Các loại pin đồng hồ đeo tay, giá bán và cách chọn đúng mã, xài lâu

Kim giây nhảy cóc từ 2-4 giây một lần, lịch thứ-ngày không hoạt động, chạy chậm hơn 1 phút/ ngày, v.v là những tín hiệu thông báo đồng hồ của bạn đang cần được thay pin. Vậy pin đồng hồ đeo tay loại nào tốt, phải chọn lựa ra sao giữa vô vàn sự lựa chọn có sẵn, hãy cùng Đồng hồ Hải Triều tìm hiểu nhé!

Các loại pin phổ biến trên thị trường

Hiện tại, có 2 chủng loại pin chính được sử dụng phổ biến trong đại đa số các thiết bị gồm có pin dùng một lầnpin sạc lại được.

1. Pin dùng một lần

1.1. Pin Kiềm – Pin Alkaline

Pin Alkaline còn được gọi là pin kiềm, là loại pin dùng một lần. Pin lấy năng lượng từ phản ứng hóa học giữa Mangan DiOxide (MnO2) và Kẽm (Zn).

Chất kiềm Kali HydrOxide (KOH) cùng với bột than hoạt tính có vai trò như là loại dung môi điện giải, cực âm là Kẽm còn cực dương là MnO2.

Vì giá thành phải chăng, pin Alkaline được nhiều người lựa chọn. Với nội trở nhỏ và khả năng chịu tải cao, pin Kiềm có thể sử dụng và bảo quản trong thời gian dài, và thường dùng cho các thiết bị như máy đo huyết áp, máy ảnh, cửa tự động.

Tuổi thọ sử dụng: 3 đến 5 năm

Yêu cầu điện áp: 1,5V

Mức độ phổ biến: Trung bình

Ưu điểm: Giá rẻ, phù hợp với phần lớn đồng hồ phân khúc bình dân.

Nhược điểm:

  • Công suất thấp hơn và điện áp ít ổn định hơn so với 2 loại pin Oxide Bạc hoặc Lithium.
  • Pin Kiềm nhanh hết năng lượng hơn pin Oxide Bạc, và kém ổn định hơn khi xả dẫn đến đồng hồ hoạt động kém chính xác dần.
  • Nếu để pin lâu ngày trong máy không thay cũng dễ xì hóa chất hơn.

Một loại pin kiềm trên thị trường

1.2. Pin Oxide Bạc (Silver Oxide)

Pin Oxide Bạc là loại pin dùng một lần có tỷ trọng năng lượng trên trọng lượng rất cao.

Pin hoạt động tốt ở điều kiện nhiệt độ thấp, có điện trở nhỏ và khả năng chịu tải xung cao. Tuy nhiên, pin Oxide bạc có giá thành cao và khá độc hại, do đó không phổ biến.

Đối với pin oxide bạc loại nhỏ, chúng thường được sử dụng trong các thiết bị như đồng hồ đeo tay, máy trợ thính, và máy ảnh tiêu thụ ít năng lượng. Những pin Oxide Bạc lớn hơn chủ yếu được ứng dụng cho quân đội, ví dụ ở ngư lôi Mark 37 hoặc trên loại tàu ngầm nhóm Alfa.

Một loại pin Oxide Bạc trên thị trường

Tuổi thọ sử dụng: Hơn 10 năm

Yêu cầu điện áp: 1,55V

Mức độ phổ biến: Rất phổ biến

Ưu điểm:

  • Xét về hiệu năng, pin Oxide Bạc sẽ có gấp đôi công suất so với pin kiềm (loại tốt).
  • Nếu thiết bị được cấp nguồn yêu cầu điện áp tương đối cao (ví dụ, 1.3 V) hoạt động chính xác ổn định, một viên pin Oxide Bạc có đặc tính xả phẳng sẽ cung cấp năng lượng lâu hơn nhiều so với pin Kiềm – ngay cả khi nó có cùng dung lượng.

Nhược điểm: Có khả năng (thấp) bị rò rỉ trong khi xả điện, và làm hỏng bộ máy đồng hồ.

icon-tu-van-dich-vu-sua-chua

1.3. Pin Lithium (Li/Mno2)

Pin Lithium là một loại pin dùng một lần, có khả năng duy trì năng lượng tốt hơn so với nhiều loại pin khác. Đây là lựa chọn hàng đầu cho các thiết bị sử dụng pin không sạc, đòi hỏi độ tin cậy và mức sả ổn định cao.

Pin Lithium có mật độ năng lượng cao, trọng lượng nhẹ, và hoạt động tốt trong các điều kiện nhiệt độ rộng, từ -40 đến 60 độ C.

Ngoài ra, chúng cũng có khả năng bảo quản tốt, được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính xách tay, máy ảnh số, máy nghe nhạc, v.v.

Một loại pin Lithium trên thị trường

Tuổi thọ sử dụng: hơn 7 năm

Yêu cầu điện áp: 3V

Mức độ phổ biến: Ít phổ biến

Ưu điểm: Mức độ rò rỉ hóa chất thấp, tính ổn định cao, đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho đồng hồ cao cấp.

Nhược điểm: Giá thành cao và khó tìm hơn 2 loại pin còn lại.

2. Pin sạc lại được

2.1. Pin Lithium-ion (Li-ion)

Là loại pin sạc lại được, thường được sử dụng trong các thiết bị cao cấp như điện thoại di động, máy tính xách tay, máy ảnh chuyên nghiệp v.v.

Pin Li-ion có khả năng lưu trữ nhiều năng lượng hơn so với pin Ni-Cd và Ni-MH, nhưng cũng đắt hơn nhiều do công nghệ sản xuất và chất liệu sử dụng.

Tuổi thọ sử dụng: hơn 7 năm, có thể sạc lại và thường được sử dụng trên những dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng.

Yêu cầu điện áp: 3V

Mức độ phổ biến: Ít phổ biến

Ưu điểm: Mức độ rò rỉ hóa chất thấp, tính ổn định cao, đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho đồng hồ cao cấp.

Nhược điểm: Giá thành cao và khó tìm.

3. Các loại Pin khác

Ngoài ra, còn có thêm 2 loại pin khác là Zinc Air (Kẽm – Không khí) và Mercury Oxide (Thủy ngân), nhưng không được sử dụng phổ biến.

Một loại Pin thủy ngân từng xuất hiện

Đặc biệt là pin Thủy ngân, loại pin này đã không được sản xuất từ những năm 1990 do những lo ngại về sức khỏe và môi trường khi sử dụng chúng.

Bạn có biết?

Tên thông thường của các loại pin được đặt theo một trong những điện cực mà chúng sử dụng. Pin Oxide Bạc – đó là điện cực dương; pin Lithium được đặt tên theo điện cực âm của nó; trong khi pin Kiềm được đặt theo loại dung môi điện giải được sử dụng.

4. So sánh chung

Nhìn chung, pin Oxide Bạcpin Lithium là 2 loại pin đồng hồ đeo tay rất tốt được dùng phổ biến. Trong khi pin Kiềm (pin Alkaline) vẫn dùng được cho đồng hồ nhưng có khuyến cáo hạn chế sử dụng bởi độ chính xác giảm dần theo thời gian và dễ bị xì hóa chất.

bang-so-sanh-cac-loai-pin-dong-ho

Về mức độ phổ biến, pin Oxide Bạc là lựa chọn phù hợp vì giá thành phải chăng, độ ổn định cao và dễ dàng tìm kiếm ở các cửa hàng bán lẻ, sửa chữa. Đây cũng là loại pin được các thợ đồng hồ khuyến cáo sử dụng.

Phân loại pin đồng hồ theo nguyên tắc hoạt động

Dựa theo nguyên lý hoạt động, chúng ta tiếp tục có thêm 3 loại pin với 3 cách sử dụng hoàn toàn khác nhau.

1. Pin sử dụng Năng lượng Điện

Tên thường gọi: Quartz, Thạch anh

Cơ chế hoạt động: Đồng hồ hoạt động dựa trên quá trình dao động của tinh thể thạch anh, đặt trong điện trường và sử dụng năng lượng được cung cấp bởi Pin. Hết năng lượng, bạn phải thay pin 1 lần.

Mức độ phổ biến: Rất phổ biến, dễ dàng tìm thấy ở hầu hết các thương hiệu đồng hồ Quartz trên thị trường.

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, dễ sử dụng, chi phí bảo dưỡng thấp, thay pin nhanh chóng với giá thành rẻ.

Nhược điểm: Tần suất thay pin nhiều, khoảng 1-3 năm thay 1 lần.

2. Pin sử dụng năng lượng ánh sáng

Cách hoạt động của Pin Solar

Tên thường gọi: Eco-Drive, Solar

Cơ chế hoạt động: Tấm Panel siêu mỏng đặt ở mặt đồng hồ có nhiệm vụ hấp thu năng lượng ánh sáng (mặt trời, đèn huỳnh quang) và chuyển đổi quang năng thành điện năng, sau đó tích trữ vào pin. Quá trình này gọi là sạc pin, và pin sẽ sạc liên tục khi đồng hồ tiếp xúc với nguồn sáng. Có năng lượng tích trữ ở pin, đồng hồ sẽ hoạt động.

Mức độ phổ biến: Trung bình, thường thấy trên Citizen Eco-Drive, Seiko Solar, Casio Tough Solar.

Ưu điểm: Thân thiện với môi trường, pin sạc đi sạc lại nhiều lần, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Nhược điểm: Chi phí thay pin cao, khoảng 800K/1 viên.

3. Pin sử dụng năng lượng cơ học

Tên thường gọi: Kinetic

Cơ chế hoạt động: Bộ máy gồm nhiều linh kiện cơ khí, khi di chuyển cánh tay sẽ tạo nên chuyển động và sản sinh năng lượng, năng lượng đưa vào pin để dự trữ và sử dụng. Năng lượng liên tục sinh ra và sạc vào pin trong quá trình đeo.

giay-chung-nhan-phong-bao-hanh

Mức độ phổ biến: Rất thấp, chỉ có thể tìm thấy trên một số mẫu thuộc bộ sưu tập Seiko Kinetic của Nhật Bản.

Ưu điểm: Tính độc đáo, phù hợp với dân chơi đồng hồ chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường và rất lâu mới phải thay pin.

Nhược điểm: Tính phổ biến thấp nên rất khó để sửa chữa, chi phí cao.

icon-tu-van-dich-vu-sua-chua

Các nhà sản xuất pin đồng hồ đeo tay phổ biến

Có rất nhiều loại pin đồng hồ đeo tay, đến từ nhiều thương hiệu của Trung Quốc, Thụy Sỹ, Nhật Bản. 

Tại các địa điểm bảo hành đồng hồ chính hãng và Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều, pin Renata hay Maxell – chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế, thường được sử dụng để thay mới cho khách hàng.

1. Pin Renata

Renata thuộc một trong ba nhà sản xuất pin lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Thụy Sỹ, thuộc sở hữu của tập đoàn đồng hồ lớn nhất tại Thụy Sỹ là Swatch Group.

Renata thành lập vào năm 1952 với lịch sử lâu đời, uy tín hàng đầu và chuyên cung cấp các dòng Pin chất lượng cao theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Đây là lựa chọn phù hợp khi thay mới cho pin đồng hồ đeo tay các thương hiệu Tissot, Longines, v.v.

Năng lực sản xuất: 1 triệu viên/ngày

Mạng lưới bán lẻ: Hơn 100 quốc gia

Công nghệ đặc biệt: Nghiên cứu thành công Pin Oxide Bạc 0% thủy ngân với độ ổn định cao, chất lượng vượt trội dẫn đầu thị trường.

2. Pin Maxell

Maxell là nhà sản xuất pin hàng đầu thế giới có trụ sở tại Nhật Bản, Maxell chuyên cung cấp ra thị trường các loại pin phù hợp với mọi dòng đồng hồ.

Một loại Pin thuộc thương hiệu Maxell

Pin Maxell có giá thành rẻ, độ ổn định và tính tương thích cao. Maxell được sử dụng cho các dòng đồng hồ thời trang tầm trung hiện nay.

Giá các loại Pin đồng hồ đeo tay

Pin đồng hồ chính hãng Maxell, Renata có giá trên dưới 50K/1 viên. Với các hãng pin đồng hồ khác có giá rẻ hơn, dao động vào khoảng 10K/ một viên.

Pin hiện nay được bán phổ biến tại các cửa tiệm đồng hồ, trên những sàn thương mại điện tử, hay thậm chí các cửa hàng tạp hóa địa phương.

Bất kể mua ở đâu, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh hàng giả vì nếu sử dụng loại kém chất lượng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của đồng hồ.

Cách chọn loại pin phù hợp dành cho người mới

Tuy cùng kích thước nhưng sẽ có pin này tốt, còn pin khác thì không. Chắc chắn, các vấn đề này thường gây khó khăn cho người dùng không chuyên, muốn tự mua và thay pin.

Tham khảo 3 bước đơn giản sau sẽ giúp bạn tìm loại pin phù hợp để bộ máy đồng hồ vận hành ổn định trong suốt thời gian dài.

Bạn có biết:

Cùng một loại pin nhưng mỗi nhà sản xuất lại gán cho tên khác nhau ngoài mã chung (chuẩn IEC).

icon-tu-van-dich-vu-sua-chua

Bước 5: Tháo viên pin ra

Bước 1: Tìm tên và mã pin đồng hồ

Để xác định loại pin đồng hồ đeo tay, người dùng có thể thực hiện 1 trong 3 cách sau.

Bước 2: Tra cứu thông tin tên mã pin

Sau khi đã thực hiện bước 1 và có thông tin mã pin hoặc kích thước pin đồng hồ.

Nếu là pin đồng tiền/ pin đồng xu/ lithium battery/ coin battery, bạn hãy tìm mua các loại pin đồng hồ có đúng mã này ở các cửa hàng pin hoặc trên mạng (thương hiệu tùy chọn).

Ngược lại, nếu là loại cúc áo/button battery, hãy tham khảo bảng đối chiếu mã pin, kích thước pin ở các thương hiệu pin phổ biến được đề cập dưới đây và tìm kiếm loại pin thích hợp.

cac-loai-pin-dong-ho-tuong-thich

Ví dụ, nếu đồng hồ của bạn dùng pin Sony SR44, các loại pin phù hợp với đồng hồ đeo tay của bạn bắt buộc phải có bất kỳ một trong số các mã sau: SR44, AG13, LR44, SR44W, 357D357H, 228, SR1154, 303, AG13, ZA625, RW42, S76E, 157, SR44SW, EPX76, MS76, D303, bulova-228, chẳng hạn như V357 (của hiệu Varta) hoặc Renata 303 (của hiệu Renata).

Bước 3: Chọn điểm mua uy tín và các lưu ý cần biết

Đội ngũ nhân viên sửa chữa đồng hồ

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Đồng hồ Hải Triều

Chọn cửa hàng có tên tuổi để đảm bảo pin đồng hồ đeo tay bạn mua là chính hãng. Khi chọn phải đúng điện áp (số vôn/volt/V) của đồng hồ, nếu không thì sẽ gây hư hỏng (điện áp cao) hoặc lỗi (điện áp thấp).

Đặc biệt, các loại đồng hồ dùng pin sạc (Citizen Eco-Drive, Seiko Solar, Tissot T-Touch Expert Solar, v.v) chỉ nên thay ở hãng hoặc trung tâm được hãng ủy quyền.

icon-tu-van-dich-vu-sua-chua

Tự ý can thiệp vào các loại pin có cấu trúc đặc biệt này có thể ảnh hưởng đến độ chính xác và khả năng vận hành của bộ máy.

Dịch vụ thay pin 13 bước theo tiêu chuẩn Quốc tế

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ ủy quyền của gần 30 thương hiệu đồng hồ quốc tế nổi tiếng trên thế giới.

Chúng tôi làm việc trực tiếp với hãng và nhà cung cấp để mang đến những sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn, nổi bật nhất là dịch vụ thay pin theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều, chúng tôi cam kết rằng:

  • Đồng hồ được thăm khám và thay trực tiếp bởi kỹ thuật viên có trình độ
  • 100% máy chuyên dụng nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ

Tham khảo thêm: Thay pin đồng hồ đeo tay lấy ngay tại Đồng hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều, Showroom Đồng Hồ Hải Triều, Trung Tâm Bảo Hành 263, (Mr. Cao Văn Nam) (4)

Giá dịch vụ thay pin tại Trung tâm Bảo dưỡng đồng hồ Hải Triều

Thương hiệu bình dân
200K - 500K

Thương hiệu áp dụng: Casio, Daniel Wellington, Fossil, Citizen, Calvin Klein, Orient, Seiko, Michael Kors, Adriatica, v.v.

Thương hiệu tầm trung - cao cấp
350K - 1Tr

Thương hiệu áp dụng: Doxa, Rado, Longines, Frederique Constant, Montblanc, Hublot, Rolex, Omega, Cartier, Grand Seiko, v.v.

Thương hiệu xa xỉ phẩm
600K - 1,2Tr

Thương hiệu áp dụng: Patek Philippe, Jaeger Lecoultre, Piguet, Vacheron Constaintin, Breguet, Blancpain, Richard Mille, v.v.

Đội ngũ Kỹ thuật viên

Chính sách bảo hành dịch vụ

THAY PIN
TRONG

15

PHÚT

BẢO HÀNH
LÊN ĐẾN

12

THÁNG

Lưu Ý:

Việc bảo hành sẽ không được chấp nhận, nếu trong thời gian bảo hành đồng hồ của bạn mang đến các nơi khác để sửa chữa.

Không bảo hành các linh kiện bị hỏng hóc do sử dụng không đúng, hoặc do khách gây ra.

icon-tu-van-dich-vu-sua-chua

Thiết bị Nhập khẩu từ Châu Âu

1. ELMA RM90 REINIGUNGSMASCHINE Cleaning machine

Vệ sinh, làm sạch dây, vỏ, khóa cho đồng hồ.

Máy vệ sinh linh kiện Elma RM90 Reinigungsmaschine là dòng máy mới nhất thị trường và tự động hoàn toàn 100%, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất cũng như chất lượng sửa chữa.

Đồng Hồ Hải Triều, Showroom Đồng Hồ Hải Triều, Trung Tâm Bảo Hành 263, Thợ và người đào tạo (4)

2. Witschi Watch Expert – Mechanical Watch Timing Machine

Kiểm tra độ chính xác của đồng hồ Automatic.

Đây là dòng máy cao cấp và lâu đời nhất trong ngành được rất nhiều thương hiệu lớn như: Rolex, Rado, Tissot, Longines, v.v sử dụng.

Hiện tại ở Việt Nam hơn 90% nơi sửa đồng hồ không được trang bị máy đo độ chính xác đồng hồ Automatic của thương hiệu Witschi như Hải Triều.

Witschi Watch Expert – Mechanical Watch Timing Machine

3. Witschi New Tech Handy II Quartz Watch Testing Machine

Kiểm tra độ chính xác của đồng hồ Quartz.

Đo IC máy đồng hồ Casio

Tương tự với dòng máy trên, máy đo độ chính xác Witschi New Tech Handy II Quartz Watch Testing Machine hiện tại ở Việt Nam sẽ rất hiếm nơi sửa đồng hồ nào được trang bị máy đo độ chính xác đồng hồ Quartz của thương hiệu Witschi như Hải Triều.

4. ProofMaster PRO

trung tâm bảo dưỡng đồng hồ hải triều, kỹ thuật viên sửa chữa đồng hồ, phòng bảo hành đồng hồ hải triều, sửa đồng hồ (10)

Máy kiểm tra độ chống nước của đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sĩ được Đồng hồ Hải Triều nhập về nhằm tối ưu hóa quy trình sửa chữa và bảo dưỡng đồng hồ.

Hỗ trợ trong việc tối ưu hóa quá trình kiểm tra độ chống nước cho mọi loại đồng hồ, đảm bảo duy trì và đạt được độ chống nước tốt nhất cho chiếc đồng hồ của quý khách.

icon-tu-van-dich-vu-sua-chua

Giấy ủy quyền từ thương hiệu uy tín

giay-chung-nhan-phong-bao-hanh

Hệ thống tiếp nhận sửa chữa đồng hồ

trung tam sua chua bao duong dong ho hai trieu

Chi Nhánh: 263 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-au-co-tan-binh

Chi Nhánh: 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 199 Âu Cơ, P.5, Q.11 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong-ho-hai-trieu-tran-quang-kha

Chi Nhánh: 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong-ho-hai-trieu-tran-quang-kha 156

Chi Nhánh: 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-nguyen-anh-thu

Chi Nhánh: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-chi-nhanh-676

Chi Nhánh: 676 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-chi-nhanh-560

Chi Nhánh: 560 Tỉnh Lộ 10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

Chi Nhánh: 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

showroom-phan-huy-ich-hai-trieu

Chi Nhánh: 46b Phan Huy Ích, Q.Tân Bình – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

showroom-nguyen-thi-dinh

Chi Nhánh: 12b Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 957 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

Chi Nhánh: 81 Dương Bá Trạc, P.1, Q.8 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 222 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7 – TPHCM (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

kha-truong-quan-9

Chi Nhánh: 79 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9 – TP.Thủ Đức (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 310 Xã Đàn, Q.Đống Đa – Hà Nội (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong ho hai trieu ha noi 227 cau giay

Chi Nhánh: 227 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Thủ Đô Hà Nội (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

showroom-dong-ho-hai-trieu-da-na

Chi Nhánh: 157 Nguyễn Du, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu – TP.Đà Nẵng (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong ho hai trieu hai phong

Chi Nhánh: 229 Tô Hiệu, P. Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

dong-ho-hai-trieu-chi-nhanh-85b

Chi Nhánh: 85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – TP.Cần Thơ (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-chi-nhanh-182

Chi Nhánh: 239 Đường 30/4, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa – Đồng Nai (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

dong-ho-hai-trieu-bien-hoa-dong

Chi Nhánh: 64 Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà – Đồng Nai (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 27A/21 Nguyễn Ái Quốc, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa – Đồng Nai (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

showroom-thu-dau-mot-dong-ho-hai

Chi Nhánh: 538 Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

showroom-dong-ho-hai-trieu-rach

Chi Nhánh: 143/5 Đường 22/12, P.An Phú, Thuận An – Bình Dương (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 38 Đường CMT8, Phường Lái Thiêu, Thuận An – Bình Dương (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chi Nhánh: 515 Trương Công Định, P.8 – TP.Vũng Tàu (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Xem Video Giới Thiệu Toàn Cảnh Showroom

showroom-hai-trieu-long-xuyen

Chi Nhánh: 22 Hà Hoàng Hổ, P.Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên – Tỉnh An Giang (Xem Bản Đồ)

ĐT: 1900.6777

Mail: lienhe@donghohaitrieu.com

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

26 thảo luận
  1. A
    An

    Mình ở An Giang muốn thay pin ở cửa hàng của bạn nhưng xa quá ko biết có thể gửi bưu điện được ko ạ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh/chị,

      Dạ đồng hồ mình mua tại Hải Triều đúng không ạ?
      Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, anh/chị vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất, để gửi lại bảo hành nhé, trường hợp mất PBH thì mình ghé đọc sdt đã mua hàng ạ.
      Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều: Hiện do quá tải nên bên em đang tạm ngưng nhận đồng hồ ngoài, rất mong anh/chị thông cảm.
      Em thông tin đến mình ạ,
      Để tư vấn nhanh hơn mời anh/chị nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc anh/chị một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -qs-

      1 năm trước
  2. B
    Bảo

    Dạ cho mik hỏi đồng hồ mik hết pin gần 2 tháng ko thay pin liền có dao ko đồng hồ mik là g shock ạ

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh
      Dạ đồng hồ mình bị hết pin mình nên gửi đồng hồ đến cửa hàng càng sớm càng tốt để kỹ thuật kiểm tra nhé.
      ———————-
      Để tư vấn nhanh hơn mời anh nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -bn-

      2 năm trước
  3. Ánh

    Em ko mua đồng hồ bên mình nhưng muốn tìm thay pin vincero được ko ạ, và giá khoảng bao nhiêu ạ

    3 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào chị

      Dạ,

      ❤️ Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, chị vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất để gửi lại bảo hành nhé.

      ❤️ Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều,
      Mình mang đến chi nhánh bất kỳ ( trừ chi nhánh Hà Nội và trừ đồng hồ thông minh ) gửi lại 7-10 ngày bên em kiểm tra nha. ^^ Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ ❤️

      Lưu ý: HUBLOT, ROLEX, OMEGA, CARTIER, TAG HUER, IWC, GRAND SEIKO, PANERAI, CREDOR, BREITLING, CORUM, GLASHUTTE, BAUME&MERCIER, CHOPARD, LV – LOUIS VUITTON -, PATEK PHILLIPE, JAEGER LECOULTRE, A.LANGE & SOHNE, AP AUDEMARS PIGUET, VACHERON CONSTAINTIN, GP GIRARD-PERRE, BREGUET, BLANCPAIN, ZENITH, BOVET, PIAGET, RICHARD MILE chỉ nhận TRỰC TIẾP tại trung tâm bảo hành 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1 ( không nhận qua các chi nhánh khác cũng như không nhận qua đơn vị giao hàng nào)

      ———
      Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Chúc chị 1 ngày vui vẻ!
      -bn-

      3 năm trước
  4. H
    Học

    Cho mình xin giá pin đồng hồ skagen skt1110

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Dạ,

      ❤️ Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, anh/chị vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất, để gửi lại bảo hành nhé.

      ❤️ Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều,
      Mình mang đến chi nhánh bất kỳ ( trừ chi nhánh Hà Nội và trừ 4 hãng Rolex. Hublot, Omega, Cartier) gửi lại 7-10 ngày bên em kiểm tra nha. ^^

      Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ ❤️

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!  
      -hp-

      3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *