Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z

Trên thế giới tồn tại một chiếc đồng hồ sở hữu khả năng chịu nước lên tới 200 met và không cần thay pin trong vòng 8 năm? Có thể bạn không tin nhưng đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đã làm được điều đó. Còn rất nhiều điều bí ẩn đằng sau cỗ máy thời gian Citizen này. Đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 chi tiết

1. Nguồn gốc xuất xứ

2. Bộ máy sử dụng

3. Vật liệu thiết kế

4. Các tính năng đi kèm

5. Khả năng chống nước

› Đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 giá bao nhiêu?

› Mua đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 chính hãng ở đâu?

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 chi tiết

Sự ra đời của đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đã giúp nhà Citizen có một bước chuyển mình cực lớn trong hành trình chinh phục đỉnh cao giới đồng hồ.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z - Ảnh 1

Chân dung Citizen Eco-Drive WR 200 – Xem: giá đồng hồ Citizen nam

 

1. Nguồn gốc xuất xứ

Những tay chơi đồng hồ lâu năm chắc chắn không còn quá xa lạ với thương hiệu Citizen đình đám của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản.

Ngược dòng thời gian về trước cách đây 23 năm, vào tháng 4 năm 1996, Citizen gây tiếng vang mạnh mẽ với giới điệu mộ bằng một phát minh lần đầu gây chấn động cả ngành công nghiệp đồng hồ: Đồng hồ Citizen Eco-Drive.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z - Ảnh 2

Quy cách hoạt động của năng lượng ánh sáng Eco-Drive

 

Tuy “nhỏ nhưng có võ”, Citizen Eco-Drive WR 200 có khả năng hấp thụ mọi ánh sáng (ánh sáng mặt trời, đèn huỳnh quang, ánh sáng xanh, ánh sáng sinh học…) để tăng thời gian hoạt động của mình.

Ở thời điểm đó, phát minh này được cả thế giới trầm trồ và ngả mũ thán phục. Trong khi các đối thủ khác vẫn đang loay hoay với các loại pin hấp thụ thì Citizen đã là đàn anh mở đường tiên phong trong công cuộc sử dụng ánh sáng mặt trời.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z - Ảnh 3

Chúng có thể “sống sót” trong bóng tối 134 ngày thậm chí là 7 năm liên tục cũng không có vấn đề gì

 

Nhờ đặc tính pin thân thiện với môi trường – không có thủy ngân như những loại đồng hồ khác, đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 thời điểm đó nhận được rất nhiều sự yêu thích từ công chúng và được săn đón rất nồng nhiệt.

 

Đồng hồ Citizen Eco Drive e111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Citizen Eco Drive E111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Bộ máy sử dụng

Đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 sử dụng bộ máy mạnh mẽ bền bỉ có khả năng tự vận hành. Bên cạnh đó là thời lượng pin cực trâu, có thời hạn sử dụng lên đến 10 năm, chúng ta không cần phải thay pin hay bảo dưỡng chúng thường xuyên.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z - Ảnh 4

Đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 mạnh mẽ từ bên ngoài lẫn bên trong

 

Được trang bị một công nghệ độc quyền tiên tiến bậc nhất: sử dụng ánh sáng kể cả ánh sáng nhân tạo để duy trì hoạt động, cộng với đó là khả năng chống nước cực đỉnh giúp Citizen Eco-Drive WR 200 trở thành “best seller” của nhà Citizen.

Khi sở hữu trong tay chiếc đồng hồ thần thánh này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ vượt trội cũng như không cần phải tốn thời gian lên dây cót cho đồng hồ.

 

Đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy

3. Vật liệu thiết kế

Điểm đặc biệt của Citizen Eco-Drive WR 200 chưa dừng lại ở đó. Ngoài sử dụng chất liệu thép 316L không gỉ cùng lớp mạ PVD siêu bền, nhà Citizen còn rất táo bạo khi là người tiên phong đưa chất liệu Titanium vào công cuộc chế tác vỏ đồng hồ.

Titanium là thứ kim loại cực kỳ đắt đỏ, có thể được xem là tài sản vô giá của vũ trụ. Đặc tính của chúng là siêu bền, siêu nhẹ và siêu cứng.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z - Ảnh 5

Một chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium có trọng lượng nhẹ hơn tận 40% và cứng cáp gấp 5 lần đồng hồ bình thường

 

Đây có thể được xem là một cú bứt phá mạnh mẽ, đưa thương hiệu Citizen lên một tầm cao mới trong thị trường ngành hàng đồng hồ xa xỉ.

 

4. Các tính năng đi kèm

Bên cạnh tính năng cực kỳ ưu việt là chống nước lên đến 200m thì đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 vẫn được trang bị các chức năng cơ bản như xem giờ, giờ thế giới hay đặt báo thức

Ngoài ra, ông trùm Citizen đã tạo thêm cho mình một bước đi đầy ngoạn mục khi sáng chế ra loại đồng hồ có thể điều chỉnh giờ bằng sóng Radio hoặc sóng GPS.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z - Ảnh 6

 Đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 vẫn đang rất được ưa chuộng

 

5. Khả năng chống nước

WR là từ viết tắt của Water Resist, dịch sang tiếng Việt chính là khả năng chống nước của đồng hồ. WR 200 tức là độ chống nước có thể lên tới 200 met.

Dân mê bơi lội không thể nào không biết đến đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 này. Được mệnh danh là thợ lặn tuyệt đỉnh, bạn có thể thoải mái lặn ngụp dưới biển sâu hơn 200m mà không sợ bị ảnh hưởng gì.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z - Ảnh 7

Dù là đi bơi, lặn sâu hay đi mưa, Citizen Eco-Drive WR 200 vẫn hiên ngang và đầy lôi cuốn

 

  1. Sau khi đồng hồ tiếp xúc với nước, hãy lau sạch chúng bằng khăn mềm. Nếu vừa đi bơi hay lặn biển về, bạn cần tráng đồng hồ qua nước lọc thật sạch sẽ rồi mới lau khô, vì nước biển sẽ ăn mòn gây hỏng hóc đồng hồ.
  2. Không điều chỉnh đồng hồ khi đang ở trong nước. Làm như vậy sẽ vô tình làm cho nước chảy vào đồng hồ.
  3. 89% tình trạng nước ngấm vào đồng hồ là do các núm đồng hồ không được vặn chặt. Bạn nên vặn thật kỹ các núm này trước khi có ý định đi bơi/lặn nhé.
  4. Không sử dụng đồng hồ ở những nơi có nhiệt độ nước cao và quá lâu (xông hơi). Điều này sẽ dẫn đến tình trạng nước rò rỉ vào đồng hồ làm ảnh hưởng không tốt tới bộ máy.

 

YouTube video

 

5 mẫu đồng hồ năng lượng ánh sáng Citizen Nhật Bản giá 5 triệu đáng mua

 

Đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 giá bao nhiêu?

Citizen là thương hiệu đồng hồ hướng đến tệp khách hàng có thu nhập trung bình. Một người dùng phổ thông hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những dòng đồng hồ của Citizen, và đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 cũng không ngoại lệ.

Với mức giá niêm yết công khai chính thức ở đại lý Đồng Hồ Hải Triều thì mẫu Citizen WR 200 này có giá bán dao động từ 6 đến 8 triệu đồng.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z - Ảnh 8

Nếu bạn là người thích thể thao và thường xuyên vận động thì không thể nào bỏ qua siêu phẩm này của nhà Citizen

 

Tùy vào nhu cầu cá nhân bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng đồng hồ tương tự, ví dụ như Citizen Eco-Drive WR100. Đồng hồ này cũng có nhiều mẫu mã và giá cả cũng thấp hơn, khoảng 5 triệu đồng/chiếc.

 

10 mẫu đồng hồ Citizen nam, nữ giá rẻ nhất tại Việt Nam10 mẫu đồng hồ Citizen nam, nữ giá rẻ nhất tại Việt Nam

 

Mua đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 chính hãng ở đâu?

Tuy sở hữu tính năng vượt trội cực kỳ ưu việt như thế nhưng hiện nay số lượng đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 lại khá khan hiếm trên thị trường. 

Kéo theo đó là tình trạng xuất hiện hàng giả hàng nhái, mua cũ bán mới đang tràn lan trên thị trường. Để mua Citizen WR 200 chính hãng bạn nên đến những hệ thống đại lý bán lẻ chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 đầy đủ từ A-Z - Ảnh 9

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ chính hãng của Citizen

 

Đồng Hồ Hải Triều cam kết toàn bộ sản phẩm tại Hải Triều là hàng chính hãng 100%. Ngoài ra, chúng tôi đem đến cho bạn trải nghiệm “Quyền được an tâm” cùng những chính sách hậu mãi tuyệt vời có thể kể đến như:

  • Cho phép đổi 1-1 trong vòng 7 ngày
  • Miễn phí ship cho mọi đơn hàng trên toàn quốc
  • Tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm (tùy loại đồng hồ)
  • Được bảo hành tại trung tâm bảo dưỡng đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Top 20+ cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng 100%, góp 0%

Top 20+ cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

KẾT LUẬN

Sự xuất hiện của đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 200 thực sự đã tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ cho nhà Citizen. Có vẻ như sau ngần ấy thời gian, chúng ta cũng có thể cảm nhận được sự cố gắng cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. 

Đồng hồ Citizen WR 200 vẫn đang được bày bán tại các showroom sang xịn mịn của Hải Triều. Mời bạn đến trải nghiệm dịch vụ mua sắm của chúng tôi cũng như tậu ngay cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhé!

 

Khám phá thế giới đồng hồ Nhật Bản

Top 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất

 Đánh giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 4 đầy đủ từ A – Z

 Bảng giá đồng hồ Seiko 5 automatic cổ tại Việt Nam hiện nay

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *