Đánh giá BST đồng hồ Seiko Presage Style 60s mẫu mới

Đánh giá đồng hồ Seiko Presage Style 60s mẫu mới

Seiko Presage Style 60s là bộ sưu tập đồng hồ cổ điển đặc trưng, vừa được Seiko cho ra mắt để chào đón năm 2022 đầy rực rỡ. Sáng tạo, chuyên nghiệp cùng kỹ năng chế tác đồng hồ tuyệt đỉnh từ Seiko đã giúp Seiko tiếp tục leo thang trên bảng xếp hạng đồng hồ tốt nhất hành tinh.

MỤC LỤC

›  Seiko Presage Style 60s – Thiết kế cổ điển nhưng đầy rực rỡ

1. Giới thiệu tổng quan Seiko Presage Style 60s

2. Bộ máy 4R35/4R39 hoàn hảo về độ chính xác

3. Độ tương phản màu sắc trên mặt số được kiểm soát

›  TOP 3 ưu điểm quan trọng trên đồng hồ Seiko Presage Style 60s

›  Chính thức mở bán Seiko Presage Style 60s tại Việt Nam

Seiko Presage Style 60s – Thiết kế cổ điển nhưng đầy rực rỡ

Seiko Presage Style 60s, thuộc dòng đồng hồ Seiko Presage nổi bậc với gam màu rực rỡ là nâu đất, lấy cảm hứng từ chiếc Seiko Crown Chronograph được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1964. Tên gọi “Style 60s” cũng xuất phát từ mốc lịch sử này.

YouTube video

Khám phá BST Seiko Presage Style 60’s mới nhất tại Đồng hồ Hải Triều

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Seiko Presage Style 60s là đại diện cho sự sáng tạo trong phong cách cổ điển, tạo nên làn sóng về những chiếc đồng hồ cổ điển và khác biệt nhất so với các thiết kế khác tương tự ngoài thị trường.

1. Giới thiệu tổng quan Seiko Presage Style 60s

Những chiếc đồng hồ theo phong cách Vintage nói chung đều không quá khó để sử dụng vì phong cách này có bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, cả vật liệu, công nghệ, tính năng và bộ máy đều là hiện tại nhất ở thời điểm ra mắt.

Seiko Presage Style 60s như một bản “cover” hay nhất của phiên bản gốc là Seiko Crown Chronograph (1964). Không một hãng nào có thể sao chép bản gốc và tạo ra một bản hay hơn – Vì vậy, cách tốt nhất là hãy “cover” lại một cách sáng tạo.

2 mẫu đồng hồ Seiko Presage Style 60s

Đồng hồ Seiko Presage Style 60s thể hiện sự sáng tạo trên phong cách cổ điển, giúp mang đến một góc nhìn mới hơn cho phong cách Vintage này

Cùng Hải Triều điểm qua một số thông tin về xuất xứ trước khi sở hữu trên tay dòng sản phẩm Seiko Presage Style 60s đầy tính sáng tạo này nhé!

Thương hiệu: Seiko

Model: Presage Style 60’s

Số hiệu sản phẩm: SRPG03J1, SRPG05J1, SRPG07J1, SRPG09J1 (Kiểu dáng cơ bản) và SSA423J1, SSA425J1, SSA426J1 (Kiểu dáng cơ lộ máy – Open Heart)

Đường kính: 40,8mm

Độ dày: 12,0mm (SRPG) và 12,8mm (SSSA)

Chất liệu: Thép không gỉ hoặc thép không gỉ mạ PVD màu vàng

Mặt số: Ngà, Đen, Xanh lam, Xanh lục

Dạ quang:

Khả năng chống nước: 50m

Dây đeo: Thép không gỉ hoặc dây vải NATO

Đồng hồ Seiko Presage Style 60s đẹp nhất

2. Bộ máy 4R35/4R39 hoàn hảo về độ chính xác

Từ trước đến nay, Seiko vẫn luôn nổi tiếng với những chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy tự lắp ráp (in-house caliber) trong khi phần lớn các nhà sản xuất bình dân đã hoàn toàn “outsource” ra bên ngoài, nghĩa là nhập từ nhà cung ứng thứ 3.

Do đó, người dùng đồng hồ Seiko nói chung rất hài lòng về vấn đề tự chủ công nghệ của hãng. Đồng thời Seiko còn là nhà sản xuất sở hữu nhà máy lắp ráp bộ máy tốt nhất tại Nhật Bản ở thời điểm hiện tại, có thể sánh ngang cùng Thụy Sỹ.

Cận cảnh bộ máy của đồng hồ Seiko Presage Style 60s

Seiko Presage Style 60s có độ chính xác hoàn hảo nhờ vào sự chủ động và nâng cấp không ngừng của đơn vị lắp ráp bộ máy cũng do Seiko sở hữu

Bộ đôi Caliber mà Seiko cung cấp trong bộ sưu tập Seiko Presage Style 60s là 4R35 (đối với sản phẩm có mã bắt đầu là “SRPG”) và 4R39 (đối với sản phẩm có mã bắt đầu là “SSA”). Cả 2 đều trang bị đầy đủ tiện ích như sau:

Caliber: 4R35 (SRPG) hoặc 4R39 (SSA)

Tính năng: Giờ, phút, giây, lịch ngày. Riêng những phiên bản có bắt đầu bằng mã “SSA” được hỗ trợ thêm đồng hồ 24h ở mặt số phụ.

Độ mỏng máy: 5.32mm

Thời gian trữ cót: 41 hours

Cơ chế lên dây cót: Automatic

Tần số dao động: 3Hz

YouTube video

Sự trở lại đầy ấn tượng của Seiko Presage Style 60’s?

3. Độ tương phản màu sắc trên mặt số được kiểm soát

Để tôn vinh tinh thần cổ điển trên bộ sưu tập Seiko Presage Style 60s, nhà sản xuất đã cố gắng kiểm soát rất tốt độ tương phản trên mặt số. Bằng cách sử dụng hiệu ứng chuyển sắc từ trắng nhạt / kem / đậm giúp ánh sáng thêm phần rực rỡ.

Những gam màu này khi kết hợp với màu vàng đồng của các vạch chỉ phút trên vòng bezel giúp tổng thể thêm phần hài hòa. Theo đánh giá, kiểu bezel cũng gợi nhớ lại chiếc Omega Seamaster 300 đời đầu, từ đó gia tăng tính thể thao.

Đồng hồ Seiko Presage Style 60s

Đồng hồ Seiko Presage Style 60s giúp khởi xướng cho phong trào tái hiện tại những thiết kế bán chạy của thế kỷ trước

Mặc dù phiên bản gốc năm 1964 là Seiko Crown Chronograph không có lịch ngày nhưng lần này, Seiko Presage Style 60s đã được bố trí ô cửa lịch ngày tại góc 3 giờ để đáp ứng đông đảo nhu cầu sử dụng lịch từ phía người hâm mộ.

Về tổng thể, những mẫu Seiko Presage Style 60s mang đến cho người dùng thiết kế đơn giản, đường 40,8mm phù hợp cho người trưởng thành. Với lối thiết kế này, Seiko đã tạo nên làn sóng mới mẻ cho các sản phẩm Presage trong tương lai.

TOP 3 ưu điểm quan trọng trên đồng hồ Seiko Presage Style 60s

Khả năng kháng nước

Mặc dù Seiko Presage Style 60s một phần giúp gợi nhớ về những chiếc đồng hồ lặn của Omega Seamaster 300 đời đầu thông qua vòng bezel. Thế nhưng đây là vòng bezel cố định và Seiko chỉ cho phép người dùng tắm rửa, đi mưa.

Với thông số 5ATM, Seiko Presage Style 60s gần như đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản như rửa tay, tắm rửa, tưới cây, chăm sóc bể cá… tất nhiên là không thể đi bơi. Nếu bạn thích thiết kế bezel và đang có nhu cầu mua sắm đồng hồ lặn thì nên tìm hiểu thêm về dòng đồng hồ chống nước 10ATM.

Mẫu đồng hồ Seiko Presage Style 60s: SSA425J1

Khả năng kháng nước không quá đỉnh nhưng Seiko Presage Style 60s vẫn rất tuyệt vời cho những nhu cầu cơ bản của người sử dụng

Vật liệu làm dây, vỏ

Vỏ đồng hồ được hoàn thiện bằng thép không gỉ 316L, đây là vật liệu có nhiều ưu điểm như chống ăn mòn, hạn chế bị trầy xước, cứng cáp, ít bị biến dạng khi va đập. Còn phần dây đeo, Seiko Presage Style 60s chia thành 2 phong cách là đồng hồ dây vải và đồng hồ dây kim loại.

Dây kim loại đồng hồ trông có vẻ nặng, nếu bạn có kích cỡ tay lớn và không ngại đeo thì nên thử vì đây là vật liệu tốt, độ bền cao. Còn nếu bạn thích sự gọn nhẹ và thoải mái thì đồng hồ dây vải chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Cận cảnh phần dây đeo kim loại của Seiko Presage Style 60s

Người dùng có nhiều sự lựa chọn về kiểu thiết kế dây đeo, lần này, Seiko hẳn là muốn hướng đến nhiều đối tượng hơn các cho các sản phẩm mẫu mới của mình

Vật liệu chế tác mặt kính

Không chạy theo xu hướng, Seiko tự chế tác các loại kính mang tên mình. Và dĩ nhiên, trong bộ sưu tập Seiko Presage Style 60s cũng được hãng trang bị dòng kính cứng Hardlex Crystal theo công thức độc quyền.

Dù không có khả năng chống trầy xước vượt trội như kính sapphire nhưng người đeo đồng hồ Hardlex Crystal lại hoàn toàn thoải mái nhờ độ cứng cao, chịu lực tốt. Giá thành giảm và giúp người dùng dễ dàng tiếp cận.

Mẫu đồng hồ Seiko Presage Style 60s: SSA423J1

Kính Hardlex Crystal với độ bền cao, sử dụng thoải mái

Chính thức mở bán Seiko Presage Style 60s tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều vẫn là đại lý bán lẻ tiên phong trong phân phối đồng hồ mẫu mới của các nhà sản xuất nổi tiếng. Hiện tại, phần lớn các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Seiko Presage Style 60s đã có mặt tại cửa hàng Hải Triều.

Đồng hồ Seiko Presage Style 60s đẹp nhất

Bạn có biết, mua đồng hồ Seiko Presage Style 60s tại Hải Triều vừa uy tín, vừa có chế độ bảo hành tốt hơn? Đúng vậy, tất cả sản phẩm khi mua sắm tại Hải Triều đều được chúng tôi cam kết 100% chính hãng, có giấy ủy quyền, đền bù gấp 10 lần giá trị nếu là hàng giả, kém chất lượng.

Chế độ khi mua sắm Seiko Presage Style 60s là bảo hành quốc tế theo quy định 1 năm, bảo hành độc quyền riêng tại Hải Triều 5 năm, miễn phí vận chuyển, cam kết 1 đổi 1 nếu không ưng ý hoặc lỗi từ nhà sản xuất,…

Tin tức về Seiko

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *