Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot

Không chỉ ở thiết kế kiểu dáng, lựa chọn kích cỡ vừa vặn cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi tìm kiếm đồng hồ đeo tay. Nếu đồng hồ có tinh xảo đến mấy mà không phù hợp với cổ tay thì cũng chẳng khiến người dùng thoải mái. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu qua bài viết dưới đây!

MỤC LỤC

› Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp?

1. Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp?

2. Tiêu chí chọn mặt số đồng hồ

3. Tiêu chí chọn dây đồng hồ

› Top 12 mẫu đồng hồ nam phù hợp với cổ tay 17cm bán chạy nhất

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa điểm phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp?

Với người Việt Nam nói riêng cũng như người châu Á nói chung, size cổ tay đeo đồng hồ 17cm thuộc dạng trung bình, phổ biến. Kích cỡ này đối với cánh đàn ông sẽ là khá vừa vặn, thế nhưng so với các chị em thì được xem là vô cùng lớn.

Vậy nên đa số các mẫu mã đồng hồ phù hợp với kích thước cổ tay 17cm đều dành cho cánh mày râu, rất ít kiểu dáng vừa vặn với phái nữ. Vì vậy giải đáp cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu sẽ giúp các anh chàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách của bản thân.

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot - ảnh 1

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là thắc mắc phổ biến hiện nay

Có thể bạn quan tâm: Cách đo, chọn size đồng hồ đeo tay nam, nữ chuẩn, dễ hiểu

1. Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp?

Theo các chuyên gia đánh giá, size cổ tay đeo đồng hồ 17cm thường dành cho những người có vóc dáng cân đối, không quá to lớn cũng chẳng hề nhỏ con. Bởi lẽ đó, người có kích thước tay này cũng sẽ dễ dàng hơn khi tìm mẫu đồng hồ vừa vặn với mình. 

Lời giải đáp cho thắc mắc cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu chính là khoảng từ 40 – 43mm. Với size mặt đồng hồ này, người có cổ tay 17cm sẽ tự tin và thoải mái tối đa khi đeo trên tay.

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot - ảnh 2

Ngoài 17cm, các thắc mắc như cổ tay 16.5cm đeo đồng hồ size bao nhiêu, 17.5cm đeo size mặt đồng hồ nào… đều được trả lời là 40 – 43mm – Ảnh: Casio AE-1200WHB-1BVDF

2. Tiêu chí chọn mặt số đồng hồ

Kiểu dáng mặt số đồng hồ là yếu tố cực kỳ quan trọng để người dùng đạt được sự tự tin tuyệt đối khi mang trên cổ tay. Như đã đề cập phía trên, 17cm là kích thước khá phổ biến, dành cho tuýp người có thân hình cân đối. Vậy nên việc lựa chọn kiểu dáng mặt số cũng cực kỳ đơn giản.

Có thể nói rằng, người size cổ tay đeo đồng hồ 17cm có thể lựa chọn bất kỳ kiểu dáng nào mà mình yêu thích. Dù là thiết kế tròn truyền thống, vuông vức cá tính, oval thời trang… tất tần tật đều phù hợp dành cho những ai có cổ tay 17cm.

Ngoài ra, để chiếc đồng hồ càng thêm lung linh trên cổ tay, bạn nên lựa chọn những kiểu dáng mặt số dày dặn, thiết kế hầm hố.

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot - ảnh 3

Giải đáp cổ tay 17 đeo đồng hồ size bao nhiêu giúp ta xác định được kiểu dáng mặt số phù hợp – Ảnh: Daniel Wellington DW00100007

3. Tiêu chí chọn dây đồng hồ

Tiêu chí chọn dây đeo đồng hồ cũng không quá quan trọng với những ai có cổ tay 17cm. Bởi như đã nói, người có cổ tay 17cm thông thường sẽ có vóc dáng khá cân đối, không quá kén chọn dây đeo. Ngoài ra, nếu dây đồng hồ có không vừa vặn với cổ tay, ta cũng dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp.

Bởi lẽ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn dây đeo đi kèm đồng hồ sao cho phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Mọi loại dây từ dây da, dây vải, dây kim loại… đều có thể vừa vặn và đem lại sự thoải mái cho người dùng khi đeo trên tay.

Đồng thời, có một lưu ý nhỏ khi người có cổ tay 17cm khi ưa chuộng dây đồng hồ kim loại. Đó chính là bạn nên tìm kiếm những mẫu dây có mắt xích to, dày dặn, sẽ tạo cho người đối diện cảm giác mạnh mẽ, thu hút hơn.

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot - ảnh 4

Người có size cổ tay đeo đồng hồ 17cm có thể phù hợp với mọi loại dây đeo – Ảnh: Doxa D216SWH

Top 12 mẫu đồng hồ nam phù hợp với cổ tay 17cm bán chạy nhất

Lời giải đáp cho cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu có lẽ cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là các mẫu đồng hồ nam đẹp, có kích thước phù hợp với cổ tay 17cm bán chạy nhất hiện nay.

Đồng Hồ Hải Triều – Địa điểm phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Như vậy, giải đáp các thông tin về cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu có lẽ cũng gợi ý cho bạn những mẫu mã phù hợp với bản thân. Nếu muốn tìm kiếm địa điểm phân phối đồng hồ chính hãng, Hải Triều sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, Đồng Hồ Hải Triều đem đến cho khách hàng đa dạng các mẫu mã đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, nổi bật phải kể đến như Casio, Citizen, Seiko, Tissot, Longines, Daniel Wellington, CK,…

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot - ảnh 5

Hải Triều là địa điểm phân phối đồng hồ nam đẹp – đồng hồ nữ chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay

Hơn thế, là khách hàng của Hải Triều, bạn không những hài lòng về sản phẩm chính hãng, mà còn an tâm tuyệt đối bởi nhiều chính sách hỗ trợ quyền lợi người dùng, chẳng hạn như:

» Cam kết chính hãng 100%, đền gấp 10 nếu bán hàng giả nhái.

» Tăng thêm bảo hành so với hãng, thời hạn tổng lên đến 5 năm.

» Miễn phí thay pin trọn đời với các mẫu đồng hồ pin.

» Hỗ trợ trả góp với thủ tục gọn lẹ, lãi suất 0%.

» Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc.

Kết luận

Đồng hồ tốt sẽ phát huy tối đa tác dụng của mình khi và chỉ khi nó đem lại cảm giác dễ chịu cho người đeo. Bởi lẽ đó, lựa chọn kích thước phù hợp là yếu tố vô cùng cần thiết. Hy vọng các thông tin giải đáp về cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu trong bài viết này sẽ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Nếu đã tìm kiếm được kiểu dáng phù hợp với bản thân, đừng quên ghé đến Hải Triều để nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

» HOTLINE: 19006777

» Fanpage: http://m.me/DongHoHaiTrieu

Lê Hòa

Tin tức liên quan:

Cổ tay 15cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Các mẫu đẹp nên mua

Cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu HOT

Cổ tay 18cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *