Chia Sẻ Cách Phân Biệt Đồng Hồ Rado Thật Giả Dễ Dàng Nhất

Rado là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trên thế giới, tuy xuất hiện tại Việt Nam khá lâu ở thập niên 60-70. Nhưng hiện nay, rất hiếm hoi có nơi bán cửa hàng bán đồng hồ đeo tay Rado chính hãng ở nước ta, mà thay vào đó là tình trạng đồng hồ Rado Fake xuất hiện tràn ngập trên thị trường.

Mục Lục

›    Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất

›    Trường hợp nào gặp phải đồng hồ Rado giả nhiều nhất?

            1. Mua hàng giảm giá

            2. Mua hàng xách tay

            3. Mua hàng đã qua sử dụng

            4. Không am hiểu về đồng hồ

›    Hướng dẫn mua đồng hồ Rado chính hãng, an toàn

 

8 Mẫu Đồng Hồ Rado Chính Hãng Được Bảo Hành 4 Năm Tại Hải Triều

 

 

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất - Ảnh: 1Tại Việt Nam đồng hồ Rado Fake chiếm hơn 95%

 

Rado là thương hiệu đồng hồ mang tính quốc tế, được rất nhiều người yêu thích và sử dụng trong những thập niên qua. Chính vì thế, thương hiệu đang đứng top 15 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng nhất thế giới được làm giả khá nhiều trên thị trường. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ Rado thật giả trên thị trường? Hải Triều sẽ giúp bạn bạn thực hiện được điều này!

 

Chia sẻ kiến thức dành cho bạn!

Button-mui-ten-4   

Lịch Sử Đồng Hồ Rado: “Thương Hiệu Luôn Đề Cao Chất Lượng”

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Lưu ý: bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể sẽ có sai biệt. Để phân biệt thật giả chính xác nhất, bạn cần phải đưa đồng hồ lên hãng để chuyên viên kỹ thuật kiểm tra.

 

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất - Ảnh: 2Mức giá đồng hồ Rado chính hãng từ 1000 USD trở lên

 

Lúc nào cũng là GIÁ

  Người tiêu dùng Việt lúc nào cũng vậy, họ muốn sử dụng những sản phẩm hàng hiệu, chất lượng, nhưng lại không muốn trả số tiền lớn để mua. Do đó người tiêu dùng luôn tìm đến đồng hồ Rado giá rẻ kém chất lượng.

  Thông thường, mức giá của một chiếc của một chiếc đồng hồ Rado chính hãng dao động từ 1000 USD – 4500 USD và có nhiều mẫu lên đến hàng chục ngàn đô. Chính vì thế, nếu bạn mua một chiếc đồng hồ Rado với mức giá vài triệu đồng, thì hãy tin rằng đó chắc chắn là đồng hồ Fake.

 

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất - Ảnh: 3Đồng hồ Rado thật dòng số Serries chỉ có 8 số

 

Các chi tiết thiết kế của đồng hồ

  Hãy xem các con ốc ở mặt sau của đồng hồ để xác định khe vặn ốc vào có thẳng hay là xéo. Nếu chiếc đồng hồ Rado chính hãng, thì sẽ có khe vặn ốc thẳng và ngược lại.

  Kiểm tra các chi tiết “chữ” trên mặt đồng hồ. Một chiếc đồng hồ Rado chính hãng thường có dòng chữ “Swiss” hoặc “Swiss Made” tại vị trí 6 giờ được khắc họa rất tinh xảo. Còn đồng hồ Fake sẽ có các cụm từ như “Limited Edition” “Eighteen Jewels” và “Made in Switzerland”, “Swiss Movement”.

  Kiểm tra dòng số Serial được khắc ở mặt sau của đồng hồ, đồng hồ Rado giả thường có 13 chữ số, trong khi chiếc đồng hồ Rado thực chỉ có 8 chữ số.

YouTube video

 

Đồng hồ Rado chính hãng luôn có thiết kế tinh xảo và người dùng cũng có thể phân biệt dễ dàng – Sản phẩm: Rado R22864155

 

  Không chỉ đồng hồ, dây đeo kim loại cũng có một mã định danh riêng, ví dụ như dây gốm đen sẽ có số là 0414004142. Còn mẫu fake thường không có hoặc có số định danh sai lệch.

  Quan sát núm điều chỉnh và logo. Các biểu tượng này trên đồng hồ Rado giả thường cẩu thả và rất dễ để phát hiện lỗi.

  Ngoài ra, đối với các mẫu sử dụng máy cơ, bạn hãy vặn núm (vị trí đóng) theo chiều kim đồng hồ, nếu cảm thấy êm, mềm và không có âm thanh lớn đó có thể là thật. Ngược lại, vặn thấy rất cứng, âm thanh để xa cũng nghe thấy rõ ràng, đó hẳn là giả. Đặc biệt với những mẫu trang bị thêm tiện ích hacking second thì với hàng giả sẽ không hoạt động.

  Giữ đồng hồ trong khu vực tối và quan sát dạ quang của mặt số. Đồng hồ Rado Fake sẽ có chất lượng chiếu sáng kém hoặc không phát sáng. Đồng hồ Rado thật, sử dụng một chất lượng cao cấp, có thể phát sáng rõ ràng trong bóng tối.

 

Tìm hiểu thêm thông tin về:

“Mẹo” Phân Biệt Đồng Hồ Longines Thật Giả Bạn Nên Biết

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất - Ảnh: 4Hộp đồng hồ Rado chính hãng in ấn rất sắc nét, làm từ chất liệu cao cấp

 

Hộp đựng đồng hồ

  Vỏ hộp sáng, bóng và cứng

  Trên bề mặt nắp hộp có dòng chữ “RADO” màu vàng rõ ràng và sắc nét, không chỉ có ở bên ngoài của nắp, mà bên trong còn có chữ “RADO” được in đúng vị trí trung tâm của nắp hộ phía trong.

  Nắp hộp gắn liền với thân hộp bằng chốt khóa vàng, với 2 tai gắn, chứ không theo kiểu tháo rời như nhiều loại đồng hồ khác.

  Đế hộp được làm nhám chứ không bóng như phần thân và nắp hộp.

  Đồng hồ được chứa trong chiếc gối bông trắng trông rất chuyên nghiệp.

Những chiếc đồng hồ Rado chính hãng được đặt trong chiếc hộp có thiết kế khá tỉ mỉ, với các chi tiết tinh xảo, không méo móp

 

Trường hợp nào gặp phải đồng hồ Rado giả nhiều nhất?

Dù vô tình gặp phải đồng hồ Rado fake hoặc cố tình mua để sử dụng thì hàng fake luôn tìm ẩn nhiều rủi ro về sự an toàn, sức khỏe, không có giá trị về mặt thương hiệu,… Vậy, “đối tượng” nào hay gặp phải hàng fake nhiều nhất?

YouTube video

 

1. Mua hàng giảm giá

Chắc chắn hàng chính hãng không bao giờ giảm giá, nhất là với những thương hiệu nổi tiếng như Rado thì lại càng hiếm hơn. Chính vì thế mà nơi nào giảm đến 20 hay 30% thì bạn có quyền hoài nghi về chất lượng sản phẩm.

Nếu là đồng hồ chính hãng thì có thể đó là hàng tồn kho nhiều năm, trôi dạt bảo hành, không phụ kiện kèm theo, hàng cũ, đổi trả, trầy xước,… hoặc có thể bị cắt bớt bảo hành để bù đắp vào phần chi phí đã giảm giá.

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất - Ảnh: Rado R22862022

Những đại lý chính hãng không bao giờ giảm giá trong khi các cửa hàng nhỏ lẻ giảm giá khá nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm đó tìm ẩn khá nhiều rủi ro bởi ông bà ta thường có câu “tiền nào, của nấy” và đúng thật là như vậy – Ảnh: Rado R22862022

 

2. Mua hàng xách tay

Thị trường hàng hóa xách tay hiện nay khá đa dạng và bạn có thể tìm kiếm ở bất kỳ đây. Tuy nhiên bạn có biết rằng, mỗi người chỉ được xách tay một vài món hàng giá trị cao và vẫn bị đánh thuế như bình thường?

Trên thực tế, đồng hồ xách tay được quảng cáo với bức tranh khá hoàn hảo là qua mặt được hải quan, không bị đóng thuế, người thân xách về,… để dễ dàng thuyết phục ở mức giá rẻ hơn nhằm bán hàng fake.

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất - Ảnh: Rado R22866105

Những ai thường xuyên săn hàng xách tay đều biết để qua mặt được hải quan cũng không hề dễ dàng. Mà khi đã bị “bắt” lại thì chắc chắn phải đóng thuế ít nhất là 10% giá trị mặt hàng. Riêng sản phẩm có giá trị cao như Rado thì sẽ là 30% – Ảnh: Rado R22866105

 

3. Mua hàng đã qua sử dụng

Với giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp thì đồng hồ cũ luôn là mặt hàng hấp dẫn để họ kiếm lời. Đa số trong đây là những mẫu hiếm, có thiết kế độc lạ hoặc không được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không có ảnh thực tế, sản phẩm thực tế để phân biệt đồng hồ Rado thật giả với sản phẩm vừa mới mua được. Nguy cơ gặp phải hàng giả ở đây rất cao.

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất - Ảnh: Rado R30186902

Tại Việt Nam không có đơn vị nào có thể giám định đồng hồ thật giả ngoài kỹ thuật viên chính thức của hãng. Vì thế, ngay cả người chơi đồng hồ chuyên nghiệp vẫn bị lúng túng khi tiếp xúc với bộ sưu tập hiếm hoặc đã qua sử dụng – Ảnh: Rado R30186902

 

4. Không am hiểu về đồng hồ

Dù trong trường hợp nào thì người không quá đam mê đồng hồ chắc chắn không thể nào phân biệt đồng hồ Rado thật giả. Thay vào đó, hãy trang bị cho mình một số kiến thức cần thiết, như trong bài viết này chẳng hạn.

Việc phân biệt đồng hồ Rado thật giả sẽ xoay quanh những chi tiết như thiết kế bộ máy, dây đeo, mặt kính, giấy tờ chính hãng hợp lệ kèm theo, bảo hành hậu mãi và quan trọng hơn hết là uy tín của điểm bán hàng.

Chia sẻ cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả dễ dàng nhất - Ảnh: Rado R27510102

Giá trị thương hiệu là điểm hấp dẫn nhất khi mua bất kỳ một mặt hàng nào. Vậy nên nếu đó là hàng giả thì sản phẩm sẽ không còn giá trị, thậm chí là tốn tiền sửa chữa – Ảnh: Rado R27510102

 

Hướng dẫn mua đồng hồ Rado chính hãng, an toàn

Mua đồng hồ xách tay tìm ẩn khá nhiều rủi ro nhưng không thể phủ nhận được ưu điểm của loại hàng hóa này. Đó chính là tiết kiệm được một phần chi phí và rơi vào khoảng 10-20% so với giá trị thực.

Tuy nhiên, người mua phải có một chút kiến thức về phân biệt thật giả. Còn với khách hàng phổ thông thì đại lý chính hãng luôn là an toàn nhất. Đặc biệt là những mặt hàng có giá trị cao như đồng hồ Rado.

YouTube video

 

Rado được phân phối chính thức tại các hệ thống showroom Đồng Hồ Hải Triều, quý khách hàng có thể đến trải nghiệm mua sắm để hưởng những chính sách bảo hành, hậu mãi hàng đầu. Giá bán cũng rơi vào mức từ 20 triệu

 

Vậy, làm sao để chọn được một sản phẩm chính hãng 100%?

Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đang là đại lý phân phối chính thức thương hiệu đồng hồ Rado tại Việt Nam. Ngoài 2 năm bảo hành quốc tế ở tất cả các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, quý khách hàng còn được:

   Cam kết 100% hàng chính hãng, fake đền ngay 10 lần

   Tăng thêm gói bảo hành RED Guarantee độc quyền về máy

   Miễn phí đánh bóng đồng hồ 4 năm

   Thay pin đồng hồ miễn phí trọn đời

   Miễn phí vận chuyển mọi nơi toàn quốc

Chúng tôi hy vọng, với những chia sẻ ở trên sẽ giúp mọi người có thể phân biệt được một chiếc đồng hồ Rado thật giả. Tuy nhiên, với công nghệ cao hiện nay khiến cho đồng hồ Rado giả giống y hệt như hàng thật. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên đến các cửa hàng ủy nhiệm của Rado tại Việt Nam (Đồng Hồ Hải Triều) để có lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn đang cần:

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Hublot Thật Giả Nhanh Dễ Chính Xác Nhất

5 Cách Phân Biệt Đồng Hồ Hublot Thật Giả Nhanh Dễ Chính Xác Nhất

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Những mẫu đồng hồ Rado nam bán chạy:

Mặc dù có giá thành không hề rẻ, lên đến trên dưới 30 triệu cho một chiếc đồng hồ Rado nhưng đây vẫn là thương hiệu bán chạy không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Có 5 lý do để giải thích cho điều này:

❶ Thương hiệu uy tín: Có lịch sử lâu đời từ năm 1917, tính đến nay thì Rado đã có hơn 100 năm trong lĩnh vực đồng hồ nói chung và ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ nói riêng.

 Thuộc đế chế vững mạnh: Swatch Group là tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh, là đơn vị sở hữu rất nhiều thương hiệu mạnh như Longines, Omega, Mido, Tissot,… và cả Rado. Vì thế, Rado được hỗ trợ tối đa về mặt công nghệ đến từ tập đoàn mẹ.

YouTube video

 

Đề cao chất lượng: Rado luôn là thương hiệu đề cao chất lượng và gắn liền với những phát minh nổi tiếng như sử dụng vật liệu gốm công nghệ cao (Ceramica), áp dụng công nghệ Plasma. Đặc biệt vào năm 2002, hãng đã phát minh ra chiếc đồng hồ cứng nhất thế giới ghi vào kỷ lục Guinnes.

 Sử dụng máy ETA độc quyền: Những ai đam mê đồng hồ chắc chắn đều biết Swatch sở hữu một nhà máy lắp ráp bộ máy nổi tiếng là ETA chỉ để cung cấp riêng trong tập đoàn nói chung. Và Rado mặc nhiên sử dụng ETA để đồng nhất về chất lượng.

 Theo chuẩn Thụy Sỹ: Có xuất xứ từ Thụy Sỹ nên dĩ nhiên, toàn bộ đồng hồ Rado chí ít đều phải đạt chứng nhận Swiss Made do Chính phủ ban hành. Đi kèm với đó là giá thành hợp lý (khoảng vài chục triệu).

 

Đồng Hồ Rado Nam Máy Automatic

Rado R14067156

Rado R14067156

 

Rado R22861115

Rado R22861115

Rado R30178152

Rado R30178152

Rado R30939013

Rado R30939013

Rado R30529103

Rado R30529103

Đồng Hồ Rado Nam Máy Quartz

Rado R48869733

Rado R48869733

Rado R48870015

Rado R48870015

Rado R48869734

Rado R48869734

Rado R48869103

Rado R48869103

Rado R48867155

Rado R48867155

 

Những mẫu đồng hồ Rado nữ bán chạy

Rado R30183742

Rado R30183742

Rado R22862022

Rado R22862022

Rado R22865115

Rado R22865115

Rado R22852713

Rado R22852713

Rado R48873734

 Rado R48873734

 

Rado R48874015

Rado R48874015

Rado R48871155

Rado R48871155

Rado R48872723

Rado R48872723

Rado R48873103

Rado R48873103

Rado R48873733

Rado R48873733

 

QIDNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

22 thảo luận
  1. N
    NAM

    Cho e hỏi m3at sau dong ho cua,e k có 8 số seri chi co 4 số thoi RADO JUBILE SWISS M227 CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG K Ạ
    NO 9847M fake hả a

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Hải Triều cám ơn chia sẻ và góp ý từ anh nhé. Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh nhé. Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Chúc anh buổi chiều vui vẻ ^^
      -hp-

      3 năm trước
  2. N
    Nguyễn quốc thảo

    Em cần tư vấn giá con này,mua sưu tầm/storage/emulated/0/DCIM/Camera/20200722_163843.jpg

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Dạ anh cho em xin mã số đồng hồ bên em kiểm tra mẫu còn hàng không anh nhé ^^

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!  
      -hp-

      4 năm trước
  3. N
    Nguyễn Trương Việt

    Ngoài ra còn có chữ Rado watch ở góc 6 giờ sử dụng bộ máy của hãng phát triển nữa chứ shop, không thấy shop đề cập

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Hải Triều cám ơn chia sẻ và góp ý từ anh nhé. Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh nhé. Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
      _tt_

      4 năm trước
  4. T
    Tai

    Swiss K064 gia bao nhieu ak

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh!

      Dạ đồng hồ anh hỏi hiệu gì ạ? Dạ anh cho em xin mã số chính xác và đầy đủ của đồng hồ bao gồm cả chữ và số nhé. Hoặc anh cho bên em xin hình ảnh, đường link sản phẩm nhé. Bên em kiểm tra chính xác hơn giúp anh ạ.

      Do mã số mình gửi bên em chưa rõ mẫu nào ạ. Và cũng không chắc là thương hiệu này bên em có phân phối ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh chiều vui vẻ!
      Trân trọng!
      _hd_

      4 năm trước
  5. t
    trung

    cho e hỏi con rado manchester máy eta 2782 mặt sau seri có 6 chử số, vậy có đúng hãng k ạ

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh!

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. Hiện tại Hải Triều chưa có dịch vụ thẩm định chất lượng đồng hồ ạ.

      Ngoài ra, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , Frederique Constant, Doxa ạ.

      Anh có thể tìm hiểu thêm trên các phương tiện truyền thông internet về địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng của hãng Rado Tại Việt Nam để nhờ hãng hỗ trợ thẩm định chất lượng thử nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi chiều vui vẻ!
      Trân trọng!
      -hd-

      5 năm trước
  6. P
    Phạm Tấn Lộc

    Ad cho em hỏi mẫu Rado K651 hiện nay trên thị trường còn bán không, và giá bao nhiêu ạ

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh ,

      Dạ, hiện tại Hải Triều không phân phối hãng Rado nên về thông tin mẫu cũng như trên thị trường còn mẫu hay không và giá của mẫu là bao nhiêu bên em không nắm rõ ạ ,các hãng đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, TiTan, DW (Daniel Wellington), Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa ạ. ^^

      Mình tham khảo thêm những mẫu đồng hồ bên em phân phối ở đường link sau anh nhé :
      https://donghohaitrieu.com/
      Mời anh tham khảo .
      Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên mình chọn một vài mẫu rồi báo em mã số đồng hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không và đang còn hàng tại chi nhánh nào nhé.

      Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc Anh buổi sáng an lành !
      Trân trọng!
      -nh-

      5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào Anh @Phạm Tấn Lộc,

      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó nên không nắm rõ thông số giá báo Anh chính xác , các hãng đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, TiTan, DW (Daniel Wellington), Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa ạ.

      Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên mình chọn một vài mẫu rồi báo em mã số đồng hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không và đang còn hàng tại chi nhánh nào nhé.

      Đồng hồ Hải Triều hiện có 14 chi nhánh:

      MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – 1 – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình)
      ? – 2 – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 3 – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 4 – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      ? – 5 – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân)
      ? – 6 – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân)
      ? – 7 – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp)

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – 8 – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – 9 – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – 10 – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – 11 – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, P.7, Vũng Tàu)
      ? -14 – Long Xuyên (22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang)
       
      MIỀN BẮC:

      ? – 12 – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)

      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!
      Trân trọng
      -mh-

      5 năm trước
  7. H
    Hải Nam

    T swiss made T là hàng chuẩn chứ

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào Anh,

      Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của Anh, xin trả lời như sau:

      Swiss Made là một dòng chữ xuất hiện trên mặt số đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ với ý nghĩa tương đương Made in Switzerland tức sản xuất tại Thụy Sĩ. Swiss Made chỉ được dùng trên đồng hồ. Các sản phẩm này không nhất thiết phải là hãng Thụy Sĩ làm ra nhưng được nhà nước Thụy Sĩ kiểm soát chất lượng và bắt buộc:
      √ Bộ máy do hãng Thụy Sĩ thiết kế, phát triển
      √ Bộ máy phải được lắp ráp tại Thụy Sĩ hơn 50%
      √ Khâu lắp ráp và kiểm định cuối cùng của đồng hồ thực hiện ở Thụy Sĩ

      Do đó bộ máy Swiss Made là khá hoàn thiện và được chuẩn hóa ạ.

      Đồng hồ Hải Triều hiện có 14 chi nhánh:

      MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – 1 – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình)
      ? – 2 – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 3 – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 4 – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn)
      ? – 5 – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân)
      ? – 6 – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân)
      ? – 7 – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp)

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – 8 – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – 9 – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – 10 – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – 11 – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, P.7, Vũng Tàu)
      ? -14 – Long Xuyên (22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang)
       
      MIỀN BẮC:

      ? – 12 – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)

      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!

      Chúc anh buổi chiều vui vẻ,
      Thân,
      -pm-

      5 năm trước
  8. L
    Lê Nhựt Duy

    Anh ơi em mua 1,100tr là fake à

    6 năm trước
    • L
      Lê Nhựt Duy

      Swiss M227

      6 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh,

        Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. Hiện tại Hải Triều không hỗ trợ thẩm định đồng hồ thật giả, anh thông cảm và liên hệ trực tiếp hãng của thương hiệu đó tại Việt Nam để được hỗ trợ chính xác hơn nhé.

        Tuy nhiên, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Casio, TiTan, Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orien, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa nên không có thông tin hãng để gửi mình, mình thử tìm trên mạng và liên hệ hỏi thử ạ.

        Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh/chị có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường. Nếu sau này mình có muốn bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ chính hãng, anh có thể ghé Hải Triều tham khảo mẫu để có thể yên tâm nhất nhé.

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

        CÁm ơn anh đã liên hệ đến Đồng hồ Hải Triều,
        Chúc anh một ngày tốt lành!
        -tt-

        6 năm trước
      • N
        Nguyễn Đức Quý

        Chào !
        Xin hỏi bên bạn có mắc Ceramic gần sát mặt đồng hồ Rado Jubile nam màu Inox ?
        Vui lòng báo qua email ducquys@yahoo.com, 0907333454. Tks

        5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh ,

        Dạ, Hiện bên em không có dây kim loại. Ngoài ra, thương hiệu đồng hồ mình bên em không phân phối nên về mắt dây bên em không có để hỗ trợ mình . Mong anh thông cảm.

        Ngoài ra, các mẫu đồng hồ bên em phân phối , khi gửi cho khách nếu cắt mắt dây thì những mắt dây dư đều gửi kèm theo cho khách ạ nên hiện bên em không có mắt dây để hỗ trợ mình . Anh liên hệ đến trung tâm bảo hành chính hãng hãng mình đang sử dụng để được hãng hỗ trợ cho mình anh nhé .

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
        Cám ơn anh đã liên hệ với Hải Triều và chúc anh buổi sáng an lành,
        Trân trọng
        _nh_

        5 năm trước
      • N
        Nguyễn Đức Quý

        Chào !
        Xin hỏi bên bạn có mắc Ceramic gần sát mặt đồng hồ Rado Jubile nam màu Inox ?
        Vui lòng báo qua email ducquys@yahoo.com, 0907333454. Tks

        5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *