5 cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả dễ-nhanh-chuẩn

Bạn không an tâm khi mua đồng hồ Frederique Constant ở một nơi nào đó? Đây chính là 3 tuyệt chiêu phân biệt đồng hồ Frederique Constant fake và chính hãng được đánh giá cao về độ chính xác và dễ thực hiện nhất hiện nay.

MỤC LỤC

› Cách 1: Phân biệt qua nơi bán

› Cách 2: Phân biệt qua giá bán

› Cách 3: Phân biệt bằng mắt thường

Kiểm tra các bộ phận bên ngoài

Kiểm tra chức năng bên trong

› Cách 4: Phân biệt qua núm chỉnh

› Cách 5: Phân biệt bằng số sê ri (serial number)

› Lưu ý quan trọng nhất khi mua bất kỳ mẫu đồng hồ FC nào

5 cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả chuẩn nhất

Nằm trong phân khúc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp nên đồng hồ Frederique Constant cũng là một đối tượng mà dân làm hàng giả nhắm đến, không may thị trường Việt Nam chính là một trong những miếng mồi béo bở của đồng hồ Frederique Constant fake vì hầu hết chúng ta đều ham đồng hồ giá rẻ hơn dù “chỉ vài trăm nghìn”.

3 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Frederique Constant Thật Giả Dễ-Nhanh-Chuẩn

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ phong cách cổ điển đang rất được ưa chuộng nổi tiếng với việc sản xuất in-house

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, trong thực tế có thể sẽ có sai biệt. Để phân biệt thật giả chính xác nhất, bạn cần phải mang đồng hồ lên hãng để chuyên viên kỹ thuật kiểm tra.

Cách 1: Phân biệt qua nơi bán

Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất: Mua đồng hồ Frederique Constant ở đại lý được ủy quyền (Truy cập link này: https://frederiqueconstant.com/stores để tìm nhà bán lẻ ở gần bạn nhất). Và Frederique Constant chỉ chấp nhận bảo hành cho sản phẩm mua tại các đại lý được họ ủy quyền.

3 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Frederique Constant Thật Giả Dễ-Nhanh-Chuẩn Truy Cập Website Của Hãng

Đồng hồ Hải Triều – Đại lý chính thức của Frederique Constant

Cách 2: Phân biệt qua giá bán

Thứ hai đó là phải biết được phân khúc giá của đồng hồ Frederique Constant chính hãng là: 17 triệu trở lên cho đồng hồ thạch anh (pin) và 29 triệu trở lên cho đồng hồ cơ (tự động), nên xem xét theo giá trung bình, đừng ham những nơi rẻ và tuyệt đối tránh xa những nơi bán chỉ vài triệu đồng.

3 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Frederique Constant Thật Giả Dễ-Nhanh-Chuẩn Máy

Bộ máy được trang trí tinh tế cũng là một trong những cách điểm để nhận dạng đồng hồ FC chính hãng

Cách 3: Phân biệt bằng mắt thường

Kiểm tra các bộ phận bên ngoài

Trong trường hợp mua mới, trước khi đi vào bước kiểm tra đồng hồ thì bạn phải chắc chắn mẫu đồng hồ FC mình mua có kèm đầy đủ hộp, phụ kiện, giấy bảo hành hãng. Nếu không có, chắc chắn đây là hàng giả/qua sử dụng/không rõ nguồn gốc.

Kiểm tra kim giây: kim giây của đồng hồ Frederique Constant fake sẽ không chuyển động mượt như hàng thật. Nếu là máy pin thì mỗi lần kim nhích sẽ có cảm giác giật. Nếu là là cơ thì kim Frederique Constant fake giả sẽ chạy ít mượt, trôi (chậm) hơn do bộ máy giả thường chỉ có tần số dao động 21600 vph (tức kim nhích 6 lần/giây) còn máy thật tần số dao động đến 28800 vph (kim nhích 8 lần/giây).

Kiểm tra cọc số: hãy kiểm tra các lỗi chính tả cùng Font chữ xem chúng có đồng đều hay không, có lỗi in hay không (nhòe, mờ, lem, bong tróc, biến màu…).

3 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Frederique Constant Thật Giả Dễ-Nhanh-Chuẩn IIII

Một chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng phải sử dụng IIII – mẫu số hiệu sản phẩm FC-306MR4S4

Kiểm tra nắp đáy: nắp đáy cần phải được dập khắc rõ ràng các thông tin của đồng hồ bao gồm: số hiệu sản phẩm, số sê ri, thương hiệu và logo, chỉ số chịu nước. Tất cả phải sắc nét rõ ràng và không được sai chính tả. Nếu là bản giới hạn số lượng phải có thêm số thứ tự duy nhất của mẫu.

Riêng trường hợp đồng hồ Frederique Constant cơ có lộ máy phía sau (nắp đáy có gắn kính), hãy nhìn kỹ xem trên các bộ phận của bộ máy có khắc dập logo/thương hiệu Frederique Constant sắc sảo, đúng chính tả không.

Kiểm tra khóa dây: phải có cùng tông màu với vỏ, phải có logo, thương hiệu của Frederique Constant được khắc dập rõ nét.

Kiểm tra kính: tất cả kính đồng hồ Frederique Constant chính hãng đều được làm bằng chất liệu tinh thể Sapphire nguyên khối chống trầy cho cả mặt trước và sau (nếu có), hãy nhỏ giọt nước và kiểm tra độ ngưng tụ trên cả 2 mặt kính (tụ là Sapphire, loang là kính thường). (nếu được, hãy dùng vật sắc nhọn rạch mạnh để kiểm tra).

3 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Frederique Constant Thật Giả Dễ-Nhanh-Chuẩn Kính Sapphire

Kính đồng hồ FC chính hãng (cả trước lẫn sau) đều phải làm bằng tinh thể Sapphire nguyên khối 

Kiểm tra chức năng bên trong

Trong trường hợp mẫu đồng hồ Frederique Constant bạn muốn mua có nhiều kim chức năng và nút bấm, hãy thử điều chỉnh, sử dụng chức năng kiểm tra xem kim/số có chạy hay không hay là chỉ để “trang trí”. Bạn cũng nên để ý xem các kim, số có đặt lệch hoặc sai chính tả hay không, để sai tên chức năng hay không.

3 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Frederique Constant Thật Giả Dễ-Nhanh-Chuẩn Nhiều Chức Năng

Nếu gặp một mẫu đồng hồ hiệu Frederique Constant nhiều kim nhiều chức năng thì cần phải kiểm tra xem chúng có chạy hay không

Cách 4: Phân biệt qua núm chỉnh

Cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant fake và chính hãng này chỉ áp dụng cho các mẫu đồng hồ máy tự động có kim giây. Chúng ta sẽ kiểm tra thật giả qua tính năng lên dây thủ công và dừng kim giây của máy, nếu không có hai tính năng này thì hơn 90% đó là hàng giả.

Kiểm tra tính năng lên dây thủ công: thực hiện khi đồng hồ hết cót hoàn toàn (dừng hoạt động). Khi núm chỉnh (chốt đồng hồ) ở vị trí đóng chặt, hãy vặn nó theo chiều kim đồng hồ ít nhất 20 vòng và cảm nhận mức độ êm. Nếu đồng hồ chạy và khi vặn thấy vặn mềm, êm nhẹ, khó nghe tiếng rẹt rẹt thì có thể đó là hàng thật, ngược lại có thể là giả.

Kiểm tra tính năng dừng kim giây: khi đồng hồ đang hoạt động, rút núm chỉnh ra 1 nấc (nếu là đồng hồ 1 lịch)/2 nấc nếu là đồng hồ 2 lịch, xem kim giây có dừng hay không, nếu dừng thì đó có thể là hàng thật, nếu không dừng, rất có thể là giả.

Cách 5: Phân biệt bằng số sê ri (serial number)

3 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Frederique Constant Thật Giả Dễ-Nhanh-Chuẩn Serial Number

Vị trí mà số Sê ri có thể xuất hiện trên đồng hồ Frederique Constant

Đây là cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant chắc ăn nhất nhưng đòi hỏi bạn phải có máy tính và chờ hồi âm từ hãng Frederique Constant. Frederique Constant sẽ kiểm tra thông tin đồng hồ giúp bạn và hồi âm qua email mà bạn cung cấp. Nếu đồng hồ của bạn có một Số Sêri thích hợp, nó có thể là chính hãng.

Để sử dụng dịch vụ, hãy truy cập https://frederiqueconstant.com/warranty-activation/ điền đầy đủ thông tin được yêu cầu theo sự hướng dẫn (ở đây sẽ chỉ cách tìm số Sê Ri, số thứ tự…), thao tác này cũng đồng thời sẽ giúp kích hoạt/kiểm tra chế độ bảo hành hiện tại cho đồng hồ FC.

Lưu ý quan trọng nhất khi mua bất kỳ mẫu đồng hồ FC nào

3 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Frederique Constant Thật Giả Dễ-Nhanh-Chuẩn Chính Hãng

Hãy đến các đại lý được ủy quyền để đảm bảo chất lượng cùng các dịch vụ chính hãng

Trừ phi áp dụng cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả thứ 3 là gửi số Sê Ri thì 2 cách còn lại chỉ là tham khảo, cách tốt nhất để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng mà không cần đến phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả đó là mua ở đại lý được ủy quyền.

Frederique Constant SA từ chối bất kỳ mối quan hệ, trách nhiệm đối với bất kỳ đồng hồ không được bán bởi các nhà bán lẻ chính thức của Frederique Constant. Nếu bạn mua một sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng cũ, bạn phải tự chịu trách nhiệm về mọi rủi ro.

Lưu ý thêm: Bài viết chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm cập nhật 2024, các sản phẩm mới có thể sẽ có thay đổi, tốt nhất hãy liên hệ với các nhà bán lẻ được ủy quyền để mua sản phẩm chính hãng.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

12 thảo luận
  1. N
    Nguyen hoang vu

    Mình có mua lại cái đồng hồ Frederique constant 235x4s25 sao cái thông số này mình tìm trên mạng k có .vậy là giả hay thật vay shop

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh/chị,

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh/ chị nhé. Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Hiện Hải Triều không hỗ trợ thẩm định thật giả. Chính vì vậy, mình có thể liên hệ hỏi thử xem có nhận thẩm định không nhé.
      Bên em cam kết hàng chính hãng 100%:
      <3 Tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng. Mình có thể bảo hành tại hãng khi có phiếu bảo hành này.
      <3 Anh/chị có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica)
      <3 Dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường ạ ^^

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cám ơn anh/chị,
      Chúc anh/chị buổi sáng vui vẻ!
      _tt_

      4 năm trước
  2. V
    Viet

    Mình xin giá fc 350mc5b6 và 350mc5b4 nhé shop

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh ,

      Mẫu FC-350MC5B4, FC-350MC5B6 cả hai mẫu này bên em hết hàng toàn hệ thống ạ . Em gửi mẫu mình tham khảo thêm anh nhé :

      https://donghohaitrieu.com/brand/frederique-constant?pa_kieu-dang=nam

      Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên mình chọn một vài mẫu rồi báo em mã số đồng hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không và đang còn hàng tại chi nhánh nào nhé.

      Anh sắp xếp thời gian ghé Hải Triều chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhé. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Đồng hồ Hải Triều hiện có 14 chi nhánh:

      MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – 1 – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình)
      ? – 15 -Tân Bình 2 (46B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình – HCM)
      ? – 2 – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 3 – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 4 – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      ? – 5 – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân)
      ? – 6 – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân)
      ? – 7 – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp)

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – 8 – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – 9 – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – 10 – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – 11 – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, P.7, Vũng Tàu)
      ? -14 – Long Xuyên (22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang)
       
      MIỀN BẮC:

      ? – 12 – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)

      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!

      Trân trọng!
      -nh-

      5 năm trước
  3. B
    Bùi Trang

    Mình có đồng hồ fc-306/312x4s22/3/4/5/6. Seri 3275542. Cảm phiền shop xem đây có phải hàng chính hãng không ạ? Mình cảm ơn shop!

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị ,

      Dạ, Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. Nhìn vào số seri hoặc chỉ nhìn qua hình ảnh hoặc mã số đồng hồ sẽ không kiểm tra được Chị nhé .
      Và hiện tại Hải Triều không hỗ trợ thẩm định đồng hồ thật giả, Mong Chị thông cảm , mình liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng của hãng FC tai Việt Nam để được chuyên viên kiểm tra và hỗ trợ chính xác nhất cho mình Chị nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Cám ơn chị đã liên hệ với Hải Triều và chúc Chị buổi chiều vui vẻ!
      -nh-

      6 năm trước
      • N
        Nguyen Thanh

        Nhờ thẩm định đồng hồ mà từ chối khéo thế? “Hải Triều hiện không thẩm định đồng hồ thật giả” nhưng kinh doanh đồng hồ chính hãng… nghe có vẻ vui tai!
        Đã vào đây hỏi thăm là KH đang rất cần sự giúp đỡ, nhiều hơn nữa là đang và đã thiện cảm với Hải Triều, biết đâu đây là cách KH tín nhiệm… về lâu dài và khi cần thì đến đây để… mua hàng thì sao?!
        Có vẻ như Hải Triều kinh doanh là không cần “kênh” quãng bá, ai cần lắm thì tự đến, không thích quan tâm đến cộng đồng?!

        3 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Dạ, bên em rất cảm ơn ý kiến đóng góp của anh/chị ạ.

        Bên em không nhận thẩm định đồng hồ thật giả vì chỉ có chuyên viên kĩ thuật của hãng đó mới kiểm tra được hàng chính hãng hay không thôi ạ, vì khi kiểm tra phải tháo bộ máy ra để kiểm tra ạ ^^. Riêng, Hải Triều bên em cam kết bán hàng chính hãng, tại các cửa hàng bên em đều có trưng bày giấy chứng nhận từ hãng để khách hàng có thể yên tâm hơn khi mua hàng tại Hải Triều ạ. Hải Triều có được như ngày hôm nay đều là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, nên Hải Triều luôn hỗ trợ khách tốt nhất để khách hài lòng ạ ^^

        Nếu cần thêm thông tin, Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

        Cám ơn anh/chị đã liên hệ với Hải Triều và chúc anh/chị buổi chiều vui vẻ!
        -hp-

        3 năm trước
  4. D
    Dương

    Em có đồng hồ fc-306/312x4s22/3/4/5/6; serial-3261242. Cảm phiền ac shop tra giúp e thời hạn kích hoạt và bảo hành của đh trên. E xmin cảm ơn.
    Đh e mua cũ ạ. Nhưng mới sử dụng vài tháng rồi.

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều.

      Chào anh!

      Dạ đối với đồng hồ của anh, hiện tại bên em đã hết hàng toàn bộ nên không rõ thông tin ạ. Ngoài ra, đối với những mẫu đồng hồ chính hãng được mua tại Hải Triều, thời gian bảo hành có giá trị từ ngày mua đồng hồ anh nhé.

      Bài viết bên trên dành tham khảo cho những khách hàng yêu quý đồng hồ, riêng đối với mẫu đồng hồ của anh, anh có thể mang đến trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng của hãng FC được ủy nhiệm tại Việt Nam, để nhờ hãng kiểm tra về thời gian bảo hành giúp mình ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh buổi chiều vui vẻ!
      Trân trọng!
      -hd-

      6 năm trước
  5. H
    Hau

    Minh mua ban dong ho lai cho ship fc-330 335x4p4/5/6

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Hau

      Hải Triều chỉ nhập đồng hồ mới 100% trực tiếp từ hãng, nên không có chính sách thu lại đối với các đồng hồ mới hoặc đã sử dụng rồi, mong anh thông cảm.

      Ngoài ra, anh nên cẩn thận khi mua tại các cửa hàng có thu mua lại các Đồng Hồ Đã Qua Sử Dụng, vì đã có mua vào chắc sẽ có bán ra.

      Tuy nhiên, Hải Triều có tạo một đường link cho khách hàng có thể trao đổi mua bán đồng hồ, anh có thể đăng bán trên link sau: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/hai-trieu/khu-vuc-mua-ban-dong-ho-cu-danh-cho-thanh-vien.html#comment-11276

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Em cám ơn anh ạ
      Chúc anh buổi chiều vui vẻ!
      -hh-

      6 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *