Đánh giá đồng hồ Halei: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng

Là thương hiệu không quá phổ biến tại Việt Nam nên vẫn còn nhiều khách hàng không thật sự hiểu rõ đồng hồ Halei chính hãng của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu, cách thức mua bán ra sao và hướng dẫn phân biệt thật giả,…? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này!

 

MỤC LỤC

› Khám phá đồng hồ Halei chính hãng từ A-Z

1. Đồng hồ Halei của nước nào?

2. Đồng hồ Halei giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Halei có tốt không?

4. Mua đồng hồ Halei ở đâu?

5. Có nên mua đồng hồ Halei không?

› Những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Halei

› Cách kiểm tra đồng hồ Halei chính hãng? Phân biệt hàng giả

› Những thương hiệu tốt hơn trong tầm giá

1. Casio

2. Orient

3. Fossil

 

Khám phá đồng hồ Halei chính hãng từ A-Z

Không quá nổi tiếng như đồng hồ Nhật hay Thụy Sỹ, Halei chỉ chiếm một phần nhỏ thị phần tại Việt Nam. Lượng tìm kiếm hằng tháng của dòng sản phẩm này dao động trong khoảng vài ngàn người. Đây là con số không lớn nhưng đủ để chúng ta có một bài viết đánh giá chính thức về thương hiệu này.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 tác hại đeo đồng hồ G Shock Replica 11 của Trung Quốc

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

Đồng hồ automatic là gì? Phân loại, giá bán, 3 lưu ý khi mua

 

1. Đồng hồ Halei của nước nào?

Có nhiều người cho rằng Halei là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nhưng trên thực tế không phải như vậy. Cụ thể, Halei có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, được phát triển, gia công và lắp ráp ngay tại đây.

Đánh giá đồng hồ Halei: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - hình 1

Lý do nhiều khách hàng không biết đồng hồ Halei của nước nào, xuất xứ ở đây là do Halei không quá phổ biến tại Việt Nam và các đại lý lớn không phân phối

 

Có thể bạn quan tâm:

Nơi sản xuất đồng hồ đeo tay của các thương hiệu nổi tiếng

Nơi sản xuất đồng hồ đeo tay của các thương hiệu nổi tiếng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Cho những ai chưa biết thì Trung Quốc là quốc gia có số lượng thương hiệu đồng hồ nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên do người dùng không ưa chuộng Trung Quốc nên chúng cũng không được biết tới nhiều.

Ngoài ra, Trung Quốc là công xưởng của thế giới, là nơi đặt nhà máy gia công của các thương hiệu lớn nên họ có năng lực sản xuất và đội ngũ công nhân hùng hậu. Do đó, việc phát triển một hãng đồng hồ là khá dễ dàng.

 

Mẫu Casio giá hạt dẻ đáng sở hữu

2. Đồng hồ Halei giá bao nhiêu?

Mỗi chiếc đồng hồ Halei bán ra bao gồm mọi chi phí rơi vào khoảng vài chục ngàn đến dưới 1 triệu. Phân khúc này quá rẻ và ai cũng có thể mua được.

Đánh giá đồng hồ Halei: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 3

Vì là thương hiệu đến từ Trung Quốc nên giá đồng hồ Halei chính hãng tương đối rẻ, dao động ở mức chưa đến 1 triệu nên rất dễ để sở hữu

 

Với mức giá này thì những thương hiệu nổi tiếng khác như Nhật Bản, Mỹ khó mà cạnh tranh lại. Có chăng thì các đối thủ của Halei cũng là các hãng Trung Quốc khác như Skmei, Xiaomi,…

Ngoài ra thì phân khúc giá quá rẻ như vậy, bạn không thể nào đòi hỏi một chất lượng tốt vượt trội được. Sản phẩm phù hợp với người cần một chiếc phụ kiện đồng hồ đeo tay chỉ để xem giờ.

30 mẫu đồng hồ chính hãng giá dưới 2 triệu, miễn phí thay pin

30 mẫu đồng hồ chính hãng giá dưới 2 triệu, miễn phí thay pin

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

3. Đồng hồ Halei có tốt không?

Thông thường đồng hồ Trung Quốc không cần theo một tiêu chuẩn chất lượng nào cả. Chỉ cần có nhà máy, mua linh kiện từ đơn vị thứ 3 là đã hoàn thành một chiếc đồng hồ đeo tay và xuất ra nước ngoài.

Đánh giá đồng hồ Halei: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 2

Chất lượng của đồng hồ Halei nữ, nam chính hãng ở mức bình thường, đúng với giá bán vài trăm ngàn mà hãng mang lại cho người dùng

 

Do đó Halei không cần thỏa mãn những điều kiện khắc nghiệt như đồng hồ Nhật Bản hay Thụy Sỹ. Đổi lại, giá bán của chúng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Dĩ nhiên, không vì thế mà chất lượng của Halei lại tồi.

Hãng sử dụng các loại vật liệu quen thuộc như thép, kính cứng, sợi tổng hợp và một số vật liệu tiêu biểu khác dùng để chế tác. Tuổi thọ sẽ rơi vào khoảng vài tháng đến vài năm (tùy theo cách bảo quản).

YouTube video

 

Đồng hồ Halei có chống nước không là một thắc mắc khá lớn. Theo hãng công bố, độ chống nước trên đồng hồ Halei sẽ dao động ở mức từ 3ATM đến 5ATM. Đây cũng là 2 thông số cơ bản nhất trên thế giới hiện nay.

Cả 2 đều đảm bảo rửa tay nhẹ và đi mưa nhỏ. Riêng 5ATM có thể tắm bồn, tắm vòi sen trong thời gian nhất định nhưng không được ngâm quá lâu.

Về bộ máy thì những thương hiệu Trung Quốc như Halei hoặc trang bị máy của các đối tác tại Trung Quốc hoặc hợp tác với các nhà máy uy tín khác tại Nhật.

Đánh giá đồng hồ Halei: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 5

Theo thông tin mà nhiều đơn vị khác đăng tải thì bộ máy bên trong đồng hồ Halei chính hãng sử dụng của Nhật hoặc Trung Quốc tùy từng mức giá và lô hàng – Ảnh mẫu đồng hồ Halei mặt vuông

 

Riêng sản phẩm nào sử dụng máy Nhật (Miyota hoặc Epson) thì chất lượng được đánh giá cao hơn vì đây là 2 đơn vị đi đầu trong việc lắp ráp bộ máy.

Về cơ chế hoạt động thì Halei sử dụng máy quartz, nghĩa là dùng pin để hoạt động vì phân khúc này của Halei quá rẻ nên không thể nào xài máy cơ khí được.

Ưu điểm của máy pin là dễ dùng, chỉ cần đeo là chạy, khi nào hết pin thì đem thay pin với chi phí rẻ. Ngoài ra, chúng phù hợp với khách hàng truyền thống, không phù hợp cho giới sưu tầm.

 

4. Mua đồng hồ Halei ở đâu?

Vì không phổ biến và là thương hiệu nhỏ đến từ Trung Quốc nên các đại lý lớn tại Việt Nam không phân phối đồng hồ Halei nữ, nam. Nếu có nhu cầu thì hoặc chọn mua trên trang thương mại điện tử của Việt Nam (lazada, shopee,…) hoặc nước ngoài (taobao, 1688,…).

Đánh giá đồng hồ Halei: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng - Ảnh: 4

Do Halei không phân phối chính thức ở đại lý lớn nên việc mua hàng cũng không dễ dàng bằng. Tuy nhiên, bạn có thể chọn mua qua kênh thương mại điện tử

 

Không phân phối chính thức cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ khó được bảo hành, do đó bạn cần phải cân nhắc lựa chọn người bán uy tín. Trong trường hợp mua trực tiếp từ Trung Quốc thì phải kiểm tra hàng hóa trước khi nhận.

Đây là một bất lợi lớn cho những ai có nhu cầu mua đồng hồ Halei chính hãng nam, nữ tại Việt Nam. Tuy nhiên, với giá thành rẻ như vậy sẽ “bù đắp” phần nào chi phí vận chuyển hoặc không bảo hành.

 

YouTube video

 

5. Có nên mua đồng hồ Halei không?

  Có nếu:

☑   Bạn không quá đam mê đồng hồ, không chú trọng nhiều đến giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

☑   Bạn không cần những đại lý lớn phân phối, không cần hưởng các chế độ bảo hành và chăm sóc đặc biệt.

☑   Bạn chỉ cần một chiếc đồng hồ đúng chức năng à xem giờ và đôi khi dùng để “trang trí” cho mình thêm sành điệu hơn.

☑   Bạn quan tâm nhiều đến giá bán và càng rẻ càng tốt. Dĩ nhiên, đi kèm là chất lượng sẽ tương xứng với giá thành chỉ vài đô.

 

  Không nếu:

☑   Bạn cần một sản phẩm đồng hồ đeo tay thực thụ, đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay như Nhật Bản, Mỹ hay Thụy Sỹ.

☑   Bạn cần những đại lý lớn phân phối để đảm bảo về mức độ uy tín, không sợ hàng giả và việc chọn mua phải dễ dàng, được bảo hành lâu dài.

☑   Bạn đề cao về chất lượng, tiêu chuẩn khắt khe như Japan Movt hay Swiss Movt chẳng hạn. Bạn biết rõ đồng hồ đã trở thành món phụ kiện thể hiện đẳng cấp cho người dùng.

☑   Bạn quan tâm song song giữa giá bán ở mức bình dân và chất lượng ổn định. Đây mới là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

YouTube video

 

Những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Halei

Mặc dù giá thành rẻ nhưng Halei vẫn phát hành khá nhiều bộ sưu tập hằng năm, dĩ nhiên là vẫn bao gồm 2 dòng sản phẩm chủ đạo là đồng hồ Halei dây da và đồng hồ Halei dây kim loại.

Halei phát hành khá nhiều bộ sưu tập khác nhau nhưng so về thiết kế thì cũng không quá nổi bật và mang đặc sắc riêng của hãng – Ảnh đồng hồ Halei dây lưới

 

Đồng hồ điện tử nam mặt vuông bán chạy

Bên cạnh đó, từng dòng sẽ có thêm mặt vuông, mặt tròn, mạ vàng và những họa tiết khác. Bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích, nhu cầu của mình. Thông tin cụ thể như sau:

Đồng hồ Halei dây da:

☑   Sử dụng sợi tổng hợp làm chủ đạo

☑   Ưu điểm là bền, nhẹ và thời trang

☑   Độ hoàn thiện ở mức căn bản

☑   Nhanh xuống cấp, có thể bị hôi

 

Đồng hồ Halei dây kim loại:

☑   Sử dụng thép làm chủ đạo

☑   Ưu điểm là độ bền, chịu lực tốt

☑   Độ hoàn thiện ở mức căn bản

☑   Có thể bị gỉ sét sau thời gian dài

Một chiếc đồng hồ Halei mặt vuông cũng đang rất được ưa chuộng

 

Giải pháp để cải thiện chất lượng đồng hồ Halei dây da:

☑   Hạn chế tiếp xúc tối đa với môi trường nước

☑   Vệ sinh dây da đồng hồ thường xuyên và đúng cách

☑   Riêng đối với những người bị dị ứng với đồ da nên cân nhắc

☑   Thay dây da đồng hồ trong trường hợp dây đeo bị xuống cấp

Giải pháp để cải thiện chất lượng đồng hồ Halei dây kim loại:

☑   Tránh va đập dẫn đến trầy xước, nứt vỡ dây đeo

☑   Không đánh bóng đối với đồng hồ có mạ vàng

☑   Tránh nước biển, nơi ẩm thấp vì điều này làm đồng hồ gỉ sét

☑   Vệ sinh đồng hồ thường xuyên và đúng cách

 

Cách kiểm tra đồng hồ Halei chính hãng? Phân biệt hàng giả

Thật ra thì các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc, đặc biệt là phân khúc giá rẻ như Halei rất khó để có hàng giả. Vì chẳng ai đi làm nhái lại một sản phẩm vốn đã rất rẻ và được lắp ráp ở Trung Quốc cả.

YouTube video

Lưu ý đối với việc mua qua các trang thương mại điện tử thì phải xem xét đến độ uy tín của người bán, nếu order từ nước ngoài thì càng cẩn thận hơn

 

Nhưng nếu muốn an tâm hơn thì bạn nên lựa chọn người mua uy tín, kiểm tra hàng hóa để tránh gặp phải hàng lỗi hoặc đã qua sử dụng.

Nên lựa chọn điểm mua cung cấp đầy đủ giấy tờ

Nếu có hàng giả thì việc phân biệt cũng không dễ dàng bởi các sản phẩm giá rẻ thường không quá đặc sắc hay trang bị tính năng đặc biệt. Mức độ hoàn thiện chỉ nằm ở mức căn bản nên khó mà nhận ra.

 

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, giá bình dân tại Việt Nam

Hơn 10.000 mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn:

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, giá bình dân tại Việt Nam

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

 

Những thương hiệu tốt hơn trong tầm giá

Bên cạnh đồng hồ đeo tay Halei nữ, nam chính hãng đến từ Trung Quốc giá dưới vài triệu thì hiện nay vẫn còn một số thương hiệu khác nổi tiếng nhưng giá thành lại bằng hoặc đắt hơn một chút. Đó là Casio, Orient và Fossil. Cụ thể

 

1. Casio

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng về giá thành rẻ mà ai cũng biết. Mỗi sản phẩm của hãng bán ra chỉ dao động ở mức trên dưới 1 triệu, bao gồm cả dòng đồng hồ điện tử và đồng hồ kim.

G Shock với thiết kế trẻ trung, năng động -Ảnh 10

G Shock với thiết kế trẻ trung, năng động – Ảnh đồng hồ G-Shock GW-9400-3DR

 

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Trên thực tế thì đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng không quá đắt, nhất là Casio nên trước khi mua, bạn có thể tìm hiểu xem sản phẩm nào mới thật sự hơn với mình cả về mức giá, thương hiệu và chất lượng

Là thương hiệu quốc dân nổi tiếng của Nhật Bản, Casio nổi tiếng với những mẫu mã giá phải chăng và bền bỉ. Phong cách trẻ trung, tích hợp thêm nhiều chức năng thể thao như bấm giờ, giờ thế giới, đèn LED…

 

Casio Baby G cho cô nàng cá tính

2. Orient

Đắt hơn một chút là Orient với giá bán khoảng trên 2 triệu. Ở phân khúc này, giá trị mà khách hàng nhận được là lịch sử thương hiệu lâu đời tại Nhật, chất lượng tốt, máy Nhật ổn định và được đánh giá cao.

Đồng hồ Orient Star lịch lãm - Ảnh 11

Đồng hồ Orient Star lịch lãm – Ảnh đồng hồ Orient Star RE-AV0001S00B

 

Xuất hiện trên 70 quốc gia, Orient là thương hiệu lâu đời có cả dòng máy Quartz và Automatic chiều lòng sở thích phái mạnh. Thiết kế mạnh mẽ, phù hợp cho cả phong cách thời trang công sở và thể thao.

Các bộ sưu tập nổi tiếng của Orient như Bambino, Envoy, Golden Eye 2, SK…

Top Orient bán chạy

3. Fossil

Nếu như Orient phục vụ nhiều hơn cho nhóm khách hàng nam thì với nữ, họ lại say đắm các thiết kế thời trang, sành điệu đến từ Fossil. Đơn giản vì Fossil “sinh ra” tại New York, một trong 5 kinh đô thời trang hàng đầu thế giới.

Đồng hồ Fossil nam phong cách trẻ trung - Ảnh 12

Đồng hồ Fossil nam phong cách trẻ trung – Ảnh đồng hồ FS5325

 

Sở hữu các mẫu mã đồng hồ từ phong cách thể thao đến lịch lãm, sang trọng. Mức giá tầm trung dành cho cả nam và nữ.

Top Fossil nam mạnh mẽ

Bên cạnh đó còn có những thương hiệu đồng hồ giá bình dân khác mà bạn nên cân nhắc như Citizen, Seiko, Skagen, Daniel Wellington,… với mỗi sản phẩm đều nằm trong phân khúc chưa đến 5 triệu.

Đặc biệt, tất cả đều đang phân phối chính hãng tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều. Khi mua hàng, bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách hậu mãi độc quyền như:

☑   Cam kết 100% chính hãng, nếu fake đền ngay 10 lần

☑   Bảo hành quốc tế, thời gian đúng quy định của hãng

☑   Tăng thêm đến 4 năm bảo hành về máy độc quyền

☑   Dịch vụ miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời cho tất cả thương hiệu

☑   Và nhiều chính sách khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ Hotline: 19006777 hoặc đến chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ!

 

Tin tức liên quan:

10 thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nổi tiếng nhất

TOP 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại VN

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hoàng

    Casio dây da cho nam 30 tuổi, dưới 2 triệu thì mẫu nào bền vậy shop?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,
      Em gửi mình 1 số mẫu tham khảo thêm anh nha:
      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam/?brand=casio&min_price=0&max_price=2000000&pa_chat-lieu-day=day-da
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nhé ^^
      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Chúc anh/chi 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *