Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN

Được “lăng xê” mạnh mẽ bởi giới trẻ, đồng hồ DW xuất hiện tràn lan và trở thành xu hướng thời trang hiện nay. Thế nhưng trên thực tế, 99% cửa hàng đồng hồ DW tại thị trường Việt Nam đều bán hàng giả, hàng nhái.

 

MỤC LỤC

Thực trạng cửa hàng bán đồng hồ Daniel Wellington giả mạo tại VN

1. Đa số đồng hồ Daniel Wellington trên thị trường là hàng pha ke

2. Cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật – giả

3. Giá bán đồng hồ DW chính hãng

› Hướng dẫn chọn mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

› 5 lý do nên mua đồng hồ Daniel Wellington tại Hải Triều

› TOP đồng hồ nam, nữ Daniel Wellington chính hãng đẹp nhất

 

Thực trạng cửa hàng bán đồng hồ Daniel Wellington giả mạo tại VN

Nổi lên như một “hiện tượng” kể từ năm 2011, Daniel Wellington đem đến một làn gió mới cho ngành phụ kiện thời trang thế giới với những mẫu đồng hồ và trang sức mang vẻ đẹp tối giản, phóng khoáng và cực kỳ thời thượng.

Vì vô cùng nổi tiếng và phổ biến, được săn đón nhiệt liệt bởi giới trẻ cả nam lẫn nữ, thế nên hàng loạt cửa hàng bán đồng hồ Daniel Wellington xuất hiện tại Việt Nam, từ online đến offline. Vấn đề là, phần lớn trong số đó đều bán đồng hồ DW giả mạo! 

YouTube video

 

Khám phá: Đập hộp chiếc đồng hồ DW Iconic Link Fake mua trên Shopee giá hơn 1 triệu

 

1. Đa số đồng hồ Daniel Wellington trên thị trường là hàng pha ke

Theo đó, Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ đeo tay và phụ kiện thời trang có xuất xứ từ Thụy Điển. Dù tuổi đời còn khá non trẻ, Daniel Wellington luôn lọt top hãng đồng hồ bán chạy số 1 và là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của các thương hiệu hàng đầu, kể cả Nhật Bản và Thụy Sỹ.

Đồng hồ DW chính hãng sử dụng bộ máy Miyota do tập đoàn Citizen cung cấp, được lắp ráp thủ công tại Nhật. Vì vậy mà tất cả mẫu đồng hồ DW chính hãng đều đạt tiêu chuẩn Japan Movt (bộ máy Nhật), đảm bảo về khả năng hoạt động êm, chất lượng ổn định và bền bỉ.

Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN - Ảnh: 1

Daniel Wellington luôn giữ được độ hot nhờ việc thường xuyên ra mắt BST mới, thế nên không tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường

 

Vì sở hữu phong cách tối giản, mặt số không có chi tiết nào đặc biệt nên đồng hồ DW rất dễ bị làm giả. Trên thực tế, hầu hết cửa hàng đồng hồ DW trên thị trường Việt Nam đang phân phối đồng hồ DW pha ke được gia công tại Trung Quốc, sử dụng linh kiện và bộ máy Trung Quốc kém chất lượng. 

Tại Việt Nam, số lượng cửa hàng đồng hồ DW chính hãng là vô cùng hiếm, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do là bởi Daniel Wellington khá “khó tính” trong việc lựa chọn đại lý phân phối. 

Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN - Ảnh: 2

Theo số liệu thống kê từ website chính thức của hãng Daniel Wellington, hiện có chưa đến 60 cửa hàng đồng hồ DW chính hãng ở Việt Nam

 

Muốn có được “dấu tích xanh” từ Daniel Wellington thì ngoài uy tín, số lượng cửa hàng, năng lực bán, đại lý còn phải đảm bảo về mặt hình ảnh, trưng bày theo đúng tiêu chuẩn của hãng, đồng thời phải có đầy đủ chính sách bảo hành và hậu mãi cho người mua.

Việc này gây khó khăn cho người dùng khi muốn tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ DW chính hãng. Xung quanh đầy rẫy nơi bán hàng giả, mà đa phần người dùng đều không thể nào tự phân biệt hàng thật – hàng giả ngay cả khi cầm hai sản phẩm trên tay.

 

Mở bán Daniel Wellington Petite Special Edition

 

2. Cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật – giả

Vì được gia công từ vật liệu rẻ tiền, thiết kế qua loa nên những mẫu DW pha ke nhanh chóng bị xỉn màu, trầy xước, dây da bong tróc, bộ máy xuống cấp, hoạt động không ổn định, độ sai số cao và thậm chí là rớt bộ máy sau một thời gian ngắn sử dụng.

Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN - Ảnh: 3

Phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật – giả rất khó nhưng không phải là không thể

 

Dĩ nhiên không nên mua đồng hồ DW pha ke. Để tránh bị lừa, người dùng nên bỏ túi ngay một số kinh nghiệm phân biệt đồng hồ DW thật giả như: kiểm tra thiết kế mặt số, chất liệu dây đeo, mã seri ở mặt sau, hộp đựng, thẻ bảo hành và đặc biệt là giấy chứng nhận đại lý chính hãng tại cửa hàng.

Đồng hồ DW chính hãng được thiết kế sắc sảo, hoàn thiện và tinh tế hơn rất nhiều so với đồng hồ DW giả, người dùng có thể phát hiện hàng giả bằng mắt thường qua các chi tiết như: bộ kim và núm vặn ngắn, các cọc chỉ giờ không đều khoảng cách, logo ngược, không có mã seri, thiếu sổ bảo hành quốc tế…

Tuy nhiên ngày nay, công nghệ làm giả đã rất tinh vi, đồng hồ DW giả sẽ chẳng khác gì đồng hồ DW thật, vì vậy việc phân biệt dựa trên các chi tiết của đồng hồ là vô cùng rủi ro.

Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN - Ảnh: 4

Các dễ nhất và an toàn nhất đó là chỉ lựa chọn mua tại cửa hàng đồng hồ DW chính hãng, có chứng nhận xác thực của Daniel Wellington

 

Không cần tốn công sức và thời gian để phân biệt đồng hồ DW thật giả, cách khôn ngoan và hiệu quả nhất vẫn là mua tại các đại lý được hãng uỷ quyền, có giấy chứng nhận tại cửa hàng và chứng thực trên website quốc tế của hãng.

 

3. Giá bán đồng hồ DW chính hãng

Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại các cửa hàng đồng hồ DW được ủy quyền như Đồng Hồ Hải Triều đều có giá từ 3.5 triệu trở lên, đây cũng chính là giá niêm yết của hãng. 

Tuy nhiên, các cửa hàng bán đồng hồ DW giả mạo thì liên tục giảm giá để lợi dụng nhiều bộ phận người dùng ham hàng rẻ. Đồng hồ DW pha ke được bán với giá chỉ hơn 1 triệu, thậm chí là vài trăm nghìn.

Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN - Ảnh: 5

Những chiếc đồng hồ DW có giá bán siêu rẻ thế này thì chắc chắn đó là hàng giả, hàng nhái

 

“Tiền nào của nấy” – Nếu người dùng ham rẻ mà chọn mua những mẫu đồng hồ DW pha ke thì sẽ dẫn đến những hậu quả không đáng có như tốn chi phí và công sức sửa chữa vì hỏng hóc, bệnh về da vì chất liệu dỏm, đồng thời cũng không được hưởng các chế độ bảo hành quốc tế của hãng hay bảo hành của đại lý do Daniel Wellington ủy quyền.

 

20 mẫu đồng hồ (Daniel Wellington) DW nam, nữ giá rẻ nhất hôm nay

20+ đồng hồ DW nam, nữ giá rẻ nhất, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

Không phải ai cũng có thời gian và khả năng để phân biệt đồng hồ DW chính hãng. Vì vậy, người tiêu dùng thông minh sẽ luôn chọn mua tại các cửa hàng đồng hồ DW được đã được hãng ủy quyền.

Bằng cách lên website chính thức của Daniel Wellington tại Việt Nam, bấm vào thư mục Cửa hàng (Stores), khách hàng sẽ thấy ngay danh sách các đại lý ủy quyền được Daniel Wellington xác thực, trong đó có Đồng Hồ Hải Triều.

Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN - Ảnh: 6

Đồng Hồ Hải Triều hiện đang phân phối nhiều dòng đồng hồ và trang sức Daniel Wellington đẹp, mới nhất

 

Đồng thời, Đồng Hồ Hải Triều còn được Daniel Wellington cung cấp giấy tờ chứng nhận đại lý, khách hàng dễ dàng nhìn thấy giấy này trong tủ đồng hồ DW khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Hải Triều.

 

5 lý do nên mua đồng hồ Daniel Wellington tại Hải Triều

Vì là đại lý ủy quyền của Daniel Wellington tại Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng khi mua đồng hồ DW tại Hải Triều, không bao giờ phải lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.

YouTube video

 

Khám phá tủ đồng hồ Daniel Wellington tại Showroom Đồng Hồ Hải Triều

 

  1. Là hệ thống đại lý uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm: Hiện nay, Hải Triều đã sở hữu hơn 23 cửa hàng trải rộng khắp TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam với không gian cực kỳ sang trọng và hiện đại.
  2. Mẫu mã mới được cập nhật liên tục: Vì là hệ thống lớn, uy tín nên Hải Triều luôn là đại lý được Daniel Wellington ưu tiên cấp phép mở bán những bộ sưu tập, dòng sản phẩm mới nhất của hãng. Đơn cử như Hải Triều là đại lý đầu tiên tại Việt Nam phân phối bộ sưu tập DW Quadro, DW Quadro Studio
  3. Được hưởng hàng loạt các chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn:

☑ Bảo hành 2 năm quốc tế của Daniel Wellington

☑ Bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm, độc quyền tại Hải Triều

☑ Miễn phí thay pin trọn đời

☑ Miễn phí giao hàng toàn quốc

☑ Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày

Trả góp 0% lãi suất nhanh chóng, tiện lợi

Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN - Ảnh: 7

Tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, Hải Triều luôn cung cấp các chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn nhất trên thị trường

 

  1. Nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, được tập huấn bài bản theo tiêu chuẩn phục vụ 5C, đồng thời được cấp chứng nhận đào tạo và các giải thưởng từ chính Daniel Wellington.
  2. Sản phẩm được ưu tiên khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều đạt chuẩn quốc tế.

 

TOP đồng hồ nam, nữ Daniel Wellington chính hãng đẹp nhất

Chỉ cần bỏ ra từ 3.5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu đồng hồ Daniel Wellington chính hãng với đầy đủ quyền lợi tại Hải Triều.

Tham khảo ngay TOP mẫu Daniel Wellington đẹp, bán chạy nhất hiện nay:

Tin tức về Daniel Wellington

Cách chọn size đồng hồ DW (Daniel Wellington) siêu dễ

 Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc

 Có nên mua đồng hồ Daniel Wellington (DW) xách tay từ Nhật, Mỹ,…?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *