Cách chọn size đồng hồ DW nam, nữ và chọn mẫu đẹp, hot trend

Bắt đầu vào thị trường Việt Nam mới chỉ vài năm trở lại đây, Daniel Wellington nhanh chóng trở thành thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất bởi các bạn trẻ. Không giống như vòng vì freesize, việc chọn mua size đồng hồ DW trở thành vấn đề của không ít người quan tâm. Và nếu bạn trong số đó, thì đây là bài viết dành cho bạn.

 

MỤC LỤC

› Mẹo chọn size đồng hồ DW không cần ra cửa hàng

1. Các size đồng hồ DW phổ biến hiện nay

2. Nhận biết size đồng hồ DW cho nam và nữ

3. Cách chọn size đồng hồ DW cho cổ tay

4. Các loại chất liệu dây đeo đồng hồ DW hiện nay

› Tổng hợp những bộ sưu tập đồng hồ DW đang hot tại Việt Nam

1. Daniel Wellington Quadro

2. Daniel Wellington Classic

3. Daniel Wellington Iconic Link

4. Daniel Wellington Dapper

5. DW MOP

6. DW 5-Link

 

Mẹo chọn size đồng hồ DW không cần ra cửa hàng

Cho đến hiện tại, đồng hồ đeo tay DW (tên đầy đủ là Daniel Wellington) hay vòng tay DW vẫn là một trong những thương hiệu được chú ý nhiều nhất Việt Nam. Và khi mua, phần lớn người dùng đều chú ý đến size đồng hồ DW đầu tiên vì đây là tiêu chí quan trọng để quyết định vẻ đẹp cũng như độ thoải mái khi đeo.

Chính vì việc mua hàng online ngày càng trở nên phổ biến, nên việc chọn đồng hồ DW nữ nên đeo size nào? hay đồng hồ DW nam size bao nhiêu? càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Đặc biệt, thương hiệu DW bắt kịp xu hướng unisex nên không phân biệt giới tính càng khiến việc chọn size trở nên khó khăn.

 

YouTube video

 

Cách chọn size mặt đồng hồ DW phù hợp với cổ tay nam và nữ

 

1. Các size đồng hồ DW phổ biến hiện nay

Đồng hồ DW có mấy size? Hiện tại, các size đồng hồ DW hiện có là: 26 mm, 28 mm, 32 mm, 34 mm, 36 mm, 38 mm, 40 mm, tổng cộng 7 size. Từ đó, chúng ta có thể tạm chia size đồng hồ Daniel Wellington ra như sau:

Size nữ sẽ từ 26 mm – 36 mm

Size nam sẽ từ 36 mm – 40 mm

Size unisex (cho cả nam và nữ) là là 36 mm – 40 mm

Hướng dẫn chọn size đồng hồ DW đơn giản, nhanh chóng cho nam và nữ - Ảnh 2

Vậy cụ thể thì đồng hồ DW có mấy size? Size đồng hồ DW hiện này được chia làm nhiều loại phổ biến

 

Là thương hiệu chú trọng vào vẻ đẹp tối giản và thanh lịch, Daniel Wellington chọn nước đi rất khác khi không phân chia rõ ràng dòng sản phẩm nam nữ. Điều đó có nghĩa, với mỗi mẫu được ra mắt, sự khác nhau chỉ nằm ở các size đồng hồ DW còn kiểu dáng lại tương đồng.

Lợi thế của cách làm này sẽ giúp cho các cặp đôi thỏa thích lựa chọn sản phẩm đeo giống nhau mà không lo thiếu size. Nếu bạn là nam nhưng tay nhỏ? Đừng lo Daniel Wellington sẽ có đủ.

Cách chọn size đồng hồ DW nam, nữ và chọn mẫu đẹp, hot trend

Đồng hồ DW có mấy size? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay mục bên dưới

 

2. Nhận biết size đồng hồ DW cho nam và nữ

Size mặt đồng hồ DW nam

Trung bình, cổ tay của các chàng trai ở Việt Nam dao động từ 15 đến trên 17cm. Do đó, size đồng hồ DW phù hợp nhất cho đối tượng này là từ 36mm – 40mm. Cụ thể:

Size 36 mm dành cho người cổ tay nhỏ (vòng cổ tay dưới 15 cm) hoặc thích sự gọn nhẹ thanh lịch. Các mẫu DW có size này sẽ là đồng hồ unisex (dòng Grace không giới tính) hoặc mẫu Classic nữ (vẫn phù hợp cho nam nhé các bạn, không cần lo lắng).

Cách chọn size đồng hồ DW nam, nữ và chọn mẫu đẹp, hot trend

Size đồng hồ DW cho nam khá dễ chọn, chỉ từ 36mm – 40mm phù hợp nhiều kích thước tay khác nhau 

 

Size 38 mm dành cho tất cả mọi người, không quá to, không quá nhỏ, phù hợp với mọi cỡ cổ tay nam, đẹp nhất là cổ tay dưới 20 cm. Rất nhiều mẫu DW có size này (dòng Dapper).

Size 40 mm dành cho tất cả mọi người, vừa đủ để tạo cảm giác nam tính và gây sự chú ý, đặc biệt phù hợp với cổ tay 16-22m. Rất nhiều mẫu DW có size này (dòng Classic).

 

Hướng dẫn chọn kích cỡ đồng hồ đeo tay phù hợp với bạn

Hướng dẫn chọn kích cỡ đồng hồ đeo tay phù hợp với bạn

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Trước đây, các sản phẩm bán chạy nhất của DW là trang sức như vòng tay hoặc nhẫn vì mức giá hấp dẫn. Ngày nay, đi cùng thu nhập của người Việt dần được cải thiện, việc sở hữu đồng hồ của DW không còn quá khó. Nhất là khi sản phẩm của hãng khi phối chung với nhau rất đẹp.

Kết hợp chung với thiết kế tối giản, được duy trì qua nhiều bộ sưu tập. Bất kỳ giới tính nào cũng trở thành đối tượng khách hàng tiềm năng của thương hiệu này. Và vì size dây đồng hồ DW cũng tương đồng với kích thước mặt số, nên các bạn cũng sẽ dễ dàng hơn khi chọn lựa.

Cách chọn size đồng hồ DW nam, nữ và chọn mẫu đẹp, hot trend

Đồng hồ DW nam vô cùng thời trang và nam tính

 

Size mặt đồng hồ DW nữ

Không giống với các chàng trai, những cô nàng thường khó chọn size đồng hồ DW hơn. Bên cạnh vấn đề phù hợp với kích thước cổ tay, chị em phụ nữ còn quan tâm nhiều đến size dây đồng hồ DW nữ, kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với nước da.

Đó cũng là lý do vì sao size đồng hồ DW hợp cho nữ trải dài từ 26mm – 40mm chứ không bị giới hạn như đấng mày râu. Nhiều chị em hiện nay tay nhỏ nhưng thích đeo mẫu to và ngược lại. Thế nhưng, trung bình chỉ số size đồng hồ sẽ như dưới đây:

Size 26 mm dành cho tất cả mọi người, nhỏ gọn, thanh lịch, cực kỳ nữ tính. Rất nhiều mẫu DW dành cho nữ có size này (dòng Classy).

Size 28 mm dành cho tất cả mọi người, nhỏ gọn, thanh lịch, nữ tính. Rất nhiều mẫu DW dành cho nữ có size này (dòng Petite).

Cách chọn size đồng hồ DW nam, nữ và chọn mẫu đẹp, hot trend

Các chị em phụ nữ có sự đa dạng về size đồng hồ DW hơn so với phái mạnh

 

Size 32 mm dành cho tất cả mọi người, không quá nhỏ, phù hợp với mọi cỡ cổ tay. Rất nhiều mẫu DW có size này (dòng Petite).

Size 34 mm dành cho tất cả mọi người, phù hợp với mọi cỡ cổ tay, thanh lịch nhưng cũng để lại ấn tượng đậm. Khá nhiều mẫu DW có size này (dòng Dapper).

Size 36 mm dành cho tất cả mọi người, phù hợp với mọi cỡ cổ tay, đặc biệt đẹp với cổ tay trên 13 cm, thanh lịch và cũng rất hiện đại. Khá nhiều mẫu DW có size này (dòng Classic, Grace).

Size 38 mm chỉ có ở mẫu nam nhưng nữ đeo vẫn được (do chúng rất mỏng, nhẹ), đẹp nhất là bạn nào có vòng cổ tay trên 13 cm, không chỉ thanh lịch mà còn rất hiện đại. Khá nhiều mẫu DW có size này (dòng Dapper).

Size 40 mm chỉ có ở mẫu nam nhưng nữ đeo vẫn được (do chúng rất mỏng, nhẹ), hợp với các bạn nữ có vòng cổ tay từ 15 cm trở lên, không chỉ thanh lịch mà còn rất thời thượng. Khá nhiều mẫu DW có size này (dòng Classic).

 

20+ đồng hồ DW nam, nữ giá rẻ nhất, chính hãng 100%, góp 0%

20+ đồng hồ DW nam, nữ giá rẻ nhất, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Cách chọn size đồng hồ DW cho cổ tay

Như vậy, chúng ta đã có thể biết được với kích thước cổ tay bao nhiêu thì nên đeo size đồng hồ DW nào. Đến đây, để có thể chính xác và thuận tiện nhất khi có nhu cầu mua mà không cần ra cửa hàng, bạn có thể tự đo và chọn size qua cách sau:

Bước 1: Chuẩn bị thước dây hoặc thước thẳng.

Bước 2: Tiến hành sử dụng thước dây hoặc giấy được cắt thẳng quấn xung quanh cổ tay.

Bước 3: Đánh dấu điểm đầu và cuối khi chạm nhau.

Bước 4: Với thước dây bạn có thể đọc kết quả ngay khi điểm 0 được đánh dấu tại điểm cuối của thước.

Bước 5: Với những ai không có thước dây dùng giấy thì sử dụng thước thẳng để đo khoảng cách các điểm sau khi đánh dấu.

Bước 6: Dò kết quả với những thông số tham khảo sau:

Người có kích cỡ tay nhỏ (trên 13cm): Đồng hồ DW size < 29mm

Người có kích cỡ tay vừa (trên 14cm): Đồng hồ DW size 30mm – 34mm

Người có kích cỡ tay trung bình (trên 15cm): Đồng hồ DW size 35mm – 39mm

Người có kích cỡ tay to (trên 16cm): Đồng hồ DW size 40mm – 43mm

YouTube video

 

Hướng dẫn đo size tay để chọn mặt đồng hồ phù hợp

 

4. Các loại chất liệu dây đeo đồng hồ DW hiện nay

Trong suốt quá trình phát triển của mình, thương hiệu đồng hồ DW đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Cùng với đó là những chất liệu dây đeo cũng trở nên đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng.

Hiện tại, chúng ta có thể chia các dòng dây đeo của DW thành những loại sau:

Dây vải: Khá ngạc nhiên khi Daniel Wellington lựa chọn chất liệu vải để tạo nên những mẫu sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Classic. Với đặc tính mềm mại, cảm giác đeo dễ chịu cùng sự đa dạng trong màu sắc. Đây chính là bước đệm thành công đầu tiên của DW khi được nhiều người dùng yêu thích đón nhận.

Dây da: Tiếp nối sự thành công của mình, Daniel Wellington cho ra mắt dòng Dapper sử dụng chất liệu da bò, bê cho các sản phẩm mới. Ngoài những gam màu và thiết kế quen thuộc, hãng cũng liên tục đổi mới nhằm phù hợp đối tượng người dùng trẻ tuổi. 

Cách chọn size đồng hồ DW nam, nữ và chọn mẫu đẹp, hot trend

Daniel Wellington sở hữu danh sách chất liệu dây đeo đồ sộ đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng

 

Dây cao su: Daniel Wellington có lẽ là thương hiệu đồng hồ hiếm hoi có cho mình tất cả các mẫu đồng hồ sử dụng những chất liệu dây đeo phổ biến. Cao su tổng hợp lần đầu được hãng sử dụng cho dòng Iconic Motion với ý nghĩa hỗ trợ chuyển động thuận tiện, dễ dàng và đơn giản.

Dây kim loại: Được giới thiệu lần đầu cho dòng Petite và sau đưa lên Iconic Link. Tuy không đa dạng quá nhiều mẫu mã, màu sắc như các chất liệu còn lại, nhưng không ít người phải thắc mắc đồng hồ DW dây kim loại có mấy size. Do trải dài nhiều phân khúc, mỗi phong cách dây dù lưới hay mắt xích của DW cũng có thể mạnh riêng.

Cách chọn size đồng hồ DW nam, nữ và chọn mẫu đẹp, hot trend

Đồng hồ DW dây lưới kim loại trendy, thời thượng

 

Top tin tức liên quan:

Sự tiến hóa của kích thước đồng hồ đeo tay: Ngày càng to?

Hướng dẫn cách đo size khóa đồng hồ dây da đơn giản tại nhà

Chọn độ dày đồng hồ, thế nào là dày, thế nào là mỏng?

 

Tổng hợp những bộ sưu tập đồng hồ DW đang hot tại Việt Nam

Dù là thương hiệu non trẻ khi so sánh với những ông lớn trong ngành, nhưng thương hiệu đồng hồ DW lại hoạt động rất năng suất trong khoảng thời gian vừa qua. Không bị ngủ quên trong chiến thắng, DW liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng, liên tục tạo cơn sốt trên thị trường.

 

1. Daniel Wellington Quadro

Mới chỉ ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, bộ sưu tập đồng hồ Daniel Wellington Quadro là lần đầu tiên hãng thử sức với mắt số vuông. Thoạt nhìn, không ít người có cảm giác giống với Apple Watch nhưng với những chi tiết bên trong rất đỗi quen thuộc của DW.

Cách chọn size đồng hồ DW nam, nữ và chọn mẫu đẹp, hot trend

Là bộ sưu tập mới, DW Quadro nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của những ai thích sự phá cách

 

Mang phong cách hình chữ nhật, các góc cạnh được bo cong mềm mại. DW Quadro thật sự là làn gió mới giúp chị em thỏa thích trở nên nổi bật và tự tin khoe cá tính.

 

TOP Daniel Wellington Quadro bán chạy

2. Daniel Wellington Classic

Là bộ sưu tập thành công và nổi bật nhất của nhà Daniel Wellington. Các phiên bản Classic dù ra mắt khá lâu nhưng vẫn có sức hút lớn cho đến tận thời điểm hiện tại. Đây cũng là dòng có nhiều size đồng hồ DW cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hướng dẫn chọn size đồng hồ DW đơn giản, nhanh chóng cho nam và nữ - Ảnh 8

Với doanh số khủng, DW Classic vẫn luôn là thế mạnh thu hút khách hàng trẻ của thương hiệu này

 

Lý giải cho sự thành công này đến từ chính phong cách thiết kế tối giản mà hãng trung thành trong suốt những năm vừa qua. Nhờ vậy mà người dùng khi sử dụng gần như không cảm thấy lỗi thời. Khả năng tùy biến dây đeo, phối đồ cùng phụ kiện thời trang cũng là điểm cộng lớn giúp dòng Classic được yêu thích.

 

TOP Daniel Wellington Classic bán chạy

Sẽ không phải là nói quá khi cho rằng Daniel Wellington Iconic Link là sự lột xác ấn tượng. Tuy vẫn giữ nguyên phong cách tối giản đặc trưng, nhưng từ chất liệu, kiểu dáng đều được DW ngày càng đa dạng hóa, cho thấy hãng không ngại thử nghiệm những hướng đi mới.

Hướng dẫn chọn size đồng hồ DW đơn giản, nhanh chóng cho nam và nữ - Ảnh 9

Đột phá với phong cách thiết kế hướng đến nhóm người trưởng thành, Iconic Link hứa hẹn tiềm năng rất lớn

 

Trong bộ sưu tập này, bạn có thể trên tay những phiên bản dây kim loại cứng cáp cho cảm giác trưởng thành hơn dòng Classic. Các mẫu dây cao su, đính kim cương hay thậm chí là phiên bản đồng hồ cơ đầu tiên của hãng cũng nằm trong bộ sưu tập này.

 

TOP Daniel Wellington Iconic Link bán chạy

4. Daniel Wellington Dapper

Tuy không thật sự là một bộ sưu tập riêng biệt, nhưng Daniel Wellington Dapper là tên gọi cho những phiên bản kim xanh, dây da trước đây của hãng. Dù ra mắt không lâu so với dòng Classic, nhưng Dapper đặc biệt được yêu thích nhờ những điểm khác biệt.

Hướng dẫn chọn size đồng hồ DW đơn giản, nhanh chóng cho nam và nữ - Ảnh 10

Nếu bạn thích dây da, thiết kế kim xanh chắc chắn không nên bỏ qua DW Dapper

 

Nổi bật nhất chính là thiết kế kim xanh, giúp mặt số của đồng hồ DW trở nên có sức sống. Bên cạnh đó là hàng loạt dây da với đủ kiểu dáng từ dập vân cá sấu, da lộn giúp đấng mày râu thỏa mong ước. Ngoài ra, dây còn là dòng đầu tiên hỗ trợ lịch ngày, dù nhỏ nhưng gia tăng trải nghiệm người dùng rất lớn.

 

TOP Daniel Wellington Dapper bán chạy

5. DW MOP

MOP (Mother of Pearl) là một bộ sưu tập mới ra mắt gần đây của DW. Chất liệu xà cừ lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc đồng hồ DW MOP, chắc chắn sẽ làm giới mộ điệu tò mò khám phá.

Khai thác vân xà cừ từ vật liệu thiên nhiên, mỗi mặt số là một phiên bản độc nhất do sự phân tán không đồng đều của xà cừ. Chất liệu này có độ tán sắc ánh sáng tốt, khi quan sát từ nhiều góc độ sẽ thấy nhiều vân sáng ẩn hiện lấp lánh vô cùng bắt mắt.

Chính thức mở bán đồng hồ DW MOP Special Edition tại VN - Ảnh 2

DW MOP có nhiều tùy chọn về mẫu mã cho người dùng

 

3 tone màu xà cừ chính là đen, trắng, hồng phối cùng nhiều phiên bản dây da, kim loại, dây lưới quen thuộc của nhà mốt DW. Nàng có thể thoải mái lựa chọn phiên bản phù hợp với mình nhất nhé 

 

BST DW Classic Petite Special Edition

Daniel Wellington vừa mới ra mắt bộ sưu tập DW 5-Link vào năm 2022. Được chế tạo từ thép không gỉ 316L có khả năng chống oxy hóa, chống va đập tốt, đồng hồ DW 5-Link mang dáng vẻ của một quý cô trưởng thành. Thiết kế 5 dải dây nối móc với nhau, đan xen tạo nên một dải dây dài chắc chắn.

So với các phiên bản khác của DW thì DW 5-Link có độ dày mỏng hơn, cụ thể là 6mm trong khi các bộ sưu tập khác dao động từ 8 đến 11mm.

Hướng dẫn chọn size đồng hồ DW đơn giản, nhanh chóng cho nam và nữ

Dù dự tiệc, dạo phố hay cafe cùng bạn bè, DW 5-Link cũng giúp bạn trở nên nổi bật

 

DW Quadro & Petite 5-Link

Kết luận

Có thể thấy, việc chọn size đồng hồ DW không phải là vấn đề quá khó với những ai đam mê thương hiệu này. Thông qua bài viết này, chắc chắn bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi muốn chọn mua đồng hồ DW cho bản thân hoặc làm quà tặng. Để có thể biết được nhiều thông tin thú vị, mời bạn ghé đọc những tin tức và kinh nghiệm khác có trên trang Đồng Hồ Hải Triều.

 

Có thể bạn quan tâm:

Top các mẫu đồng hồ DW nữ được săn đón nhất ở hiện tại

Đồng hồ DW của nước nào, có tốt không, các dòng nổi tiếng

Nên mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu để không bị lừa?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *