Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100%, góp 0%

Các đại lý bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội do Seiko trực tiếp ủy quyền không nhiều vì phần lớn đều là các địa điểm kinh doanh tự phát. Điều này tìm ẩn nhiều nguy cơ về hàng giả. Và đây là các cửa hàng đồng hồ Hà Nội đáng tin cậy!

MỤC LỤC

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

5. Cửa hàng sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

› Những lý do nên mua đồng hồ Seiko Hà Nội

1. Giá bình dân, dễ dàng mua sắm

2. Vật liệu cao cấp, hoàn thiện tinh xảo

3. Bộ máy Nhật Bản, đảm bảo chất lượng

4. Kiểu dáng sang trọng, hợp thời

5. Thương hiệu uy tín Nhật Bản

› TOP các dòng đồng hồ Seiko bán chạy tại Hải Triều Hà Nội

1. Seiko Presage

2. Seiko 5

3. Seiko Premier

› Kết

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 

Mua Seiko Hà Nội chính hãng ở đâu? Đồng Hồ Hải Triều Hà Nội chính là điểm đến uy tín dành cho bạn.

Sau hơn 25 năm hoạt động, Đồng Hồ Hải Triều đã ra mắt tại thị trường Hà Nội lần đầu tiên vào năm 2017. Đây có thể coi là bước đột phá mới, giúp Hải Triều phát triển hơn tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. 

Chi nhánh 1: 310 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh 2: 227 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Và hơn 25 chi nhánh trên toàn quốc!

Đại lý ủy quyền phân phối Seiko Hà Nội chính hãng – Hải Triều đã trở thành điểm đến uy tín của các tín đồ bởi những lý do sau:

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 1

Có nên mua đồng hồ Seiko chính hãng ở Hà Nội?

Tin tức liên quan:

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

Hiện nay, Hải Triều đã trở thành đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu lớn như Casio, Tissot, Citizen, … Và tất nhiên không thể thiếu thương hiệu Seiko.

Hải Triều đã được  cấp giấy ủy quyền chứng nhận phân phối và xác nhận trên website chính thức của Seiko. Do đó, Hải Triều vô cùng tự tin mang những chiếc đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng đến cho khách hàng.

Đồng thời, mọi đồng hồ Seiko chính hãng tại Hà Nội đều được thẩm định rõ ràng và cam kết 100% chính hãng, đầy đủ hộp số chứng từ. Nếu phát hiện có dấu hiệu giả mạo sẽ đền gấp 10 lần giá trị.

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 2

Giải đáp thắc mắc về trung tâm bảo hành, cửa hàng, đại lý, sửa chữa đồng hồ Seiko Hà Nội

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

Hiểu được nhu cầu về thời trang và mong muốn sở hữu chiếc đồng hồ mới nhất, các sản phẩm Seiko Hà Nội đều đa dạng mẫu mã, mẫu mới được cập nhật liên tục. Nhiều bộ sưu tập nổi tiếng của Seiko đã có mặt tại showroom Hà Nội như Seiko 5, Kinetic, Seiko Premier, …

Với gần 1500 mẫu mã Seiko Hà Nội được trưng bày tại cửa hàng, từ Sporty Watch mạnh mẽ đến Dress Watch sang trọng hẳn là không khó để bạn lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý. 

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 3

Nếu bạn đang tìm đồng hồ Seiko nam chính hãng tại Hà Nội thì đừng bỏ qua Đồng Hồ Hải Triều 

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

Mọi đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng đều được hưởng chính sách bảo hành quốc tế theo đúng quy định của Seiko. Với mỗi cỗ máy Seiko đầy đủ thẻ bảo hành, bạn sẽ nhận được bảo hành trong vòng 1 năm. Những lỗi được nhận bảo hành thường là lỗi trong quá trình sản xuất. 

TOP 8 các dòng đồng hồ Seiko cổ nổi bật nhất ở hiện đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

Khi mua Seiko Hà Nội tại Hải Triều, bên cạnh gói bảo hành quốc tế thì khách hàng cũng được nhận chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền. Cụ thể:

  • Nhận quyền lợi bảo hành về máy tăng thêm 4 năm
  • Chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi
  • Giao nhận đồng hồ toàn quốc mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
  • Chính sách trả góp với lãi suất 0%

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 4

Hải Triều cũng có trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko tại Hà Nội với chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

5. Cửa hàng sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

Ngoài Hà Nội thì Đồng Hồ Hải Triều đã có hơn 23 showroom trải rộng khắp TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam lân cận. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và tham khảo nhiều hơn các mẫu đồng hồ Seiko Hà Nội yêu thích.

Không gian sang trọng, hiện đại bậc nhất, đảm bảo mang đến cho quý khách sự thoải mái khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

YouTube video

Có nên mua đồng hồ Seiko không?

Những lý do nên mua đồng hồ Seiko Hà Nội 

Bạn muốn mua Seiko tại Hà Nội nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn? Hải Triều sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu này. Từ đó bạn có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa đến quyết định mua sắm.

1. Giá bình dân, dễ dàng mua sắm

Ra đời với sứ mệnh mang đồng hồ gần gũi hơn với mọi người, biến món đồ có giá trị trở thành món đồ có thể sở hữu được. Do vậy, giá của Seiko trải dài trên nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 5

Nên mua đồng hồ Seiko Hà Nội bởi giá bình dân cũng như dễ tìm kiếm cửa hàng đồng hồ Seiko tại Hà Nội

Cụ thể, Seiko máy Quartz có giá từ 3 triệu đồng và từ 6 triệu đồng cho Seiko Automatic. Đây là mức giá rất hấp dẫn đối với thu nhập của người Việt Nam. Đó là lý do mà đồng hồ Seiko Hà Nội luôn được săn đón.

2. Vật liệu cao cấp, hoàn thiện tinh xảo

Mỗi cỗ máy Seiko ra đời đều là sự chăm chút của các nghệ nhân. Hãng sử dụng nhiều vật liệu cao cấp để lắp ráp đồng hồ như dây da, thép không gỉ 316L, mặt kính Sapphire, … 

Không chỉ vậy, Seiko Hà Nội còn phải trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt, tỉ mỉ trong từng chi tiết và hoàn thiện tinh xảo trước khi đưa ra thị trường. Vì lẽ đó mà Seiko Hà Nội rất ít lỗi.

3. Bộ máy Nhật Bản, đảm bảo chất lượng

Seiko Hà Nội được trang bị bộ máy in-house với ba dòng máy chính là Quartz, Tough Solar và Automatic. Trong đó máy Quartz là thế mạnh khi thương hiệu này chính là “cha đẻ” của đồng hồ chạy bằng tinh thể thạch anh.

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 6

Mỗi chiếc đồng hồ Seiko đều được trang bị bộ máy in-house đạt chuẩn

Thừa hưởng nhiều tinh hoa từ nền công nghiệp chế tác thời gian Nhật Bản nên bộ máy của Seiko luôn đảm bảo chất lượng, sai số thấp và có độ bền bỉ. 

4. Kiểu dáng sang trọng, hợp thời

Dù là phân khúc bình dân hay cao cấp thì Seiko vẫn luôn được chú trọng trong từng thiết kế. Đặc trưng của Seiko là thiết kế tối giản, cổ điển nhưng vẫn mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và đẳng cấp khi đeo lên tay. 

Dù bạn theo đuổi phong cách mạnh mẽ, lịch lãm hay quý phái đều có thể đeo Seiko. Do đó, không có gì khó hiểu thì Seiko Hà Nội lại có lượt mua cao tại Đồng Hồ Hải Triều.

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 7

Đại lý đồng hồ Seiko chính hãng tại Hà Nội sẽ có đầy đủ thiết kế cho bạn lựa chọn 

5. Thương hiệu uy tín Nhật Bản

Bên cạnh Thụy Sỹ thì Nhật Bản cũng được coi là “tượng đài” của thời gian. Do đó, nhiều tập đoàn đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đơn cử là Seiko, đã từng bước trở thành thương hiệu toàn cầu.

Khi đến với thị trường Việt Nam, Seiko cũng được lòng giới mộ điệu bởi chất lượng và thiết kế. 

Bảng giá đồng hồ Seiko 5 Automatic cổ ở Việt Nam hiện nay

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

TOP các dòng đồng hồ Seiko bán chạy tại Hải Triều Hà Nội 

Seiko Hà Nội luôn được yêu mến bởi chất lượng, giá cả cũng như vấn đề tìm kiếm trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko Hà Nội khi có nhu cầu cũng không hề khó khăn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dòng nào của Seiko hãy xem qua TOP các dòng đồng hồ Seiko bán chạy tại Hải Triều Hà Nội.

1. Seiko Presage

Seiko Presage hẳn là cỗ máy thời gian huyền thoại của Seiko, bởi lẽ trải qua bao thăng trầm và bao đổi thay của nền công nghiệp chế tác, đây vẫn là bộ sưu tập được giới thiệu độ yêu thích và săn đón.

Ở Seiko Presage là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên chiếc đồng hồ hoàn mỹ. Vì vậy, dòng sản phẩm này luôn được ưa chuộng trên thị trường bởi thiết kế thanh lịch kết hợp công nghệ hiện đại, chất lượng cao.

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 8

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải mã sức hút của Seiko Presage 

Vì là dòng đồng hồ cơ cao cấp, kết tinh từ bàn tay của nghệ nhân lành nghề nhất và mang đến nhiều cảm hứng trong cuộc sống nên giá của Seiko Presage không hề rẻ. Với mức chi trả trung bình từ 10 – 18 triệu đồng bạn mới có thể sở hữu cổ máy này. 

TOP Seiko Presage bán chạy nhất

2. Seiko 5

Tung ra thị trường lần đầu tiên vào năm 1960, Seiko 5 có ý nghĩa là hội tụ đủ “5” đặc trưng riêng. Một là, sử dụng bộ máy Automatic. Hai là, hiển thị đồng thời lịch thứ ngày. Ba là, chống nước tiêu chuẩn 3 ATM. Bốn là, năm vặn đặt lệch ở vị trí 4 giờ. Năm là, vòng bezel đặc trưng.

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 9

Seiko 5 vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo với người yêu đồng hồ

Thiết kế Seiko 5 theo phong cách mạnh mẽ, năng động với mặt số là sự kết hợp giữa nhiều màu sắc bắt mắt. Đây là dòng chủ lực của Seiko. Mức giá Seiko 5 nằm ở tầm trung bình – cao với số tiền phải chi trả là từ 7 – 13 triệu đồng.

BST Seiko 5 đáng mua

3. Seiko Premier

Không qua thì nói Seiko Premier sở hữu thiết kế đẹp và đặc biệt nhất trong tất cả dòng Seiko. Cỗ máy thời gian này là sự giao thoa hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, giữa châu Á thanh lịch và châu Âu hoa lệ.

Đại lý bán đồng hồ Seiko Hà Nội chính hãng 100% góp 0% - Ảnh 10

Seiko Premier là sự kết hợp hoàn hảo của hai nền văn hóa Á Âu

Seiko Premier nằm ở đẳng cấp khác so với nhiều thương hiệu khác đến từ Nhật Bản. Bộ sưu tập cũng tạo được tiếng vang trên toàn cầu. Giờ đây, Seiko Premier đã trở thành lựa chọn để người dùng khẳng định đẳng cấp.

Seiko Premier không nên bỏ lỡ

Kết

Bài viết trên đã giúp bạn hình dung rõ hơn về Seiko Hà Nội cũng như chọn được cỗ máy thời gian phù hợp nhất với bản thân. Hải Triều Hà Nội mong rằng sẽ có cơ hội phục vụ tận tình cho bạn vào một ngày không xa.

Đại lý chính hãng các hiệu đồng hồ tại Hà Nội:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *