Đồng hồ Casio A168 chính hãng 100% giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Casio A168 là dòng đồng hồ điện tử đang rất được ưa chuộng hiện ngay ngoài việc sở hữu thiết kế đẹp, giá thành rẻ, sản phẩm lần này còn mang đến nhiều phiên bản khác nhau cho cả nam lẫn nữ tha hồ lựa chọn. Trong đó, bao gồm một số sản phẩm như: Casio A168 Gold, Casio A168 Silver, Casio A168 Gold Black,…

 

MỤC LỤC

› Mỗi phiên bản Casio A168 điện tử là một phong cách riêng khác biệt

1. Review thiết kế dây đeo và mặt đồng hồ Casio A168

2. Bên trong đồng hồ Casio A168 có nhiều tính năng?

3. Giá bán chung của các phiên bản đồng hồ Casio A168 điện tử

› Vì sao nên mua đồng hồ Casio A168 tại Đồng hồ Hải Triều

 

Mỗi phiên bản Casio A168 điện tử là một phong cách riêng khác biệt

  Điểm nhấn đầu tiên mà các phiên bản Casio A168 Gold mang lại đó chính là phong cách thời trang sang trọng với sự lên ngôi của sắc vàng. Được biết đây là vàng thật kết hợp với chất liệu kim loại cao cấp hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm khác biệt cho phân khúc đồng hồ đeo tay trên một triệu đồng đến từ thương hiệu Casio Nhật Bản.

Cập Nhật Thiết Kế Và Giá Bán Dòng Đồng Hồ Casio A168 Điện Tử 1

Đồng Hồ Casio Nhật A168 luôn tạo ấn tượng đẹp với hình ảnh trẻ trung, năng động mà thương hiệu Casio đã truyền tải

 

  Còn đối với các phiên bản Casio A168 Silver sẽ toát lên được hình ảnh lịch sự, đơn giản nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và đầy sức hút. Đặc biệt với nam giới khi lên tay thì những đường nét mạnh mẽ, cá tính càng lộ rõ, thuyết phục được phong cách của các anh chàng khó tính nhất.

  Riêng về Casio A168 Gold Black thì lại chinh phục khách hàng bằng một xu hướng thời trang khác, đó chính là sự lai tạo giữa sang trọng và huyền bí. Vốn dĩ vàng – đen là một kết hợp hài hòa nên thiết kế này khá ăn khách tính đến thời điểm hiện tại.

 

YouTube video

 

Đồng hồ Casio: Top 7 chiếc đồng hồ giá rẻ và đẹp

 

Casio A168 nữ được cách điệu phù hợp với các phong cách bạn nữ. Tham khảo qua những mẫu Unisex dành cho cả nam và nữ thì thiết kế cổ điển chính là xu hướng chung của dòng này. Do vậy nếu đang theo đuổi phong cách vintage thì trong tủ phụ kiện đồng hồ nên xuất hiện các “em” này.

Hầu hết các mẫu A168 đều dành cho các bạn nam, Hải Triều đề xuất một vài mẫu phù hợp cho nữ như: Casio A168WEM-1DF, Casio A168WG-9WDF…

Vẻ đẹp của Casio A168WGG-1BDF - Ảnh 2

Vẻ đẹp của Casio A168WGG-1BDF

 

Ở dòng A168 hiện nay thì Casio A168WGG-1B,  Casio A168WEM-7 được tìm kiếm nhiều nhất. Thiết kế xám bạc thông dụng và dễ dàng kết hợp được với nhiều phong cách thời trang cá tính.

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP đồng hồ Casio World Time đẹp, giá và cách sử dụng

Review đồng hồ Casio G Shock Mudmaster từ A-Z, giá bán

Review đồng hồ Casio G Shock GM 2100 từ A-Z, giá bao nhiêu

 

1. Review thiết kế dây đeo và mặt đồng hồ Casio A168

Do sử dụng chất liệu dây đeo bằng kim loại nên điểm cộng đầu tiên mà thiết kế lần này mang lại chính là sự bền bỉ, chịu lực cao trong suốt thời gian dài sử dụng. Về vấn đề vệ sinh hay chống nước thì đâu đó kim loại sẽ giải quyết triệt để hơn so với dây da. Cụ thể, người dùng chỉ cần rửa nhẹ bằng nước sạch sau khi sử dụng là được.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào độ chống nước của mỗi sản phẩm khác nhau mà bạn hạn chế việc tiếp xúc đồng hồ Casio A168 điện tử với môi trường nước. Đặc biệt, nếu bạn trẻ nào muốn thay dây da đồng hồ cho những thiết kế kề này thì cũng rất dễ dàng với muôn hình vạn dạng các thương hiệu dây đeo uy tín tại Đồng Hồ Hải Triều.

Cập Nhật Thiết Kế Và Giá Bán Dòng Đồng Hồ Casio A168 Điện Tử 2

Phần thiết kế dây đeo và mặt đồng hồ được gia công một cách tinh xảo, thể hiện được giá trị và đẳng cấp trong phong cách thời trang

 

Còn về mặt số đồng hồ đa số được sử dụng chất liệu Resin Glass (Kính Nhựa) hoặc Mineral Crystal (Kính Cứng) quen thuộc với khả năng chịu trầy xước cao, dễ dàng đánh bóng và hiển thị rõ nét. Đặc biệt khi đi ngoài trời, ở mọi góc độ thì việc xem thời gian đều rất đơn giản, không chói.

Sở hữu lớp kính khá đãi mắt mà nhiều bạn trẻ hiện nay luôn tìm kiếm các mẫu đồng hồ Casio A168 cảm ứng tráng gương chính hãng. Tuy nhiên, hầu hết phiên bản cảm ứng A168 hiện nay được bán tràn lan trên mạng, người dùng nên lưu ý để chọn mua được hàng chính hãng.

Hiện nay trên thị trường tràn lan những mẫu mã Casio A168 màn hình led, cảm ứng. Tuy nhiên đây không phải là mẫu chính hãng sản xuất - Hình 5

Hiện nay trên thị trường tràn lan những mẫu mã Casio A168 màn hình led, cảm ứng. Tuy nhiên đây không phải là mẫu chính hãng sản xuất

 

Đồng hồ G Shock One Piece có gì đặc biệt? Giá, cách sử dụng

Đồng hồ G Shock One Piece có gì đặc biệt? Giá, cách sử dụng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Bên trong đồng hồ Casio A168 có nhiều tính năng?

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng những phiên bản đồng hồ Casio A168 được đánh giá cao về khả năng hiển thị chính xác thời gian hiện hành cùng các tiện ích đi kèm. Điều này không chỉ hỗ trợ người dùng trong việc đong đếm thời gian mà còn giúp báo thức, phát ra tín hiệu, chiếu sáng khi đi đêm vô cùng tiện lợi.

Trong đó có một số tính năng quen thuộc mà bạn không thể bỏ lỡ như: báo thức hằng ngày, tín hiệu thời gian, lịch tự động (một số mẫu sẽ có 28 ngày cho tháng 2), đèn nền phát quang, đồng hồ bấm giờ với độ chính xác là 1/100 giây, thay đổi định dạng 12/24 giờ,… cùng nhiều tiện ích khác trên từng phiên bản.

Cuối cùng chính là tính ứng dụng thời trang cho dòng Casio A168, cụ thể, cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng một cách linh hoạt đồng hồ điện tử mà không gây cảm giác nhàm chán, nặng tay khi tổng trọng lượng chỉ rơi vào khoảng 50g kết hợp với thiết kế nhỏ gọn luôn là điểm cộng cho bất kỳ ai.

Cập Nhật Thiết Kế Và Giá Bán Dòng Đồng Hồ Casio A168 Điện Tử 6

Các tính năng được hiển thị khá rõ nét trên phần mặt đồng hồ, còn các nút bấm 2 bên sẽ giúp di chuyển và tùy chỉnh linh hoạt cho người sử dụng

 

Top G Shock điện tử bán chạy

3. Giá bán chung của các phiên bản đồng hồ Casio A168 điện tử

Chỉ chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã có thể dễ dàng chọn mua cho mình một vài chiếc đồng hồ Casio A168 đơn giản nhưng đẹp. Tuy nhiên, trên 1 triệu vẫn là phân khúc được ưa chuộng nhất vì tại đây có vô càng phiên bản sang trọng hơn, đẳng cấp hơn và chất lượng phải nói là tuyệt vời.

Giá bán đắt nhất hiện nay sẽ rơi vào hơn 2 triệu đồng. Tuy cao nhất nhưng vẫn nằm trong phân khúc giá rẻ và thấp hơn nhiều so với các thương hiệu bình dân, điều này giúp khách hàng là dân văn phòng có thể tự tin mua với mức lương hạn chế của mình.

Điểm cộng khi mua đồng hồ Casio A168 chính là tính tương thích ở nhiều môi trường khác nhau, như công sở, vui chơi, giải trí, đi học, chụp hình lookbook,… nên Đồng Hồ Hải Triều đảm bảo bạn có thể “khai thác” tối đa công suất sử dụng của những chiếc đồng hồ này. Một cú đầu tư quả thật xứng đáng.

YouTube video

 

Tuy chỉ có giá chưa đến 1 triệu đồng nhưng phiên bản đồng hồ Casio A168WA-1WDF lại mang đến một sức hút riêng mà cả nam lẫn nữ đều rất ưa chuộng

 

TOP Casio A618 bán chạy

Vì sao nên mua đồng hồ Casio A168 tại Đồng hồ Hải Triều

Chọn mua đồng hồ Casio chính hãng tại Hải Triều - Hình 7

Chọn mua đồng hồ Casio chính hãng tại Hải Triều

 

 Đồng Hồ Hải Triều còn rất nhiều mẫu mã khác thuộc dòng đồng hồ Casio A168 cho quý khách hàng tha hồ chọn lựa. Đặc biệt, khi chọn mua tại đây, quý khách hàng còn được:

  ⋮⋮⋮  Hưởng chính sách bảo hành quốc tế lên đến 1 năm.

  ⋮⋮⋮  Được cam kết 100% hàng chính hàng – 1 đổi 1 dễ dàng.

  ⋮⋮⋮  Uy tín Đại lý hơn 30 năm với chất lượng, dịch vụ luôn song hành.

  ⋮⋮⋮  Được hưởng thêm chính sách thay pin đồng hồ miễn phí trọn đời cho dòng Casio A168.

  ⋮⋮⋮  Đặc biệt, khi chọn mua theo hình thức Online sẽ được miễn phí ship toàn quốc.

Quá hấp dẫn cho một phiên bản đồng hồ Casio A168 với giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng với chất lượng hàng đầu Nhật Bản đến từ thương hiệu uy tín. Để đặt hàng nhanh hôm nay, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE: 1900.6777 để được hỗ trợ.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Casio chống nước 3, 5, 10, 20 ATM là gì? Cách dùng

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua?

Đồng hồ Casio Edifice Wr100m giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *