Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới

Một chiếc đồng hồ chỉ thực sự đẹp khi nó vừa vặn và phù hợp với cổ tay người dùng. Thế nhưng, việc chưa biết cách điều chỉnh dây đeo khiến khách hàng không thoải mái khi sử dụng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ tất tần tật cách chỉnh dây đồng hồ Casio 3 nút, thu dây và tháo dây đồng hồ Casio nhanh chóng, có thể làm ngay tại nhà.

 

MỤC LỤC

› Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất

1. Xác định chiều dài dây đeo

2. Xác định vị trí khóa gài

3. Chuẩn bị dụng cụ

4. Tháo dây đồng hồ Casio

5. Tháo và cố định khóa gài

› Đeo đồng hồ Casio, hãy chú ý 5 điều sau

1. Hải Triều miễn phí công thay, cắt mắt dây

2. Hải Triều miễn phí thay pin đồng hồ Casio trọn đời

3. Casio mua tại Hải Triều được hưởng gói bảo hành 5 năm

4. Hải Triều là đại lý ủy quyền của Casio tại Việt Nam

5. Mẫu mã tại Hải Triều là đa dạng nhất

› Lời kết

 

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất

Casio là thương hiệu đồng hồ quá quen thuộc với người dân Sài Thành. Nổi bật và tạo sức hút với dòng đồng hồ điện tử, Casio được yêu mến bởi vẻ đẹp và chất lượng bền bỉ theo năm tháng. 

Mỗi phiên bản khi tạo ra đều có kích thước dây đeo phù hợp với chu vi cổ tay chung của nhiều người. Bởi thế, những trường hợp đeo bị rộng hoặc chật cũng thường xuyên xảy ra khi khách hàng mua đồng hồ.

Nếu bạn chưa biết cách chỉnh dây đồng hồ Casio 3 nút, cách chỉnh đồng hồ Casio 1 nút, cách điều chỉnh dây đồng hồ Casio LA670 thì bài viết sau sẽ giúp bạn. 

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 1

Cách chỉnh dây đeo đồng hồ Casio là vấn đề khách hàng hay gặp phải 

 

Tham khảo ngay cách tháo dây và thu dây đồng hồ Casio dễ dàng, cực kỳ dễ nhớ từ chia sẻ của Đồng Hồ Hải Triều. Cách chỉnh độ dài dây đồng hồ Casio này áp dụng cho hầu hết các mẫu Casio 3 nút hiện nay.

Chỉ với vài công cụ đơn giản, khách hàng có thể thực hiện cách chỉnh dây đồng hồ Casio ngay tại nhà mà không cần mất thời gian đem đến nơi sửa chữa.

 

YouTube video

 

Hướng dẫn cách điều chỉnh độ dài dây đồng hồ dây kim loại mà không cần cắt mắt

 

Tin tức liên quan:

Cách điều chỉnh dây lưới đồng hồ để thu và nới cho vừa tay tại nhà

Cách chỉnh độ dài dây kim loại “Không” tháo bỏ mắt dây tại nhà

Cách chỉnh đồng hồ cơ chạy nhanh và chậm liên tục trong ngày

 

1. Xác định chiều dài dây đeo

Dây đeo đồng hồ điện tử Casio ngày nay đều có khóa gài, thiết kế này cho phép người dùng có thể điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp. Bởi thế, chỉ cần hiểu và biết được cách chỉnh dây đồng hồ Casio, người sử dụng có thể thu và tháo dây đồng hồ Casio một cách nhanh chóng.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio đầu tiên cần lưu ý chính là bạn cần xem xét độ rộng rộng hoặc chật của nó đối với cổ tay mình.

» Trường hợp quá rộng: Điều này có nghĩa bạn cần phải loại bỏ khá nhiều mắt nối mới có thể phù hợp.

» Trường hợp hơi rộng: Nếu dây đeo không đến mức tuột khỏi tay hoặc bạn không cảm thấy quá khó chịu thì bạn không nền chỉnh dây đồng hồ Casio. 

» Trường hợp quá chật: Lúc này bạn cần liên hệ điểm mua hoặc đến nơi sản xuất để mua thêm mắc nối.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 2

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio LA670 hay cách chỉnh đồng hồ Casio 1 nút đều rất dễ

 

2. Xác định vị trí khóa gài

Ở bước này, bạn cần xác định rõ phần dư bằng việc chụm hai dây đồng hồ từ 2 bên khóa gài cho đến khi cảm thấy vừa ý. Lưu ý, phần rộng sẽ được tính từ vị trí khóa gài trở đi, nghĩa là khi chụm lại, khóa gài sẽ là phần nằm giữa. 

Bạn không nên xác định ở nơi không có sự xuất hiện của khóa gài. Bởi, cách chỉnh dây đồng hồ Casio này cho bạn biết được lượng mắc dây cần tháo. Ghi nhớ và viết ra số lượng cụ thể để hoàn thành tốt bước tiếp theo.

Ngoài ra, bạn cần chắc chắn rằng lượng mắt dây ở 2 bên khóa gài là bằng nhau. Việc này giúp mặt đồng hồ vẫn nằm giữa dù đã có sự điều chỉnh.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 3

Xác định vị trí khóa gài là bước quan trọng giúp bạn thực hiện cách chỉnh dây đồng hồ Casio 3 nút một cách hoàn hảo

 

TOP đồng hồ Casio nam đẹp

 

3. Chuẩn bị dụng cụ

Việc chuẩn bị và hiểu rõ công dụng của mỗi vật dụng giúp bạn dễ dàng học cách chỉnh dây đồng hồ Casio nhanh chóng, dễ dàng hơn. Tham khảo ngay các dụng cụ thu dây đồng hồ Casio và tháo dây đồng hồ Casio bên dưới:

» Dụng cụ tháo chốt: Các mắt dây sẽ được cố định bằng chốt và dụng cụ này sẽ giúp bạn đẩy và tháo chốt một cách dễ dàng.

» Kìm mũi nhỏ: Chốt cố định đồng hồ có kích thước khá nhỏ, vì thế, bạn cần dùng kìm để kéo chốt ra.

» Búa nhỏ: Mua một cây búa nhỏ để thuận tiện hơn trong việc thu, tháo dây.

» Hộp nhỏ đựng dụng cụ: Cần chuẩn bị một chiếc hộp để đựng mắc nối, chốt vừa tháo. Đây là các vật liệu rất nhỏ, chúng sẽ dễ rơi hoặc mất nếu không để ý. Vì thế, việc đảm bảo thu nhặt chốt để vào hộp đựng là rất quan trọng.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 4

Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và đảm bảo không gian sữa chữa phù hợp là điều quan trọng học cách chỉnh dây đồng hồ Casio 

 

4. Tháo dây đồng hồ Casio

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio chính xác là phải đặt đồng hồ nằm nghiêng với mặt phẳng bàn. Xác định số mắt dây cần bỏ tính từ khóa gài. Sau đó, bạn cần tìm vị trí mắt dây cuối cùng và tháo chốt cố định ra.

Dùng dụng cụ tháo chốt để gỡ, nếu quá chặt, bạn có thể dùng búa để đóng dụng cụ vào lỗ. Điều này giúp đinh chốt dễ dàng chui ra khỏi lỗ mà không cần tốt quá nhiều sức.

Sau khi chốt đã được kéo ra khỏi mắt nối, bạn chỉ cần kéo lượng mắt cần bỏ đi và lặp lại quá trình này với đầu kia của dây đeo.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 5

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio cần nhiều sự tỉ mỉ và cẩn thận trong quá trình thực hiện

 

5. Tháo và cố định khóa gài 

Sau khi đã loại bỏ các mắt xích dư, bạn chỉ cần gắn khóa gài và đóng chốt nối lại ở vị trí phù hợp. Ở một bên dây đeo, bạn sẽ thấy những lỗ lắp chốt nhỏ và việc cần làm là dùng số đinh chốt đã tháo chèn vào lỗ này.

Bạn chỉ cần dùng tay đẩy nhẹ, đinh chốt sẽ xuyên qua lỗ. Đối với những vị trí khó qua như đoạn móc cuối, bạn chỉ cần dùng búa đóng nhẹ là hoàn thành. Quá trình này được lặp lại một lần nữa đối với đầu dây kia.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 6

Chỉ cần tháo và cố định khóa gài hợp lý là bạn đã thực hiện xong các cách chỉnh dây đồng hồ Casio 3 nút, cách chỉnh dây đồng hồ Casio LA670

 

Khi đã thực hiện xong các bước, bạn chỉ cần đeo đồng hồ lên tay và đo lường sự phù hợp. Nếu lại quá rộng hay chật, có lẽ bạn đã xác định số mắt cần thiết sai. Lúc này bạn cần cố gắng làm lại cho đến khi hoàn hảo.

Những thông tin trên là cách chỉnh dây đồng hồ Casio đối với kiểu dây đeo kim loại. Ngược lại, với dây cao su có lỗ đeo, bạn chỉ cần móc vào lỗ đeo vừa vặn là có thể điều chỉnh dây thoải mái. Nếu không có lỗ vừa, bạn có thể mua dụng cụ bấm lỗ chuyên dụng để chỉnh sửa thêm.

 

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đeo đồng hồ Casio, hãy chú ý 5 điều sau

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio này nhìn có vẻ đơn giản nhưng sự thật là cần nhiều sự tỉ mỉ và yêu cầu độ chính xác cao. Bởi, nếu xác định số mắt xích không phù hợp, bạn sẽ tốn khá nhiều công sức để tháo và làm lại nhiều lần.

Giải pháp tối ưu ngay lúc này cho việc tìm cách chỉnh dây đồng hồ Casio 3 nút hợp lý chính là lựa chọn nơi sửa chữa uy tín. Không mất tiền lại tiết kiệm thời gian, Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều chính là điểm đến tuyệt vời ngay lúc này.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 7

Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ chỉnh dây đồng hồ Casio lý tưởng cho các tín đồ

 

TOP đồng hồ Casio nữ đẹp

 

1. Hải Triều miễn phí công thay, cắt mắt dây

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, Đồng Hồ Hải Triều cho ra đời Trung Tâm Bảo Dưỡng đạt chuẩn quốc tế mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt về hơn. 

Hải Triều hiện có dịch vụ miễn phí công thay, cắt mắt dây cho khách hàng, bạn chỉ cần đem sản phẩm đến Showroom Hải Triều gần nhất sẽ nhận sự tư vấn tận tình từ nhân viên. Vừa tiết kiệm thời gian lại ít tốn kém tiền bạc, đây là điểm đến lý tưởng giúp giải quyết khó khăn.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 8

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio lý tưởng nhất chính là mang đến Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều

 

2. Hải Triều miễn phí thay pin đồng hồ Casio trọn đời

Nếu bạn là khách hàng mua đồng hồ tại Hải Triều, bạn còn nhận được quyền lợi thay pin miễn phí. Không chỉ riêng dòng Casio, chỉ cần mua sắm sản phẩm tại đây, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt như thế.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 9

Chính sách hậu mãi tuyệt vời là yếu tố giúp khách hàng quý mến Hải Triều

 

3. Casio mua tại Hải Triều được hưởng gói bảo hành 5 năm

Đến với Hải Triều, bạn không những được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp mà còn nhận vô số chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng. Nhằm đáp ứng mong đợi của người dùng, Hải Triều tạo ra vô vàn quyền lợi và điều kiện tốt giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm.

Không những hưởng chế độ thay pin trọn đời, khách hàng mua Casio tại Hải Triều còn nhận quyền lợi bảo hành quốc tế và tăng thêm. Cụ thể, bạn sẽ nhận được gói bảo hành đến 5 năm cho thương hiệu này.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 10

Đồng Hồ Hải Triều luôn đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng giúp họ an tâm hơn khi mua sắm

 

Tư vấn nơi thay dây đồng hồ Casio miễn phí và giá dây hãng

Tư vấn nơi thay dây đồng hồ Casio miễn phí và giá dây hãng

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Hải Triều là đại lý ủy quyền của Casio tại Việt Nam

Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, Đồng Hồ Hải Triều ngày nay là đại lý ủy quyền của hơn 25 thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Casio cũng không ngoại lệ. 

Ghé thăm các Showroom, bạn sẽ nhận thấy bằng chứng nhận được chính thương hiệu cấp cho Hải Triều. Cam kết 100% chính hãng là yếu tố giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng và giá cả tại đây.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 11

Hải Triều là đại lý ủy quyền của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu

 

5. Mẫu mã tại Hải Triều là đa dạng nhất

Tìm kiếm điểm mua đồng hồ Casio uy tín lại còn đa dạng mẫu mã, Đồng Hồ Hải Triều là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Liên tục cập nhật sản phẩm cũng như xu hướng mới nhất, mua đồng hồ tại Hải Triều giúp nâng tầm giá trị và phong cách cho bản thân mỗi người.

Cách chỉnh dây đồng hồ Casio dễ hiểu nhất cho người mới - Ảnh 12

Mua đồng hồ tại Hải Triều là lựa chọn đúng đắn khi bạn yêu thích nét đẹp của cỗ máy thời gian

 

Lời kết

Qua bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều đã bật mí tất tần tật cách chỉnh dây đồng hồ Casio 3 nút, LA670 cho các tín đồ. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích. Chúc bạn một ngày tốt lành và thực hiện thành công theo phương pháp chỉ dẫn trên.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên: Thay dây da đồng hồ cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Bật mí nơi thay dây đồng hồ Casio G-Shock uy tín nhất

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *