Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Gucci nổi lên với phong cách thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, trước khi mua sắm thì chúng ta cần phải biết rõ đồng hồ Gucci chính hãng của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược điểm và những dòng sản phẩm nổi bật?

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Gucci chính hãng từ A đến Z

1. Đồng hồ Gucci của nước nào?

2. Đồng hồ Gucci Swiss Made giá bao nhiêu?

3. Phong cách thiết kế đồng hồ Gucci

4. Vật liệu chế tác

5. Bộ máy sử dụng

6. Đồng hồ Gucci có tốt không?

7. Có nên mua đồng hồ của Gucci chính hãng?

8. Cộng đồng người nổi tiếng sử dụng

› Top các đồng hồ Gucci bán chạy, nổi bật nhất

1. Đồng hồ Gucci con ong G-Timeless

2. Đồng hồ Gucci nữ dạng lắc

3. Đồng hồ Gucci nam mặt vuông

4. Đồng hồ Gucci rắn Le Marché Des Merveilles

5. Đồng hồ Gucci DiamanTissima

6. Đồng hồ Gucci Eryx

7. Đồng hồ Gucci Dive

8. Đồng hồ Gucci G-Chrono

› Cách kiểm tra đồng hồ Gucci chính hãng

› Một số thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng

1. Daniel Wellington

2. Saga

3. Skagen

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Gucci chính hãng từ A đến Z

Những ai đam mê thời trang hàng hiệu chính hãng chắc chắn không thể bỏ qua một số nhà sản xuất đình đám nhất hiện nay như Gucci, Chanel, Givenchy, Louis Vuitton, Fendi, Yves Saint Laurent,…

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 1

Gucci với những show diễn thời trang đình đám hằng năm, nơi quy tụ các celebrities, KOLs, Fashionista,… nổi tiếng trên toàn thế giới

 

Tuy nhiên, sẽ là không đủ đầy nếu chỉ đi qua Gucci như một cái liếc mắt và nhầm tưởng rằng, nước hoa, áo quần, mỹ phẩm,… là tất cả Gucci. Bởi với Gucci, đồng hồ vẫn là ngành hàng chủ lực với nhiều câu chuyện về chất lượng sản phẩm.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Global brand là gì? Top 30 global brand đắt nhất thế giới

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không?

 

1. Đồng hồ Gucci của nước nào?

Gucci là thương hiệu thời trang đa ngành hàng đến từ Ý, được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence (Ý). Gucci tạo ra hơn 7,1 tỷ USD mỗi năm và thuộc “Top 100 thương hiệu toàn cầu”  do tạp chí Interbrand uy tín bình chọn.

Gucci đã trực tiếp vận hành 278 cửa hàng trên toàn thế giới vào năm 2009 và bán sỉ cho các đại lý, cửa hàng nhượng quyền cao cấp.

Trụ sở chính của Gucci là ở Florence cùng các văn phòng đại diện ở những kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris, London, Hồng Kông, Nhật Bản và New York.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 2

Nổi tiếng, đắt tiền, đi đầu xu hướng thời trang và được nhiều người nổi tiếng sử dụng là những điều mà khách hàng yêu thích về Gucci

 

Công ty mẹ của Gucci là Kering (tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Paris, Pháp). Đặc biệt, Kering cũng là công ty mẹ của Yves Saint Laurent, Balenciaga, Alexander McQueen, Bottega Veneta, Boucheron, Brioni, Pomellato và Ulysse Nardin. Đây là các thương hiệu xa xỉ về trang sức, đồng hồ, túi hàng hiệu, giày dép và quần áo.

Mặc dù được thành lập vào năm 1921 nhưng mãi đến 1997, Gucci mới tham gia vào thị phần đồng hồ đeo tay và các sản phẩm đầu tiên được cấp phép bởi Severin Montres Group (nhà sản xuất và phân phối đồng hồ hàng đầu thế giới).

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 3

Đồng hồ Gucci Stainless Steel Back Water Resistant

 

Mặc dù là thương hiệu thời trang đến từ Ý nhưng đồng hồ Gucci đạt chuẩn Swiss Made của Thụy Sỹ nhờ sản xuất và sử dụng bộ máy Thụy Sỹ

Đồng thời Gucci tiếp tục thâu tóm Yves Saint Laurent, Bottega Veneta, Sergio Rossi và tập đoàn Boucheron International để ra mắt các sản phẩm đồng hồ đeo tay tiếp theo của hãng.

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Đồng hồ Gucci nữ mặt tròn

 

2. Đồng hồ Gucci Swiss Made giá bao nhiêu?

Mảng đồng hồ của Gucci phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tương ứng với nhiều mức giá từ 15 triệu đến hơn 100 triệu. Cũng đúng thôi, đa phần thiết kế đến từ Gucci được sản xuất tại Thụy Sỹ, đảm bảo chất lượng chuẩn Swiss Made.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 6

Đồng hồ Gucci Swiss Made

 

Nổi tiếng về sự đắt đỏ ở mọi ngành hàng, với đồng hồ, người dùng cũng phải chi trả lên đến hàng ngàn đô la. Thậm chí có vài mẫu giá hơn 130 triệu, tương đương với các phiên bản giá rẻ của Rolex, Hublot, Chopard, Cartier,…

Ngoài ra, giá trị thương hiệu hiệu mới chính là yếu tố cốt lõi để người dùng sẵn sàng chi trả hàng ngàn đô là cho một chiếc đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Mẫu đồng hồ Gucci nam dây kim loại 

 

Tuy nhiên nếu lấy các bộ sưu tập giá rẻ của Gucci thì giá bán vẫn tương đương với các thương hiệu danh tiếng trong tập đoàn Swatch và chuyên về đồng hồ như Longines, Mido, Rado, Tissot,…

Hay thậm chí các bộ sưu tập đắt tiền của Gucci cũng đắt ngang ngửa với một vài bộ sưu tập đến từ những thương hiệu đồng hồ luxury như TAG Heuer, Omega, Rolex, Hublot, Chopard, Cartier, IWC Schaffhausen,…

 

Mắt kính Gucci chính hãng mua ở đâu? Hướng dẫn phân biệt

Mắt kính Gucci chính hãng mua ở đâu? Hướng dẫn phân biệt

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Phong cách thiết kế đồng hồ Gucci

Mỗi chiếc đồng hồ Gucci được chế tác, đều là hiện thân hội tụ những yếu tố di sản và danh tiếng gồm thế giới cỏ hoa, lá bùa hộ mệnh, động vật, logo chính hãng.

Sở hữu phong cách thời trang ấn tượng đến từ kinh đô thời trang Italia, Gucci luôn biết cách làm giới mộ điệu phải cuống cuồng săn đón bằng những sáng tạo xa xỉ mà đậm chất thời trang.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 7

Do có thiết kế khá đẹp nên Gucci được các tín đồ thời trang yêu thích trong khi giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp chắc chắn không chọn Gucci

 

Vẻ đẹp phá cách bay bổng của Gucci được nhiều người đánh giá cao, như một minh chứng rõ ràng cho thấy sự sáng tạo của nhà mốt này là hoàn toàn không có biên giới.

Do đó, nếu bạn là một người trẻ năng động, hiện đại, luôn muốn bứt mình ra khỏi vùng giới hạn để khám phá những chân trời mới, thì vẻ đẹp thượng hạng của Gucci chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Nét đẹp thời trang không lẫn vào đâu của Gucci 

 

4. Vật liệu chế tác

Ngoài chú tâm vào yếu tố ngoại hình đỉnh cao, thì vật liệu để chế tác nên đồng hồ Gucci chính hãng cũng phải là những vật liệu cao cấp, đắt tiền, chất lượng.

Gucci sử dụng thép không gỉ 316L, kính sapphire chống trầy xước, công nghệ mạ PVD, gốm ceramic, nhựa sinh học và dây đeo polyester tái chế để chế tác vỏ và dây đồng hồ.

Sự đa dạng trong chất liệu đã giúp Gucci mở rộng được thị trường, nhắm vào nhiều phân khúc, thị hiếu khách hàng khác nhau. Từ đó nâng tầm tiếng vang thương hiệu ra khắp địa cầu.

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Sang trọng, quyền lực, đẳng cấp là thần thái của đồng hồ Gucci 

 

5. Bộ máy sử dụng

Nếu để ý thì bạn dễ dàng nhận ra, đa số đồng hồ Gucci chính hãng đều có dòng chữ Swiss Made tại vị trí góc 6 giờ. Trong đó, Swiss Made là chứng nhận Thụy Sỹ do Chính phủ Thụy Sỹ ban hành và mỗi đồng hồ Thụy Sỹ trước khi xuất xưởng đều phải đáp ứng ít nhất 3 tiêu chí sau:

☑ Bộ máy phải do hãng Thụy Sỹ thiết kế và phát triển

☑ Hơn 70% quá trình lắp ráp được hoàn thiện tại Thụy Sỹ

☑ Công đoạn gia công cuối cùng, kiểm định phải được thực hiện tại Thụy Sỹ

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 4

Đồng hồ Gucci nữ mặt vuông

 

Việc đạt chuẩn Swiss Made giúp Gucci có lợi thế cạnh tranh và được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Chất lượng đã ổn trong khi thời trang là thế mạnh của hãng

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

6. Đồng hồ Gucci có tốt không?

Với Gucci, hãng trang bị bộ máy tự động hoặc thạch anh đến từ ETA hoặc Ronda và sử dụng những dòng vật liệu tốt như kính sapphire, dây da chính hãng, thép không gỉ,… để cấu thành vỏ và dây đeo đồng hồ.

Có nhiều diễn đàn đánh giá rằng, đồng hồ Gucci không thật sự tốt và người mua chỉ nhắm vào giá trị thương hiệu Gucci chứ không phải cho bất kỳ chức năng thực tế nào. Và hãng chỉ chú trọng đến tính thời trang.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 5

Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng đánh giá Gucci chưa chuyên về đồng hồ hay áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất như các hãng Omega, Longines, Tissot,…

 

Thay vào đó, họ khuyên nên chọn mua những sản phẩm đến từ các thương hiệu chuyên về đồng hồ như Omega, Longines, Tissot, Breitling, Mont Blanc, Citizen, Seiko,… chứ không phải là các thương hiệu thời trang.

Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu, ngân sách và mục đích sử dụng mà nên chọn thiết kế phù hợp. Mỗi một thương hiệu có những ưu, nhược điểm riêng. Chẳng hạn như Gucci thì giá trị thương hiệu lâu đời, chuyên về thời trang và có điểm nhận diện riêng biệt.

 

Trang sức bạc bán chạy

7. Có nên mua đồng hồ của Gucci chính hãng?

Như đã phân tích thì đồng hồ Gucci phù hợp cho những người yêu thích thời trang, đặc biệt là giới trẻ và các fashionista. Về bản chất, Gucci tạo xu hướng, thu hút giới trẻ và chinh phục phái đẹp.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm yêu cầu độ chính xác cao, chất lượng hoàn mỹ dựa trên phương pháp truyền thống chế tạo đồng hồ lâu đời của một công ty giàu kinh nghiệm thì chắc chắn, Gucci không phải là thương hiệu bạn đang tìm kiếm.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 8

Với những người đòi hỏi cao về kỹ thuật thiết kế, tiêu chuẩn chất lượng và mức độ giữ giá theo thời gian thì Gucci không phải là thương hiệu đáp ứng tốt các tiêu chuẩn trên. Thay vào đó, Gucci sở hữu phong cách thời thượng, sành điệu

 

Vì người đeo đồng hồ được chia thành 2 trường phái. Hoặc là xem đồng hồ như một món phụ kiện thời trang. Hoặc là xem đồng hồ như một nghệ thuật trình diễn độc đáo để thể hiện đẳng cấp và giá trị dành cho chủ nhân.

Những mẫu đồng hồ càng đắt tiền, chỉ chuyên sản xuất đồng hồ thì cơ chế lắp ráp càng phức tạp, sử dụng những cỗ máy chứa đựng đến hàng ngàn linh kiện khác nhau và đi kèm hàng loạt tính năng độc đáo.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 9

Mặc dù không được đánh giá cao như những thương hiệu chuyên nghiệp như Rolex, Chopard, Hublot, Cartier,… nhưng Gucci vẫn luôn hấp dẫn giới trẻ và tín đồ thời trang. Bản chất vì giá trị thương hiệu Gucci quá lớn và ai cũng biết

 

Đó là lý do giải thích cho việc giới nhà giàu luôn chi trả hàng trăm triệu đến vài tỷ đồng cho các sản phẩm đến từ Patek Philippe, Rolex, Chopard, Hublot, Cartier, Ulysse Nardin, TAG Heuer, Richard Mille, Doxa

 

8. Cộng đồng người nổi tiếng sử dụng

Gucci tạo ra mối quan hệ đối tác mạnh mẽ với những người nổi tiếng tại Hollywood. Biểu tượng của Gucci gắn liền với những cái tên đình đám như Rihanna, Blake Lively, Brad Pitt, Rachel McAdams, Harry Styles, Drew Barrymore, Rachel McAdams, Camilla Belle, Salma Hayek,…

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 19

Là thương hiệu thời trang đình đám thế giới có doanh thu hơn 7 tỷ đô mỗi năm nên người đại diện thương hiệu cũng là các cái tên nổi tiếng trong giới thời trang

 

Bên cạnh đó thì việc xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông kỹ thuật số đã giúp thương hiệu đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng 115%, với hơn 61.798.514 đô la kiếm được từ giá trị truyền thông vào năm 2017.

Đồng thời lưu lượng truy cập web tăng 130% từ 1,8 triệu lượt truy cập trang website vào tháng 1/2017 lên 4.2 triệu lượt truy cập vào tháng 12/2017. Điều này cho thấy giới trẻ đang ngày càng đổ bộ vào Gucci và ngành hàng đồng hồ đeo tay của hãng.

 

Dây chuyền Gucci chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền Gucci chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Top các đồng hồ Gucci bán chạy, nổi bật nhất

Thương hiệu đồng hồ Gucci có rất nhiều dòng sản phẩm bán chạy như: Gucci Grip, Diamantissima, Eryx, G-Timeless, Dive…

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 10

Từ khi những chiếc đồng hồ đầu tiên được trình làng, đến nay, Gucci đã phát triển thêm nhiều bộ sưu tập gắn liền với các thiết kế đặc trưng

 

1. Đồng hồ Gucci con ong G-Timeless

G-Timeless sở hữu biểu tượng thời trang Gucci gắn liền với hình ảnh những con ong, con mèo thần bí, ngôi sao, trái tim, con rắn,… ngay trên mặt đồng hồ. Đây cũng là điểm nhận diện riêng biệt để người dùng dễ dàng biết đến Gucci.

Đồng hồ Gucci con ong này có 2 mô hình để phục vụ cho cả nam và nữ với đa dạng kích cỡ mặt số khác nhau là 36mm, 38mm, 40mm và 42mm. Khách hàng cũng có thể chọn lựa giữa chất liệu thiết kế dây đeo bằng da chính hãng, kim loại hoặc cao su.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 14

Đồng hồ Gucci chính hãng G-Timeless mang đến biểu tượng vượt thời gian với những hình ảnh quen thuộc mà Gucci đã gầy dựng suốt hàng thập kỷ qua

 

2. Đồng hồ Gucci nữ dạng lắc

Các mẫu đồng hồ Gucci nữ dạng lắc thông thường không có các chỉ số giờ, chỉ có kim phút và kim giờ. Lý do là bởi vì có kích thước nhỏ, cho nên Gucci phải làm tối giản để tránh rối mắt.

Thay vì sử dụng dây đồng hồ đơn giản như trước đây, hãng đã quyết định kết hợp lắc tay và đồng hồ thành 1. Kiểu dây này đã phá vỡ hết mọi khuôn khổ trước đây, là một nước đi khá mạo hiểm.

Tuy nhiên sự thành công mà đồng hồ Gucci nữ dạng lắc mang lại đã chứng minh đây là một nước đi đúng đắn của hãng. Sự ngọt ngào, thời trang, dịu dàng, nữ tính ẩn mình thoắt hiện khiến cô nàng nào cũng mê mẩn.

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Đồng hồ nữ hàng hiệu Gucci: Đồng hồ lắc tay nữ Gucci 

 

3. Đồng hồ Gucci nam mặt vuông

Bộ sưu tập đồng hồ Gucci Grip được lấy cảm hứng từ môn thể thao trượt ván với 3 mức độ hiển thị tương ứng với 3 mặt số trên màn hình. Trong đó có giờ, phút và lịch ngày. Ở một góc độ khác, mặt đồng hồ như giày thể thao của người lái bám vào máng trượt.

Đi kèm là độ chống nước 3ATM ở mức cơ bản, đủ để đi mưa nhỏ hoặc tắm rửa thường ngày. Phiên bản hiện có sẵn 2 size 38mm và 35mm, phù hợp cho phong cách thời trang sành điệu cả nam và nữ.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 11

Một phiên bản đồng hồ Gucci mặt vuông được yêu thích trong thời gian qua

 

4. Đồng hồ Gucci rắn Le Marché Des Merveilles 

Le Marché Des Merveilles là bộ sưu tập đồng hồ unisex của Gucci với những thiết kế mang tính đột phá và đổi mới trong làng thời trang. Mỗi chiếc đồng hồ đều được liên kết bởi cùng một phong cách từ dây đeo cho đến mặt số.

Nhà sản xuất sử dụng đá malachite, loại loại khoáng chất có xuất xứ từ đồng và mang màu xanh lá đặc trưng, riêng biệt để làm các món đồ trang sức hoặc làm vật trang trí trong cung điện. Đi kèm là vỏ được mạ vàng sang trọng.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 16

Đồng hồ Gucci nữ gây thu bởi thiết kế đẹp mắt từ dây đeo cho đến mặt số

 

5. Đồng hồ Gucci DiamanTissima

Diamantissia là dòng đồng hồ Gucci nữ được thiết kế dành riêng cho các cô nàng. Sản phẩm trang bị sẵn bộ máy thạch anh bên trong và khả năng chống nước mạnh mẽ hơn, lên đến 5ATM (đủ để đi mưa lớn hoặc tắm bồn).

Các họa tiết màu độc quyền, dây đeo bằng da chính hãng và 2 gam màu tối/sáng trên mặt đồng hồ để khách hàng dễ dàng tự chọn. Gucci Diamantissia đang có sẵn 2 size 27mm và 32mm khá nhỏ gọn dành cho nữ.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 12

Đồng hồ Gucci nữ mạ vàng gây hấp dẫn bởi kiểu dáng sang trọng

 

6. Đồng hồ Gucci Eryx

Trái lại với Diamantissia thì Eryx là dòng đồng hồ Gucci nam được thiết kế dành riêng cho các anh chàng. Dĩ nhiên vì thế mà phong cách cũng táo báo và độc đáo hơn, thể hiện đúng cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn thời trang, sành điệu.

Phiên bản đồng hồ Gucci nam này sử dụng năng lượng cơ khí, trình bày họa tiết phức tạp trên cả mặt số và dây đeo. Đi kèm là khả năng chịu nước 5ATM và 2 phiên bản màu vàng hoặc màu bạc để khách hàng lựa chọn.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 13

Đồng hồ Gucci nam cũng mang đậm tính thời trang, thiết kế theo xu hướng chứ không tập trung quá nhiều vào mức độ cầu kỳ như những thương hiệu chuyên

 

7. Đồng hồ Gucci Dive

Gucci Dive là bộ sưu tập đồng hồ lặn hiếm hoi của hãng. Tương tự như đồng hồ lặn của những thương hiệu khác, Gucci đã nâng cấp mạnh mẽ về khả năng chống nước lên đến 20ATM, đủ để đi bơi và lặn nông trong một số trường hợp nhất định.

Gucci Dive có trang bị vòng bezel để tăng khả năng đọc, sử dụng bộ máy ETA danh tiếng nhà Swatch. Phiên bản có 2 màu trắng và đen với dây đeo cao su dành riêng cho nữ. Còn với nam sẽ có thêm một vài lựa chọn khác là dây thép, cao su hoặc da.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 15

Điểm chung của Gucci Dive là có họa tiết ấn tượng trên mặt số

 

8. Đồng hồ Gucci G-Chrono

Gucci G-Chrono là bộ sưu tập hiếm hoi được trang bị tính năng Chronograph với 2 phiên bản đã được trình làng. Một chiếc có mặt số màu đen và dây đeo bằng da màu đen, và chiếc còn lại có mặt số màu đen và dây đeo bằng thép không gỉ.

Thông qua thiết kế Gucci G-Chrono, hãng đã mang đến góc nhìn hiện đại và chuyên nghiệp hơn dành cho những ai yêu thích thương hiệu thời trang đình đám này. Khác các bộ sưu tập trước, sản phẩm trang bị bộ máy quartz của hãng Ronda.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 17

Gucci G-Chrono có Chronograph 30 phút tại góc 9 giờ và Chronograph tại góc 6 giờ, tất cả được hiển thị tương ứng qua 2 mặt số phụ rất đặc trưng

 

Cách kiểm tra đồng hồ Gucci chính hãng

Đa phần những đại lý lớn hiện nay chỉ phân phối các thương hiệu nổi tiếng đến từ các tập đoàn chuyên về đồng hồ như Swatch Group, LVMH, Richemont,… nên Gucci chưa thật sự phổ biến và việc phân biệt thật giả cũng khó khăn với một vài người.

Do đó, để hạn chế tối đa trường hợp gặp phải hàng giả thì:

Luôn mua từ cửa hàng ủy quyền hoặc các website chính hãng của hãng, có giấy chứng nhận hẳn hoi.

Mỗi chiếc đồng hồ Gucci chính hãng bán ra đều đầy đủ hộp, phiếu bảo hành,… và giá được niêm yết.

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 18

Để tránh gặp phải hàng giả thì người dùng nên chọn mua đồng hồ Gucci chính hãng nam nữ tại các đại lý ủy quyền hoặc cửa hàng đại diện tại quốc gia đó

 

Kiểm tra kỹ lưỡng mặt trước và mặt sau, sau đó so sánh với hình ảnh đồng hồ gốc trên website hãng để xem trùng khớp về kiểu dáng hay không.

 Các chi tiết như dây đeo, niềng, núm vặn, kim, vạch chỉ giờ hoặc logo thương hiệu phải rõ, không được mờ nhạt hay thiếu nét.

Ngoài ra, bạn cũng có thể check mã đồng hồ Gucci để phân biệt chính hãng và fake nhanh chóng. So sánh số serial đồng hồ với website chính hãng. Nếu trùng khớp thì yên tâm, còn không cho ra kết quả gì thì khả năng cao bạn đã mua phải hàng fake.

 

YouTube video

 

Điểm qua 7 thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho nữ nổi tiếng nhất

 

Một số thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng

Bên cạnh đồng hồ Gucci đắt đỏ xa xỉ thì vẫn có những thương hiệu đồng hồ thời trang chất lượng, được đông đảo người mến mộ đó là DW, Saga và Tissot.

 

1. Daniel Wellington

Cái tên Daniel Wellington (DW) chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với cộng đồng người mê đồng hồ ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Tuy chỉ vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2011, thế nhưng DW đã nhanh chóng lấy được cảm tình của các tín đồ mộ điệu, vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Đồng hồ DW của đất nước Đan Mạch 

 

Đồng hồ DW là hiện thân của những tâm hồn đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng, không thích khoa trương kiểu cách. Hãng đã tiết chế những họa tiết rườm rà, chỉ giữ lại cọc số giờ và kim.

Bù lại vào đó là sự linh hoạt trong kiểu cách dây đeo từ dây vải Nato, dây da, dây thép không gỉ,… Sử dụng bộ máy Quartz là chủ yếu, DW hoàn toàn là người bạn đồng hành không thể thiếu của chúng ta.

 

Đồng hồ DW bán chạy

2. Saga

Là một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, đồng hồ Saga nhờ đó mà cũng thừa hưởng được những tinh hoa nghệ thuật, sáng tạo trong phong cách thiết kế.

Sự kết hợp tưởng chừng như không thể, nay lại thành có thể và độc đáo hơn bao giờ hết đó là đồng hồ đeo tay và lắc tay.

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Đồng hồ Saga xinh đẹp lộng lẫy 

 

Saga đã biến 2 thành 1, tích hợp chức năng xem giờ của đồng hồ và tính thời trang của lắc tay, cho ra các mẫu đồng hồ Saga Charm vô cùng bắt mắt và thời thượng.

Trang bị bộ máy Thụy Sỹ và Nhật Bản nên độ bền bỉ, chất lượng, ổn định của đồng hồ Saga là quá tuyệt vời, dư sức để các nàng sử dụng mà không cần phải quá lo lắng. 

 

Đồng hồ Saga bán chạy

3. Skagen

Một thương hiệu nữa đến từ đất nước Đan Mạch, mang những nét đẹp của biển cả mênh mông, hùng vĩ của núi non, đồng hồ Skagen toát lên một hơi thở riêng biệt, không hề bị trộn lẫn.

Chỉ sau 10 năm hoạt động (ra đời năm 1989), Skagen là cái tên duy nhất có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới với 80 cửa hàng ở Đan Mạch. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở 80 quốc gia trên thế giới.

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Đồng hồ Skagen thời trang hiện đại 

 

Sử dụng bộ chuyển động đến từ Nhật Bản có độ bền cao, năng lượng ánh sáng, cùng những vật liệu tầm trung-cao cấp: thép không gỉ, kính cứng, dây da thật

Đa dạng trong kiểu dáng từ cứng cáp, mạnh mẽ rắn chắc, cho đến thanh lịch, sang trọng, tối giản. Đồng hồ Skagen chắc chắn sẽ làm bạn thấy hài lòng.

 

Đồng hồ Skagen bán chạy

KẾT LUẬN

Thương hiệu đồng hồ Gucci giá bao nhiêu, có tốt không, sử dụng chất liệu gì, cách phân biệt thật giả, bộ sưu tập bán chạy đã được chúng tôi cung cấp chi tiết trong bài viết trên.

Hy vọng bạn đọc đã có thêm cho mình những nguồn thông tin mới lạ, bổ ích. Đừng quên cập nhật chuyên mục Tin Tức Đồng Hồ để kịp thời nắm bắt những tin tức mới nhất nhé.

 

Tin tức liên quan:

Địa chỉ 15 cửa hàng thời trang uy tín, đẹp nhất hiện nay

12 cách phối đồ nữ thịnh hành nhất, hợp nhiều phong cách

15 chai nước hoa đắt nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *