Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN

Quyền lợi bảo hành là một trong những điều giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều thập kỷ trên thị trường, Citizen đồng hồ luôn mang đến những trải nghiệm chỉn chu tại trung tâm bảo hành hãng. Tham khảo đầy đủ thông tin về trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen qua chi tiết bài viết sau.

MỤC LỤC

› 5 điều cần biết về trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen

1. Bảo hành quốc tế Citizen là gì?

2. Các điều kiện để được bảo hành hãng

3. Bảo hành miễn phí và bảo hành có tính phí

4. Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen

5. Phân biệt bảo hành hãng và bảo hành độc quyền của đơn vị phân phối

› Chính sách bảo hành độc quyền của Đồng Hồ Hải Triều

1. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp

2. Máy móc, linh kiện đạt chuẩn quốc tế

3. Cam kết chất lượng sửa chữa

› Lời kết

 

5 điều cần biết về trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen

Bảo hành đồng hồ Citizen ở đâu? Chính sách thế nào? Điều kiện ra sao?… luôn được quan tâm bởi người dùng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của hãng. 5 lưu ý sau sẽ giúp bạn giải đáp đầy đủ các thông tin về quyền lợi, chính sách bảo hành Citizen tại Việt Nam.

 

BST Citizen mặt hoa gây sốt

 

1. Bảo hành quốc tế Citizen là gì?

Nhiều người lầm tưởng rằng, bảo hành quốc tế  nghĩa là có thể sử dụng chính sách bảo hành tại bất kì quốc gia nào trên thế giới. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể sử dụng chính sách bảo hành ở bất kì đâu theo ý muốn. Tùy thuộc vào từng hãng điều kiện này sẽ có thay đổi khác nhau.

Tuy nhiên đa số chính sách bảo hành toàn cầu của các hãng trong đó có Citizen, bảo hành quốc tế dùng để ám chỉ chế độ được áp dụng tại cá quốc gia có điểm bảo hành ủy quyền chính thức. Có rất nhiều cửa hàng bán lẻ chính thức trên nhiều quốc gia. Tuy nhiên, số lượng địa điểm được đặt làm trung tâm sửa chữa và bảo hành sản phẩm chính thức thì rất ít. 

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 1

Trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen có mặt ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam

 

Điều này gây ra một số trở ngại với đồng hồ xách tay. Khi mua đồng hồ xách tay Citizen, dù là sản phẩm chính hãng nhưng vẫn bị từ chối bảo hành nguyên nhân là do đâu? Các điểm bán ủy quyền tại Việt Nam sẽ chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm của chính hệ thống đó phân phối.

Do vậy, dù sản phẩm chính hãng nhưng khách mua đồng hồ xách tay thường sẽ phải chịu các khoản phí sửa chữa, chi phí vận chuyển đồng hồ đến trung tâm bảo hành hoặc thập chí là thuế phí vận chuyển ra nước ngoài nếu khu vực đó không có trung tâm bảo hành quốc tế.

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 2

Hàng xách tay chịu nhiều rủi ro khi tìm kiếm bảo hành đồng hồ Citizen chính hãng

 

2. Các điều kiện để được bảo hành hãng

Để được bảo hành đồng hồ Citizen tại hệ thống của hãng, người sở hữu sản phẩm phải đáp ứng được các điều kiện sau:

– Phải còn thẻ bảo hành, số phiếu… hợp lệ theo tiêu chuẩn

– Có thông tin xác thực của điểm bán ủy quyền trên thẻ bảo hành. Thường sẽ là dấu mộc kèm chữ ký của nơi phân phối là đại lý chính hãng Citizen trong khu vực

– Không có các dấu hiệu tẩy xóa,dù là những vết chỉnh sửa nhỏ nhất trên phiếu bảo hành

– Thông tin trên phiếu và sản phẩm cần được bảo hành phải trùng khớp về mã số, kiểu dáng…

– Chưa từng bị can thiệp bởi những đơn vị sửa chữa không thuộc ủy quyền của Citizen

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 4

Thẻ bảo hành hợp lệ là một trong những tiêu chí bắt buộc cần có khi tìm đến trung tâm bảo hành đồng hồ citizen tại TPHCM, Hà Nội

 

Tóm lại, 2 điều cần lưu tâm nhất khi tìm đến trung tâm bảo hành Citizen chính là thẻ bảo hành và sản phẩm. Người mua đồng hồ Citizen xách tay thường gặp nhiều trở ngại với thẻ bảo hành nên gặp nhiều bất cập trong quá trình bảo hành sản phẩm.

Bên cạnh đó, với các sản phẩm đã từng bị sửa chữa hoặc người dùng tự ý mở bộ máy đặc biệt với các dòng sản phẩm đồng hồ Citizen nam Eco-Drive sản phẩm cũng gặp nhiều khó khăn khi tiếp nhận bảo hành. Vì vậy, trường hợp máy mua chính hãng tại Việt Nam bởi các đại lí ủy quyền, khi gặp sự cố bạn nên mang đến trung tâm bảo hành gần nhất để kiểm tra trước khi có bất cứ can thiệp nào khác.

 

TOP 10 mẫu đồng hồ Citizen cổ xưa đáng mua nhất ở hiện tại

TOP 10 mẫu đồng hồ Citizen cổ xưa đáng mua nhất ở hiện tại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

BST Citizen mẫu mới 2022

 

3. Bảo hành miễn phí và bảo hành có tính phí

Bảo hành miễn phí thường chỉ áp dụng với các lỗi từ nhà sản xuất. Chúng thường là lỗi về pin và máy. Khi tiếp nhận và được kiểm tra bởi kĩ thuật viên, lỗi sản phẩm sẽ được minh bạch cung cấp cho người sở hữu đồng hồ để làm rõ đó là dịch vụ bảo hành có phí hay miễn phí.

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 5

Trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tiếp nhận sản phẩm miễn phí và cả có tính phí

 

Các lỗi phát sinh do người sử dụng như vỡ mặt kính, trầy xước, hư hỏng do va đập mạnh, can thiệp vào máy móc cơ khí bên trong không thực hiện bởi Citizen Việt Nam… sẽ không được bảo hành miễn phí mà có thể tiếp nhận sửa chữa có tính phí.

Ngoài ra, đồng hồ hết thời hạn bảo hành quốc tế theo thời gian ghi rõ trên phiếu vẫn được hỗ trợ sửa chữa. Tuy nhiên, các dịch vụ này thường tính phí như những trung tâm bảo dưỡng bên ngoài khi tiếp nhận sản phẩm.

 

4. Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen

Bạn có thể tham khảo 2 địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Việt Nam:

Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Số 285 Lý Tự Trọing, Quận 1, TPHCM

Số 109 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 6

Trung tâm bảo hành trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen TPHCM

 

2 địa chỉ bảo hành đồng hồ Citizen cung cấp các dịch vụ bảo hành quốc tế bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo nghiệp vụ bài bản cùng trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Tại đây cũng ứng dụng nhiều phương pháp kiểm tra máy, series để đảm bảo chỉ tiếp nhận đồng hồ chính hãng được phân phối ủy quyền.

 

Đồng hồ Citizen của nước nào? Có tốt không? Dùng máy gì?

Đồng hồ Citizen của nước nào? Có tốt không? Dùng máy gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Phân biệt bảo hành hãng và bảo hành độc quyền của đơn vị phân phối

Những chính sách và thông tin đã kể trên được biết đến là điều kiện bảo hành quốc tế tại các trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen. Ngoài ra, với các hệ thống phân phối uy tín và có sự đầu tư đẳng cấp trong trải nghiệm dịch vụ khách hàng, bạn còn có thể sở hữu các chính sách bảo hành cộng thêm của điểm bán.

Các hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng này sẽ được thực hiện tại trung tâm của đơn vị phân phối. Tách biệt so với quyền lợi của hãng khi sử dụng chính sách bảo hành quốc tế. Đây được xem là một trong số những điểm nổi bật giúp các đơn vị phân phối giữ vững vị thế cạnh tranh và xây dựng niềm tin với người tiêu dùng.

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 7

Hải Triều mang đến cho người dùng nhiều quyền lợi bảo hành độc quyền

 

YouTube video

Review Bộ Sưu Tập Citizen C7 cực kì hot

 

BST Citizen C7

Chính sách bảo hành độc quyền của Đồng Hồ Hải Triều

Hơn 3 thập kỉ qua, Đồng Hồ Hải Triều luôn là điểm đến được người dùng tin chọn. Với hành trình đầu tư nhiều tâm huyết và công sức để xây dựng uy tín thương hiệu, Hải Triều thấu hiểu “quyền được an tâm” của người dùng khi sử dụng đồng hồ.

Do đó, bên cạnh đảm bảo quyền lợi bảo hành hãng, Đồng Hồ Hải Triều đã xây dựng và đầu tư Trung Tâm Bảo Hành Hải Triều với đội ngũ chuyên viên, hệ thống máy móc đạt chuẩn quốc tế để thiết lập chính sách bảo hành ĐỘC QUYỀN tại Hải Triều.

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 8

Chọn mua đồng hồ Citizen tại Hải Triều giúp người dùng an tâm hơn

 

1. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp

Đồng hồ là món phụ kiện nhỏ sở hữu bộ máy cơ khí bên trong rất phức tạp. Nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã từng khẳng định, khó có thể thay thế con người trong vai trò “thấu hiểu” và chế tạo nên các thiết bị này.

Với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa đồng hồ, Hải Triều sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất bởi các chuyên gia hàng đầu.

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 9

Chứng nhận sửa chữa đẳng cấp Omega của chuyên viên tại Hải Triều

 

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 10

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm nhiều năm

 

2. Máy móc, linh kiện đạt chuẩn quốc tế

Để nâng cao dịch vụ sửa chữa cũng như sự chính xác trong quá trình thay thế linh kiện, những chi tiết nhỏ nhất đều được Hải Triều cân nhắc và lựa chọn kĩ lưỡng. Máy móc nhập khẩu đạt chuẩn Thụy Sỹ, linh kiện cao cấp nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn… tạo nên dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp có 1-0-2.

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 11

Máy móc đạt chuẩn quốc tế hỗ trợ sửa chữa chính xác hơn

 

3. Cam kết chất lượng sửa chữa

Các điểm sửa chữa kém uy tín gây ra mối bận tâm cho người tiêu dùng. Nỗi sợ về việc tráo linh kiện của hãng, thay thế các chi tiết kém chất lượng… ảnh hưởng đến sản phẩm và quá trình sử dụng là thực trạng thường thấy trên thị trường hiện nay.

Với sứ mệnh mang đến “Quyền Được An Tâm”, dịch vụ sửa chữa tại Hải Triều cam kết chất lượng với uy tín được xây dựng và giữ vững nhiều năm trong ngành. 

Chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen VN ảnh 12

Sản phẩm luôn được cam kết chất lượng sửa chữa khi tiếp nhận

 

Ngoài ra, với đồng hồ Citizen pin chính hãng mua tại Hải Triều, máy sẽ được thay pin miễn phí trọn đời giúp người dùng không còn phải bận tâm trong khi sử dụng nếu đồng hồ hết pin. Do đó, bên cạnh quyền lợi quốc tế của hãng, đồng hồ chính hãng Citizen nói riêng và các thương hiệu khác nói chung khi phân phối bởi Hải Triều luôn mang đến bạn những quyền lợi khách hàng, chính sách hậu mãi đặt lên hàng đầu.

 

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin để giải đáp về trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Việt Nam cũng như các chính sách cần lưu ý. Tham khảo ngay 500+ thiết kế Citizen chính hãng tại website https://donghohaitrieu.com/brand/Citizen để tìm chọn sản phẩm cam kết chất lượng, bảo hành vượt chính sách, uy tín hàng đầu cả nước.

 

Tin tức liên quan:

 Đánh giá dòng đồng hồ Citizen C7, đẹp hơn mọi phiên bản cũ

 Đồng hồ Citizen automatic có tốt không? Các dòng bán chạy

 Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *