Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu

Là thương hiệu chuẩn Thụy Sỹ, giá mỗi chiếc đồng hồ Tissot chính hãng bán ra trên thị trường đều ít nhất 5 triệu. Thế nhưng, vẫn có nhiều nơi rao bán đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu. Phải chăng đây là hàng giả? Và cách phân biệt thật/giả ở đồng hồ Tissot như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài biết này.

Đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu: 95% là hàng giả, 5% còn lại là hàng thật

YouTube video

 

Đây là số liệu được thống kê bởi Đồng Hồ Hải Triều cho một cuộc khảo sát hơn 500 mẫu đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu. Trong đó, hàng giả chiếm khoảng 95%, còn lại là hàng thật. Tuy nhiên, hàng thật ở đây cũng “không bình thường”.

 

Mục Lục

›    Đồng hồ Tissot dưới 2 triệu: hàng giả nhiều hơn hàng thật

         ›   Giá vốn để làm đồng hồ Tissot fake

         ›   Tại sao đồng hồ Tissot bị làm giả nhiều

         ›   Nguy hại khi sử dụng đồng hồ Tissot fake

         ›   Thông tin chính xác về đồng hồ Tissot chính hãng

         ›   Quy trình sản xuất đồng hồ Tissot chính hãng

         ›   Cách nhận diện đồng hồ Tissot thật – giả

         ›   Giá bán đồng hồ Tissot chính hãng

›   TOP 10 mẫu đồng hồ Tissot có giá rẻ nhất

 

95% đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu là hàng giả

– – – Những ai đam mê đồng hồ Thụy Sỹ thì điều biết, Tissot là một trong những thương hiệu danh tiếng nhất hiện nay và thuộc sở hữu của Tập đoàn Swatch lừng danh. Do quá phổ biến kết hợp mức độ nhận diện cao nên Tissot bị làm giả rất nhiều.

– – – Tuy nhiên, có một sự thật là đồng hồ Tissot chính hãng khá đắt, lên đến hơn 5 triệu nên các sản phẩm giá khoảng 2 triệu đang rao bán trên thị trường hiện nay đa phần là hàng giả, chiếm tỉ lệ khoảng 95%. Đây là con số báo động.

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu - ảnh: 1

Đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu có nguy cơ cao là hàng fake với chất lượng không được đảm bảo và người dùng không thể nào phân biệt được

 

Vậy, giá vốn cho 1 chiếc đồng hồ Tissot fake là bao nhiêu?

Thông thường, thị phần đồng hồ fake nói chung sẽ mang đến lợi nhuận khủng, 1 vốn 4 lời do sử dụng các linh kiện rẻ tiền và chi phí gia công thấp. Theo đó, tổng chi phí để có được một sản phẩm hoàn thiện như sau:

  Bộ máy: máy quartz giá khoảng 60.000₫/máy (Nhật Bản) và 20.000₫/máy (Trung Quốc), máy automatic giá khoảng 600.000₫/máy (Nhật Bản) và  250.000₫/máy (Trung Quốc).

  Vỏ đồng hồ: hoặc sử dụng thép không gỉ có giá khoảng 70.000₫/cái hoặc sử dụng các hợp kim khác với giá rẻ hơn, khoảng 20.000₫/cái.

  Mặt kính: kính sapphire có giá khoảng 150.000₫/cái, nếu fake cấp thấp thì đơn vị gia công sẽ ưu tiên kính cứng với giá khoảng 40.000₫/cái.

YouTube video

 

Giá vốn của chúng chỉ trên dưới 500.000₫, một thông tin không mấy bất ngờ đối với người chơi đồng hồ chuyên nghiệp

 

  Dây đeo: dây đeo kim loại có giá khoảng 50.000₫/bộ, dây đeo bằng da thật có giá khoảng 35.000₫/bộ hoặc dây đeo bằng da giả có giá khoảng 2.000 đồng/bộ.

  Một số chi phí khác: linh kiện chống nước giá khoảng 440₫/vị trí (núm/nắp đáy) và lắp ráp, vận chuyển,… chiếm thêm 40.000₫/đồng hồ.

  Chưa kể một số đơn vị lớn sẽ đặt hàng nhiều nhằm giảm chi phí gia công, hưởng chiết khấu về linh kiện. Nhưng suy cho cùng, một chiếc đồng hồ Tissot fake sẽ có giá khoảng 500.000₫ và bán ra trên dưới 2 triệu.

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu - ảnh: 2

Vậy nên, người dùng hãy cân nhắc chọn mua đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu vì giá trị mang lại không có gì ngoài những lo lắng về mức độ an toàn khi sử dụng

 

Giá vốn để làm 1 chiếc đồng hồ Tissot Fake loại 1

 

 

Tin báo chí: Giá vốn để làm 1 chiếc đồng hồ Tissot Fake loại 1

 

 

Tại sao Tissot lại bị làm giả nhiều đến vậy?

– – – Bản thân các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đều bị làm giả vì chúng rất dễ bán, nhu cầu cao và nhiều người biết ngay đến tên tuổi mà không cần tốn tiền cho chi phí quảng cáo.

– – – Không chỉ riêng Tissot, người dùng còn gặp phải đồng hồ Casio fake, DW fake hay ngay cả Rolex fake cũng vậy. Hàng giả càng nhiều càng chứng tỏ được mức độ nổi tiếng của thương hiệu đó.

– – – Trên thực tế, công nghệ làm giả hiện nay rất hiện đại và một người không chuyên vẫn có thể đặt hàng trực tiếp từ đơn vị gia công thứ 3 (thông thường là Trung Quốc) để kiếm lời.

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu - ảnh: 3

Vì là thương hiệu bán chạy hàng đầu trên thế giới, với doanh thu tỷ đô nên không khó để Tissot trở thành mục tiêu làm giả nhiều như hiện nay – ảnh: Tissot T055.217.16.033.00

 

– – – Và đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu thường hướng đến đối tượng khách hàng là người không am hiểu nhiều về đồng hồ, không có kiến thức phân biệt thật giả và người thường xuyên mua hàng trực tuyến.

 

Nguy hại khi sử dụng đồng hồ Tissot fake

Nếu như hàng chính hãng đảm bảo 100% an toàn cho người dùng thì đồng hồ Tissot fake lại tìm ẩn khá nhiều rủi ro cho cả người mua và người bán.

Đối với người bán:

  Vi phạm các điều 153, 154, 155, 157, 158, 159 và 161 của Bộ luật hình sự năm 1999 (sửa đổi, bổ sung năm 2009).

  Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền  từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

  Ngoài ra, tùy quy mô, số lượng, cách thức,… làm giả mà sẽ vi phạm các điều khác nhau, được quy định cụ thể trong các văn bản pháp luật do Nhà nước ban hành.

Đồng hồ Tissot 100% chính hãng đã được lọc theo giá từ thấp đến cao

đồng hồ Tissot

TẠI ĐÂY

◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu - ảnh: 4

Trên thực tế, người bán đồng hồ fake có thể vi phạm các bộ luật do nhà nước ban hành khi không có giấy tờ đầy đủ – ảnh: Tissot T094.210.11.121.00

 

Đối với người mua:

  Đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu, hàng fake sẽ rất nhanh xuống cấp, hoạt động không ổn định, độ sai số cao,… do không đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng từ hãng.

  Không được hưởng các chính sách bảo hành quốc tế và bảo hành riêng tại Đồng Hồ Hải Triều. Trong khi đó, đồng hồ là mặt hàng đặc biệt, cần phải bảo dưỡng thường xuyên định kỳ.

  Đồng hồ fake không mang lại giá trị dành cho người dùng, nhất là khi đeo để gặp đối tác làm ăn, khách hàng, bạn bè,…

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu - ảnh: 5

Riêng người mua sẽ bị tổn hại về vấn đề sức khỏe và không được hưởng các chế độ bảo hành cũng như quyền lợi mà lẽ ra, khách hàng phải hưởng

 

  Do được gia công từ những vật liệu rẻ tiền, nhiều hóa chất độc hại nên sẽ gây dị ứng da, nổi mẩn đỏ và nhiều tác hại khác.

 

5% đồng hồ Tissot giá 2 triệu là hàng thật

– – – Trên thực tế, đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu vẫn có khả năng là hàng thật, tuy nhiên, chúng đa phần là hàng xách tay, second hand,… với chất lượng không được đảm bảo 100% như ban đầu.

– – – Riêng hàng xách tay và second vẫn có nguy cơ là giả rất cao nếu là người không chuyên, không am hiểu về kiến thức đồng hồ. Đã rất nhiều khách hàng rơi vào trường hợp tương tự.

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu - ảnh: 6

Trên thực tế, đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu vẫn có khả năng là hàng thật nhưng phải tìm hiểu kỹ trước khi mua vì đa phần là hàng cũ đã qua sử dụng

 

– – – Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận đồng cũ đôi khi có giá trị về mặt sưu tập hoặc đối với một số phiên bản khó tìm. Và khi mua sắm, người chơi hãy trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản.

Tổng hợp các dòng đồng hồ Tissot giá rẻ nhất: Rẻ như đồng hồ Nhật

Tổng hợp các dòng đồng hồ Tissot giá rẻ nhất: Rẻ như đồng hồ Nhật

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

Thông tin chính xác về đồng hồ Tissot 100% chính hãng

Nếu như đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu có nguy cơ 98% là hàng giả thì những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, niêm yết tại đại lý sẽ có giá từ 5 triệu. Vậy, tại sao Tissot có giá bán cao như vậy và làm thế nào để phân biệt được thật giả? Tất cả sẽ được cập nhật tiếp tục ở những phần dưới đây!

YouTube video

 

Không riêng gì Tissot, những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đắt tiền khác cũng phải đạt tiêu chuẩn Swiss Made rất khắt khe tại đất nước này

 

Quy trình sản xuất đồng hồ Tissot chính hãng

– – – Không lắp ráp đơn giản, nhanh chóng và sử dụng linh kiện rẻ tiền từ Trung Quốc, tất cả đồng hồ Tissot chính hãng đều sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made rất khắt khe tại Thụy Sỹ.

– – – Cụ thể, bộ máy mà Tissot dùng là ETA (thuộc sở hữu của Tập đoàn Swatch – chủ của hàng loạt thương hiệu danh tiếng như Longines, Omega, Calvin Klein,…) nhằm đảm bảo chất lượng.

– – – Tissot lắp ráp những linh kiện, đầu tư thiết kế, máy móc công nghệ, thử nghiệm nước… theo chuẩn quy trình Thụy Sỹ.

– – – Dĩ nhiên vì thế mà đồng hồ chính hãng luôn có mức độ hoàn thiện cao, nhiều vị trí nhỏ mà dù công nghệ làm giả hiện đại đến đâu cũng không thể theo kịp.

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu - ảnh: 7

Với Swiss Made, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhờ sản phẩm đạt các thông số kỹ thuật, lắp ráp cũng như hoàn thiện – ảnh: Tissot T006.407.36.263.00

 

– – – Điều này đồng nghĩa với việc giá đồng hồ Tissot chính hãng không hề rẻ, từ 5 triệu đến hàng chục triệu cho mỗi sản phẩm.

– – – Trên thực tế, khó có đồng hồ Thụy Sỹ nào sở hữu mức giá hấp dẫn đến như vậy, thông thường, những thương hiệu khác phải từ 20 triệu.

– – – Và lợi thế của Tissot là thuộc sở hữu của Tập đoàn Swatch và sử dụng chính bộ máy ETA độc quyền do Swatch sản xuất khiến người chơi không thể bỏ lỡ.

– – – Nhờ chiến lược thông minh về giá đã giúp Tissot trở thành 1 trong 5 thương hiệu đồng hồ có doanh thu tỷ đô, độ nhận diện cao và bán chạy hàng đầu.

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu - ảnh: 8

Đổi lại, giá bán đồng hồ Tissot chính hãng cao hơn nhiều thương hiệu đến từ Nhật hay Mỹ – ảnh: Tissot T065.430.16.031.00

 

Cách nhận diện đồng hồ Tissot thật – giả

Hơn 90% người dùng hiện nay không thể phân biệt được đồng hồ Tissot thật – giả, trong khi đó, hàng giá được bày bán với nhiều hình thức, cấp độ khác nhau khiến người mua càng thêm rối mắt.

Tuy nhiên, vẫn có một số mẹo nhỏ bỏ túi để người dùng dễ dàng nhận diện được đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu đó có phải hàng thật bằng cách:

  Đồng hồ thật luôn có phiếu bảo hành quốc tế kèm theo

  Có đầy đủ hộp, phụ kiện liên quan tùy từng dòng

  Nước sơn không bị mờ, không đều màu, loang lổ

  Kim đồng hồ chắc chắn, không bị xê dịch hay lệch

  Cọc chỉ giờ sắc sảo, không bị lệch,…

  Chữ trên đồng hồ phải sắc nét, màu sắc đậm

  Những tính năng đều sử dụng được

Giống với hình ảnh trên website hãng: https://www.tissotwatches.com

  Thiết kế đúng vị trí so với bản gốc do hãng công bố,…

YouTube video

 

Khách hàng hoặc là nên tự trang bị cho mình kiến thức phân biệt thật giả đồng hồ, hoặc là đến những đại lý chính hãng được ủy quyền để chọn mua

 

Ngoài ra, nếu không muốn gặp phải hàng giả thì khách hàng đến với đại lý chính hãng được ủy quyền, Đồng Hồ Hải Triều tại Việt Nam để mua sắm.

 

Giá bán đồng hồ Tissot chính hãng

Nếu như đồng hồ Tissot giá 2 triệu có nguy cơ cao là hàng giả thì chỉ cần chi thêm hơn 3 triệu nữa là quý khách hàng đã chọn mua ngay cho mình được một phiên bản đồng hồ thật, 100% chính hãng tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều.

Cụ thể, giá bán bán Tissot hiện nay không quá cao so với nhiều thương hiệu khác nhưng chất lượng đạt tiêu chuẩn Swiss Made Thụy Sỹ, sử dụng nguyên vật liệu đắt tiền,… đặc biệt, sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao.

7 Lý Do Vì Sao Nên Mua Đồng Hồ Tissot Tại Hải Triều

Bạn có biết: 7 Lý Do Vì Sao Nên Mua Đồng Hồ Tissot Tại Hải Triều ?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu - ảnh: 9

Từ 5-60 triệu, phân khúc nào đồng hồ Tissot chính hãng đều có – ảnh: Tissot T050.207.17.117.04

 

Giá trị mà khách hàng nhận lại trên 3 triệu đồng bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng vì đồng hồ Thụy Sỹ luôn là phụ kiện đắt tiền, thể hiện được giá trị và đẳng cấp dành cho người đeo. Đi kèm với đó là hàng loạt chính sách bảo hành hấp dẫn từ Hải Triều như:

  Cam kết 100% đồng hồ Tissot chính hãng, Fake đền ngay 10 lần

  Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  Miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời (áp dụng cho đồng hồ quartz)

  Phiếu bảo hành quốc tế có giá trị 2 năm tại tất cả trung tâm bảo hành

  Phiếu bảo hành Hải Triều có giá trị tăng thêm 2 năm bảo hành về máy

  Miễn phí vận chuyển mọi nơi, có thể từ chối nhận hàng nếu không ưng ý,…

 

Tham khảo thêm 10 mẫu đồng hồ giá rẻ nhất của Tissot

Thay vì chi trả 2 triệu cho một chiếc đồng hồ Tissot fake, một số tiền không nhỏ thì quý khách hàng đã có thể dễ dàng trải nghiệm phong cách, chất lượng của dòng đồng hồ Tissot theo chuẩn Thụy Sỹ thông qua 10 sản phẩm có giá chỉ hơn 5 triệu sau:

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Tissot T109.610.16.037.00

Tissot T109.610.16.037.00 (Giá bán: 5.360.000 ₫)

Tissot T109.610.16.031.00

Tissot T109.610.16.031.00 (Giá bán: 5.360.000 ₫)

Tissot T109.410.16.032.00

Tissot T109.410.16.032.00 (Giá bán: 5.920.000 ₫)

Tissot T109.410.17.077.00

Tissot T109.410.17.077.00 (Giá bán: 5.920.000 ₫)

Tissot T109.410.16.053.00

Tissot T109.410.16.053.00 (Giá bán: 5.920.000 ₫)

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Tissot T033.210.16.053.00

Tissot T033.210.16.053.00 (Giá bán: 5.490.000 ₫)

Tissot T109.210.38.032.00

Tissot T109.210.38.032.00 (Giá bán: 5.630.000 ₫)

Tissot T109.210.36.031.00

Tissot T109.210.36.031.00 (Giá bán: 5.630.000 ₫)

Tissot T109.210.11.031.00

Tissot T109.210.11.031.00 (Giá bán: 6.480.000 ₫)

Tissot T109.210.37.031.00

Tissot T109.210.37.031.00 (Giá bán: 6.480.000 ₫)

Lưu ý: Giá bán cập nhật vào ngày 12-07-2019

Tổng kết: Việc chi lên đến 2 triệu để mua một chiếc đồng hồ Tissot fake tạm gọi là quá lãng phí. Trong khi đó, đồng hồ Tissot chính hãng được bán tại Hải Triều sẽ có giá từ 5 triệu. Đổi lại, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng theo tiêu chuẩn cấp cao Thụy Sỹ, hàng loạt chế độ hậu mãi đặc biệt,… Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 19006777 để được hỗ trợ.

500+ Mẫu Đồng hồ Tissot Nam & Nữ Chính Hãng (Since 1853)

Xem giá: 500+ Mẫu Đồng hồ Tissot Nam & Nữ Chính Hãng (Since 1853)

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

NCVThuy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *