Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

Nếu là một “tay chơi” đồng hồ thứ thiệt, có lẽ bạn sẽ thấy rất quen thuộc khi nhắc đến cái tên Orient. Đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng bán ở đâu? Câu trả lời nằm ở bài viết ngày hôm nay. Đừng bỏ lỡ nhé!

 

MỤC LỤC

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

5. Store sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

› Những lý do nên mua đồng hồ Orient Đà Nẵng

1. Giá bình dân, dễ dàng mua sắm

2. Vật liệu tầm trung, độ hoàn thiện cao

3. Bộ máy Nhật Bản, đảm bảo chất lượng

4. Kiểu dáng sang trọng, hợp thời

5. Thương hiệu uy tín Nhật Bản

› Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ Orient Fake tại Đà Nẵng

› TOP các dòng đồng hồ Orient bán chạy tại Hải Triều Đà Nẵng

1. Orient SK

2. Orient Bambino

3. Orient Caballero

› KẾT LUẬN

 

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng

Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng là một đại lý bán lẻ ủy quyền của thương hiệu đồng hồ Orient. Cùng tìm hiểu xem cơ sở bán đồng hồ Orient Đà Nẵng này có gì đặc biệt nhé!

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 1

 Đồng hồ Orient tại Đà Nẵng có giấy chứng nhận ủy quyền – 157 Nguyễn Du, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

 

Hệ thống đồng hồ chính hãng tại Đà Nẵng:

 Đại lý bán đồng hồ Tissot Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

 Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

Đại lý bán đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

 

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

Đến nay, với hơn 30 năm tồn tại và phát triển, Đồng Hồ Hải Triều đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Với tiêu chí lấy chất lượng đi đầu, Hải Triều cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%. Chỉ cần phát hiện sản phẩm tại Hải Triều là hàng giả, chúng tôi sẽ đền bù cho bạn gấp 10 lần.

Trong 5 năm liền (20152020), Đồng Hồ Hải Triều đạt giải thưởng là Đại lý xuất sắc nhất của Orient tại thị trường Việt Nam. Chỉ bấy nhiêu thôi đã phần nào nói lên được sự hùng mạnh của đơn vị này.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 2

 Đồng Hồ Hải Triều đạt được nhiều giải thưởng danh giá mà nhiều đối thủ cạnh tranh mơ ước có được

 

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

Hải Triều sở hữu lượng sản phẩm lớn nhất Việt Nam với hơn 15000 chiếc đồng hồ. Chính vì thế luôn đảm bảo một cách tối đa các mẫu mã đều có sẵn cho quý khách hàng lựa chọn mà không cần phải đợi order từ hãng về quá lâu.

Hơn nữa, trước khi trưng bày đồng hồ lên các showroom, chúng đều đã được kiểm tra bằng tay kỹ lưỡng, đảm bảo không có bất kỳ một lỗi gì dù chỉ là nhỏ nhất. Sản phẩm được bày bán chính là hàng chất lượng cao loại 1 cực đẹp và siêu bền.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 3

 Đồng hồ Orient tại Đà Nẵng

 

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

Khi mua đồng hồ Orient chính hãng, chúng sẽ được bảo hành cả bộ máy lẫn pin trong vòng 1 năm kể từ ngày quý khách mua hàng theo quy định của hãng sản xuất.

Trung tâm bảo hành đồng hồ Orient chính hãng chỉ nhận bảo hành các lỗi kỹ thuật của bộ máy như chạy không đúng giờ, đồng hồ không chạy, hết pin, độ chịu nước có vấn đề…

Còn các lỗi thuộc về bên ngoài như vỏ và dây bong tróc, mặt kính bị xước, dây da đứt gãy, lớp mạ bị phai hay mặt số bị ố vàng… đều không nằm trong phạm vi được bảo hành của thương hiệu Orient.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 4

Tuy nhiên thời gian này vẫn còn tùy thuộc vào dòng sản phẩm Orient mà bạn mua là gì mà sẽ có thời gian bảo hành khác nhau

 

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

Điều mà ít các cơ sở bán lẻ nào làm được đó chính là gia tăng thêm thời hạn bảo hành chính hãng cho đồng hồ. Vậy mà tại Hải Triều, điều đó đã trở thành một điều gì đó quá dĩ nhiên.

Khi mua bất kỳ sản phẩm gì tại Đồng Hồ Hải Triều bạn đều sẽ được nhận thêm đặc quyền cực kỳ hấp dẫn đó chính là chính sách bảo hành tăng thêm. Vậy chính sách này nghĩa là sao?

Ví dụ: Khi mua đồng hồ Orient chính hãng tại Hải Triều, không chỉ có thời hạn bảo hành quốc tế là 1 năm như bình thường, bạn còn nhận được phiếu bảo hành tại Hải Triều và có thêm thời gian bảo hành tổng cộng là 5 năm tại trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 5

Phiếu bảo hành Đồng Hồ Hải Triều cho phép quý khách thay pin miễn phí trọn đời tại Hải Triều (lưu ý chỉ áp dụng với đồng hồ quartz)

 

5. Store sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

Không những đầu tư về sản phẩm đạt chuẩn chất lượng chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều còn rất chú tâm đầu tư cho các showroom của mình.

Từ hệ thống đèn điện ánh sáng màu sắc thế nào, tủ trưng bày được bài trí ra sao… và ngay cả mùi hương cũng là một yếu tố tinh tế được Hải Triều chú trọng. 

Tất cả nhằm mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm mua sắm sang trọng, hài lòng và đẳng cấp.

 

Đánh giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 4 đầy đủ từ A-Z

Đánh giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 4 đầy đủ từ A-Z

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Những lý do nên mua đồng hồ Orient Đà Nẵng

Yêu một người thì có thể khó tìm được lý do, nhưng để mua được đồng hồ Orient Đà Nẵng thì có những lý do không thể hợp lý hơn sau đây.

 

1. Giá bình dân, dễ dàng mua sắm

Đồng hồ Orient nằm trong phân khúc giá bình dân, vì thế tệp khách hàng tập trung mà Orient hướng đến đa phần là nhân viên văn phòng, người trẻ và có khi là những doanh nhân thành đạt…

Với mức giá rẻ, dao động từ 2 đến 6 triệu đồng, đồng hồ Orient rất dễ dàng được chấp nhận và yêu quý tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, dòng đồng hồ cao cấp Orient Star có mức giá trên dưới 15 triệu nhưng đổi lại chính là có nhiều tính năng đặc biệt như GMT, Power Reserve, Skeleton, Retrograde…

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 6

Chân dung đồng hồ Orient

 

2. Vật liệu tầm trung, độ hoàn thiện cao

Vỏ đồng hồ Orient được nhà sản xuất chế tác từ chất liệu thép không gỉ nguyên khối 316L. Vật liệu này đã trở thành “best seller” trong công nghiệp chế tác đồng hồ bởi vì chúng có rất nhiều điểm cộng như không bị ăn mòn, không phai màu theo thời gian, không bong tróc, độ cứng cao và có khả năng chống từ tính.

2 loại kính mà Orient dùng cho đồng hồ của mình chính là kính sapphire và kính cứng. Kính sapphire chống trầy tốt nhưng lại kém hơn về độ chống vỡ của kính cứng.

Các loại dây da, dây cao su, dây kim loại 316L, dây thép… cũng được luân phiên xuất hiện trên các phiên bản khác nhau của đồng hồ Orient Đà Nẵng.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 7

 Đồng hồ Orient chính hãng Đà Nẵng

 

3. Bộ máy Nhật Bản, đảm bảo chất lượng

Phần lớn đồng hồ Orient sử dụng bộ máy quartz do Tập đoàn Seiko Nhật Bản Epson Corp sản xuất. Đây cũng là công ty mẹ của Orient nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bộ máy.

Còn nếu là bộ chuyển động automatic thì được sản xuất in-house, tự chế tạo và lắp ráp thủ công tại Nhật Bản, dựa theo bản quyền mà Orient đã mua trước đó của Seiko Epson.

Mặc dù mua lại bản quyền công nghệ nhưng Orient rất biết cách sáng tạo và tự phát minh ra những thiết kế riêng của chính mình và vẫn đảm bảo được chất lượng cho bộ máy ở mức tối đa.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 8

Đồng hồ Orient chính hãng tại Đà Nẵng

 

4. Kiểu dáng sang trọng, hợp thời

Với 5 bộ sưu tập nổi tiếng (SK 2019, Orient 1010, Orient Star, Orient Sun and Moon và Orient Caballero) Orient hoàn toàn có thể cung cấp cho người dùng nhiều mẫu mã đa dạng từ phong cách tối giản lịch thiệp cho đến sang trọng đẳng cấp.

Dù ra mắt giới mộ điệu từ năm 1950 nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đồng hồ Orient vẫn được nhiều người yêu mến và săn đón bởi các thiết kế hợp thời và mang nhiều hơi thở hiện đại.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh

 Đồng hồ Orient chính hãng tại Đà Nẵng – Ảnh: Orient FAG03001D0

 

5. Thương hiệu uy tín Nhật Bản

Những thông tin vừa kể trên từ vật liệu cho đến bộ máy Nhật Bản siêu bền mạnh mẽ cùng công nghệ chế tạo đồng hồ hơn 1 thế kỷ qua, rõ ràng thấy được Orient là một thương hiệu uy tín và có được chỗ đứng nhất định trong lòng người mến mộ.

 

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? Top 5 dòng bán chạy

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? Top 5 dòng bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ Orient Fake tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống” nhất Việt Nam. Do vậy cũng dễ hiểu tại sao nơi đây tập trung rất nhiều người dân ở mọi độ tuổi từ khắp đất nước đổ về. Kéo theo đó là nhu cầu mua sắm tất cả các mặt hàng như đồng hồ đeo tay, quần áo, phụ kiện, giày dép… ngày càng lớn.

Tuy nhiên, khi đánh giá về thị trường đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng, có rất nhiều cơ sở bán hàng giả mọc lên như nấm sau mưa, không hề có giấy chứng nhận của hãng nhưng vẫn được rất nhiều người tin tưởng chọn mua.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 9

 Đồng hồ Orient fake

 

1. Xuất xứ Trung Quốc

Người Việt Nam có xu hướng “dị ứng” với những sản phẩm có gắn mác đến từ Trung Quốc. Có lẽ đại đa số người dùng có phản ứng như vậy là có lý do.

Ta có thể nhận thấy những đồ dùng có xuất xứ Trung Quốc đều không có độ bền cao, dùng những vật liệu kém vì thế chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn là chúng sẽ “về chầu ông bà” ngay.

Trong đó đồng hồ Orient cũng là đồ dùng rất dễ bị làm giả. Một phần vì giá thành của Orient không quá cao, cộng với công nghệ làm giả vô cùng tinh vi cho nên người dùng nếu không có kinh nghiệm rất dễ mua phải những chiếc đồng hồ Orient fake kém chất lượng.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 10

 Nhận biết đồng hồ Orient fake

 

2. Gia công hời hợt

Chỉ với mức giá vài trăm nghìn đồng, bạn không thể đòi hỏi một chiếc đồng hồ sang xịn mịn có độ đánh bóng tốt cũng như tinh xảo trong từng đường nét đúng không?

Những chiếc đồng hồ Orient fake thường được gia công vô cùng hời hợt và sơ sài. Nếu là dây da thì bạn sẽ cảm giác ngay được sự thô cứng và những đường may cẩu thả. Còn nếu là dây kim loại thì lại lỏng lẻo và cầm lên không được nặng tay.

Tất cả những điều này hoàn toàn không xuất hiện tại đồng hồ Orient chính hãng. Vì thế bạn nên cẩn thận nếu nhìn thấy đồng hồ mình mua có những dấu hiệu mà Hải Triều vừa kể trên.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 11

 Đồng hồ Orient fake không được hoàn thiện chỉn chu tinh xảo

 

3. Chất lượng kém

Như Hải Triều vừa chia sẻ ở trên, chất lượng sẽ tỷ lệ thuận với giá cả. Có thể đồng hồ Orient fake vừa mới mua về lúc đầu sẽ hoạt động ổn định bình thường.

Nhưng chỉ cần va đập nhẹ hoặc trải qua một thời gian đủ dài, bạn sẽ thấy được chúng gặp rất nhiều lỗi như nhanh hết pin, dễ đứng máy, chết máy, đồng hồ bị gỉ nước…

 

YouTube video

 

Nên mua đồng hồ Seiko hay Orient, so sánh tất cả các yếu tố

 

4. Thường xuyên bán giảm giá

Điểm chung lớn nhất của các cửa hàng bán đồng hồ Orient fake tại Đà Nẵng chính là thường xuyên rao bán giảm giá để mời gọi khách hàng.

Đa số họ sẽ công khai mức giá gần bằng với mức giá bán đồng hồ chính hãng để đánh lừa người mua rằng đây là hàng thật. Nhưng thực chất giá trị bên trong của chiếc đồng hồ này chỉ đáng vài trăm nghìn đồng.

Vì thế dễ dàng hiểu được vì sao người ta rao bán giảm giá quanh năm suốt tháng. Bởi vì dù có sale đi chăng nữa thì họ vẫn thu về được một khoản lợi nhuận kha khá rồi.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 12

Cơ sở bán đồng hồ giả thường xuyên rao bán giảm giá

 

5. Không có chính sách bảo hành

Rõ ràng, đồng hồ fake không thể nào nhận được bất kỳ một đặc quyền bảo hành chính hãng nào từ thương hiệu Orient, nếu có cũng chỉ là một vài tháng mà thôi.

 

Đồng hồ Orient nữ bán chạy nhất

TOP các dòng đồng hồ Orient bán chạy tại Hải Triều Đà Nẵng

Tại các cơ sở bán đồng hồ Orient Đà Nẵng, chúng tôi thu thập được thông tin rằng có rất nhiều dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng tin dùng. Vậy chúng là ai?

 

1. Orient SK

Trình làng với giới mộ điệu vào giữa năm 2019, lấy cảm hứng từ phiên bản huyền thoại SK 1970, đồng hồ Orient SK 2019 ra đời khiến nhiều tín đồ điên cuồng săn đón.

Với mặt số có màu sắc vàng sâm banh/đỏ tím rượu/xanh navy chuyển động làm ta liên tưởng đến những quán cocktail chill hay đang phiêu bồng trên những điệu nhạc Jazz du dương.

Bộ máy tự lên dây cót bằng tay có thời gian trữ cót hơn 40 giờ. Vỏ thép không gỉ 316L cứng cáp, kính cứng cùng các tính năng lịch ngày, thứ, hacking second và khả năng chống nước 5ATM đã giúp dòng sản phẩm Orient SK trở thành cơn sốt lớn ở thời điểm bấy giờ.

 

Đồng hồ Orient SK đẹp nhất

2. Orient Bambino

Orient Bambino với mặt kính cong vòm đã trở thành dòng sản phẩm mang tính biểu tượng và trở thành một giai thoại hùng tráng của Orient trong nhiều năm vừa qua.

Vẫn là bộ máy automatic quen thuộc, tinh thể khoáng Mineral Crystal đã giúp Orient Bambino có khả năng chịu lực cực kỳ tốt so với các loại kính phẳng.

 

Đồng hồ Orient Bambino đẹp nhất

Đồng hồ Orient Bambino mang phong cách tân cổ điển nhờ 12 chỉ số giờ được mài giũa hình hình tam giác dài cùng tone màu với bộ vỏ. Đây là một dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều ở thế kỷ 20.

Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 13

 Đồng hồ Orient Bambino

 

3. Orient Caballero

Lại là một siêu phẩm kế nhiệm mặt kính cong và phong cách cổ điển từ dòng Bambino: Orient Caballero (có tên gọi khác là Envoy).

Kim đồng hồ Breguet thanh mảnh hoạt động nhịp nhàng trên mặt số có các chỉ số giờ La Mã cổ xưa. Viền mặt số được bao bọc bởi một “đường ray xe lửa” như đang bao bọc mọi thứ bên trong lại cùng một tổng thể hài hòa.

Bộ máy automatic Open Heart đã góp phần tạo nên nhiều điểm nhấn cho chiếc đồng hồ này.

 

Đồng hồ Orient Caballero đẹp nhất

KẾT LUẬN

Qua bài viết trên, mọi thông tin liên quan về đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng bán ở đâu, cơ sở nào uy tín… đã được Đồng Hồ Hải Triều giải đáp chi tiết. Đừng chần chừ mà hãy đến ngay số 157 Nguyễn Du, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng để tậu cho mình chiếc đồng hồ mà bạn ưng ý nhé.

Đồng Hồ Hải Triều sắp khai trương chi nhánh thứ 26 tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 157 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Ngày khai trương: Dự kiến đầu tháng 7
  • Ưu đãi khai trương: Mua 1 tặng 1
  • Địa điểm áp dụng: Chỉ áp dụng tại chi nhánh Hà Nội
  • Đăng ký nhận suất khuyến mãi: https://zalo.me/g/qrnvtt141

 

Tin tức liên quan:

Trọn bộ 15 dòng đồng hồ cơ lộ máy Orient đáng mua nhất hiện nay

 Tiệm sửa đồng hồ Đà Nẵng ở đâu uy tín? Báo giá các dịch vụ

 Đại lý bán đồng hồ Seiko Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *