Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,…

Thoạt đầu khi nghe đến cái tên Bentley, chúng ra sẽ thường nghĩ ngay đến thương hiệu xe hơi cao cấp, nhưng ở đây là thương hiệu đồng hồ Bentley – một trong những dòng đồng hồ cao cấp đến từ Thuỵ Sỹ lừng danh trên toàn cầu. Vậy tại sao thương hiệu này lại được đánh giá cao đến như vậy thì hãy cùng Hải Triều tham khảo thêm ở bài viết dưới đây nhé.

 

Mục Lục

Đánh giá chi tiết đồng hồ Bentley nam, nữ chính hãng

1. Đồng hồ Bentley nam, nữ của nước nào?

2. Đồng hồ Bentley giá rẻ có tốt không?

3. Đồng hồ Bentley chính hãng giá bao nhiêu?

4. Mua đồng hồ Bentley giá rẻ chính hãng ở đâu?

5. Bentley có fake không? Cách phân biệt?

6. Những dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Bentley

7. Nhược điểm của đồng hồ Bentley nữ, nam

8. Có nên mua đồng hồ Bentley nam, nữ chính hãng?

Một số thương hiệu khác cùng phân khúc Bentley

 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Bentley nam, nữ chính hãng

Được ra đời vào năm 1948 tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ, trực thuộc tập đoàn Bentley Luxury Group. Thương hiệu đồng hồ Bentley với những siêu phẩm được sản xuất và hoàn thiện tại Đức – một trong những quốc gia đi đầu về lĩnh vực cơ khí và tự động hoá.

Luôn biết cách tận dụng những ưu điểm và khắc phục tốt những nhược điểm của mình, chính vì thế mà đồng hồ Bentley không chỉ có được vẻ ngoài hoàn hảo mà ngay cả bộ máy chạy bên trong cũng vô cùng chất lượng.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 1

Bentley không chỉ là một thương hiệu xe hơi cao cấp mà còn là một trong những thương hiệu đồng hồ khá uy tín

 

Tuy là một thương hiệu lớn nhưng thương hiệu đồng hồ Bentley vẫn chưa được nhiều người biết đến cách cụ thể và chi tiết thực hư về chất lượng. Hay hàng loạt những vấn đề xoay quanh những câu hỏi đồng hồ Bentley của nước nào, có tốt không và những đánh giá về các sản phẩm của thương hiệu này.

Tin tức đồng hồ:

 

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

 

Đánh giá đồng hồ Swatch: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng, …

 

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger: xuất xứ, giá, nhược điểm,…

 

YouTube video

 

Đồng hồ Bentley của nước nào, chất lượng có tốt không?

 

1. Đồng hồ Bentley của nước nào?

Như đã biết thì thương hiệu đồng hồ Bentley được khai sinh ở Thuỵ Sĩ nhưng lại được sản xuất tập trung tại Đức, chính vì vậy mà hầu hết tất cả những mẫu mã, sản phẩm của thương hiệu này luôn được đảm bảo về cả mặt hình thức cũng như nhận được đánh giá cao về chất lượng.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 2

Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Bentley của nước nào, chúng ta sẽ cần biết về lịch sử phát triển của thương hiệu này

 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bentley luôn “biết người biết ta”, tận dụng những ưu điểm và khắc phục những khuyết điểm thông qua việc sử dụng kỹ thuật chế tạo truyền thống kết hợp với thiết kế bắt kịp xu hướng.

Từ ngày bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp chế tác cho đến ngày hôm nay, đồng hồ Bentley đã chính thức cho mắt 20 bộ sưu tập đồng hồ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Một vài bộ sưu tập nổi bật và tiêu biểu có thể kể đến như: Sea Captain, Vintage Skeleton, Road Captain, Aquamarine, Astral, Boutique Exclusive, Classic, Dentarium, Lady Bentley, Walk of Fame, Louvetier, Solstice…

 

2. Đồng hồ Bentley giá rẻ có tốt không?

Là một sản phẩm cao cấp nên tất nhiên chất lượng của đồng hồ Bentley cũng thuộc vào dạng không phải dạng vừa. Việc sở hữu bộ máy Swiss Movt đến từ cái nôi của nền đồng hồ thế giới cũng đã phần nào phản ánh được chất lượng tuyệt vời của thương hiệu đồng hồ này.

Ở những sản phẩm của mình, đội ngũ sản xuất của Bentley luôn sử dụng những vật liệu cao cấp và được ưa chuộng phổ biến trong ngành công nghiệp chế tác. Chẳng hạn như thép không gỉ 316L, dây da chính hãng, kính Sapphire,…tất cả đều không chỉ mang vẻ ngoài hấp dẫn mà còn có được chất lượng vượt trội.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 3

Được hoàn thiện từ những chất liệu cao cấp, đồng hồ Bentley đảm bảo với người dùng về chất lượng của một kiệt tác thời gian

 

Về tính năng thì bên cạnh những mẫu đồng hồ trơn, basic thì Bentley cũng đáp ứng nhu cầu người dùng nhiều hơn thông qua những chiếc đồng hồ dạ quang, Chronograph hay thậm chí là Open-Heart – phiên bản lộ cơ hấp dẫn và thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng.

Không chỉ sở hữu mẫu mã bên ngoài vô cùng bóng bẩy, những chiếc đồng hồ quartz hay đồng hồ cơ của Bentley cũng đều được hãng tối ưu hoá cách đặc biệt để có thể tự tin sánh vai cùng hàng loạt những tên tuổi đình đám nhất tại Thuỵ Sỹ.

Vừa có nguồn gốc xuất xứ danh giá lại vừa được hoàn thiện tại đất nước đi đầu trong nền công nghiệp cơ khí và tự động hoá. Chính vì vậy mà hãng đồng hồ Bentley luôn nhận được những lời khen có cánh đến từ các chuyên gia hay kể cả lời phản hồi tốt từ khách hàng.

 

3. Đồng hồ Bentley chính hãng giá bao nhiêu?

Về cơ bản, giá của đồng hồ Bentley chính hãng sẽ tùy thuộc vào phân khúc và bộ máy chạy bên trong. Cụ thể thì với phân khúc giá rẻ thì sẽ rơi vào khoảng vài triệu hay cao cấp hơn sẽ lên đến vài chục triệu.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 4

Giá của đồng hồ Bentley được trải dài ở nhiều phân khúc giá từ bình dân vài triệu cho đến cao cấp vài chục triệu

 

Đây là mức giá khá phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn được sử dụng rất nhiều ở những thương hiệu đình đám khác. Và tất nhiên, đây là yếu tố tạo nên tính cạnh tranh của đồng hồ Bentley chính hãng so với những cái tên khác trong thị trường đồng hồ Nhật Bản và đồng hồ Thuỵ Sỹ.

Ở mức giá này thì sẽ có nhiều thương hiệu khác cùng những mẫu mã tương tự như Casio, Seiko, Orient,…nhưng nếu muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ gắn mác Made in Germany thì Bentley là cái tên không thể bỏ qua.

 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Mua đồng hồ Bentley giá rẻ chính hãng ở đâu?

Tại thị trường đồng hồ Việt Nam hiện nay, còn khá ít những đại lý uỷ quyền phân phối sản phẩm đồng hồ Bentley chính hãng. Bên cạnh đó thì có một vài nơi mở order sản phẩm này từ nước ngoài.

Chính vì thế nên nếu như muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Bentley chính hãng, quý khách chỉ có thể tìm hiểu về các đại lý chính hãng được uỷ quyền hay một địa điểm order uy tín mà thôi.

Chính vì không được phân phối phổ biến này dẫn đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn và rủi ro. Để hạn chế tối đa tổn thất khi mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giả, hàng nhái, Hải Triều khuyến khích bạn nên tìm hiểu kỹ về địa điểm cũng như đại lý trước khi quyết định mua nhé.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 5

Người dùng có thể mua đồng hồ Bentley thông qua nhiều hình thức khác nhau nhưng cần cân nhắc kỹ về nguồn gốc cũng như xuất xứ của sản phẩm

 

Tại hệ thống đồng hồ Hải Triều hiện nay, chúng tôi chưa cung cấp và phân phối các mặt hàng đến tư thương hiệu đồng hồ Bentley chính hãng này nhưng với cùng phân khúc giá, quý khách hoàn toàn có thể tham khảo ở một vài cái tên nổi tiếng của thị trường đồng hồ Nhật Bản, Thuỵ Sỹ hoặc Mỹ,…

Và nếu như bạn đang quan tâm thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline, Fanpage hay đến ngay Showroom gần nhất để nhận được sự tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình nhất từ các chuyên viên.

 

5. Bentley có fake không? Cách phân biệt?

Với hầu hết những mẫu mã sản phẩm đồng hồ có tên tuổi, việc được làm nhái là điều gần như là thường xuyên diễn ra. Chẳng hạn từ những thương hiệu giá rẻ như Casio cho đến những mẫu cao cấp, đắt tiền như Rolex, Hublot,…đều nhan nhản những mẫu kém chất lượng, tất nhiên Bentley cũng không phải ngoại lệ.

Và đặc biệt hơn nữa khi đồng hồ Bentley chính hãng chưa được phân phối phổ biến tại Việt Nam hiện nay thì việc bạn mua nhầm phải sản phẩm không chính hãng, sản phẩm trôi nổi kém chất lượng hoặc hàng đã qua sử dụng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 6

Là một thương hiệu lớn, Bentley khó tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái

 

Vẫn luôn là lời cảnh báo quen thuộc mà Hải Triều luôn gửi đến quý khách hàng của mình chính là cần cảnh giác và sáng suốt hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm hay đại lý phân phối. Và nếu như có bất kỳ tín hiệu không tốt nào thì nhanh chóng liên hệ trực tiếp với bên bán hàng để được giải quyết, đảm bảo quyền lợi.

Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm, lựa chọn đúng sản phẩm chính hàng, trở thành người dùng thông thái thì dưới đây sẽ là một vài quy tắc cơ bản để phân biết liệu chiếc đồng hồ Bentley trên tay của bạn có phải là chính hãng hay không.

» Đầu tiên và cũng như điều kiện tiên quyết đó chính là sản phẩm phải có đầy đủ hộp đựng, phiếu bảo hành và số hướng dẫn sử dụng đi kèm.

» Sản phẩm phải đúng với những mô tả về thiết kế, kích cỡ, màu sắc,…so với công bố của hãng tại website.

» Tất nhiên những tính năng được trang bị trên đồng hồ đều có thể sử dụng được và hoạt động chính xác.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 7

Với những chiếc đồng hồ Bentley chính hãng sẽ được chăm chút tỉ mỉ cũng như có được độ hoàn thiện tốt hơn

 

Bên cạnh những cách xác thực trên, nếu mua sắm tại các đại lý bán lẻ đồng hồ thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu cửa hàng cung cấp cho bạn thêm về chứng nhận phân phối sản phẩm chính hãng của Bentley.

Nếu như đáp ứng được đầy đủ tất cả những điều cơ bản phía trên thì bạn có thể yên tâm rằng đây là một chiếc đồng hồ chính hãng. Còn nếu không, bạn sẽ cần cân nhắc thêm về chất lượng của sản phẩm đấy.

YouTube video

Video: Ảnh hưởng NGHIÊM TRỌNG khi sử dụng đồng hồ Fake và cách TRÁNH mua phải đồng hồ Fake!

 

6. Những dòng sản phẩm nổi bật của Bentley

Ở hãng đồng hồ Bentley, do được chia ra ở nhiều phân khúc giá khác nhau nên cũng sẽ có nhiều phiên bản nổi bật sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng nhất có thể.

Và để dễ dàng hơn cho quý khách trong việc lựa chọn thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ liệt kê một vài dòng sản phẩm nổi bật của hãng đồng hồ Bentley như: đồng hồ Bentley Sea Captain, Vintage Skeleton, BL1864, BL 1784,…

Tuỳ vào từng phiên bản sẽ sở hữu dòng máy quartz hay automatic, nhưng đặc điểm chung đó chính là đều mang chất lượng cùng dáng vẻ bắt mắt tương tự nhau.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 8

Sử dụng thiết kế theo tiêu chuẩn những chiếc đồng hồ cao cấp giúp Bentley có được thiện cảm tốt với người dùng

 

Một bật mí nhỏ với bất kỳ chàng trai hay cô gái nào đang quan tâm đến hãng đồng hồ Bentley đó chính là với những phân khúc giá rẻ, đồng hồ Bentley Đức cũng có những mẫu mã thiết kế quen thuộc thường được dùng ở những thương hiệu đồng hồ luxury khác như Tissot, Doxa, Movado,..

Chẳng hạn như mẫu Bentley BL1808-10MKBB và mẫu Movado 0606875 với thiết kế tựa như anh em sinh đôi nhưng mức giá lại chênh nhau đến vài chục triệu đồng.

Hoặc ở mẫu đồng hồ dây kim loại cùng là thiết kế demi, cùng lộ cơ nhưng mức giá để sở hữu Bentley BL1832-25MTWI lại thấp hơn đáng kể so với mẫu Tissot T063.907.22.038.00.

YouTube video

Video: TOP 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân bán chạy nhất tại Việt Nam

 

7. Nhược điểm của đồng hồ Bentley nữ, nam

Để tìm hiểu cặn kẽ về một thương hiệu đồng hồ, chúng ta không chỉ xoay quanh ở khía cạnh mặt tốt của sản phẩm đến từ thương hiệu đó. Không chỉ là những mô tả bóng bẩy về bộ máy chất lượng ra sao hay thiết kế bên ngoài thu hút thế nào mà còn là những khuyết điểm, đây mới chính là yếu tố chốt hạ sau cùng để mua sản phẩm.

Điểm đầu tiên cũng là điều được nhắc đi nhắc lại khá nhiều ở bài viết đó chính là việc đồng hồ hiệu Bentley chưa được phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay.

Không quá nhiều đại lý uy tín được uỷ quyền phân phối sản phẩm này tại Việt Nam mà thay vào đó là những cá nhân nhỏ lẻ nhận order sản phẩm này từ nước ngoài về.

Đây cũng chính là một trong những “miếng bánh ngon” để những cá nhân, tổ chức xấu trục lợi bằng cách tuồn ra thị trường những chiếc đồng hồ hiệu Bentley giả, sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến tên tuổi của nhãn hàng cũng như trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 9

Bentley bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì cũng sẽ có một vài khuyết điểm nhất định

 

Tiếp theo đó chính là gây khó khăn cho người dùng trong việc tìm một nơi để có thể bảo hành đồng hồ chính hãng. Vì không được phân phối rộng rãi nên khi có nhu cầu bảo hành đồng hồ hiệu Bentley, người dùng cũng khó được hỗ trợ cũng như bảo đảm được quyền lợi chính đáng của mình.

Và đặc biệt hơn cả đó chính là giá thành còn khá cao. Khi một sản phẩm chưa được phổ biến rộng rãi cũng như không đảm bảo được quyền lợi của người dùng về chính sách bảo hành, hậu mãi thì mức giá như hiện tại của Bentley được đánh giá là khá cao.

Trong khi đó, với cùng phân khúc giá, người dùng hoàn toàn có thể tìm cho mình một chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ hay Nhật Bản hoặc Mỹ với mẫu mã tương tự mà còn được áp dụng nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn.

YouTube video

Video: Tips sử dụng đồng hồ | Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ

 

8. Có nên mua đồng hồ Bentley nam, nữ chính hãng?

Tất nhiên với những ưu điểm sẵn có của Bentley như về thiết kế thời thượng, sang trọng cùng bộ máy được hoàn thiện cao cấp tại Đức thì câu trả lời cho câu hỏi có nên mua đồng hồ Bentley nam, nữ chính hãng là có.

Đặc biệt ở phân khúc giá khá dễ chịu chỉ từ 3 triệu đồng thì người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn đồng hồ Bentley làm một chiếc phụ kiện vừa có công dụng xem giờ lại vừa nâng tầm đẳng cấp cũng như giá trị của bản thân.

Tuy nhiên, với những nhược điểm được nêu ở phần phía trên thì các thượng đế cần cân nhắc một cách toàn diện hơn.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 10

Là một người dùng thông thái, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc những ưu nhược điểm trước khi quyết định sở hữu một chiếc đồng hồ Bentley

 

Chẳng hạn như bạn cần một sản phẩm được đảm bảo hơn về mặt chính hãng, được phân phối ở nhiều đại lý lớn và những chính sách bảo hành hấp dẫn thì hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản hoặc Thuỵ Sỹ khác.

Hiện nay, tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều thương hiệu có cùng phân khúc giá với đồng hồ Bentley cho cả hai mẫu đồng hồ quartz và đồng hồ cơ.

Nếu quý khách còn phân vân trong quá trình lựa chọn thì đừng ngại mà hãy đến ngay với hệ thống showroom được phân bố rộng rãi của chúng tôi hay liên hệ qua Fanpage, hotline để nhận được sự tư vấn chính xác từ các chuyên viên.

YouTube video

Những mẫu đồng hồ Citizen vừa được Update tại Đồng hồ Hải Triều | Đồng hồ mới, đồng hồ restock

 

Một số thương hiệu khác cùng phân khúc Bentley

Như đã đề cập thì với phân khúc giá từ 3 triệu đến 40 triệu của Bentley sẽ có hàng loạt những tên tuổi cũng như thương hiệu nổi tiếng với nhiều sự lựa chọn tương tự. Và sẽ tuỳ theo nhu cầu, sở thích của quý khách mà có những sản phẩm khác nhau.

Đồng hồ Citizen: Một trong 2 thương hiệu nổi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc, top 6 tập đoàn lớn nhất hành tinh và đồng thời còn là cha đẻ của công nghệ Eco-Drive hiện đại. Bấy nhiêu dữ kiện cũng đã đủ để bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm đến từ Citizen rồi đúng không nào?

Đồng hồ Seiko: Ông trùm trong mảng sản xuất năng lượng cơ khí và cũng là hãng chế tạo thành công dòng đồng hồ thạch anh làm điêu đứng thị trường đồng hồ Thụy Sỹ. Đây cũng chính là những lí do mà bạn nên sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ cơ Seiko.

Đánh giá đồng hồ Bentley: xuất xứ, nhược điểm, chất lượng,… - Ảnh: 11

Mua đồng hồ tại Hải Triều, yên tâm về chất lượng và được hưởng chế độ hậu mãi lên đến 5 năm tại Bệnh viện đồng hồ

 

Đồng hồ Orient: Luôn chú trọng việc tự sản xuất những bộ máy cơ in-house giúp sản phẩm của Orient không bao giờ làm người dùng thất vọng, tất nhiên điều này cũng giúp thương hiệu này có được bản sắc riêng cho mình.

Đồng hồ Tissot: Là một trong những thương hiệu có mức giá khá dễ thở đến từ vị trí đồng hồ Thuỵ Sỹ. Đồng hồ Tissot đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường cũng như trái tim của những con người yêu đồng hồ.

Đồng hồ Calvin Klein: Được mệnh danh là “con lai” khi sở hữu vẻ ngoài thời trang, hiện đại của Mỹ nhưng đồng thời được chảy dòng máu Thuỵ Sỹ trong người nhờ được trực thuộc tập đoàn Swatch.

YouTube video

Video: Top 10 đồng hồ Nhật đáng mua nhất

 

Sau hàng loạt những thương hiệu đình đám được liệt kê phía trên thì chúng ta có thể thấy rằng, bên cạnh Bentley thì cũng còn rất nhiều những cái tên khác có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng trong cùng một phân khúc giá.

Và nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu đồng hồ nào khác thì hãy cùng bình luận bên dưới để chúng ta có thể trao đổi thêm cũng như để Đồng Hồ Hải Triều có thể cung cấp đến bạn thông tin chính xác nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

10 chiếc đồng hồ nam giá từ 5 đến 10 triệu bán chạy nhất

 

10 mẫu đồng hồ nam giá 3-4 triệu bán chạy nhất tại Việt Nam

 

Đồng hồ Rado cổ: Giá, dòng sản phẩm nổi bật, cách phân biệt

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *