Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

Thị trường đồng hồ Đà Nẵng đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Theo đó là nhu cầu mua đồng hồ G Shock Đà Nẵng đang tăng cao. Cùng Hải Triều điểm qua một số thông tin về G-Shock Đà Nẵng nhé.

 

MỤC LỤC

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

5. Showroom sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

› Những lý do nên mua đồng hồ G-Shock Đà Nẵng

1. Phong cách thể thao, dễ phối đồ

2. Chống nước cao, thoải mái bơi lội

3. Chống sốc tốt, độ bền vượt trội

4. Nhiều tính năng phục vụ đa nhu cầu

5. Thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản

› Những bộ sưu tập Casio G Shock nổi tiếng

1. G Shock DW 5600

2. G Shock GA 110

3. G Shock One Piece

› Giá dịch vụ thay dây đồng hồ G Shock Đà Nẵng

› Lời kết

 

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng

Thị trường đồng hồ Đà Nẵng hiện tại đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Kèm theo đó là rất nhiều các cá nhân, các địa chỉ buôn bán đồng hồ nói chung và G Shock Đà Nẵng nói riêng.

Nhưng vì có quá nhiều địa chỉ cũng như thông tin hiện tại đang có phần tràn lan trên các trạng mạng. Người dùng có phần gặp khó khăn lựa chọn địa điểm mua đồng hồ G Shock chính hãng Đà Nẵng. 

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 1

Đồng hồ Hải Triều là đơn vị chuyên phân phối đồng hồ chính hãng các loại tại Đà Nẵng

 

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm một địa chỉ uy tín để mua sắm đồng hồ G Shock Đà Nẵng thì cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

 

Tin tức liên quan:

Điểm qua những tính năng của đồng hồ G Shock

Toàn tập về dòng đồng hồ G Shock

Cách sử dụng đồng hồ G Shock bền đẹp, không hư hại

 

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

Tất cả những sản phẩm đồng hồ nói chung và G Shock nói riêng khi bán ra tại Đồng Hồ Hải Triều đều được đảm bảo chính hãng, phát hiện giả hoàn tiền x10 giá trị sản phẩm.

 

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

HIện tại, cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều đang phân phối chính hãng hơn 150 mẫu đồng hồ G Shock Đà Nẵng. Đa dạng các chức năng, màu sắc khác nhau cho dòng đồng hồ thể thao này.

G-Shock Đà Nẵng đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ, yêu thích thể thao hoặc đơn giản là theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, năng động.

 

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

Tất cả những chiếc G Shock Đà Nẵng bán ra đều được bảo hành quốc tế theo đúng chính sách của hãng.

 

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 2

Nhân viên Hải Triều tư vấn chế độ bảo hành cho khách hàng

 

Bạn đọc cần lưu ý rằng chỉ những sản phẩm G Shock Đà Nẵng thì mới được bảo hành quốc tế. Ngược lại, với các sản phẩm hàng Fake, hàng nhái thì không được hưởng quyền lợi trên.

Tất cả những chiếc G Shock Đà Nẵng khi bán ra tại Hải Triều không chỉ nhận được bảo hành quốc tế theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Mà còn được nhận thêm chế độ bảo hành ưu việt của chúng tôi. 

 

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

Những sản phẩm G Shock Đà Nẵng nói riêng và tất cả các sản phẩm đồng hồ chính hãng nói chung. Khi mua hàng, bên ngoài sổ/ phiếu bảo hành chính hãng. Bạn còn được thêm 1 phiếu bảo hành riêng từ Hải Triều.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 3

Chính sách bảo hành tăng thêm riêng biệt từ Hải Triều

 

Với chính sách bảo hành riêng của chúng tôi thì đồng hồ của bạn sẽ được tăng thêm thời gian bảo hành máy để đạt đủ 4 năm, đi kèm theo đó là những chiếc đồng hồ G Shock Đà Nẵng sẽ được thay pin miễn phí vĩnh viễn.

 

Hệ thống đồng hồ chính hãng tại Đà Nẵng:

Thay pin đồng hồ tại Đà Nẵng ở đâu? Giá bao nhiêu? 10 lưu ý

Đồng hồ Daniel Wellington DW Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

 Thay dây da, kim loại Đà Nẵng giá bao nhiêu? Ở đâu uy tín?

 

5. Showroom sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

Tại hệ thống cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều được bày trí hiện đại, sang trọng đạt chuẩn quốc tế. Hải Triều là đại lý phân phối chính hãng được ủy quyền của không chỉ G Shock Đà Nẵng mà còn của hơn 20 thương hiệu lớn khác trên thế giới.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 4

Hải Triều là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

 

Cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản những kiến thức về sản phẩm đồng hồ. Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được chiếc G Shock Đà Nẵng ưng ý dành cho mình.

 

Những lý do nên mua đồng hồ G-Shock Đà Nẵng

Trên thị trường đồng hồ Đà Nẵng hiện tại thì đang xuất hiện rất nhiều các dòng đồng hồ khác nhau với đa dạng các chức năng tương tự như mẫu G Shock Đà Nẵng.

Tuy nhiên, nếu bạn còn đang phân vân giữa những sản phẩm trên và G Shock Đà Nẵng thì Hải Triều xin đưa ra 5 lý do tiêu biểu để bạn chọn mua đồng hồ G Shock Đà Nẵng nhé.

 

1. Phong cách thể thao, dễ phối đồ

Điểm ấn tượng đầu tiên về những chiếc G Shock đó là thiết kế của chúng khá là “dị” so với đa số những chiếc đồng hồ khác trên thị trường.

Đa phần những chiếc G Shock đều có thiết kế mặt số to bản, độ dày phải gọi là vượt quy chuẩn chung của một chiếc đồng hồ đeo tay.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 5

Chiếc có độ dày mỏng nhất cũng phải từ hơn 10mm. Ảnh: G Shock GM-S5600-1DR

 

Nhìn có vẻ dị hợm là thế nhưng khi kết hợp đồng hồ G Shock trắng với những trang phục thể thao hay khi phối với những trang phục có phần năng động thì chúng lại rất ăn khớp với tổng thể.

Do đó, không phải nói quá khi nói G Shock là dòng đồng hồ mà Casio cực kỳ ưu ái dành riêng cho lớp trẻ.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 6

G Shock khi phối với quần áo phong cách bụi bặm, phong trần cũng rất đẹp

 

2. Chống nước cao, thoải mái bơi lội

Tất cả những chiếc G Shock Đà Nẵng đều có mức chống nước ít nhất là 10 ATM và có thể sử dụng để lặn biển đối với các dòng có mức chống nước là 20 ATM.

Được định hình là một dòng sản phẩm thể thao, bền bỉ với thời gian nên việc những chiếc đồng hồ G Shock có độ kháng nước tốt như vậy là điều hiển nhiên.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 7

Bạn có thể thoải mái sử dụng những chiếc G Shock trong các hoạt động dưới nước

 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những chiếc G Shock Đà Nẵng trong các hoạt động như tắm, đi mưa, bơi lội,… nhé.

 

3. Chống sốc tốt, độ bền vượt trội

Đây là một trong những yếu tố chính lý giải tại sao những chiếc G Shock Đà Nẵng đa phần đều có những thiết kế “dị” đến như vậy. Sẽ như thế nào nếu như một chiếc đồng hồ kỷ vật từ gia đình truyền lại nhưng trong một khoảnh khắc sơ hở, bạn đã đánh rơi và làm hỏng nó?

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 8

Những chiếc đồng hồ thông thường có thể bị hư hỏng nặng khi đánh rơi

 

Đó chính là điều đã làm kỹ sư của Casio – ông Kikuo Ibe cực kỳ trăn trở. Năm 1981, ông đã vô tình làm hỏng chiếc đồng hồ mà cha ông đã tặng cho. Và thế là ý tưởng về chiếc đồng hồ siêu bền đã ra đời.

Trải qua 3 năm nghiên cứu, phát triển và hơn 200 nguyên mẫu thử nghiệm. Đến tháng 4 năm 1983, chiếc G Shock thương mại đầu tiên đã được bán ra. Đánh dấu một cột mốc mới trong chặng đường phát triển của Casio.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 9

Chiếc G Shock đầu tiên

 

Tuy nhiên, ngay tại thị trường quê nhà của mình thì G Shock chẳng mấy được đón nhận, vì xu hướng thời bấy giờ là những chiếc đồng hồ thanh lịch, mỏng nhẹ.

Ở thị trường quốc tế thì lại khác, G Shock đã được khách hàng ưa chuộng, thử nghiệm thực tế độ bền của chúng và tên tuổi của G Shock đã lớn dần ra toàn cầu.

 

YouTube video

 

Thử thách độ bền vô đối của G Shock AW 591S

 

Để đạt được độ bền gần như “bất hoại” này, tất cả những chiếc G Shock đều được thiết kế với bộ khung vỏ, dây đeo làm từ cao su cứng và nhựa cứng chịu lực cực tốt. Kèm theo đó là kết cấu khung vỏ đặc biệt Shock Protection.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 10

Khung vỏ với kết cấu đặc biệt này khiến cho lực tác động vào đồng hồ bị phân tán ra. Không truyền lực trực tiếp qua đồng hồ

 

Thay vì thiết kế một khung vỏ đặc, liền lạc thì G Shock sử dụng kết cấu khung rỗng (hollow structure). Nhờ kết cấu đặc biệt này nên ngoại lực khi tác động vào sẽ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chi tiết máy bên trong.

Nếu để ý, khi đặt những chiếc G Shock ngửa mặt hướng lên thì trông chúng sẽ như hình bên dưới. Chẳng bao giờ nằm phẳng được trên mặt đất cả, vì đây cũng là một kết cấu đặc biệt giúp hạn chế ngoại lực va đập thẳng vào mặt sau đồng hồ.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 11

Bộ dây liền khung với kết cấu đặc biệt của những chiếc G Shock

 

Viền Bezel được thiết kế đặc biệt kết hợp với bộ vỏ dày nổi cộm lên hẳn, bao bọc tất cả các nút bấm và mặt kính đồng hồ. Bảo vệ G Shock toàn diện trước các va đập bên ngoài từ nhiều góc độ khác nhau.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 12

Viền bezel được tạo hình đặc biệt kết hợp với bộ khung kiểu hollow structure

 

Toàn bộ các công nghệ khung vỏ, thiết kế trên được Casio gọi là công nghệ Shock Resist độc quyền của hãng. Được áp dụng cho tất cả các mẫu đồng hồ G Shock kể từ lúc ra mắt cho đến nay.

 

4. Nhiều tính năng phục vụ đa nhu cầu

Là một dòng đồng hồ màn hình LCD thể thao nên dĩ nhiên những chiếc G Shock Đà Nẵng sẽ đa dạng chức năng hơn những chiếc Chronograph kim thông thường. 

Những tính năng tiêu biểu có thể kể đến như: 

  • Bấm giờ thể thao 
  • Hiển thị giờ kép 
  • Báo thức
  • Đèn Led

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 13

Trên mặt số những chiếc G Shock Đà Nẵng hiển thị rất nhiều chức năng. Ảnh: GA-100CF-1ADR

 

YouTube video

 

Hướng dẫn cách sử dụng nhiều chức năng trên đồng hồ G Shock

 

Về sau, những chiếc G Shock Đà Nẵng được ngày càng nhiều người lựa chọn hơn là nhờ các tính năng thông minh của nó. Không chỉ dừng lại ở các chức năng cơ bản vừa kể trên.

Những chiếc G Shock đang dần hướng đến khái niệm đo đạc cao cấp hơn nữa: đo vận tốc, đo độ cao,…

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 14

Đồng hồ G Shock GG-B100-1A3DR có khả năng kết nối bluetooth

 

Năm 2012, Casio còn quyết định tích hợp chức năng kết nối bluetooth vào các sản phẩm G Shock để chúng có thể đồng bộ hóa thời gian tự động với chiếc điện thoại thông minh của người dùng.

Ngoài ra còn có dòng đồng hồ G Shock sử dụng năng lượng ánh sáng thông minh, thân thiện với môi trường đi kèm với thời gian sử dụng pin bền bỉ lên đến 10 năm.

 

5. Thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản

Những chiếc G Shock Đà Nẵng đều là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Casio danh tiếng toàn cầu.

Chất lượng và uy tín của những sản phẩm từ nhà Casio nói chung và G Shock Đà Nẵng nói riêng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, chất lượng cũng như giá trị sử dụng mà chúng mang lại cho bạn.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 15

G Shock là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ nhà Casio

 

Tin tức liên quan:

 Đại lý bán đồng hồ Tissot Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

Đại lý bán đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

 Đại lý bán đồng hồ Orient Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

 

Casio không tập trung vào những phân khúc cao cấp hay áp dụng những kỹ thuật chế tác cao như Guilloche, kim nung,… lên đồng hồ của mình vì chúng chỉ làm gia tăng thêm chi phí sản xuất.

Thay vào đó họ tập trung tối đa vào giá trị sử dụng của một chiếc đồng hồ – đếm thời gian. Bên cạnh G Shock Đà Nẵng thì còn có Edifice – cũng là một dòng sản phẩm nổi bật với đa chức năng từ nhà Casio.

 

Những bộ sưu tập Casio G Shock nổi tiếng

G Shock là một dòng sản phẩm đa chức năng và đặc biệt phù hợp với những người dùng ưa thích các hoạt động thể thao, dã ngoại,… Dưới đây là 3 bộ sưu tập đồng hồ G Shock nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

1. G Shock DW 5600

Được ra mắt lần đầu tiên năm 1987 dựa trên nguyên bản chiếc của chiếc G Shock đầu tiên DW 5000 năm 1983. Thiết kế của G Shock DW5600 vẫn được Casio giữ và tiếp tục sản xuất cho đến tận ngày nay.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 16

Mẫu G Shock DW-5600BB-1DR tông đen rất dễ phối đồ

 

G Shock DW 5600 gây ấn tượng cho người dùng Việt Nam bởi kích thước của nó. Chúng có khả năng chống nước 20ATM, chống sốc, đa dạng tính năng và tất cả đều được gói gọn trong một kích thước tối giản, vừa vặn với cổ tay người Việt.

Hơn nữa, đây cũng là một dòng đồng hồ rất phù hợp cho học sinh sinh viên. Những chiếc đồng G Shock DW5600 có giá chỉ từ hơn 3 triệu đồng.

 

Dòng sản phẩm G Shock DW 5600

2. G Shock GA 110

Nổi bật nhất và cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của G Shock tại Hải Triều. Với thiết kế có thể gọi là kinh điển và “đi lòng người” với bộ khung vỏ Shock Resist to gồ ghề.

Khả năng chống nước của những chiếc G Shock GA 110 được ghi nhận ở mức 10 ATM. Cũng như bao người anh em khác trong gia đình G Shock, GA 110 vẫn được trang bị rất nhiều tính năng đo thời gian.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 17

Chiếc G Shock GA-110-1BDR với sự kết hợp giữa kim truyền thống và mặt LCD hiện đại

 

Toàn bộ thân vỏ, dây đồng hồ đều được chế tác từ chất liệu nhựa cứng. Với kết cấu hollow structure lừng danh giúp tất cả những chiếc G Shock đạt được độ bền gần như là bất hoại. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa giữa màn hình kỹ thuật số và kim giờ phút độc đáo.

 

G Shock GA 110 siêu hot

3. G Shock One Piece

Là một phiên bản đồng hồ được lấy cảm hứng thiết kế từ bộ truyền One Piece nổi tiếng khắp thế giới. Thiết kế của đồng hồ G Shock One Piece được hoàn thiện từ mẫu GA 110 đã quá quen thuộc trên thị trường đồng hồ G Shock.

Đại lý đồng hồ G Shock Đà Nẵng chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 18

Mẫu G Shock được lấy ý tưởng thiết kế dựa trên bộ truyện Vua Hải Tặc nổi tiếng

 

Phiên bản này là dành cho những ai yêu thích không chỉ thương hiệu G Shock mà còn là một fan chân chính của bộ Manga Nhật Bản nổi tiếng One Piece

 

Giá dịch vụ thay dây đồng hồ G Shock Đà Nẵng

Sau một thời gian dài sử dụng, trải qua những tác động từ môi trường thì những chiếc đồng hồ G Shock cũng cần phải được thay thế bộ dây mới. Nếu bạn đang cần thay dây đồng hồ đồng hồ G Shock Đà Nẵng thì đừng ngại tìm đến cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều nhé.

 

Lời kết 

Qua bài viết trên Hải Triều đã cung cấp thông tin về dòng đồng hồ G Shock Đà Nẵng cũng như các kiến thức về dòng đồng hồ siêu bền này. Cảm ơn bạn đã đón đọc và ủng hộ Hải Triều.

 

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm phân biệt đồng hồ Seiko thật giả

 Tiệm sửa đồng hồ Đà Nẵng ở đâu uy tín? Báo giá các dịch vụ

 Đại lý bán đồng hồ Seiko Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *