Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, góp 0%

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết địa chỉ bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội ở đâu, thì cửa hàng đồng hồ Hà Nội của Hải Triều là địa điểm mua sắm dành cho bạn.

MỤC LỤC

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

5. Cửa hàng sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

› Những lý do nên mua đồng hồ Tissot Hà Nội

1. Giá bình dân, dễ dàng mua sắm

2. Vật liệu cao cấp, độ hoàn thiện cao

3. Bộ máy Thụy Sỹ, đảm bảo chất lượng

4. Kiểu dáng sang trọng, hợp thời

5. Thương hiệu uy tín Thụy Sỹ

› Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ Tissot Fake loại 1 tại Hà Nội

› TOP các dòng đồng hồ Tissot 1853 bán chạy tại Hải Triều Hà Nội

› Giá các dịch vụ sửa chữa đồng hồ Tissot tại Hà Nội

1. Thay pin đồng hồ Tissot Hà Nội

2. Thay dây đồng hồ Tissot Hà Nội

› Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

Để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, bạn hãy đến thiên đường mua sắm Đồng Hồ Hải Triều Hà Nội – một trong những đại lý phân phối đồng hồ lớn nhất cả nước với 2 chi nhánh:

  • Chi nhánh 1: 310 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 227 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

YouTube video

Những mẫu đồng hồ Tissot đáng mua nhất

Tin tức liên quan:

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

Thấu hiểu được tâm lý của người mua lo lắng mua phải hàng Fake, kém chất lượng, tất cả những sản phẩm mà Đồng Hồ Hải Triều cung cấp đều cam kết 100% là sản phẩm chính hãng. 

Bên cạnh đó, Hải Triều cũng cung cấp sản phẩm với mức giá niêm yết, nếu bạn phát hiện đồng hồ không chính hãng, cửa hàng sẽ đền bạn gấp 10 lần.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 1

Hải Triều cam kết là nơi cung cấp 100% đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

Một điểm cộng mà nhiều người lựa chọn Hải Triều là nơi mua sắm đồng hồ là vì đa dạng những mẫu mã. Hải Triều là nơi ủy quyền của hơn 30 thương hiệu trên thế giới với các dòng sản phẩm khác nhau, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn không gian mua sắm tuyệt vời.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 2

Những sản phẩm luôn được cập nhập tại cửa hàng Tissot chính hãng tại Hà Nội cho bạn tham quan và lựa chọn

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

Hải Triều đem đến cho khách hàng chính sách bảo hành quốc tế của hãng, đảm bảo quy trình bảo hành, máy móc, linh kiện đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Hơn nữa, trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot Hà Nội còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao đảm bảo quá trình bảo hành được thực hiện tốt nhất.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 3

Các sản phẩm mua tại Hải Triều – địa chỉ bán đồng hồ Tissot tại Hà Nội sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng giúp bạn an tâm mua sắm

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn còn được hỗ trợ kéo dài thời hạn bảo hành lên đến 5 năm cùng với một số chính sách hấp dẫn như thay pin miễn phí trọn đời, bảo hành linh kiện trong vòng 12 tháng, giao hàng tận nhà miễn phí sau quá trình bảo dưỡng…

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 4

Hải Triều là cửa hàng đồng hồ Tissot tại Hà Nội có chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền 

5. Cửa hàng sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

Cửa hàng có thiết kế không gian rộng rãi, sang trọng với các kệ tủ trưng bày đa dạng các mẫu mã với phong cách hiện đại, đạt chuẩn là một yếu tố giúp người mua cảm thấy thoải mái khi tham quan và chọn lựa sản phẩm.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 5

Mua đồng hồ Tissot ở Hà Nội tại Hải Triều để trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng

TOP sản phẩm Tissot nan nổi bật

Những lý do nên mua đồng hồ Tissot Hà Nội

Tissot là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà nhiều người mong muốn có cơ hội được sở hữu. Vì sao thương hiệu này lại thành công và được nhiều người ưa chuộng đến thế, hãy cùng Hải Triều khám phá những lý do nên mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội nhé!

1. Giá bình dân, dễ dàng mua sắm

Thương hiệu đồng Tissot có hướng đến khách hàng mục tiêu với phân khúc bình dân, nên bạn có thể mua một chiếc đồng hồ Tissot với mức giá rất phải chăng. 

Với mức giá trên dưới 10 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ với bộ máy ETA với chất lượng chuẩn Thụy Sỹ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm đến từ thương hiệu này ở Đồng Hồ Hải Triều – cửa hàng Tissot tại Hà Nội với đa dạng các mẫu mã và dòng sản phẩm nổi bật.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 6

Bạn có thể tìm kiếm những chiếc đồng hồ với những mức giá, thiết kế khác nhau tại đại lý Tissot tại Hà Nội

2. Vật liệu cao cấp, độ hoàn thiện cao

Để làm nên một chiếc đồng hồ có chất lượng hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài và cả bộ máy bên trong, Tissot đã luôn chú trọng trong việc chọn lựa những vật liệu chế tạo cao cấp. 

Tissot đã sử dụng các loại kính có độ cứng cao và chịu lực tốt như kính Sapphire hoặc kính khoáng tùy từng dòng sản phẩm với khả năng chống trầy xước khi bị va đập. Bên cạnh đó, các bộ khung, viền của đồng hồ cũng được làm từ thép không gỉ 316L và được mạ PVD.

Các loại da được Tissot lựa chọn thường là các loại dây bằng thép không gỉ hoặc các loại da cao cấp mềm mại, bền bỉ.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 7

Đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội được chế tác từ những vật liệu cao cấp

3. Bộ máy Thụy Sỹ, đảm bảo chất lượng

Một trong những lý do không thể thiếu làm nên sự thành công của thương hiệu là đem đến cho người dùng những chiếc đồng hồ với chất lượng bộ máy tuyệt vời.

Với bộ máy đạt chuẩn Thụy Sỹ, khả năng hoạt động của bộ máy về độ chính xác và ổn định đã được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Cụ thể, đối với dòng máy cơ, mức độ sai số của Tissot chỉ khoảng 10s/ngày. 

Đối với dòng máy, đồng hồ Tissot chỉ có sai số khoảng 0,5s/ngày, hơn nữa đồng hồ Quartz còn tiết kiệm diện tích bên trong cỗ máy,giúp đồng hồ có thiết kế gọn nhẹ. Đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích sự đơn giản, tinh tế mà máy Quartz đem lại.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 8

Đồng hồ Tissot luôn được người dùng tin tưởng bởi bộ máy đạt chuẩn

TOP 15 mẫu đồng hồ Tissot nữ mới nhất trong năm nay

TOP 15 mẫu đồng hồ Tissot nữ mới nhất trong năm nay

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

4. Kiểu dáng sang trọng, hợp thời

Tissot liên tục cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm mới để đem đến cho người dùng những thiết kế mang tính thời trang, hợp thời nhất mà vẫn thể hiện được phong cách riêng của hãng.

Từng chi tiết trên chiếc đồng hồ đều được Tissot thiết kế và khắc họa một cách cẩn thận, tỉ mỉ nhất với độ hoàn thiện cực kỳ cao. 

Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ Tissot cũng ghi điểm nhờ thiết kế sang trọng, pha lẫn phong cách cổ điển kết hợp sự hiện đại tạo nên những mẫu mã cô cùng độc đáo.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 9

Thiết kế của Tissot đem đến cho người đeo cảm giác tự tin, đẳng cấp nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại

5. Thương hiệu uy tín Thụy Sỹ

Là một thương hiệu Thụy Sỹ thuộc top những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, nên những giá trị và chất lượng của chiếc đồng hồ Tissot không phải bàn cãi. 

Lịch sử hình thành và phát triển lâu đời hơn 160 năm đã giúp đồng hồ Tissot chiếm một vị thế vững chắc trên thị trường đồng hồ. Điều này cũng như một sự mình chứng về sự uy tín và chất lượng mà thương hiệu xây dựng và đem đến cho người dùng.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 10

Với lịch sử hoạt động lâu đời, Tissot đã trở thành một trong 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất thế giới

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ Tissot Fake loại 1 tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán đồng hồ Tissot Fake với mức giá rất rẻ mà không đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc. Dưới đây là những đặc điểm phổ biến của những chiếc đồng hồ Tissot Fake

1. Xuất xứ Trung Quốc

Nếu bạn phát hiện xuất xứ trên chiếc đồng hồ Tissot là ở Trung Quốc thì phần lớn đó làm sản phẩm Fake. Những điểm đặc trưng thường thấy ở những nơi bán đồng hồ Tissot có Trung Quốc là mức giá rẻ hơn thị trường.

Đa phần bộ máy của những chiếc đồng hồ này sẽ không đạt chuẩn dẫn đến hoạt động kém, tuổi thọ ngắn, dễ bị hư hỏng. Vì thế, bạn hãy thật sáng suốt khi lựa chọn để không bị lừa mua phải những chiếc đồng hồ không chính hãng nhé.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 11

Bạn không nên mua những chiếc đồng hồ Tissot Trung Quốc bởi hầu hết những sản phẩm này là hàng Fake

2. Gia công hời hợt

Có thể dễ dàng thấy những chiếc đồng hồ Tissot Fake thường không được đầu tư vào quá trình gia công dẫn đến quy trình không đạt tiêu chuẩn, các bộ phận bên trong không đảm bảo về tính chặt chẽ, chính xác, và các chi tiết thiết kế không được khắc họa chỉnh chu, tỉ mỉ gây mất đi tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 12

Các chi tiết của đồng hồ gia công hời hợt dẫn đến dễ hư hỏng, xuống cấp khi sử dụng

3. Chất lượng kém

Sở dĩ những chiếc đồng hồ Tissot Fake thường kém chất lượng, dễ hư hỏng là do người chế tác sử dụng những vật liệu cấp thấp, rẻ tiền, không chính hãng để chế tạo đồng hồ. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho những chiếc đồng hồ này tuy mới sử dụng một thời gian ngắn nhưng đã xảy ra các tình trạng hoạt động thiếu chính xác, dễ hư hỏng.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 13

Những chiếc đồng hồ Tissot Fake sẽ không đem đến giá trị thương hiệu cho người dùng 

4. Thường xuyên bán giảm giá

Những chiếc đồng hồ Tissot Fake loại 1 Hà Nội sẽ được thường xuyên bán giảm giá với mức giá thấp, chỉ với 1-2 triệu bỏ ra bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot. Tuy nhiên, chất lượng và giá trị sản phẩm mà bạn nhận được cũng sẽ rất thấp.

Mặc dù chi phí mua rẻ nhưng đồng hồ sẽ rất dễ hư hỏng, khiến bạn mất nhiều tiền hơn cho việc sửa chữa đồng hồ.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 14

Những chiếc đồng hồ nam Tissot chính hãng tại Hà Nội sẽ có mức giá cao hơn đồng hồ có xuất xứ Trung Quốc

5. Không có chính sách bảo hành

Đặc biệt, khi mua đồng hồ Tissot Fake loại 1 Hà Nội, bạn sẽ không có các chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn. Đồng thời, đồng hồ Fake sẽ không được chấp nhận khi đem đến sửa chữa tại những nơi bảo dưỡng đồng hồ.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 15

Đồng hồ Tissot Fake không có chính sách bảo hành sẽ khiến người dùng gặp khó khăn khi muốn sửa đồng hồ tissot tại hà nội

TOP Tissot nữ bán chạy

TOP các dòng đồng hồ Tissot 1853 bán chạy tại Hải Triều Hà Nội

Tissot 1853 là dòng đồng hồ nổi tiếng được nhiều tín đồ đồng hồ mê mẩn bởi thời gian trữ cót đồng hồ được tăng thêm gấp đôi lên đến 80 tiếng thay vì 40 tiếng. Sau đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn top dòng đồng hồ Tissot 1853 chính hãng tại Hà Nội bán chạy nhất.

1. Tissot Powermatic 80

Đây là dòng đồng hồ sở hữu toàn bộ bộ máy cơ từ Thụy Sỹ đạt tiêu chuẩn Swiss Made nên chất lượng luôn được đảm bảo về độ chính xác, ổn định và đặc biệt là bền bỉ theo thời gian.

Với mức giá khá cao dao động từ 15 triệu đến 21 triệu tùy vào từng mẫu mã, Tissot Powermatic 80 đem đến cho người dùng một sản phẩm có độ hoàn thiện cao cả về thiết kế, vật liệu cũng như chất lượng bộ máy.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 16

Tissot Powermatic 80 sở hữu thiết kế lịch lãm, sang trọng

2. Tissot PRX

Đối với những ai có niềm yêu thích đối với thương hiệu Tissot thì đây có lẽ là dòng sản phẩm còn gì xa lạ. Nhắc đến Tissot PRX, người ta thường nhớ ngay đến mẫu đồng hồ có thiết kế retro, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố cổ điển và hiện đại.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 17

Vẻ đẹp sang trọng, cá tính từ thiết kế của chiếc đồng hồ Tissot PRX

3. Tissot Swissmatic

Tissot Swissmatic là một chiếc đồng hồ có giá thành khá hấp dẫn chỉ xấp xỉ 10 triệu cùng với thời gian trữ cót cũng rất ấn tượng kéo dài 72 tiếng. Đây là một mẫu đồng hồ sở hữu bộ máy vận hành ổn định, thiết kế độc đáo, là một sự lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc. 

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 18

Đồng hồ Tissot Swissmatic có thiết kế khá đơn giản, tinh tế và thanh lịch

Giá các dịch vụ sửa chữa đồng hồ Tissot tại Hà Nội

Nếu chiếc đồng hồ của bạn có bất kỳ trục trặc nào, hãy đem đến trung tâm bảo hành Tissot tại Hà Nội ở Hải Triều để được sửa chữa với mức giá phải chăng. Dưới đây là bảng giá của một số dịch vụ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo.

1. Thay pin đồng hồ Tissot Hà Nội

Chi phí để thay pin đồng hồ Tissot sẽ dao động trong khoảng từ 150.000 đến 1.000.000 tùy thuộc vào dòng pin và mã pin. Thay pin đồng hồ sẽ giúp cho chiếc đồng hồ vận hành chính xác, mượt mà và êm ái hơn, tránh được cái tình trạng như đồng hồ chạy chậm, lệch giờ.

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 19

Dịch vụ thay pin đồng hồ Tissot tại Hà Nội tại Hải Triều có mức giá hấp dẫn tùy vào mỗi thương hiệu

2. Thay dây đồng hồ Tissot Hà Nội

Mức giá để thay dây đồng hồ Tissot Hà Nội sẽ dựa trên loại dây mà bạn chọn. Bên cạnh dây đồng hồ Tissot chính hãng, Hải Triều còn cung cấp một số loại dây phổ biến được sử dụng cho đồng hồ Tissot có thể kể đến như dây Hirsch, ZRC,…

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội góp 0% - Ảnh 20

Bạn có thể thay dây đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội ở Hải Triều với mức giá từ vài trăm đến vài triệu

Lời kết

Qua những thông tin về nơi mua sắm đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội qua bài viết trên đây, Hải Triều hy vọng bạn đã có thể đánh giá và chọn lựa nơi mua sắm phù hợp với mình. 

Bên cạnh đó, bạn hãy lưu ý tránh những nơi bán đồng hồ Tissot cũ tại Hà Nội nếu không muốn mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Đừng quên liên hệ Đồng Hồ Hải Triều nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào để được đội ngũ nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đại lý các thương hiệu đồng hồ tại Hà Nội

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *