Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ cơ Rado 800k là hàng giả

Radothương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sỹ với nhiều mẫu sản phẩm độc đáo và chất lượng. Tuy nhiên, người dùng cần cẩn trọng với nhiều nơi rao bán đồng hồ cơ Rado 800k. Liệu lời cam kết về chất lượng của những sản phẩm này có đáng tin? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải đáp chi tiết qua bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› 5 lí giải vì sao không nên mua mua bán đồng hồ cơ rado 800k

1. Giá trị thực sự của đồng hồ Rado chính hãng

2. Nguồn gốc của đồng hồ cơ Rado 800k

3. Nguy hại tiềm ẩn về sức khỏe

4. Tiêu chuẩn chất lượng mà Rado chính hãng cần phải vượt qua

5. Thông tin về phân phối chính hãng của Rado tại Việt Nam

› Top 5 bộ sưu tập Rado chính hãng được ưa chuộng nhất

1. Diamaster

2. Captain Cook

3. Hyperchrome

4. Ceramica

5. True

› Lời kết

 

5 lí giải vì sao không nên mua mua bán đồng hồ cơ rado 800k

Mua bán đồng hồ cơ 800k rất dễ tìm thấy ở các nền tảng mạng xã hội phổ biến, hay trên các trang thương mại điện tử kiểm duyệt thương hiệu lỏng lẻo. Đây là mối nguy cơ khiến người tiêu dùng dễ bị đánh lừa bởi các nơi phân phối sản phẩm hàng nhái với nhiều lời cam kết “có cánh”.

Hãy cùng giải đáp 5 lí do vì sao, chúng ta cần cẩn trọng trước khi mua bán đồng hồ cơ Rado 800k để tránh nhận về các sản phẩm kém chất lượng, dễ hỏng hóc và không được đảm bảo quyền lợi bảo hành sau mua.

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ cơ Rado 800k là hàng giả ảnh 1

Bán đồng hồ cơ Rado 800k liệu có uy tín hay không là thắc mắc của nhiều người

 

TOP sản phẩm bán chạy

1. Giá trị thực sự của đồng hồ Rado chính hãng

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với nhiều thập kỷ xây dựng uy tín. Ngoài ra, nhãn hiệu này đã xác nhập vào Swatch Group – tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh. Toàn bộ các sản phẩm của Rado đều đạt chuẩn Swiss Made khắt khe trước khi trao tay người dùng.

Theo thông tin được cung cấp từ website Đồng Hồ Hải Triều – Đơn vị uy tín phân phối Rado chính hãng tại Việt Nam. Giá đồng hồ Rado rơi vào khoảng 20 triệu đồng đến 150 triệu đồng. Vì vậy, giá bán đồng hồ cơ Rado 800k là một con số “không tưởng” dù cho sản phẩm đã qua sử dụng.

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ cơ Rado 800k là hàng giả ảnh 2

Giá bán đồng hồ Rado chính hãng tại Việt Nam

 

2. Nguồn gốc của đồng hồ cơ Rado 800k

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ cơ Rado kém chất lượng đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Các sản phẩm này làm nhái ngoại hình và có in logo thương hiệu. Tuy nhiên, bộ máy sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm đều không đáp ứng các tiêu chuẩn chính hãng đề ra.

Với mức giá bán chỉ 800k, các sản phẩm đồng hồ này có chất lượng hoàn thiện kém, bộ máy sử dụng rẻ tiền cũng như không được bảo hành tại các hệ thống quốc tế của hãng. Do đó, bạn cần phải cẩn trọng khi mua bán đồng hồ cơ Rado 800k.

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ cơ Rado 800k là hàng giả ảnh 3

Mua bán đồng hồ cơ Rado 800k nguy cơ đến 99,99% là hàng giả

 

Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Tại sao nên mua?

Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Tại sao nên mua?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Nguy hại tiềm ẩn về sức khỏe

Không chỉ Rado mà rất nhiều các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tiếng tăm như Rolex, Hublot, Tissot… bị làm giả và bày bán tràn lan trên các nền tảng chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Các sản phẩm này không được kiểm định đầu ra, sử dụng các vật liệu kém chất lượng nên bên cạnh bộ máy vận hành dễ hỏng hóc, chúng còn ẩn chứa nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe.

Cổ tay là vị trí nhạy cảm với da mỏng, nhiều mạch máu. Vì vậy, vật liệu chưa qua kiểm định có thể gây ra nhiều vết mẩn đỏ cũng như ảnh hưởng xấu không mong muốn đến sức khỏe người sử dụng.

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ cơ Rado 800k là hàng giả ảnh 4

Da tay có thể bị ảnh hưởng xấu khi sử dụng các sản phẩm kém chất lượng

 

4. Tiêu chuẩn chất lượng mà Rado chính hãng cần phải vượt qua

Rado là thương hiệu nổi tiếng từ Thụy Sỹ. Điều này đồng nghĩa với việc, để mang trong mình uy tín của tiêu chuẩn “Swiss Made”, Rado cần đảm bảo khắt khe trong bộ máy, linh kiện cũng như quy trình lắp ráp đáp ứng được như chính phủ nước này đề ra.

Bên cạnh đó, Rado còn được mệnh danh là bậc thầy của nhiều loại vật liệu, trong đó phải kể đến vật liệu Ceramic. Ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến như plasma, Ceramic của Rado có độ bền, độ sáng bóng cũng như kích thước và khối lượng cực kì mỏng nhẹ, chống trầy tuyệt đối.

Sử dụng nhiều cải tiến công nghệ, quy mô thương hiệu tầm cỡ thế giới, vượt qua nhiều tiêu chuẩn gắt gao để đảm bảo chất lượng đầu ra… đã giúp chúng ta giải đáp rằng, việc mua bán đồng hồ cơ Rado giá 800k là điều gần như bất khả thi.

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ cơ Rado 800k là hàng giả ảnh 5

Mua đồng hồ Rado cũ giá 800,000đ cũng cần cẩn trọng tuyệt đối

 

>> Tin tức liên quan: Đồng hồ Hublot giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

 

5. Thông tin về phân phối chính hãng của Rado tại Việt Nam

Rado vốn là thương hiệu được ủy quyền phân phối rộng khắp toàn cầu. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các đại lý chính hãng ngay tại Việt Nam. Dựa trên mức giá mà các đơn vị này cung cấp, khó có thể ghi nhận sản phẩm nào có mức giá chỉ từ 800,000đ.

Nếu đang quan tâm và muốn tìm hiểu về sản phẩm của thương hiệu Rado, bạn có thể liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Đồng Hồ Hải Triều. Tại hệ thống Hải Triều, hàng trăm mẫu thiết kế độc đáo luôn sẵn sàng để được tư vấn đến bạn.

Chính sách bảo hành đồng hồ Rado tại Hải Triều cung cấp cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh bảo hành của hãng, khách hàng sẽ được thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm, bảo hành độc quyền tại hệ thống bảo dưỡng Hải Triều với thời hạn cộng thêm đến 5 năm…

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ cơ Rado 800k là hàng giả ảnh 6

Người tiêu dùng nên chọn mua đồng hồ Rado tại các đại lí phân phối ủy quyền chính hãng

 

TOP sản phẩm bán chạy

Top 5 bộ sưu tập Rado chính hãng được ưa chuộng nhất

Tại các điểm bán đồng hồ Rado chính hãng, top những bộ sưu tập sau luôn được người dùng ưa chuộng. 5 bộ sưu tập sau ẩn chứa nhiều vẻ đẹp độc đáo, phù hợp với nhiều cá tính thời trang mà bạn rất nên tham khảo và sở hữu cho mình.

Những bộ sưu tập cũng như sản phẩm nổi bật của Rado đều được kết hợp tinh tế giữa các vật liệu độc quyền. Trong đó phải kể đến gốm sứ Ceramic công nghệ cao. Dưới sự tác động của plasma, Ceramic của Rado có độ bóng, độ bền tối ưu, khối lượng nhẹ cực kì quyến rũ.

 

1. Diamaster

Diamaster là dòng sản phẩm dresswatch nổi bật từ Rado với vẻ đẹp thanh lịch rất dễ sử dụng. Diamaster được bắt nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển nhưng cân bằng vẻ nét thiết kế và vật liệu hiện đại nên rất tinh tế để tô điểm cho cổ tay người dùng.

Thanh lịch và tối giản, Diamaster nhanh chóng trở thành tâm điểm của những ai ưa chuộng nét đẹp giản dị, đặc biệt là giới công sở và doanh nhân. Rado Diamaster không cầu kì, nhưng vẫn có nét thẩm mỹ của một sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp nổi bật trên cổ tay người dùng.

YouTube video

Sản phẩm đẹp mắt từ bộ sưu tập Diamaster

 

2. Captain Cook

Captain Cook được tái thiết kế dựa trên nguyên bản đã được ra mắt vào những năm 1962. Chúng tô điểm được vẻ đẹp của thời gian và rất nổi bật bởi High-tech Ceramic (gốm công nghệ cao) độc quyền, bền bỉ từ nhà Rado.

Với những ai yêu thích vẻ đẹp vintage và ưa chuộng khám phá các vật liệu tân tiến, thì Captain Cook là cái tên mà bạn nên lưu tâm. Với Caliber R734 độc quyền, các sản phẩm trong bộ sưu tập Captain Cook có khả năng trữ cót lên đến 80 giờ.

Ngoài ra, R734 còn vượt qua bài kiểm tra gắt gao từ Rado với 5 tiêu chuẩn để mang đến độ chính xác cao, khả năng bộ máy chống từ tính để duy trì vận hành ổn định cho sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

YouTube video

Tinh hoa công nghệ trong Rado Captain Cook

 

3. Hyperchrome

Những cải tiến công nghệ kết hợp trong kiểu dáng đẹp mang đến bộ sưu tập Hyperchrome độc phá. Rado định hướng Hyperchrome là dòng sản phẩm đặc trưng phù hợp với mọi ngày, mọi dịp. Vì vậy, các thiết kế cũng được phân khúc rất đa dạng cho người dùng.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm độc đáo phù hợp với cả mục đích dự tiệc, tập thể thao, mang hàng ngày qua các sản phẩm đa dạng: Quartz, Chronograph, Automatic, đính kim cương

YouTube video

Sản phẩm đẹp mắt từ bộ sưu tập Hyperchrome

 

4. Ceramica

Bậc thầy của vật liệu Ceramic là danh xưng được dùng để nhắc đến Rado. Bộ sưu tập Ceramica là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng đem lại vẻ đẹp hiện đại cùng công nghệ tân tiến bậc nhất cho người đeo.

Những mẫu đồng hồ khối vuông độc đáo được làm bằng gốm công nghệ cao tiến phong trên thế giới. Điều này là minh chứng cho khả năng làm chủ thiết kế cũng như vật liệu tiên tiến của Rado trên các sản phẩm đồng hồ đeo tay tầm cỡ.

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ cơ Rado 800k là hàng giả ảnh 9

Sản phẩm đẹp mắt từ bộ sưu tập Ceramica

 

5. True

True là dòng sản phẩm được thiết kế rất bắt mắt trên các mặt số cách điệu có 1-0-2. Bên cạnh việc ứng dụng Ceramic công nghệ cao tô điểm cho sản phẩm, từng mẫu thiết kế của bộ sưu tập True từ Rado ẩn chứng phong cách rất sang trọng và phá cách.

Vẻ đẹp đương đại, cổ điển gói gọn trong các thiết kế đồng hồ Rado bóng bẩy. Với ứng dụng Ceramic độc quyền, vẻ đẹp sáng bóng này có thể được lưu giữ trong thời gian rất nhiều năm. Mang đến trải nghiệm cực kì nhẹ nhàng và thoải mái cho người đeo trong suốt vòng đời của sản phẩm

YouTube video

Sản phẩm đẹp mắt từ bộ sưu tập True Square

 

TOP Đồng Hồ Thụy Sỹ

Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp đến bạn những thông tin cần thiết để giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến việc mua bán đồng hồ cơ Rado giá 800k. Với nhiều năm kinh nghiệm uy tín trên thị trường phân phối đồng hồ Rado nói riêng và đồng hồ Thụy Sỹ nói chung, Hải Triều thấu hiểu những sản phẩm này cần được kiểm duyệt chất lượng kĩ lưỡng hơn trước khi đến tay bạn.

Vì vậy, để nhận được sản phẩm chính hãng đảm bảo nhiều quyền lợi sau mua, hãy ưu tiên tìm đến địa điểm phân phối uy tín như Hải Triều. Hãy cẩn trọng với các sản phẩm kém chất lượng với giá bán rất rẻ trên thị trường để hạn chế tối đa việc củng cố hàng giả, hàng nhái mua bán tràn lan.

 

Tin tức liên quan:

> 7 Cách đơn giản để phân biệt đồng hồ Rolex thật và giả

> Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

> 7 Lý do tại sao đồng hồ Fake có giá rẻ hơn nhiều so với hàng thật

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *