CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt

Dòng đồng hồ CasiOak được Casio phát hành lần đầu vào năm 2019 tại thị trường quê nhà Nhật Bản của hãng, như một nhánh của dòng G-Shock. Dòng sản phẩm đã trở nên nổi tiếng trên khắp thị trường Châu Á, cùng tìm hiểu xem dòng đồng hồ này có gì thú vị vậy.

 

MỤC LỤC

› Lý do giới trẻ phát sốt với đồng hồ CasiOak

1. Lấy cảm hứng từ đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak

2. Sử dụng vật liệu chống va đập siêu bền bỉ

3. Độ mỏng và trọng lượng ấn tượng

4. Đa dạng tính năng

5. Chức năng nâng cao: công nghệ Bluetooth

6. Sử dụng máy bộ máy Tough Solar

7. Độ chống nước 20ATM

8. Đạt chứng chỉ quân đội Mỹ

9. Được nhiều thương hiệu khác cá nhân hóa

10. Giá cả phải chăng

› Các mẫu đồng hồ G-Shock được yêu thích nhất

› Lời kết

 

Lý do giới trẻ phát sốt với đồng hồ CasiOak

Là một trong những bộ sưu tập được phát triển nhanh nhất, với sản phẩm rộng – trải dài qua nhiều phong cách thiết kế và tầm giá. Khiến những mẫu CasiOak (Casio G-Shock CasiOak) dễ tiếp cận và được người dùng yêu thích nhất.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ G Shock GA 110 có gì đặc biệt? Giá và cách sử dụng

Đồng hồ G-Shock G-Lide chính hãng 100%, BH 5 năm, góp 0%

Review đồng hồ G Shock GA-B2100 mẫu mới có gì đặc biệt?

 

1. Lấy cảm hứng từ đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak

Được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc đồng hồ triệu đô Audemars Piguet Royal Oak. Thương hiệu AP đã tiên phong trong công cuộc mở ra trào lưu làm đồng hồ thể thao sang trọng vào năm 1972, khi giới thượng lưu đã dần nhàm chán với thiết kế theo phong cách: dress-watch, mặt tròn, cổ điển, vỏ vàng.

CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt - Ảnh 2

Audemars Piguet Royal Oak là chiếc đồng hồ từ “Holy Trinity” đã trở thành huyền thoại

 

Phong cách thiết kế này từ AP đã được nhiều thương hiệu bắt theo xu hướng, và vào thời điểm hiện tại – chỉ cần bỏ ra khoảng một số tiền vừa phải cho một chiếc CasiOak là bạn đã có thể trải nghiệm được phong cách thời thượng này.

CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt - Ảnh 3

Nay đã được mang lên các dòng sản phẩm có giá rẻ hơn, màu sắc hơn là G-Shock CasiOak Rainbow

 

2. Sử dụng vật liệu chống va đập siêu bền bỉ

Tiếp nối truyền thống của G-Shock chuyên làm ra những đồng hồ cực bền bỉ, CasiOak có thể chịu được môi trường ngoài trời khắc nghiệt, chịu được va đập ở độ cao 10m và chống trầy tốt.

Vật liệu chủ yếu để tạo ra những mẫu CasiOak là thép hoặc một vật liệu đặc biệt từ Casio – nhựa mang kết cấu lõi carbon. Đối với thép thì đã rất nổi tiếng về độ bền và trọng lượng nhẹ, CasiOak lại còn được làm từ thép nguyên khối.

CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt - Ảnh 4

Vật liệu cứng cáp trên CasiOak đồng thời cũng có trọng lượng nhẹ, dù cho có là phiên bản G-Shock CasiOak Metal

 

Về phần nhựa mang kết cấu lõi carbon của CasiOak, đây là một loại nhựa có kết cấu trong rỗng, có nhiều sợ đan xen với nhau để giảm lực tác động khi va chạm. Casio đã tạo nên loại nhựa này lấy cảm hứng từ kết cấu vật lý của carbon đắt tiền trên những chiếc siêu xe.

 

3. Độ mỏng và trọng lượng ấn tượng

Mang kết cấu sợi carbon bên trong, giúp CasiOak giữ được độ bền mặc dù kích thước mỏng và nhẹ hơn so với các mẫu Casio G-Shock khác. Chiều dày chỉ 11,8mm tới 11,9mm và trọng lượng tiêu chuẩn 81g cho phiên bản nhựa. Một con số ấn tượng cho một dòng đồng hồ thể thao đa chức năng.  

 

TOP đồng hồ G-Shock đáng mua nhất

4. Đa dạng tính năng

Dòng đồng hồ CasiOak là sự pha trộn giữa độ bền, phong cách và chức năng, khiến cho chiếc đồng hồ này trở thành lựa chọn phổ biến của các vận động viên, hoặc người dùng thích phiêu lưu. Cụ thể các chức năng đó là: 

Giờ thế giới

Đồng hồ bấm giờ (chronograph)

Đồng hồ đếm ngược

Báo thức

Chuông báo hàng giờ

Lịch tự động hoàn toàn

Báo năng lượng dự trữ

Tính năng tiết kiệm năng lượng

 

Điểm qua những tính năng của đồng hồ G-Shock

Điểm qua những tính năng của đồng hồ G-Shock

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽︽

 

5. Chức năng nâng cao: công nghệ Bluetooth

Được trang bị chức năng bluetooth – một chức năng mà chỉ có những mẫu đồng hồ thông minh mới có thể làm được. Khi được kết nối với điện thoại của bạn, CasiOak có thể làm được những tác vụ tưởng chừng chỉ có trên smartwatch:

Đồng bộ hóa thời gian với điện thoại

Nhận thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn và lịch.

Điều khiển nhạc

CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt - Ảnh 5

Công nghệ bluetooth trên CasiOak ít dòng đồng hồ nào có thể làm được, với chức năng này bạn có thể thực hiện CasiOak Mod (cài phần mềm để thêm tính năng)

 

6. Sử dụng máy bộ máy Tough Solar

CasiOak được trang bị bộ máy Tough Solar, mang khả năng chuyển hóa quang năng thành động năng để khiến chiếc đồng hồ chạy được, khiến CasiOak trở thành một chiếc đồng hồ thân thiện với môi trường. Bộ máy này trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ chuyên hoạt động ngoài trời.

 

TOP đồng hồ G-Shock đáng mua nhất

Với Tough Solar, bạn sẽ không cần phải thay pin thường xuyên và có thể sạc được tự động qua mọi nguồn sáng, kể cả ảnh sáng nhân tạo. Một thông số đáng ấn tượng từ dòng máy chạy năng lượng mặt trời này: Bạn chỉ cần sạc 6 phút trong điều kiện ánh sáng tự nhiên, để có thể sử dụng liên tục trong 21 giờ.

CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt - Ảnh 6

Sử dụng bộ máy tiên tiến của Casio, sẽ giúp bạn tiện dụng hơn trong đời sống hàng ngày, đồng thời cũng thân thiện với môi trường hơn

 

Bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề chai pin hay quá tải pin, máy Tough Solar trên CasiOak có khả năng ngắt sạc khi đầy pin và chặn sạc khi nhiệt độ xung quanh đang cao.

 

7. Độ chống nước 20ATM

Khả năng chống nước 20ATM (tương đương 20 bar hay 200m) sẽ mang lại cho đồng hồ CasiOak khả năng chịu được mức vào nước với các hoạt động bơi lội và lặn. Nên bạn sẽ không cần phải lo lắng với những tác nhân bên ngoài có mức độ vào nước nhẹ hơn như khi đi mưa, tắm, rửa tay hay thậm chí là đồng hồ rơi xuống nước.

CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt - Ảnh 7

Với CasiOak, bạn có thể đeo đi mọi nơi mà không sợ chiếc đồng hồ của mình bị hỏng hóc

 

8. Đạt chứng chỉ quân đội Mỹ

Những chiếc đồng hồ G-Shock cơ bản đã đạt được chính chỉ về độ bền của quân đội Mỹ, có thể sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Với triêt lý “Three 10”, G-Shock luôn đảm bảo: chịu được độ rơi 10m, chống nước ít nhất 10ATM (100m) và sử dụng được 10 năm.

CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt - Ảnh 8

CasiOak bền và đáng tin cậy, chiếc đồng hồ nhiều quân đội sử dụng, bao gồm cả quân đội Hoa Kỳ

 

Trên CasiOak là dòng cao cấp nhất của G-Shock hiện tại, chiếc đồng hồ càng được nâng tầm cao hơn về cả độ bền và lẫn tính năng – nên thừa khả năng đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe này.

 

9. Được nhiều thương hiệu khác cá nhân hóa

Nếu như bạn tìm kiếm cụm từ “CasiOak watch custom”, bạn có thể thấy nhiều người mang những chiếc CasiOak về để cá nhân hóa, mang nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một vài hình ảnh về những sản phẩm được “remake” này:

CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt - Ảnh 9

Những phiên bản cá nhân hóa đẹp mắt lươn được yêu thích, mẫu G-Shock CasiOak Jellyfish Rainbow là một ví dụ

 

CasiOak là gì? 10 lý do đồng hồ CasiOak tạo trào lưu, gây sốt - Ảnh 10

Với base là một chiếc đồng hồ to bản, mặt lục giác – các nghệ sĩ có thể tự do biến tấu. Trong ảnh là mẫu G-shock CasiOak Crystal Jellyfish

 

10. Giá cả phải chăng

Dù là dòng cao nhất của G-Shock, nhưng với đặc trưng của hãng “đồng hồ quốc dân” Casio, luôn mang đến cho người dùng những mẫu đồng hồ bền bỉ và có giá rẻ. Nên giá khởi điểm của dòng này chỉ từ $150 khi ra mắt, tương đương 3,500,000VND.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Casio G-Shock GMW-B5000D-1 có phải là một chiếc đồng hồ đáng để trải nghiệm?

 

Các mẫu đồng hồ G-Shock được yêu thích nhất

Bên cạnh CasiOak, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ Casio G-Shock khác – dưới đây là các mẫu Hải Triều chọn lọc:

 

TOP đồng hồ G-Shock đáng mua nhất

Lời kết

Mong qua bài viết kể trên, bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích về dòng đồng hồ CasiOak này cũng như tham khảo được thêm nhiều sản phẩm khác. Nếu như có nhu cầu mua đồng hồ Casio cũng như G-Shock chính hãng, hãy ghé qua showroom Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Hãy bình luận xuống phía dưới những thắc mắc của bạn hoặc cần thêm trợ giúp, Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

300+ đồng hồ Casio G-Shock quân đội đẹp, chính hãng 100%

Đồng hồ G Shock One Piece có gì đặc biệt? Giá, cách sử dụng

300+ đồng hồ Casio G Shock dây trong suốt chính hãng 100%

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *