chronograph đếm giờ thể thao.

Giá bán: Từ 3.5 triệu

Thiết kế vừa sang trọng, vừa trẻ trung của Casio Edifice

4. Daniel Wellington: Giá từ 3.5 – 6.5 triệu

Daniel Wellington hãng đồng hồ nổi tiếng với phong cách tối giản, hợp gu giới trẻ. Đây cũng là nhà sản xuất trẻ tuổi nên thiết kế rất nhạy với xu hướng mới, từ đó được số đông thị hiếu người tiêu dùng chấp nhận. Nhiều cải tiến trong thiết kế qua mỗi năm cho thấy Daniel Wellington luôn mới mẻ.

Xuất xứ: Thụy Điển

Năm thành lập: 2011

Phong cách thiết kế: Tối giản

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản

Ưu điểm: Thiết kế dễ sử dụng, phù hợp để đeo mọi dịp.

Các bộ sưu tập nổi tiếng của Daniel Wellington

4.1 Daniel Wellington Classic Petite

Daniel Wellington Classic Petite là bộ sưu tập đưa cái tên Daniel Wellington trở nên phổ biến và cũng là bộ sưu tập bán chạy mọi thời đại của nhà mốt này. Thiết kế siêu mỏng nhẹ, tối giản dễ sử dụng.

Giá bán: Từ 3.8 triệu

Thiết kế tối giản của bộ sưu tập Daniel Wellington Classic Petite

4.2 Daniel Wellington Quadro

Daniel Wellington Quadro là bộ sưu tập hiện diện trong thiết kế mới, là những chiếc đồng hồ mặt vuông đầy góc cạnh. Vượt qua ngoài khuôn khổ tối giản cổ điển, DW thể hiện sự sáng tạo với nhiều lựa chọn hơn như đính đá, mặt số màu xanh, dây kim loại kiểu mắt xích,…

Giá bán: Từ 4.2 triệu

Thiết kế góc cạnh của đồng hồ mặt vuông Daniel Wellington Quadro

4.3 Daniel Wellington MOP

Thương hiệu tiếp tục cải tiến để mang đến sự cải tiến về vật liệu thông qua công nghệ tách lớp, sau đó khảm trên mặt số. Màu sắc cũng được nâng cấp để phù hợp với xu hướng mới với những chiếc đồng hồ Daniel Wellington MOP màu hồng điệu đà.

Giá bán: Từ 4.5 triệu

Thiết kế lấp lánh từ xà cừ trên đồng hồ Daniel Wellington MOP

5. Orient: Giá từ 2.9 – 25 triệu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cơ giá bình dân thì Orient là lựa chọn tốt nhất. Đây là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản và có độ phủ sóng rộng khắp trên toàn cầu.

Xuất xứ: Nhật Bản

Năm thành lập: 1950

Phong cách thiết kế: Cổ điển, sang trọng

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản do Orient tự lắp ráp (in-house)

Ưu điểm: Chiếm đa số là đồng hồ cơ, một phần nhỏ (10%) hãng gia công đồng hồ Quartz nên mẫu mã máy cơ rất đa dạng, dễ lựa chọn theo nhu cầu.

Thông số kỹ thuật trung bình: Thời gian trữ cót 40 giờ, 21 chân kínhtần số dao động 21.600vph, có hỗ trợ hàng loạt công nghệ lên cót tự động – lên cót thủ công – dừng kim giây.

Các bộ sưu tập nổi tiếng của Orient

5.1 Orient Bambino

Orient Bambino ra mắt vào tháng 4/2012 và bộ sưu tập đã trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm với nhiều cải tiến đáng kinh ngạc. Điểm nổi bật nằm ở thiết kế mặt kính cong vòm quyến rũ.

Giá bán: Từ 7.5 triệu

Orient Bambino làm nên tên tuổi thương hiệu Orient, vốn cũng rất đình đám

5.2 Orient SK

Orient SK là một trong những bộ sưu tập có lịch sử lâu đời nhất khi được ra mắt vào năm 1970. Có thời điểm Orient SK phải tạm ngừng sản xuất do chiến tranh, khủng hoảng nguyên vật liệu,… nhưng nhu cầu cao đã thúc đẩy hãng tái sản xuất lại vào năm 2019 cho đến hiện tại.

Số lượng phiên bản không nhiều, có 3 mẫu với 3 gam màu mặt số gồm SK xanhSK vàngSK đỏ. Điểm đặc biệt nằm ở hiệu ứng toả sáng mặt số, thiết kế chắc chắn với vỏ bọc và dây đeo làm từ thép không gỉ, 4 đinh cố định 4 góc mặt số, kim dạ quang, vòng benzen,… Sản phẩm bán chạy mọi thời đại và không lỗi thời.

Giá bán: Từ 7.8 triệu

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Orient luôn có nhiều mẫu mã để đa dạng hóa nhu cầu sử dụng. Đơn cử như chiếc Orient SK phù hợp cho giới sưu tầm

5.3 Orient Sun and Moon

Orient Sun and Moon ra mắt vào năm 2007, hãng tái hiện lại cách xem giờ theo mặt trời và mặt trăng từ thời xa xưa qua vẻ hiện đại, đẹp mắt hơn. Nếu đồng hồ chỉ báo thời gian ban ngày, ô lịch Sun and Moon sẽ hiển thị hình ảnh mặt trời. Ngược lại sẽ là hình ảnh mặt trăng.

Sự độc đáo trong thiết kế giúp Orient Sun and Moon trở nên khác biệt, thể hiện qua nghệ thuật chế tác tinh xảo trong phân khúc bình dân. Sản phẩm cực kỳ bán chạy tại Việt Nam với 7 lần nâng cấp gồm Orient Sun and Moon Version 1, 2, 3, 4, Version 1 Re-Edition, Open Heart và Petite cho thấy nỗ lực nâng cấp chất lượng từ nhà sản xuất.

Giá bán: Từ 11.5 triệu

Orient Sun and Moon gây sốt với lịch trăng

5.4 Orient Esteem

Không “ồn ào” như các bộ sưu tập khác, Orient Esteem với thiết kế tối giản và lộ cơ (Open Heart) đã trở thành chiếc đồng hồ phù hợp cho mọi dịp. Đặc biệt, giá bán rẻ hơn những dòng đồng hồ Open Heart khác, chỉ từ 6.7 triệu.

Giá bán: Từ 6.7 triệu

Orient Esteem là bộ sưu tập đồng hồ cơ phù hợp để đeo mỗi ngày

6. Citizen: Giá từ 3.1 – 16 triệu

Là hãng đồng hồ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng, Citizen hiểu được vai trò của mình trong vấn đề bảo vệ môi trường. Nhà sản xuất đã làm rất tốt thông qua những cam kết như:

1% for the Planet: Citizen cam kết quyên góp 1% doanh số bán hàng trên trang web của mình tại Hoa Kỳ để hỗ trợ một loạt các tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào môi trường.

Everybody Solar: Bảo vệ môi trường và củng cố cộng đồng bằng cách mang năng lượng mặt trời đến các tổ chức phi lợi nhuận để phục vụ những nhóm dân số dễ bị tổn thương nhất.

Leather Working Group (LWG): Tổ chức phi lợi nhuận giúp giảm thiểu tác động của môi trường trong quá trình sản xuất da, thông qua bộ công cụ và chứng nhận ESG. Một số sản phẩm da của Citizen được hỗ trợ sản xuất thông qua Leather Working Group.

Xuất xứ: Nhật Bản

Năm thành lập: 1918

Phong cách thiết kế: Sang trọng

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản, do Citizen tự lắp ráp

Ưu điểm: Thiết kế dễ sử dụng, phù hợp để đeo mọi dịp.

Các bộ sưu tập nổi tiếng của Citizen

6.1 Citizen Eco-Drive

Là dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng, cỗ máy vận bằng bằng cách hấp thụ nguồn sáng (mặt trời, bóng đèn) qua tấm patel đặt trên bề mặt. Sau đó, cơ chế sẽ tự động chuyển hóa thành năng lượng và tích trữ vào Pin.

Ưu điểm: Pin đồng hồ khi sạc đầy có thể hoạt động đến 8 tháng trong bóng tối, pin được sạc đi – sạc lại nhiều lần mỗi khi tiếp xúc với nguồn sáng. Citizen Eco-Drive có tuổi thọ pin lên đến 10 năm nên hạn chế rác thải ra môi trường. Chỉ báo thời gian chính xác, cỗ máy mang lại độ bền cao đáng kinh ngạc.

Giá bán: Từ 4.7 triệu

Citizen Eco-Drive là bộ sưu tập bán chạy nhất của hãng đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản

6.2 Citizen C7

Citizen C7 kế thừa thiết kế nguyên bản từ huyền thoại Crystal Seven năm 1965, sau đó, hãng cách tân hiện đại thông qua vật liệu mới tốt hơn (thép không gỉ, dây da thật) và sử dụng cỗ máy cơ do Citizen tự lắp ráp.

Giá bán: Từ 7.5 triệu

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới ra mắt bộ sưu tập Citizen C7

6.3 Citizen Tsuyosa

Citizen Tsuyosa là bộ sưu tập đồng hồ cơ thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Citizen. Lối thiết kế sang trọng, nhiều màu sắc để lựa chọn để mang đến may mắn cho bản thân.

Citizen Tsuyosa thửa hưởng công nghệ hiện đại thông qua cỗ máy cơ tự lắp ráp theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Vỏ bọc bên ngoài thì chắc chắn nhờ vật liệu thép không gỉ 316L thượng hạng.

Giá bán: Từ 11 triệu

Citizen Tsuyosa tái hiện lại dòng đồng hồ cơ bán chạy mọi thời đại

6.4 Citizen Open Heart

Citizen, một thương hiệu hiếm hoi tự lắp ráp bộ máy nên hãng dễ dàng điều chỉnh để tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. Bao gồm cả việc thiết kế Citizen Open Heart lộ cơ, phô diễn nhiều linh kiện cơ khí, chân kính ra ngoài mặt số.

Phong cách thiết kế Open Heart được giới chuyên môn đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu sở hữu của dân chuyên đồng hồ.

Giá bán: Từ 8 triệu

Những thiết kế sang trọng trên đồng hồ Citizen Open Heart

7. Fossil: 2.9 – 8.5 triệu

Trực thuộc Fossil Group, một trong sáu tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh nên dù chỉ trả có hơn 2 triệu nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ nổi tiếng, phong cách thiết kế và chất lượng trên đồng hồ Fossil.

Xuất xứ: Mỹ

Năm thành lập: 1984

Phong cách thiết kế: Sang chảnh

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản

Ưu điểm: Thiết kế mang đậm tính thời trang, nhiều mẫu mã được trình bày đẹp mắt thông qua các họa tiết trên mặt số đồng hồ. Fossil phù hợp trở thành món phụ kiện mix&match sang chảnh.

Các bộ sưu tập nổi tiếng: Fossil Heritage, Fossil Scarlette, Fossil Carlie, Fossil Jacqueline.

Fossil là một trong số các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay

TOP 100 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay gọi tên Fossil, với thiết kế đẹp mắt, Fossil chắc chắc là món phụ kiện thời trang sang chảnh bạn đang tìm kiếm

8. Tissot: 7.3 – 108 triệu

Trực thuộc Swatch Group (tập đoàn đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ) và có lịch sử lâu đời đáng ngưỡng mộ, Tissot là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hiếm hoi mà bạn có thể sở hữu chỉ ở mức trên dưới 10 triệu.

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Năm thành lập: 1853

Phong cách thiết kế: Sang trọng

Bộ máy sử dụng: ETA Thụy Sỹ (Công ty con của tập đoàn Swatch Group)

Ưu điểm:

Đồng hồ Tissot trang bị vật liệu cao cấp như dây da thật, kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ.

Nhiều họa tiết/vật liệu đặc biệt được tìm thấy như xà cừ thiên nhiên, kim cương, họa tiết guilloche thể hiện sự tinh xảo.

Tất cả đều sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn Swiss Made do Chính phủ ban hành, áp dụng cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ.

Các bộ sưu tập nổi tiếng: Tissot Everytime (giá từ 7 triệu), Tissot Lovely Square (giá từ 8.9 triệu) và Tissot Tradition, Tissot PRX lẫn Tissot Flamingo đều có giá từ 10 triệu. Mẫu mã đa dạng, mua sắm nhanh chóng tại Hải Triều.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới có Tissot

Trong số TOP các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay, thì Tissot nổi bật hơn với lịch sử lâu đời hơn 150 năm và là thương hiệu Thụy Sỹ hiếm hoi có giá bình dân – Ảnh: Tissot PRX Powermatic với bộ máy cơ trữ cót 80 giờ

9. SR Watch: 1.8 – 8 triệu

Nếu Hublot hay Audemars Piguet quá đắt đỏ, thì cũng cùng phong cách thiết kế lục giác sang trọng, bạn dễ dàng sở hữu của SR Watch chỉ với giá vài triệu. Đây là hãng đồng hồ giá bình dân mới du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng ghi dấu ấn khó quên và lọt TOP các hãng đồng hồ hot nhất hiện nay.

Xuất xứ: Nhật Bản

Năm thành lập: 1985

Phong cách thiết kế: Sang trọng

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản

Ưu điểm:

100% đồng hồ SRWatch được trang bị cỗ máy Miyota siêu bền bỉ, đây là nhà cung cấp bộ máy uy tín và lớn nhất Nhật Bản.

Sản phẩm gia công bằng vật liệu tầm trung đến cao cấp, mang lại trải nghiệm sử dụng cao cấp không khác gì ở những thương hiệu xa xỉ.

Ưu tiên phát triển tại thị trường Việt Nam với tính năng, thiết kế phù hợp thị hiếu người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, hãng còn phát hành SR VNU2318.1402 bản đồ Việt Nam, in đậm chủ đề biển đảo.

Các bộ sưu tập nổi tiếng: SRWatch Skeleton (những mẫu đồng hồ cơ lộ máy toàn phần) và SRWatch MoonPhase (những chiếc đồng hồ sở hữu lịch tuần trăng độc đáo, cơ chế hoạt động phức tạp).

TOP 100 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam có SRWatch

Trong số các hãng đồng hồ nổi tiếng giá bình dân, SRWatch có thiết kế sang trọng và phức tạp hơn thông qua những tính năng như MoonPhase

Nên mua đồng hồ hãng nào tốt nhất?

Trên đây là các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới và đang thịnh hành tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ra còn hàng trăm cái tên khác có xuất xứ từ Mỹ, Trung Quốc và nhiều quốc gia, tuy nhiên tổng hết lại chỉ chiếm phần nhỏ thị phần với nhu cầu sử dụng không cao.

Tìm hiểu chi tiết tại:

Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ hiệu chất lượng tốt của các hãng nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sử dụng vật liệu tốt,… thì 9 gợi ý Hải Triều cung cấp là lựa chọn phù hợp.

Cam kết khi mua tại Hải Triều:

  • 100% hàng chính hãng, nhập khẩu chính ngạch
  • Phiếu bảo hành quốc tế
  • Bảo hành tăng thêm độc quyền Hải Triều đến 5 năm về máy
  • Miễn phí thay pin trọn đời
  • Miễn phí vận chuyển
  • Có trả góp 0%

Cùng một sản phẩm như nhau, tại Hải Triều có gì khác?

  • Nhân viên am hiểu chuyên sâu về đồng hồ để tư vấn kỹ lưỡng cho người mua.
  • Đồng hồ được QC từng chiếc trước khi nhập vào để đảm bảo hàng loại một.
  • Tất cả đều trưng bày trong tủ của hãng với nhiệt độ / ánh sáng đạt chuẩn.
  • Không gian mua sắm sang trọng, hệ thống 28+ cửa hàng đồng hồ rộng khắp.
  • Đồng hồ có bọc lớp nilon mỏng để ngăn ngừa mồ hôi và bụi bẩn.

Tất cả những tiêu chí trên trên giúp mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm khác biệt, chất lượng thượng hạng, dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chỉn chu nhất.

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều tiếp đón đại diện các hãng đồng hồ nổi tiếng khi khai trương cửa hàng mới

Một số lưu ý khi đang có ý định mua đồng hồ

Nhiều thương hiệu đồng hồ được quảng bá rầm rộ nhưng thực tế chất lượng không đảm bảo. Để tránh rơi vào “bẫy truyền thông”, bạn chỉ nên chọn các nhà sản xuất chuyên nghiệp, thuộc những tập đoàn lớn.

Thương hiệu đồng hồ càng nổi tiếng thì tình trạng làm giả càng nhiều. Rủi ro nằm ở cửa hàng giảm giá, bán xách tay hoặc sản phẩm đã qua sử dụng. Bạn chỉ nên đến đại lý ủy quyền do hãng công bố trên website.

Đồng hồ là sản phẩm cần được bảo dưỡng định kỳ nên để không tốn nhiều chi phí về sau, bạn nên ưu tiên nơi bán nào có trung tâm bảo hành chuẩn chỉnh, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề,…. để dễ dàng hỗ trợ khi gặp lỗi.

Kiến thức khi mua:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. K
    Khánh đạt

    Nhận ctv ko shop

    4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *