“Citizen Flagship Store Tokyo” – Cửa hàng hoành tráng nhất thế giới

Citizen Watch Co., Ltd sắp khai trương “Citizen Flagship Store Tokyo”. Đây sẽ là cửa hàng dành riêng để trưng bày những sản phẩm tiêu biểu và mới nhất của Citizen. Ngày khai trương là 20/04/2017.

MỤC LỤC

› Tại Citizen Flagship Store Tokyo có gì đặc biệt?

› Buổi khai trương cửa hàng Citizen Flagship Store Tokyo

1. Những phiên bản đồng hồ từ Arnold & Son

2. Chào đón những vị khách quan trọng

› Nơi trưng bày những thương hiệu của tập đoàn Citizen

Tại Citizen Flagship Store Tokyo có gì đặc biệt?

Citizen Flagship Store Tokyo – Cửa hàng đồng hồ hiện đại nhất thế giới

“Citizen Flagship Store Tokyo” sẽ tự hào là một trong những cửa hàng sở hữu bộ sưu tập lớn nhất thế giới. Từ các thương hiệu thuộc tập đoàn Citizen như: Citizen, Arnold & Son, Bulova, Campanola,… và rất nhiều thương hiệu khác nữa.

“Citizen Flagship Store Tokyo” nằm ở tầng trệt của khu phố mua sắm GINZA, trên giao lộ của 2 tuyến đường rất nổi tiếng ở Tokyo đó là Kojunsha và Mihara. Tổng diện tích của Citizen Flagship là 300㎡, bao gồm: Một không gian trưng bày và một phòng sửa chữa. Đến với Citizen Flagship quý khách hàng sẽ được “thưởng thức” đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất từ trước đến nay của Citizen.

Đến với bạn sẽ tận hưởng được những chế độ tốt nhất

  • Cửa hàng cung cấp cho khách hàng một cơ hội để thấy tận mắt, chạm tận tay và trải nghiệm trực tiếp những mẫu đồng hồ mới nhất đến từ tập đoàn Citizen.
  • Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu cung cấp những kiến thức về đồng hồ. Đặc biệt là kiến thức về quy trình sản xuất các phiên bản đồng hồ giới hạn.
  • Khách hàng cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia kỹ thuật tại phòng sửa chữa và bảo hành.
  • Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng có thể nói được nhiều ngôn ngữ nhằm phục vụ cho quý khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Những người đứng đầu của Citizen, tin tưởng rằng đây sẽ là cửa hàng đồng hồ sẽ mang lại giá trị thực nhất về đồng hồ sang trọng và niềm vui dành cho khách hàng khi đến đây.

Tổng quan về cửa hàng

  • Tên: Citizen Flagship Store Tokyo.
  • Tầng trệt Ginza (Ginza Six 6-10-1).
  • Diện tích: 300㎡.
  • Thương hiệu: Đồng hồ nam và nữ của Citizen, Arnold & Son, Bulova, Campanola,...

Buổi khai trương cửa hàng Citizen Flagship Store Tokyo

1. Những phiên bản đồng hồ từ Arnold & Son

Arnold & Son, là thương hiệu được có tất cả quá trình chế tạo đồng hồ hoàn toàn bằng tay từ thiết kế đến bộ máy đồng hồ, điều đó đã mang lại vẻ đẹp. Những phiên bản đồng hồ mới nhất của thương hiệu Arnold & Son sẽ có tại Citizen Flagship Store Tokyo, bao gồm các phiên bản hiếm hoi của thương hiệu này.

Tất cả phiên bản đồng hồ của thương hiệu này, được trưng bày ở không gian sang trọng với tông màu gỗ tối êm dịu.

Ông Toshio Tokura – Chủ tịch/ Giám đốc điều hành của Citizen Watch Co, Lt

2. Chào đón những vị khách quan trọng

Trung tâm thời trang và văn hóa Ginza, cũng sẽ chào đón rất nhiều vị khách quan trọng từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt là Chủ tịch/ Giám đốc điều hành của Citizen Watch Co, Ltd – ông Toshio Tokura. Chắc chắn, điều này sẽ mang lại một ý nghĩa to lớn trong buổi ra mắt Citizen Flagship Store Tokyo.

Nơi trưng bày những thương hiệu của tập đoàn Citizen

  • Citizen

Được thành lập vào năm 1919, Citizen là một thương hiệu đồng hồ có mặt hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Với triết lý kinh doanh “Better Starts Now”. Trong những năm qua, Citizen đã giới thiệu công nghệ Eco-Drive, đèn điốt phát quang đầu tiên trên thế giới, đồng hồ vệ tinh GPS và còn rất nhiều phát kinh khác với niềm đam mê không ngừng để phát minh ra những dòng đồng hồ tiếp theo.

  • Arnold & Son

Arnold & Son là thương hiệu lấy cảm hứng từ John Arnold, một trong những thợ đồng hồ tài năng nhất thế giới. Ông đã phát triển vô số chiếc đồng hồ cùng với đối tác của mình là Abraham-Louis Breguet. Thương hiệu Arnold & Son nằm ở La Chaux-de-Fonds, “trái tim” của ngành đồng hồ Thụy Sỹ với nhiều thợ đồng hồ và các kỹ sư giàu kinh nghiệm.

  • Bulova

Bulova được thành lập bởi Joseph Bulova tại New York vào năm 1875. Đây là thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Mỹ với những sự đổi mới về thiết kế và sử dụng các công nghệ tiên tiến. Bulova đã đạt được nhiều cái nhất ngành công nghiệp suốt lịch sử 140 năm qua. Chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của hãng được giới thiệu vào năm 1928 trên đài phát thanh là Accutron. Bulova cũng là thương hiệu đầu tiên trên thế giới thực hiện quảng bá trên truyền hình thực tế vào năm 1941.

  • Campanola

Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, Campanola đã giới thiệu những mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp và sự khéo léo từ những cơ chế tiến nhất hiện này. Thương hiệu Campanola gồm 4 bộ sưu tập đồng hồ cơ, với các chuyển động cơ học của La Joux-Perret.

  • Frédérique Constant

Được thành lập vào năm 1988, Frédérique Constant sản xuất và lắp ráp đồng hồ với bộ máy chính hãng tự sản xuất. Thương hiệu cũng cung cấp hơn 19 phiên bản khác nhau. Đồng hồ Frédérique Constant luôn đảm bảo chất lượng cao, độ chính xác về thiết kế, sản xuất và mức giá phù hợp.

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *